• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Quy trình làm đệm ghế gỗ và những lợi ích khi sử dụng đệm ghế

Đệm ghế ngày nay được sử dụng rất phổ biến không chỉ giúp khi ngồi được êm ái mà còn giúp trang trí nhà cửa rất tốt. Việc sử dụng đệm ghế sofa sẽ làm phong phú thêm cho không gian ngôi nhà.

Ngày nay, đệm ghế dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trên chiếc ghế ngồi của bạn. Bởi có một sự thật không thể chối cãi là nó mang lại sự êm ái, thoải mái dễ chịu. Không những thế, đệm ghế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau cũng góp phần làm nổi bật chiếc ghế của bạn, tạo một điểm nhấn trang trí cho căn phòng. Chúng ta không thể phủ nhận được nó đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chọn mua một chiếc ghế sofa. Một bộ ghế sofa đẹp, bền bỉ phần lớn là phụ thuộc vào đệm ghế đó có đủ tốt hay không. Hiện nay, người ta có xu hướng làm đệm ghế cho sofa gỗ hay ghế ăn. Nó mang lại vẻ đẹp sang trọng hơn cho bộ ghế nhà bạn.
Đệm ghế ngày nay được sử dụng rất phổ biến không chỉ giúp khi ngồi được êm ái hơn mà còn giúp trang trí nhà cửa rất tốt.Việc sử dụng đệm ghế sofa sẽ làm phong phú thêm cho không gian của ngôi nhà giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng tinh tế hơn, tùy thuộc vào sở thích của khách hàng mà lựa chọn làm đệm ghế gỗ cho phù hợp.
Quy trình làm đệm ghế gỗ và những lợi ích khi sử dụng đệm ghế
Quy trình làm đệm ghế gỗ đơn giản
 
Bước 1: Đặt tờ giấy lên thành ghế, đặt nó xuống và dùng bút vạch xung quanh chu vi của hình chiếc ghế.
 
Bước 2: Cắt mẫu giấy ra, rồi gấp lại chính giữa. Xén mẫu sao cho 2 bên phần giấy đối xứng và đều nhau.
 
Bước 3: Trải vải đã chuẩn bị ra bàn và ghim giấy mẫu vào đó. Cắt ra 2 miếng, một miếng cho phía trước và một miếng cho phía sau.
 
Bước 4: Ghim hai miếng vải mẫu lại với nhau, nhớ là mặt phải hướng vào trong nhé. Dùng đường khâu thẳng khâu chúng lại với nhau, nhưng không khâu kín hết cả mép, để lại một đầu để nhồi phần đệm vào. Để đệm hở ở phía sau nơi nó sẽ buộc vào ghế.
 
Bước 5: Lật mặt phải của đệm ra ngoài qua khe hở mà bạn đã để lại. Sau đó, lấp đầy nó với chất liệu nhồi. Hãy hào phóng với việc nhồi nhét, nhưng hãy chống lại sự thôi thúc muốn lấp đầy nó, điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng “hưởng thụ” nó khi ngồi của bạn đấy!
Quy trình làm đệm ghế gỗ và những lợi ích khi sử dụng đệm ghế
Bước 6: Cắt hai đoạn ruy băng dài, mỗi đoạn dài 12cm. Đặt đệm lên ghế và xác định vị trí cần gắn các dây buộc. Gấp đôi dải ruy băng và ghim nó vào mặt trong của đáy đệm.
 
Bước 7: Dùng máy khâu buộc các dải ruy băng vào vị trí.
 
Bước 8: Đóng đệm bằng cách gấp mép vào trong và ghim các đường may vừa gấp lại với nhau. Đảm bảo rằng các dải ruy băng được đưa qua lỗ đã gấp, sau đó khâu nó lại.
 
Bước 9: Buộc nó vào ghế và cuối cùng bạn đã có một chiếc đệm ghế gỗ cho riêng gia đình mình rồi đấy!!
Quy trình làm đệm ghế gỗ và những lợi ích khi sử dụng đệm ghế
Những lợi ích của việc làm đệm cho ghế sofa gỗ
 
Tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách
Trước hết, lợi ích mà đệm ghế gỗ phòng khách chính là tính thẩm mỹ.
 
Đa phần đệm ghế gỗ sẽ được làm theo 2 dạng:
  • Kiểu hình vuông hoặc chữ nhật kích cỡ giống nhau và được bán theo bộ 5-6 chiếc.
  • Kiểu hình vuông dành cho ghế đơn và kiểu chữ nhật dài trải ghế bành cũng bán theo bộ nhưng số lượng cộng lại chỉ khoảng 3-4 chiếc.
Do tất cả đệm ghế gỗ đều được làm theo bộ nên cũng đảm bảo hơn về mặt thống nhất. Những bộ ghế gỗ vốn chỉ độc một màu nâu thì nay đã được “khoác” thêm áo mới rực rỡ hơn. Từ đó tính thẩm mỹ của phòng khách cũng được nâng cao hơn.
Quy trình làm đệm ghế gỗ và những lợi ích khi sử dụng đệm ghế
Tránh ghế gỗ bị trầy xước
Đúng như miêu tả ở trên, đệm ghế gỗ phòng khách tựa như một lớp bảo vệ cho ghê. Ghế gỗ dĩ nhiên được làm từ gỗ, nếu có chăng thì chỉ được phủ thêm một lớp vecni bên ngoài cho bóng bẩy để giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên. Do đó việc trầy xước là điều không thể tránh khỏi.
Đệm ghễ giúp bảo vệ cho bộ ghế khỏi những tác nhân gây ra trầy xước. Ví dụ như đồ đạc đặt trên ghế, chìa khóa, phụ kiện trên quần áo,… Nhờ đó mà vẻ đẹp của bộ bàn ghế có thể đi cùng năm tháng.
Quy trình làm đệm ghế gỗ và những lợi ích khi sử dụng đệm ghế
Giữ ấm cho người dùng
Không chỉ có tác dụng về mặt thẩm mỹ, đệm ghế gỗ phòng khách là phụ kiện quan trọng để giữ ấm cho người dùng. Nếu như mùa hè không cần phải dùng đệm thì mùa đông lại khác. Những chiếc ghế sofa vốn được trang bị sẵn đệm ngồi êm ái nhưng ghế gỗ thì không.
Lúc này đệm ngồi có tác dụng giữ ấm vào mùa đông cho người sử dụng. Tùy theo nhu cầu mà gia chủ có thể sử dụng loại đệm ngồi nhồi bông, đệm ngồi lông ngắn hay đệm ngồi lông dài.
Quy trình làm đệm ghế gỗ và những lợi ích khi sử dụng đệm ghế
Thay đổi phong cách nhanh chóng
Đặc điểm của đệm ghế gỗ phòng khách cũng như nhiều loại thảm, đệm khác là đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Đệm ghế gỗ tuy chỉ đi theo phong cách cổ điển nhưng lại chiếm ưu thế về mặt họa tiết, màu sắc, kiểu dáng.
 
Họa tiết hoa lá cách điệu đem đến vẻ đẹp ấn tượng hơn, phù hợp hơn với bộ bàn ghế. Điểm nhấn đặc biệt được thể hiện trong mẫu mã của đệm như đệm bông, đệm lông, đệm nhân tạo, đệm len cho mùa đông, đệm cói, đệm trúc cho mùa hè…
Quy trình làm đệm ghế gỗ và những lợi ích khi sử dụng đệm ghế
Vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng
Đặc biệt, đệm ghế gỗ phòng khách còn vệ sinh khá dễ dàng. Gia chủ không phải mất công giữ gìn như ghế sofa, dùng nhiều cách mà không loại bỏ được vết bẩn, vết ố. Thậm chí nhiều người sử dụng dung dịch tẩy rửa thì lại vô tình làm ghế sofa bị phai màu gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng.
 
Đệm ghế gỗ cho phép giặt nhanh chóng. Nếu e ngại làm hỏng đệm, gia chủ có thể đem ra tiệm để giặt khô. Trường hợp đệm bị rách, hỏng hoặc ố màu quá nhiều có thể thay mới với mức chi phí thấp hơn nhiều so với mua mới cả bộ ghế sofa. Đây cũng là ư điểm lớn nhất mà khó loại ghế hiện đại nào sánh kịp.
Quy trình làm đệm ghế gỗ và những lợi ích khi sử dụng đệm ghế
BẠN ĐANG BĂN KHOĂN KHÔNG BIẾT NÊN LÀM ĐỆM GHẾ SOFA GỖ Ở ĐÂU?
Khi lựa chọn Nội thất VINACO, bạn sẽ có được bộ ghế sofa gỗ được đặt đệm thật sang trọng, quyến rũ với bảng giá làm đệm ghế gỗ chi tiết, hợp lý từ phía tư vấn của nhân viên công ty. Với đội ngũ chuyên gia và các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao đảm bảo mang đến cho các khách hàng một dịch vụ chất lượng tốt nhất và đảm bảo sản phẩm như ban đầu.
  • Sofavinaco đơn vị làm đệm ghế chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Chúng tôi bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm.
  • Sofavinaco với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm làm nệm ghế xin cung cấp các dịch vụ thay vỏ, làm đệm ghế tại Hà Nội.
  • Sofavinaco với dịch vụ làm nệm cho ghế gỗ, nệm ghế sofa giá rẻ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho các gia đình bởi đội ngũ nhân viên tư vấn thực hiện chuyên nghiệp kèm theo chất lượng da bọc tốt nhất sẽ làm nên diện mạo mới và đẹp nhất cho những bộ ghế sofa của gia đình.
Quy trình làm đệm ghế gỗ và những lợi ích khi sử dụng đệm ghế
Thế mạnh của VINACO trong làm đệm ghế sofa, đệm ghế gỗ
  • Vinaco phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo,… chất lượng tốt và bền màu.
  • Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn,…
  • Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm.
  • Bảo trì sản phẩm vĩnh viễn.
Quy trình làm đệm ghế gỗ và những lợi ích khi sử dụng đệm ghế
Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ làm đệm ghế được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ làm đệm ghế của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế, làm đệm ghế chúng tôi luôn cam kết mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Để đặt một bộ đệm ghế gỗ cho bộ ghế nhà mình, xin vui lòng liên hệ đến HOTLINE 0918.593.088 của công ty.
4.95 sao của 2851 đánh giá
Quy trình làm đệm ghế gỗ và những lợi ích khi sử dụng đệm ghế
Quy trình làm đệm ghế gỗ và những lợi ích khi sử dụng đệm ghế
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088