• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bảng giá đệm ghế

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ làm đệm ghế với giá cả chênh lệch, giá của đệm ghế còn phụ thuộc vào....

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao ngoài việc "ăn no, mặc ấm" thì nhu cầu về thẩm mỹ của con người cũng được đề cao và coi trọng. Cái đẹp và sự tiện ích ngày càng được tôn thờ. Trong đó phải nhắc đến các đồ nội thất nhất là sản phẩm ghế sofa chính là một minh chứng điển hình cho điều đó.

Phòng khách là một trong những bộ phận chính của căn nhà do đó muốn có một không gian phòng khách hiện đại, sang trọng thì những món đồ nội thất như bàn ghế Sofa là điều không thể thiếu. 
 
Hiện nay, sở hữu Sofa và phòng khách đang là xu hướng được nhiều gia đình, công ty lựa chọn. Bởi sự sang trọng và nhiều kiểu dáng từ hiện đại, cổ điển… cùng nhiều chất liệu như gỗ, inox,.. vải bọc sofa đa dạng như da, vải, nỉ… mang tới không gian sang trọng tinh tế cho cả căn phòng. Với những chi tiết nổi bật của bộ Sofa phòng khách sẽ là điểm nhấn mang lại sự độc đáo cho cẳ căn phòng.
 
Bảng giá đệm ghế
 
Một trong những loại sofa được ưa chuông hiện nay sofa gỗ là sự kết hợp giữ đệm ghế và khung gỗ. Là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người sử dụng. Có thể nói, đây là sự đột phá trong thiết kế nội thất, mang đến phong cách mới lạ, độc đáo cho phòng khách gia đình bạn. 
Khác với những bộ bàn ghé truyền thống cứng ngắc hay sofa nguyên khối dễ hư hỏng. Sofa gỗ với khung gỗ tự nhiên đem đến sự chắc chắn, an toàn, chất lượng vượt trội, bền bỉ theo thời gian cho người sử dụng. Bên trên khung gỗ được lót một lớp đệm cao cấp đem đến những xúc cảm vô cùng êm ái, mềm mại, giúp đạt hiệu quả cao nhất trong việc nghỉ ngơi, thư giãn.
 
Bảng giá đệm ghế
 

Tại sao nên làm đệm sofa gỗ

Đệm ghế là vật dụng quen thuộc của những gia đình sử dụng ghế ngồi làm bằng gỗ hoặc inox. Hiện nay, đệm ghế được cải tiến ngày càng đa năng và tiện ích hơn khiến người dùng thích thú và tìm kiếm. Đệm ghế có những công dụng đặc trưng mà rất phổ biến trên thị trường với tính thẩm mỹ cao và dễ sử dụng.
Đệm ghế gỗ ngoài tác dụng chính mang đến cho người sử dụng sự thoải mái cho dù phải ngồi liên tiếp nhiều giờ. Nó còn góp phần bảo vệ cho sức khỏe và tạo nên nét thanh lịch và sang trọng cho bộ ghế. Đệm mút tốt, độ đàn hồi cao sẽ giảm thiểu các căn bệnh về xương cốt cho người sử dụng.
 
Bảng giá đệm ghế
 
Kết hợp với độ cong vừa phải của tựa lưng bộ ghế có thể đỡ cột sống. Và tăng cảm giác thoải mái cho người ngồi. 
Làm đệm ghế sofa là một trong những dịch vụ đang được ưa chuộng nhất hiện nay.Việc làm đệm ghế gỗ giúp cho bộ ghế trở nên đẹp hơn, ngồi thoải mái hơn.
Nó giúp cho mọi người tiết kiệm được chi phí, thỏa thích lựa chọn những màu sắc. Hay hoa văn mà mình yêu thích, nguyên liệu sản xuất thì đa dạng và chất lượng.
 

Bảng giá làm đệm ghế tại Vinaco

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ làm đệm ghế với giá cả chênh lệch, việc định giá cố định cho một đệm ghế là không thể bởi vì mỗi mẫu sofa sẽ có 1 kích thích và kiểu dáng khác nhau nên các mức giá lam đệm cũng sẽ khác. Giá của đệm ghế còn phụ thuộc vào chất liệu mà bạn chọn để làm đệm và vải bọc. 
Đối với các mẫu đệm ghế làm từ mút ép, vải nỉ, vải thô,… thì giá thành sẽ rẻ hơn so với các chất liệu cao cấp khác.
 
Bảng giá đệm ghế
 
Đến với Vianco quý khách hàng hãy yên tâm về giá cả, bởi vì Vinaco có đa dạng mẫu chất liệu cũng như đa dạng mức giá giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình bộ đệm phù hợp.
 
Tuy những mẫu chất liệu có mực giá vừa phải nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt, các mẫu chất liệu đều có nguồn gốc gỗ gàng, cùng với chế độ bảo hành dài hạn nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm.
 
Bảng giá đệm ghế
 

Chất liệu làm đệm ghế

 

Làm đệm ghế gỗ bằng loại đệm mút tổng hợp nguyên khối

Thực chất loại đệm mút tổng hợp nguyên khối có độ mềm cứng khác nhau. Còn tại các cơ sở sản xuất ghế sofa, làm đệm ghế sofa hay sử dụng loại đệm Z40. Đây là loại đệm dễ dàng di chuyển vì nhẹ, độ đàn hồi tốt, tuổi thọ cao và nhất là không bị xẹp lún khi gặp nước. Nhược điểm duy nhất của loại đệm mút tổng hợp nguyên khối là không thông thoáng.
 

Làm đệm ghế gỗ bằng đệm mút ép - mút tái sinh

Đệm mút ép hay còn gọi là mút tái sinh được tạo ra từ các vụn mút trộn lẫn với keo công nghiệp rồi ép lại thành từng tấm đệm lớn. Đây là loại đệm mút có giá thành “hạt dẻ” nhất trong tất cả các loại đệm mút làm đệm ghế sofa gỗ. Tuy nhiên, quý khách hàng cũng nên cân nhắc kĩ lưỡng vì sau một thời gian sử dụng đệm mút này có thể bị xẹp lún, vỡ vụn và độ đàn hồi không cao.
 
Bảng giá đệm ghế
 

Làm đệm ghế gỗ bằng đệm cao su

Trong đệm cao sau làm ghế gỗ có hai loại: cao su tự nhiên và cao su nhân tạo.
Về đệm cao su tự nhiên: Được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên có dạng bọt, không có bất kì chất phụ gia nào khác. Bởi vậy, đệm cao su tự nhiên rất êm ái, không bị chảy sệ, sụt lún sau thời gian sử dụng lâu dài. Cùng với đó, độ bền cao và tuổi thọ. Nhược điểm duy nhất của đệm ghế gỗ bằng cao su tự nhiên là giá thành cao.
 
Về đệm cao su nhân tạo: Xét về mặt cấu tạo thì đệm cao su nhân tạo được tạo thành từ phản ứng ngưng trùng các cấu trúc đơn và hòa trộn theo tỉ lệ mong muốn nhằm tạo ra phản ứng đông trùng hợp với mục đích tạo ra được loại đệm cao su gần giống đệm cao su tự nhiên nhất. Dù vậy, các đặc tính cơ học, vật lý và hóa học hoàn toàn khác đệm cao su tự nhiên. Ưu điểm của đệm cao su nhân tạo là giá thành rẻ hơn cao su tự nhiên, độ em ái cũng tốt nhưng trong quá trình sử dụng thường có mùi hắc không thân thiện với môi trường.
 
Bảng giá đệm ghế
 

Làm đệm ghế gỗ bằng đệm bông ép

Loại đệm có các sợi bông được ép chặt vào với nhau, ép cách nhiệt thành khối chính là đệm bông ép. Đệm bông ép được khách hàng yêu thích vì có độ thông thoáng khí cao, độ bền cao, dễ cơ động, an toàn, nhỏ gọn, thấm hút mồ hôi tốt do vậy mùa hè đệm bông ép trở thành cơn sốt. Khi ngồi trên lớp đệm bông ép bạn sẽ có cảm giác vững chắc, thoải mái, không bồng bềnh, không bị gây đau lưng hoặc tổn thương cột sống. Nhược điểm của đệm bông ép là độ đàn hồi thấp, thấm hút cao nên dễ bị ẩm mốc, khó vệ sinh, hay bị sụt lún khi gặp nước.
 

Làm đệm ghế gỗ bằng đệm lò xo cao cấp

Bên ngoài loại đệm này có phủ một lớp đệm mút hoặc cao su, còn lò xo được gắn vào giữa tấm đệm. Độ nảy và đàn hồi của tấm đệm là do có lò xo. Nếu như không có lớp lò xo ở giữa thì tối thiếu đệm phải có độ dày tương đối, vậy nên chúng không thực sự phù hợp với các bộ sofa gỗ.
 
Bảng giá đệm ghế
 

Chọn chất liệu vỏ để làm đệm ghế gỗ

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng chất liệu để làm đệm ghế.Làm thế nào để lưa chọn được chất liệu phù hợp với gia đình mình.Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn như sau :
Chất liệu da: tối thiểu nên dùng từ dòng da pu dẻo đến Microfiber và da thật tránh dùng simili rẻ tiền vừa nhanh hỏng vừa ảnh hướng tới sức khoẻ.
 
Bảng giá đệm ghế
 
Chất liệu vải nỉ : nên chọn chất liệu nỉ thô hoặc nỉ nhung ( cao cấp không bị bay lông).
Lựa chọn chất liệu có nguồn gốc rõ ràng nên dùng những loại hàng nhập từ Malay ,Hàn Quốc ,Nhật ,TQ cao cấp……
Các thiết kế vỏ đệm đều phải tháo giặt được dễ dàng vệ sinh lau chùi.
 

Đệm ghế có dễ mua không, có nhiều kích thước không?

Đệm ghế có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng bán chăn ga gối đệm và bán đồ nội thất cho gia đình. Đối với những gia đình đặt làm ghế gỗ với những kích thước khác nhau và kém phổ biến thì nên đặt mua đệm ghế.
Đệm ghế sẽ được may theo đúng kích thước và kiểu dáng, chất liệu cũng như mẫu mã đệm ghế mà gia đình bạn yêu cầu. 
Điều quan trọng là bạn cần đặt mau đệm tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm này cũng như sự phù hợp về kích thước, kiểu dáng với bộ bàn ghế và không gian đặt sản phẩm.
 
Bảng giá đệm ghế
 

Tại sao nên chọn dịch vụ làm đệm ghế tại Vinaco

Khi thực hiện làm đệm ghế gỗ cho quý khách hàng, sofa Vinaco luôn tâm niệm đặt “chất lượng” lên hàng đầu. Vậy nên, quá trình làm đệm ghế gỗ được tiến hành cẩn thận, tỉ mỉ chuyên nghiệp, chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là động lực phát triển của sofa Vinaco. Để minh chứng cho chất lượng dịch vụ làm đệm ghế gỗ, sofa Vinaco kèm theo phiếu bảo hành dài hạn tới 5 năm. Do đó quý khách hàng có thể tin tưởng gửi gắm bộ sofa gỗ cho nhân viên của công ty.
 
Bảng giá đệm ghế
 
Chúng tôi tự tin đang sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài hoa, có tay nghề tốt trong lĩnh vực làm đệm ghế gỗ, đóng mới ghế sofa, bọc ghế sofa trên thị trường Hà Nội. Do vậy, sofa Vinaco sẵn sàng cam kết chất lượng về Dịch vụ làm đệm ghế gỗ của mình.
 
Ngoài ra Vinaco còn Chuyên đóng mới sofa da hiện đại, bọc lại ghế sofa da thật bị hư, bọc ghế văn phòng, bọc đệm ghế salon gỗ, bọc lại ghế massage da thật, bọc ghế giám đốc, bọc đệm ghế gỗ , bọc lại ghế sofa tại nhà ở TP.HCM và các tỉnh, bọc mới vách ốp đầu giường, vách cách âm karaoke... với nhiều mẫu mã phong phú theo catalog để khách hàng thỏa sức lựa chọn.
 
4.85 sao của 2766 đánh giá
Bảng giá đệm ghế
Bảng giá đệm ghế
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088