• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Phong cách thiết kế tủ bếp hợp lý cho nhà bạn

Phong cách thiết kế tủ bếp hợp lý cho nhà bạn. Tiêu chuẩn trong thiết kế tủ bếp nhà bạn – Là vật dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên trong gia đình của bạn

Kể ra thì sofa văng vẫn là một sự chọn lựa hoàn hảo nếu biết kết hợp với các đồ nội thất công ty chúng tôi chuyên cung cấp sofa văng cho nhà nhỏ. Phòng khách gia đình không thể thiếu đi bộ bàn ghế sofa hiện đại, nó chính là điểm nhấn, tạo ấn tượng với mọi người. Sofa văng được nhiều gia đình lựa chọn với nhiều ưu điểm do thiết kế kích thước nhỏ kiểu dáng đơn giản và dễ kê ở nhiều vị trí khác nhau giúp các căn hộ tiết kiệm được diện tích không gian sống. Đặc biệt là hiện nay các nhà chung cư, căn hộ có diện tích phòng khách nhỏ khá nhiều. Bạn đang phân vân không biết sofa văng là loại sofa như thế nào, chất lượng ra sao, có nên mua sofa văng cho phòng nhà mình không. Công ty Sofavinaco chuyên các dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế ghỗ xuyên suốt từ năm 2013 đến nay công ty đã nỗ lực đem đến với tất cả khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Xem thêm: Sofa văng và những điều bạn cần biết
 
Cần xác định rõ các phong cách nhà bếp phổ biến nhất bởi vì việc chọn ra một số tủ bếp cho nhà bếp của bạn có thể là một trong những điều khiến căn bếp của bạn có hoàn hảo hay không. Dưới đây là một số thông tin về cách chọn tủ bếp để bạn có cái nhìn đúng và khách quan hơn khi lựa chọn sản phẩm cho căn bếp của mình

1. Tại sao phải hướng một thiết kế cho nhà bếp của mình

Từ phong cách nhà bếp hiện đại, kiểu dáng đẹp, đến phong cách đồng quê của Pháp, đến thiết kế nhà bếp bắt mắt, có rất nhiều ý tưởng nhà bếp để bạn lựa chọn, đôi khi có thể là một quyết định quá sức để chọn một chủ đề nhà bếp phù hợp với không gian của bạn. Ngoài ra, tu sửa nhà bếp là một khoản đầu tư quá lớn và liên quan đến nhiều sự đổ vỡ, vì vậy nó cần phải chịu đựng thử thách của thời gian. Tuy nhiên, không cần phải lo lắng, hãy xem xét các phong cách và chủ đề nhà bếp phổ biến nhất và cung cấp cho bạn hướng đi đúng hướng, đồng thời tìm hiểu một số biệt ngữ về phong cách nhà bếp trên đường đi. Tiêu chuẩn trong thiết kế tủ bếp nhà bạn – Là vật dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên trong gia đình của bạn, nhất là các bà nội trợ khi nấu nướng, kích thước tủ bếp có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Khi thiết kế, các tỉ lệ của tủ bếp phải phù hợp với chiều cao trung bình của người Châu Á và người Việt Nam, như vậy việc nội trợ của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Xem thêm bọc lại ghế ăn
 
 
Phong cách thiết kế tủ bếp hợp lý cho nhà bạn
 
Tủ bếp đang trở thành một phần không thể thiếu trong không gian bếp nhà bạn, hỗ trợ người dùng sắp xếp các vật dụng bếp núc gọn gàng, tiết kiệm không gian và mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ nổi bật. Người dùng đang ngày càng quan tâm nhiều đến kiểu dáng và đầu tư về chi phí khi chọn mua để sở hữu một chiếc tủ bếp đẹp, sang trọng hoàn hảo nhất.
 
Phong cách thiết kế tủ bếp hợp lý cho nhà bạn
 
Các nhà sản xuất và thiết kế tủ bếp hiện nay đều cung cấp các dịch vụ điều chỉnh kích thước tủ bếp phù hợp với không gian bếp sẵn có hay yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, thiết kế tủ bếp gia đình cần phải tuân theo chiều cao trung bình của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Một phòng bếp rộng thì bạn không nên chọn một chiếc tủ bếp với kích thước quá nhỏ bởi như vậy sẽ trông phòng bếp của gia đình bạn bị trống rỗng, thừa quá nhiều không gian. Ngược lại một phòng bếp nhỏ thì cũng thể nào lựa chọn một mẫu tủ bếp với kích thước quá lớn, như thế sẽ không còn không gian cho các thiết bị nhà bếp khác nữa.
 
Phong cách thiết kế tủ bếp hợp lý cho nhà bạn
 

2. Cách chọn phong cách thiết kế tủ bếp hợp lý cho nhà bạn

Bất kể kích thước và cách bài trí nhà bếp của bạn, việc làm lại tủ bếp của bạn có thể cải thiện hiệu quả ngay lập tức.
Với một số quy hoạch thông minh, những chiếc ghế dài chật chội và khả năng bảo quản kém có thể nhường chỗ cho một không gian nấu nướng sạch sẽ hơn và thổi luồng sinh khí mới vào toàn bộ ngôi nhà của bạn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những mẫu tủ bếp sáng tạo mới nhất và giải thích cách chọn phong cách phù hợp cho nơi ở của bạn.

A. Bố trí bếp

Phong cách thiết kế tủ bếp hợp lý cho nhà bạn
 
Quyết định bố trí nhà bếp của bạn là bước đầu tiên trong việc lập kế hoạch. Bố trí bếp dạng đường thẳng và bếp kiểu bếp nhỏ là phù hợp nhất trong các nhà bếp nhỏ hơn, trong khi bếp đảo hình chữ L có thêm kho lưu trữ là tài sản cho các gia đình đông người và những người thích giải trí. Đánh giá vị trí đặt tủ lạnh, bếp nấu và máy rửa bát của bạn hiệu quả nhất và sử dụng cách sắp xếp này làm khung cho bố cục tủ của bạn. Được gọi là 'Tam giác vàng' của thiết kế nhà bếp, khu vực giữa tủ lạnh, lò nướng và bồn rửa của bạn sẽ là khu vực có lưu lượng giao thông cao trong nhà bếp. Cố gắng đặt mỗi điểm cách nhau ít nhất hai mét (nếu có thể) để giảm bớt sự hỗn loạn trong bữa ăn trong nhà bếp.

B. Kho lưu trữ

Xem xét tình hình lưu trữ nhà bếp hiện tại của bạn. Điều gì đang hoạt động và điều gì không? Khi nói đến nhà bếp, không có gì gọi là 'quá nhiều kho', đặc biệt nếu bạn là người thích giải trí hoặc có một gia đình bận rộn. Từ các thiết bị chính như lò nướng và tủ lạnh tích hợp cho đến tất cả các mảnh nhỏ hơn của bạn, việc đóng đinh kho lưu trữ trong nhà bếp của bạn sẽ tạo nên một thế giới khác biệt khi nói đến chức năng. Xem thêm làm đệm ghế ăn
 
Phong cách thiết kế tủ bếp hợp lý cho nhà bạn
 
Hãy xem xét các tùy chọn được cá nhân hóa trong cả gói phẳng và thiết lập nhà bếp tùy chỉnh của bạn để chứa các thiết bị của bạn một cách liền mạch để tối đa hóa không gian băng ghế và lưu trữ kể cả những thiết bị nhỏ hơn như lò nướng bánh mì và ấm đun nước. Các ngăn tủ có thể che đi sự lộn xộn của băng ghế và làm cho căn bếp của bạn có vẻ rộng hơn so với thực tế.. Mặc dù kệ mở có thể trông hiệu quả trong không gian bếp nhỏ (hãy nghĩ đến việc lưu trữ sách nấu ăn hoặc một lọ hoa), nhưng nếu bạn dễ bị tủ đựng bát đĩa thì tốt nhất nên chọn ngăn kéo và cửa ra vào.

C. Cửa tủ bếp

Hầu hết các nhà bếp hiện đại sử dụng kết hợp cả ngăn kéo và cửa ra vào. Các ngăn kéo được sử dụng tốt nhất trên các tủ cấp thấp hơn, lý tưởng cho các loại chảo xếp chồng lên nhau mà nếu không có vị trí thuận lợi trên không sẽ khó nhìn thấy. Xem xét số lượng dụng cụ nấu nướng bạn sử dụng thường xuyên cũng như các mặt hàng chủ lực trong tủ đựng thức ăn của bạn để giúp xác định bao nhiêu không gian tủ và ngăn kéo mà cả bạn và gia đình bạn sẽ yêu cầu trong việc sử dụng nhà bếp hàng ngày.
 
Phong cách thiết kế tủ bếp hợp lý cho nhà bạn
 
Để đảm bảo tủ bạn chọn có chất lượng bền vững, hãy tìm các sản phẩm có Chứng nhận AFRDI Blue Tick. Hiệu suất và dựa trên thử nghiệm, chương trình đảm bảo an toàn, độ bền và chức năng của sản phẩm.

D. Phụ kiện

Bất kể bạn đang mua ngăn kéo hay cánh cửa cho tủ quần áo của mình, cả hai hiện đều có các kiểu dáng mới hơn để bạn lựa chọn, chẳng hạn như ngăn kéo đẩy để mở và cửa đóng mở nhẹ nhàng. Lựa chọn của bạn về bản lề và tay kéo sẽ ảnh hưởng đến những gì bạn chọn tay cầm - thường thì ngăn kéo có tay kéo đẩy để mở vẫn không có tay cầm. Tay cầm giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp; tay cầm truyền thống có thể mang đến cho không gian nét duyên dáng mộc mạc của vùng quê, trong khi các thanh thiết kế hợp lý ngay lập tức đọc được vẻ sang trọng hiện đại.
 
Phong cách thiết kế tủ bếp hợp lý cho nhà bạn
 
Để tận dụng tối đa khả năng tiết kiệm không gian của tủ, hãy luôn hỏi nhà cung cấp đã chọn của bạn những phụ kiện đặt bên trong mà họ cung cấp. Thùng và đồ dùng bằng dây sẽ nâng cao tổ chức và chức năng của nhà bếp của bạn.
 
Những tiến bộ trong công nghệ vật liệu có nghĩa là hiện nay có nhiều kiểu tủ để lựa chọn hơn bao giờ hết. Đối với nhà bếp kiểu mẫu, cửa tủ thô có thể được sơn các màu tùy chọn. Cửa kính mờ và cửa kính ốp đã trở nên phổ biến và tạo ra hiệu ứng khi hợp tác với các kiểu tủ tương phản. Các bề mặt chịu nhiệt có độ bền cao phù hợp với nhà bếp có khả năng tiếp xúc với tia cực tím cao, trong khi cửa melamine mang đến cho nhà bếp một sự cập nhật hiện đại. Bề mặt kết cấu phù hợp với những bếp sử dụng nhiều, dễ bị trầy xước.
4.85 sao của 3035 đánh giá
Phong cách thiết kế tủ bếp hợp lý cho nhà bạn
Phong cách thiết kế tủ bếp hợp lý cho nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088