• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Phong Cách Nội Thất Ý - Ấn Độ Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Để giúp bạn có kế hoạch trang trí nhà hiệu quả ngay trong tháng. Hé lộ về các đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất Ấn Độ được bật mí ... Sofavinaco chuyên cung cấp dịch vụ về nội thất.

Nội thất Ý là gì? Bạn có thể đã nghe nói rằng đồ nội thất Ý được biết đến với  vẻ đẹp truyền thống , kết cấu và màu sắc phong phú, chạm khắc và mạ vàng trang trí công phu, và các vật liệu sang trọng của nó. Hoặc, bạn có thể đã nghe nói rằng đồ nội thất Ý có kiểu dáng đẹp và hiện đại, với vẻ ngoài sạch sẽ, đơn giản, các đường nét bất đối xứng và sự tươi mới đáng ngạc nhiên của thiết kế. Bạn có thể đã ghé thăm một phòng trưng bày và nhận thấy rằng đồ nội thất Ý thường được đặc trưng bởi các khối màu đồng nhất như trắng tinh khiết, đen hoặc đỏ đậm, và bọc sofa da tốt.
 
 
 
Sự thật là, không có một cái nhìn "Ý" nào trong đồ nội thất. Thiết kế nội thất Ý đã phát triển từ thời kỳ Phục hưng đến thời kỳ hiện đại - từ sự sang trọng cổ điển, đến sự hoa lệ của baroque, đến sự thoải mái đương đại, đến chủ nghĩa tối giản hiện đại. Nó có thể được thể hiện bằng một chiếc bàn sơn mài màu đen cổ điển, được tạo điểm nhấn bằng một đường viền La Mã hình học; đến một chiếc ghế sofa baroque khổng lồ bọc gấm lụa đỏ; cho đến một chiếc ghế sofa hiện đại kiểu dáng đẹp, thấp với chất liệu da trắng tinh khiết. Mặc dù đồ nội thất Ý thường lấy bối cảnh và biểu tượng từ thời La Mã cổ đại, nhưng nó cũng đang có xu hướng tiên tiến trong thiết kế đồ nội thất mới và hàng năm người mua từ khắp nơi trên thế giới đổ xô đến các thành phố như Milan để xem  thiết kế đồ nội thất mới nhất của Ý.Vì vậy, nếu bạn muốn thêm một món đồ Ý vào ngôi nhà của mình, bạn có rất nhiều kiểu dáng và ý tưởng để lựa chọn. Dưới đây là một số gợi ý về cách trang trí với các phong cách nội thất Ý khác nhau.
 

Cổ điển

Đồ nội thất cổ điển của Ý có vẻ ngoài rất sang trọng - các đường nét uốn cong, chất liệu phong phú như lụa, gấm hoặc nhung, và các chạm khắc tinh xảo, có hoặc không mạ vàng. Các bộ phận như bàn phòng ăn, giường và ghế sofa có xu hướng trông lớn hơn so với cuộc sống, đồng thời cũng có thể lớn và nặng về mặt vật lý. Một chiếc ghế sofa và ghế kiểu Ý được trang trí công phu   sẽ ngay lập tức trở thành tâm điểm của một căn phòng đơn giản với ít đồ đạc khác. Chúng cũng sẽ phù hợp với một căn phòng chứa đầy đồ nội thất cổ hoặc thời Victoria, mặc dù với phong cách này, điều quan trọng là không để vẻ ngoài trở nên quá bận rộn.
 
Phong Cách Nội Thất Ý - Ấn Độ Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Hiện đại

Nội thất Ý đương đại là một sự khác biệt nổi bật so với phong cách trang trí cầu kỳ của quá khứ. Giao diện là kiểu dáng đẹp, đơn giản và thanh lịch. Các kết cấu và vật liệu vẫn có chất lượng cao nhất - ví dụ như ghế sofa da Ý, là một trong những loại tốt nhất và sang trọng nhất trên thế giới - nhưng ít được trang trí hơn nhiều. Các đường kẻ rõ ràng và đơn giản, và màu sắc đồng nhất là tiêu chuẩn, mặc dù màu sắc có thể là đỏ rực rỡ, vàng hoặc xanh lam. Một món đồ nội thất hiện đại của Ý có thể là tâm điểm của căn phòng, nhưng sự đơn giản của thiết kế hiện đại mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể sử dụng ghế sofa hiện đại như một phần của phong cách trang trí hiện đại nghiêm ngặt, nhưng các đường nét sạch sẽ và màu sắc đồng nhất của nó cũng có thể được trộn lẫn với các phần của phong cách khác mà không đụng hàng hoặc làm cho căn phòng trở nên quá bận rộn.
 
Phong Cách Nội Thất Ý - Ấn Độ Cho Ngôi Nhà Của Bạn
 
Ghế sofa phong cách Ý, bàn ăn và giường ngủ có xu hướng là những món đồ lớn, nặng, có một không hai - đặc biệt là những món đồ cổ. Di chuyển chúng thường là một công việc gian khổ và đầy rủi ro. Tốt hơn hết bạn nên thuê một chuyên gia biết cách tháo rời một chiếc ghế dài để di chuyển. Việc tháo rời và lắp ráp lại ghế sofa đảm bảo rằng chiếc ghế sofa Ý xinh đẹp của bạn đến nơi mà không có một vết xước nào và giúp bạn không cần phải cố gắng tự mình di chuyển nó.
 

Thiết Kế Nhà Ấn Độ

 
Khi chọn chủ đề cho một ngôi nhà hoặc một phòng riêng lẻ trong một ngôi nhà, mọi người có xu hướng sử dụng những ý tưởng hoặc màu sắc nhạt nhẽo và đơn giản. Đừng mắc kẹt trong những cài đặt ban đầu, điển hình đó. Hãy coi ngôi nhà của bạn như một bức tranh trống. Đây là cơ hội để thể hiện phong cách và sở thích của bạn. Bạn không chắc động cơ trang trí của mình nằm ở đâu? Hãy thử chuyển đổi một nền văn hóa khác để có một bước ngoặt mới và thú vị trong thiết kế nhà truyền thống. Hôm nay, hãy để tâm trí của bạn đi lang thang đến Ấn Độ để có một liều sáng tạo mãnh liệt và đầy cảm hứng.
 
Phong Cách Nội Thất Ý - Ấn Độ Cho Ngôi Nhà Của Bạn
 
Đất nước này là nơi hoàn hảo cho một số cảm hứng tinh tế cho trang trí nhà cửa. Ấn Độ là một vùng đất xinh đẹp, nơi mà màu sắc và hoa văn nghệ thuật trở nên sống động trên mọi bề mặt. Từ chăn và đệm đến quần áo và thời trang đáng kinh ngạc, văn hóa Ấn Độ được biết đến với sức hấp dẫn đặc biệt của thiết kế. Khi trang trí nhà cửa, hãy cân nhắc kết hợp tài năng thiết kế nghệ thuật phong phú của Ấn Độ.
 
Hãy thử tạo ra những chiếc ghế đũi tự làm của riêng bạn được bọc bằng loại vải giống nhất với phong cách văn hóa này. Hoặc làm việc với một công ty chuyên nghiệp có thể tạo ra  các sản phẩm nội thất theo yêu cầu  và sẽ cho phép bạn tham gia sáng tạo trong quá trình này. Một  chiếc ghế dài được đặt làm riêng  sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào. Chọn các màu như quýt hoặc mận tươi với các điểm nhấn bằng vàng. Đây là cơ hội tuyệt vời để nắm bắt nền văn hóa sáng tạo mãnh liệt của Ấn Độ bằng cách làm việc tại đây để tạo ra một số đồ nội thất độc đáo và đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn.
 
Phong Cách Nội Thất Ý - Ấn Độ Cho Ngôi Nhà Của Bạn
 
Sẵn sàng để thêm nhiều chi tiết văn hóa hơn vào nhà của bạn? Bọc lại chiếc ghế dài của bạn bằng một loại vải dệt hoặc vải có nhiều nét thẩm mỹ văn hóa kỳ lạ của Ấn Độ. Nếu bạn không sẵn sàng cho thử thách thiết kế khắc nghiệt này, hãy tham khảo ý kiến ​​của một công ty chuyên nghiệp chuyên hoặc cung cấp bọc lại ghế dài hoặc  ghế sofa như website: Sofavinaco.com . Họ sẽ có thể cập nhật ghế sofa của bạn sao cho vải mới vừa vặn. Ai cần mua đồ nội thất mới khi bạn có thể thiết kế lại những món đồ cũ của mình? Bạn sẽ tiết kiệm cho mình một số căng thẳng và tiền bạc với tùy chọn này.
 
Nếu bạn chưa sẵn sàng để thay đổi đồ đạc của mình, hãy thử một số biện pháp ít xâm lấn hơn. Ví dụ, thay vì thay đổi toàn bộ một chiếc ghế dài, bạn có thể nhấc đệm lên và trải một tấm chăn trang trí hoặc ném. Điều này sẽ cho phép bạn hiển thị cùng một lượng màu sắc và sự sống động trong nhà của bạn mà không bị quá đà. Một chiếc gối trang trí có thể mang đến một cách dễ dàng để làm nổi bật bất kỳ khu vực nào trong ngôi nhà của bạn. Hãy tưởng tượng những thiết kế Ấn Độ trên một chiếc gối ném? Bản thân hình ảnh cũng đủ khiến bạn muốn trang trí cho ngôi nhà của mình.
 
Phong Cách Nội Thất Ý - Ấn Độ Cho Ngôi Nhà Của Bạn
 
Đừng để ngôi nhà của bạn trở nên buồn tẻ và ảm đạm. Đây là một nơi của hạnh phúc và trái tim. Thể hiện một số phong cách tuyệt vời mà bạn có bằng cách tiếp nhận một nền văn hóa mới và kết hợp một số phong cách giật gân vào ngôi nhà của bạn. Nếu bạn yêu thích những mảng màu hoang dã và sự sáng tạo, hãy kênh Ấn Độ để có một ngôi nhà chắc chắn sẽ vừa rạng rỡ vừa duyên dáng. Bạn đang chờ đợi điều gì? Đã đến lúc lấy cảm hứng thực sự từ Ấn Độ và nền văn hóa nghệ thuật độc đáo của nó.
4.85 sao của 3589 đánh giá
Phong Cách Nội Thất Ý - Ấn Độ Cho Ngôi Nhà Của Bạn
Phong Cách Nội Thất Ý - Ấn Độ Cho Ngôi Nhà Của Bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088