• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa của mình

Chiếc ghế sofa của nhà bạn có tần suất sử dụng lớn, vì thế đệm ghế sẽ bị chảy xệ. Tuy nhiên lựa chọn bọc lại ghế sofa không phải lúc nào cũng là việc nên làm.

Ghế sofa có lẽ là đồ nội thất được sử dụng nhiều nhất trong nhà của chúng ta. Đây là không gian thay thế giường ngủ, để ăn những bữa phụ và xem TV, trò chuyện cùng gia đình. Bởi vì tần suất sử dụng của những loại ghế này rất nhiều, chính vì thế mà đệm ghế gỗ sẽ bị biến dạng, bọc ghế cũ hơn và mất đi vẻ tươi tắn vốn có của nó. 

 

Thế nhưng, để đưa ra quyết định liệu có nên bọc lại chiếc ghế sofa của bạn hay không, đây không phải là chuyện dễ quyết định. Thành thật mà nói, khi bạn quyết định thực hiện thay đổi gì đó với các thiết bị nội thất của nhà mình, bạn đều cần phải cân nhắc kĩ bởi vì đây là một công việc tốn kém.
 
Những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa của mình
 
Mặc dù nếu bạn chọn bọc lại ghế sofa cũ của mình sẽ tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn thay vì mua mới hoàn toàn. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng như vậy, có những lúc việc bọc ghế lại khiến bạn tốn tiền nhiều hơn so với việc bạn phải mua một chiếc mới. Thêm vào đó, có một sự thật là ngay cả khi bạn đã bọc lại nó, thì chiếc ghế cũ của bạn có thể vẫn gây khó chịu cho bạn. Nếu như chiếc ghế sofa của bạn gặp vấn đề ở phần cấu trúc ghế, hoặc nghiêm trọng hơn là phần gỗ bị mục thì phương án bọc lại sẽ không phù hợp.
 
Vậy thì lúc nào bạn nên bọc lại chiếc ghế của mình? Dưới đây là một số trường hợp bạn nên làm điều đó.
 

Nếu chiếc ghế của bạn là vật gia truyền

 
Những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa của mình
 
Nếu chiếc ghế sofa đã có mặt trong gia đình bạn qua nhiều thế hệ và nó có giá trị lịch sử lâu đời – một yếu tố mà không một chiếc ghế sofa mới nào có thể thay thế. Lúc này bạn chỉ còn phương án bọc lại nó, để giữ gìn truyền thống và tất nhiên, những chiếc ghế như vậy không thể đặt giá trị tiền tệ lên chúng. 
 
Những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa của mình
 
Nếu bạn chọn bảo quản một chiếc ghế sofa gia truyền thông qua việc làm đệm ghế gỗ, hãy cân nhắc xem bạn có muốn duy trì phong cách hiện tại của nó hay không để lựa chọn loại vải hoặc kỹ thuật bọc tương tự hoặc bạn có thể cải tiến nó bằng những phong cách hiện đại hơn. 
 

Nếu Sofa là một món đồ cổ có giá trị

Khi bạn có một chiếc ghế sofa có niên đại hơn một thế kỷ và bạn đã đầu tư rất nhiều tiền vào nó, thì việc bọc lại nó là điều có ý nghĩa. Giá trị thẩm mỹ của món đồ của bạn không phải là thứ có thể dễ dàng thay thế bằng một chiếc ghế sofa mới tinh.
 
Những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa của mình
 
Trong trường hợp này, bằng cách bọc lại, bạn đang phục hồi một món đồ cổ. Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải là trường hợp mà bạn nên cố gắng khôi phục một phần của riêng mình. Hãy thuê một chuyên gia có trình độ chuyên môn để bọc lại chiếc ghế dài của bạn — việc này có thể tốn kém, nhưng đây sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng.
 

Nếu ghế sofa của bạn có khung xương tốt

Bạn nên bọc lại ghế sofa nếu nó có chất lượng rất cao hoặc khung xương của nó vẫn còn tốt. Những món đồ làm từ gỗ nguyên khối hoặc những đồ có đường cong và đường nét phức tạp hầu như luôn có giá trị cao. Chính vì thế nếu so sánh giữa việc bọc lại ghế sofa với mua mới thì chắc chắn bọc lại sẽ ít hơn nhiều. Cho dù đệm ghế của bạn có cũ đến không thể sử dụng nữa, mọi thứ đều sẽ ổn nếu bạn tìm được một địa chỉ bọc ghế sofa uy tín để tân trang cho chiếc ghế sofa nhà mình bằng vài thước vải mới. 
 
Những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa của mình
 

Nếu bạn có ý thức về môi trường

 
Những ai yêu môi trường khi đọc đến đây chắc chắn sẽ hiểu ngay, khi bạn vứt một bộ bàn ghế còn sử dụng được để mua một bộ mới thay vào, nghĩa là chiếc sofa cũ của bạn sẽ vào bãi rác. Bọc lại một chiếc ghế thì bạn vẫn cần những vật liệu mới như mút bọc ghế hoặc vải, nhưng đổi lại những thước gỗ từ một loại cây nào đấy – chính là phần khung xương của ghế sofa – không phải nằm ở bãi rác, mà nó sẽ có một sức sống mới. 
 
Những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa của mình
 

Chi phí bọc lại ghế

Hãy nhớ rằng có sự khác biệt giữa làm đệm ghế và bọc lại ghế sofa. Làm đệm ghế chỉ bao gồm việc thay thế vải bọc, thay thế đệm mút bên trong. Còn việc bọc lại ghế có thể sẽ thay đệm và lò xo, hàn lại khung hoặc làm lại bất kỳ loại gỗ nào và cuối cùng là phủ vải bọc lên toàn bộ chiếc ghế của bạn. Việc bọc lại phức tạp hơn nhiều và cũng yêu cầu sự thành thạo của người thợ hơn. 
 
Những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa của mình
 
Vì mỗi món đồ nội thất là khác nhau, nên không thể ước tính được chi phí bọc tiêu chuẩn. Nhưng việc bọc lại thông thường thì chi phí lớn nhất sẽ nằm ở vải và nhân công. Việc biến động thị trường có thể ảnh hưởng đến lựa chọn chủa bạn. Tùy theo sở thích của bạn mà dự án bọc lại sẽ có giá khác nhau. Trên hết, có nhiều địa chỉ sẽ tính phí cao hơn cho công việc bọc lại nếu loại vải đặc biệt khó làm việc. Bạn nên tham khảo bảng giá bọc ghế sofa và xin tư vấn từ cửa hàng để có những lựa chọn chính xác nhất cho mình.
 

Các lựa chọn thay thế cho việc bọc lại

Nếu bạn đã chán với loại vải hiện có nhưng không muốn đầu tư vào một món đồ nội thất mới, cũng không muốn tốn quá nhiều tiền vào việc bọc lại, bạn có thể tìm hiểu về những chiếc áo ghế nỉ may sẵn. Nó được bày bán rất nhiều, đây là một cách đơn giản để nâng cấp chiếc ghế của bạn mà không cần phải thay đổi quá nhiều. Cách này áp dụng được khi bạn muốn thay đổi phong cách của chiếc ghế nhà mình, khi nó không hề bị hư hỏng mà bạn chỉ muốn đổi mới cho nó. Đôi khi một vài mẫu mới và một chiếc chăn ấm áp là tất cả những gì bạn cần để có một cảm giác mới mẻ hoàn toàn.
 
Những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa của mình
 

Địa chỉ bọc ghế sofa uy tín

Sofa Vinaco là công ty nội thất chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế hoặc sửa chữa ghế sofa nhà bạn. Nếu bạn đang đắn đo tìm kiếm cho gia đình mình một địa chỉ thích hợp để tân trang lại chiếc ghế sofa phòng khách thì hãy đến với Sofa Vinaco, bởi vì:
  • Chúng tôi với các tay thợ lành nghề được đào tạo kĩ càng và kinh nghiệm dày dặn
  • Đã trả qua lịch sử hoạt động lâu đời và tiếp nhận hàng trăm trường hợp liên quan đến đệm ghế sofa
  • Tại cửa hàng của Sofa Vinaco luôn có sẵn rất nhiều mặt hàng về chất liệu đệm ghế để quý khách thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với gia đình của mình
  • Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên với các kiến thức chuyên môn vững vàn, hứa hẹn sẽ đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất đối với ngân sách và thị hiếu của quý khách hàng. 
 
 
1.55 sao của 2 đánh giá
Những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa của mình
Những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa của mình
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088