• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những sai lầm cần tránh mà khách hàng mua sofa dễ mắc phải

Top 4 sai lầm thường dễ gặp sau đây mà các khách hàng khi mua sắm sofa thực sự đừng nên bỏ qua. Vì đây là một trong những lỗi có thể đem lại trải nghiệm sử dụng khá tệ về ghế sofa đấy.

Trong mỗi căn phòng của một ngôi nhà đều có chức năng riêng và ý nghĩa riêng biệt. Và để để góp phần cho gian phòng khách cách thêm hoàn hảo thì không thể thiếu một bộ ghế sofa. Chọn ghế sofa cũng là một nghệ thuật. Chúng ta không thể chọn bừa một chiếc ghế sofa nào đó mà chúng ta thấy trên quảng cáo hoặc trên bìa báo. 
 
Có rất nhiều khách hàng thường lặp lại những lỗi sai sau đây, cho nên hôm nay Sofavinaco muốn nhắc nhở cũng như tư vấn riêng dành cho những khách hàng yêu quý của  Sofavinaco cách để chọn lựa những chiếc sofa phù hợp cho gia đình mình.

Những sai lầm mà tất cả chúng ta khi mua sofa cần tránh

1 - Mua Sofa giá quá rẻ 

Hiện nay trên thị trường vải bọc sofa có rất nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau, có từ nhiều nước như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Bỉ, Anh,... Tuy nhiên những sản phẩm có nguồn gốc từ các nước châu Âu có giá thành cao hơn khá nhiều so với những sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc. 
Những sai lầm cần tránh mà khách hàng mua sofa dễ mắc phải - 01
Các loại vải bọc sofa được bày bán đại trà không rõ nguồn gốc khiến nhiều khách hàng đau đầu khi lựa chọn không biết đâu là sản phẩm tốt nhất và chính hãng. Thay vì giá bán tính bằng mét, với những cửa hàng không rõ nguồn gốc họ thường tính bằng kg. 
Có rất nhiều lý do ảnh hưởng đến giá của ghế sofa. Đối với các loại ghế sofa đắt tiền, nguyên nhân sâu xa là vì nguyên liệu làm nên chiếc ghế khá đắt đỏ, từ công nghệ dệt công nghệ nhuộm vải bọc ghế cho đến khung ghế làm từ inox hoặc sắt thép không gỉ hoặc nhôm giá rẻ. 
Những sai lầm cần tránh mà khách hàng mua sofa dễ mắc phải - 02
Trong khi đó đối với những loại ghế sofa đại trà trên thị trường được dệt bằng các loại vải rẻ tiền, sử dụng công nghệ dệt lạc hậu cũng như pha lẫn nhiều hóa chất trong chất nhuộm gây kích ứng cho da, ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. 
Vì vậy khi lựa chọn ghế sofa và các loại vải phải bọc ghế đi kèm nên tránh những loại vải giá rẻ đồng nghĩa với việc có nhiều nguy cơ tiềm ẩn đe dọa sức khỏe người thân gia đình. Bên cạnh đó chất vải thường bị nhanh giản vì độ co giãn không cao, dễ bị phai màu, khung ghế không chắc chắn, bập bênh,... 
Những sai lầm cần tránh mà khách hàng mua sofa dễ mắc phải - 03
Vì các lý do trên xin khách hàng hãy lưu ý khi mua những sản phẩm nội thất chất lượng để đảm bảo sức khỏe và trải nghiệm của các thành viên trong gia đình mình. Không nên ham rẻ vì có câu "tiền nào của đó" không sai lầm đâu quý vị ạ.

2 - Mua sofa vải với đệm bọc liền

Có thể nói lớp vải bọc đệm bên ngoài của ghế sofa cũng chính là chiếc áo của nó. Trong quá trình sử dụng ảnh chúng ta không thể tránh khỏi những lần vô tình làm bẩn. Hoặc do không khí tự nhiên gây ẩm mốc cũng như bụi bẩn rất dễ tích tụ trên lớp vải bọc này. Đây cũng chính là tác nhân chính khiến vi khuẩn sinh sôi và gây hại sức khỏe cho người sử dụng đặc biệt là những gia đình có trẻ con, có người già lớn tuổi  hoặc rất có hại cho những người có bệnh về hô hấp.
Những sai lầm cần tránh mà khách hàng mua sofa dễ mắc phải - 04
Việc lựa chọn loại ghế sofa cùng vải bọc đệm liền nhau sẽ khiến việc vệ sinh ghế gặp khó khăn. Hoặc khiến các gia chủ lười biếng trong việc làm sạch sâu bên trong ghế. 
Những sai lầm cần tránh mà khách hàng mua sofa dễ mắc phải - 05
Theo các chuyên gia thời gian an và ngủ để dọn dẹp và làm sạch sau ghế sofa là từ 3 đến 6 tháng. Bằng cách lựa chọn những loại ghế sofa có đệm bọc rồi sẽ giúp chúng ta dễ dàng tiến hành việc dọn dẹp vệ sinh ghế sofa. Xem thêm: Cách Bảo Quản Vệ Sinh Đệm Ghế Sofa Nỉ Và Da

3 - Chọn mua ghế sofa có vải bọc màu trắng hoặc sáng

Chúng ta không thể phủ nhận vẻ đẹp của những chiếc ghế sofa màu trắng hoặc sáng. Nó khiến cho gian phòng khách có nét đẹp tao nhã và tinh tế hơn bao giờ hết. Tính thẩm mỹ của nó rất cao vì không gian nội thất sẽ mang nét châu Âu phù hợp với nhiều thị hiếu của khách hàng ngày nay. Xem thêm: Hướng Dẫn Trang Trí Nội Thất Với Ghế Sofa Bọc Vải Màu Kem
Những sai lầm cần tránh mà khách hàng mua sofa dễ mắc phải - 06
Tuy nhiên trong thực tế việc sử dụng ghế sofa màu sáng hoặc trắng rất khó. Do đặc điểm môi trường và khí hậu của Việt Nam, nước ta nóng ẩm quanh năm, độ ẩm trong không khí cao khiến con người dễ dàng toát mồ hôi trong các hoạt động sống hàng ngày. Có thể kể đến lượng bụi lơ lửng trong không khí tại Việt Nam được đánh giá là khá cao kết hợp với hơi ẩm trên bề mặt thì ghế sofa màu trắng sẽ có lớp bụi bẩn khó làm sạch sau 1-2 tháng sử dụng.
Những sai lầm cần tránh mà khách hàng mua sofa dễ mắc phải - 07

4 - Đặt sofa theo ảnh quảng cáo

Hiện nay ở một số cơ sở sản xuất nhằm cạnh tranh anh về giá thường có các quảng cáo đóng sofa với giá siêu rẻ tại xưởng. Nhìn vào sản phẩm đại trà và số lượng lớn nên sự khác biệt giữa ảnh quảng cáo và sản phẩm thật sự có sự chênh lệch khá lớn. 
Những sai lầm cần tránh mà khách hàng mua sofa dễ mắc phải - 07
Tuy không phải là tất cả mọi xưởng đều thiếu uy tín, nhưng bạn cần tỉnh táo để lựa chọn những những cửa hàng bán đệm ghế sofa có chất lượng.
Vì một chiếc ghế sofa tốt có thể sử dụng từ 10 đến 12 năm, đây là cả một quá trình đồng hành cùng gia đình bạn. 
Những sai lầm cần tránh mà khách hàng mua sofa dễ mắc phải - 08
Trong trường hợp bạn muốn đóng sofa theo yêu cầu của riêng mình với các kích thước cũng như mẫu mã, màu sắc theo sở thích thì bạn nên tìm các cơ sở uy tín hàng đầu có sản phẩm mẫu chi tiết. Những cửa hàng hàng đầu như thế này thường phải bỏ ra rất nhiều chi phí để thuê showroom đặc sản phẩm cho khách hàng xem trước. Việc xem trước này sẽ đảm bảo sản phẩm của bạn là một sản phẩm chất lượng đồng thời có giấy cam kết và bảo hành rõ ràng giúp bạn sở hữu một sản phẩm cũng chính là lòng tin đối với cửa hàng đó.

Bọc đệm ghế cũ đẹp như mới tại Sofavinaco

Tại Sofavinaco - chúng tôi cung cấp các giải pháp về dịch vụ sửa chữa đệm ghế sofa. Nếu như bạn đang gặp các vấn đề đệm ghế bẩn, rách da ghế, da ghế bị bào mòn, phai màu,… Chúng tôi đều có thể sửa lại. 
Những sai lầm cần tránh mà khách hàng mua sofa dễ mắc phải - 09
Việc bọc làm đệm ghế phòng khách này không khác với việc mua ghế sofa mới là bao. Sản phẩm sẽ được làm mới hoàn toàn từ đệm mút, vải bọc đệm cho tới màu sắc của đệm ghế. Hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây hotline để nhận được sự tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm mới với giá tiền tiết kiệm. Niềm tin của quý khách giúp chúng tôi hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày.
4.65 sao của 1741 đánh giá
Những sai lầm cần tránh mà khách hàng mua sofa dễ mắc phải
Những sai lầm cần tránh mà khách hàng mua sofa dễ mắc phải
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088