• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những mẫu đệm ghế sofa trẻ trung cho không gian sáng tạo

Qua bài viết này, biết đâu các bạn sẽ tìm được mẫu phòng phù hợp và kiểu dáng của chiếc ghế yêu thích của mình nhé. Sẽ không quá khó để sở hữu một phong cách riêng, vì vậy hãy tìm hiểu nó.

Mỗi con người chúng ta đều có một nét cá tính riêng biệt. Bạn đang sở hữu một ngôi nhà và muốn xây dựng nó theo một phong cách hoàn toàn mới thể hiện được cá tính riêng cũng như không kém phần bắt mắt sang trọng. Thì bài viết này chính là bài viết bạn đang cần để tìm kiếm được mẫu phòng khách và các mẫu sofa mới lạ.

Phòng khách được xem là một trong những bộ phận quan trọng của ngôi nhà mà đồng thời là bộ mặt chính của gia chủ. Đối với Sofa VINACO thì phòng khách cũng thể hiện phần nào tính cách của chính gia chủ ngôi nhà đó.

Phòng khách phong cách cách tối ấm áp

Nếu mục đích của bạn là thiết kế một phòng khách sao cho cho khi trở về có cảm giác thư thả và thoải mái thì phòng khách theo phong cách cách nhẹ nhàng tao nhã và đơn giản sẽ đáng để các bạn lưu ý và nhìn qua.

Những mẫu sofa phù hợp với phong cách nhẹ nhàng này là những mẫu sofa đơn có thiết kế tối giản màu sắc thường là là màu nude, xám ghi, nâu gỗ với chất liệu thường được làm từ từ vải nỉ hoặc nhung.

 Những mẫu đệm ghế sofa trẻ trung cho không gian sáng tạo - 01

Những mẫu sofa, đệm ghế này thường được kết hợp cùng bàn trà cỡ nhỏ, đèn vàng ấm áp, điểm xuyến trang trí bằng một số số đồ vật đơn giản như tranh ảnh có họa tiết nhẹ nhàng hoặc thảm trải sàn có kích thước vừa phải. Những mẫu phòng khách này phù hợp cho mục đích sử dụng của nhiều đối tượng. Đặc biệt là các căn hộ có diện tích nhỏ nhỏ muốn mở rộng không gian bằng cách tối thiểu hóa các vật dụng trang trí.

 Những mẫu đệm ghế sofa trẻ trung cho không gian sáng tạo - 02

Phòng khách phong cách sang trọng

Đối với những gia chủ sở hữu những căn hộ có kích thước lớn thì phòng khách chính là nơi tập trung quay quần giữa các thành viên trong gia đình cũng như như là nơi nơi tụ tập bạn bè vui chơi, trò chuyện. Để đáp ứng nhu cầu khỏa lắp không gian trống cho các phòng khách lớn thì những mẫu sofa cũng từ đó mà có thiết kế cầu kỳ, bắt mắt và sang trọng hơn.

 Những mẫu đệm ghế sofa trẻ trung cho không gian sáng tạo - 03

Tăng thêm phần ấn tượng cho gian phòng khách các gia chủ có thể lựa chọn những mẫu sofa có diện tích lớn như là sofa chữ L, sofa chữ U,... thường được thiết kế cầu kỳ thì với bộ khung chắc chắn làm từ nhôm hoặc inox. Vì ngày nay nhu cầu sở hữu những mẫu sofa cỡ lớn ngày càng nhiều nên những mẫu sofa càng có nhiều màu sắc để quý khách dễ dàng lựa chọn. Xem thêm: Mua Sắm Ghế Sofa Theo Cách Thông Minh

 Những mẫu đệm ghế sofa trẻ trung cho không gian sáng tạo - 04

Để tăng tính sang trọng cho gian phòng khách cỡ lớn thì thì những đệm ghế sofa đẹp thường được kết hợp cùng đèn treo thiết kế hoa văn, kích thước độc đáo hoặc bàn trà cỡ lớn mặt bàn làm bằng kính hoặc gỗ tự nhiên hoặc rèm có nhiều họa tiết.

Phòng khách với phong cách đầy màu sắc

Có câu nói " Cái đẹp thì không có bất kì quy chuẩn nào" đối với những gia chủ có cá tính mạnh mẽ đặc biệt là các bạn trẻ trẻ hoặc các bạn yêu thích hội họa ra thì thì việc thiết kế phòng khách theo phong cách đầy màu sắc cũng là một lựa chọn táo bạo.

 Những mẫu đệm ghế sofa trẻ trung cho không gian sáng tạo - 05

Nhưng để sở hữu những chiếc sâu pha có màu sắc và chất liệu đặc biệt thì thì khách hàng phải phải đặt hàng tại các công ty chuyên làm về sofa có kinh nghiệm lâu năm để cho ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

 

Các vật dụng kết hợp trong phòng khách kiểu này thường không cần quy định quá rõ ràng. Gia chủ chỉ cần chọn những sản phẩm trang trí sao cho phù hợp với sở thích và không gian, tránh làm rối mắt và khó dọn dẹp. Một số món đồ độc lạ có thể được đặt trên kệ sách hoặc trên bàn trà cũng là một điểm nhấn thú vị. Xem thêm: Top 8 Sắc Thái Màu Sắc Bọc Ghế Sofa Hàng Đầu Được Sofavinaco Đề Cử

 

 Những mẫu đệm ghế sofa trẻ trung cho không gian sáng tạo - 06

Ngoài ra phong cách này còn có thể biến hóa thành phòng khách phong cách nghệ thuật. Bằng cách sử dụng những mẫu ghế sofa vô cùng độc lạ. Lối trang trí này thường được vận dụng trong viện bảo tàng mỹ thuật và kiến trúc châu Âu. Bởi những mẫu ghế sofa này đòi hỏi bài các nhà thiết kế cần có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm, mới có thể đáp ứng được nhu cầu này của khách hàng.

Phòng khách phong cách tối giản (Minimalist)

Phong cách này được du nhập từ châu Âu với những chiếc ghế sofa có tông màu cơ bản trắng, đen, xám và nude. Kết hợp cùng với thảm trang trí có hình dáng đơn giản (vuông hoặc tròn) Đi kèm bàn trà cũng là kiểu bàn trà cơ bản không có các họa tiết cầu kỳ.

 Những mẫu đệm ghế sofa trẻ trung cho không gian sáng tạo - 07

Các bạn có thể cân bằng lại các mảng màu trong phong cách minimalist bằng cách sử dụng các yếu tố ánh sáng, treo tranh,… để không gian được hài hòa hơn.

 Những mẫu đệm ghế sofa trẻ trung cho không gian sáng tạo - 08

Phong cách này cũng nói lên phần nào tính cách của gia chủ là những người yêu thích sự gọn gàng sạch sẽ cũng như yêu thích ánh sáng tự nhiên.

Sofavinaco tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành bọc đệm ghế và cung cấp ghế sofa cho hàng triệu gia đình Việt. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ bọc ghế sofa xin quý khách hãy liên hệ để được hỗ trợ tư vấn từ nhân viên và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Chân thanhd được đón tiếp quý khách.

 

4.85 sao của 1431 đánh giá
Những mẫu đệm ghế sofa trẻ trung cho không gian sáng tạo
Những mẫu đệm ghế sofa trẻ trung cho không gian sáng tạo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088