• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mua sắm ghế sofa theo cách thông minh

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Cho dù bạn đang có ý định mua sắm một chiếc ghế sofa tại một cửa hàng địa phương hay đã sẵn sàng tham gia vào thế giới mua sắm đồ nội thất trực tuyến, hãy làm theo những mẹo sau để đảm bảo bạn có được chiếc ghế sofa mà mình yêu thích.

Làm thế nào để kiểm tra đúng cách một chiếc ghế sofa trong một cửa hàng

Đừng chỉ ngồi trên đó.

Rõ ràng, bài kiểm tra ngồi rất quan trọng. Ghế sofa này có thoải mái không? Kiểm tra độ sâu và chiều dài, nó có tốt cho bạn không, bạn có thoải mái không? Đệm ghế chúng có cảm thấy tốt không? Và hãy chắc chắn rằng bạn cũng nằm trên ghế sofa hoặc thử tư thế nằm dài yêu thích cũng như ngồi trên đó.
Mua sắm ghế sofa theo cách thông minh
Nhiều người có thể nghĩ, ồ, chiếc ghế sofa chỉ để ngồi thôi. Không, ghế sofa chắc chắn được tạo ra để ngồi, nhưng nó cũng được tạo ra để ngủ. Nó được làm cho phòng khách, bạn có thể ngồi và trò chuyện hoặc bạn có thể ngồi xem phim. Và đó là hai thứ rất khác nhau . Chúng là những vị trí rất khác nhau chỉ cần cố gắng nằm dài trên một chiếc ghế sofa thực sự được tạo ra để ngồi thẳng và ngược lại. 
Bạn cũng có thể kiểm tra chất lượng của mút bên trong ghế khi đang ở trong cửa hàng. Một cách dễ dàng để xác định chất lượng của chất liệu được sử dụng trong đệm là đặt và ấn tay vào giữa đệm. Hai bàn tay của bạn càng gần nhau cho biết chất lượng của mút được sử dụng. Bạn muốn đệm đủ mềm để một chỗ ngồi thoải mái, nhưng đủ chắc chắn để bạn không cảm thấy sàn ngồi bên dưới. 
Mua sắm ghế sofa theo cách thông minh

Hỏi câu hỏi.

Khi bạn trực tiếp mua hàng, bạn có cơ hội hỏi nhân viên bán hàng tất cả những câu hỏi nhức nhối của mình về ghế sofa, hãy làm như vậy! "Sofa là một món đồ mua nhiều, vì vậy đừng ngại đặt nhiều câu hỏi!" . Đề nghị hãy hỏi về những thứ như xây dựng, vật liệu, và việc chăm sóc và bảo dưỡng cần thiết.
• Đệm bao gồm những gì?
• Chất liệu của vải là gì?
• Loại da nào được sử dụng?
• Làm cách nào để làm sạch?
• Chính sách bảo hành như thế nào?
Mua sắm ghế sofa theo cách thông minh
Gợi ý hãy hỏi liệu chiếc ghế sofa có an toàn với môi trường không, liệu gỗ có được sấy trong lò không, hệ thống treo là gì, và hơn thế nữa, thêm rằng, "Bạn càng nhận được ít thông tin hoặc càng ít chi tiết, thì bạn càng nên nghi ngờ." Bạn muốn cảm thấy tự tin khi mua hàng của mình, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đặt ra tất cả các câu hỏi trong đầu và nhận được câu trả lời mà bạn cần và cảm thấy hài lòng.
Cách chấm điểm một chiếc ghế sofa chất lượng trực tuyến
• Tìm thuật ngữ nói. Đây là nơi mà việc biết một chiếc ghế sofa chất lượng được tạo ra có ích như thế nào và ít nhất bạn sẽ biết mình đang nhận được gì, ngay cả khi bạn không thể xem nó trực tiếp. (Và hỏi dịch vụ khách hàng của họ qua email nếu bạn không thể tìm thấy tất cả các chi tiết.)
Mua sắm ghế sofa theo cách thông minh
• Kiểm tra các chính sách của thương hiệu và các tùy chọn giao hàng. Bạn muốn biết về bất kỳ bảo hành nào đối với ghế sofa, chính sách hoàn trả, cũng như cách thức sản phẩm sẽ đến nơi. "Một chi tiết khác cần kiểm tra là: Cái này có phù hợp để trong không gian nhà của tôi không?. Nó sẽ được giao như thế nào? Và khi nó được giao, bạn nhận được chính xác những gì?
• Đọc các nhận xét. Hãy chú ý với các bài đánh giá như đọc những gì các bài đánh giá đang nói và tin những gì họ đang nói", anh ấy khuyên và lưu ý rằng anh ấy thích mua sắm trên các trang web cho phép người đánh giá chia sẻ ảnh mua hàng của họ, vì điều đó cho phép bạn xem nó sẽ như thế nào một không gian ngoài đời thực.
Mua sắm ghế sofa theo cách thông minh
• Nghiên cứu nhà sản xuất. Nếu bạn đang mua từ một thương hiệu sản xuất đồ nội thất của chính họ, thì bạn biết nó đến từ đâu. Hãy thực hiện nghiên cứu của bạn.Trên các trang web đó, bạn có thể thấy tên của nhà cung cấp. Nghiên cứu về nhà sản xuất có thể sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin về cách sản xuất ghế sofa và có thể giúp bạn xác định xem đó có phải là chiếc bạn muốn ngay từ đầu hay không.
Cho dù bạn mua trực tuyến hay trực tiếp, cũng rất đáng để chi thêm cho những tính năng của ghế sofa mà bạn yêu thích. Hầu hết mọi người dành phần lớn thời gian ở nhà trên ghế sofa và trong nhà bếp của họ, vì vậy đây là những khu vực có ý nghĩa để đầu tư vào sự thoải mái.
Mua sắm ghế sofa theo cách thông minh
Nếu bạn thấy mình hối hận về những lần mua ghế sofa trước đây. Bạn có thể đang tìm kiếm một một nơi uy tính để tin tưởng. Thì chúng tôi sẽ giúp bạn tìm thấy một chiếc ghế sofa mà bạn sẽ yêu thích trong nhiều năm. Vì Sofavinaco luôn được đánh giá tích cực về trải nghiệm dịch vụ của khách hàng trên website công ty, chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin khẳng định được chất lượng dịch vụ của mình. Xin vui lòng gọi đến hotiline 0918.593.088 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ.
3.75 sao của 3 đánh giá
Mua sắm ghế sofa theo cách thông minh
Mua sắm ghế sofa theo cách thông minh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088