• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những điều bạn chưa biết về dòng da Microfiber

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Như có thể thấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại da khác nhau tương ứng với mức giá tương xứng. Dòng da Microfiber nghe thấy tên gọi chắc không còn quá xa lạ với các quý khách.

Da Microfiber thuộc dòng da cao cấp và được ứng dụng trong nội thất: bọc ghế, đóng ghế, túi xách, giày dép,… Nhờ chất lượng cao nên chúng dần dần thay thế khá nhiều cho dòng da thật hiện nay bởi tiết kiệm được chi phí giá thành cho khách hàng.Vậy, dòng da Microfiber là gì? Tại sao lại được nhiều khách hàng họ ưa chuộng và biết đến nhiều như vậy. Qua bài viết dưới đây, Vinaco sẽ giúp bạn đi giải quyết thắc mắc.

Những điều bạn chưa biết về dòng da Microfiber

Da Microfiber là gì? Cấu tạo dòng da này như thế nào?

Da Microfiber là một chất liệu da cao cấp nhất trong phân khúc các loại chất giả da tổng hợp. Chúng mô phỏng cấu trúc da động vật tự nhiên và áp dụng hình thức dệt xuyên kim mô phỏng 3D để tạo thành. Nhờ đó mà vẻ ngoài của chúng và cấu tạo giống tới 80-90% so với da thuộc.

Da Microfiber cao cấp vừa bền và vừa đẹp

Với những màu sắc và chất liệu tương xứng gần giống với da thật nên chúng được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng thay vì mua những chất liệu da thật 100% với chi phí đắt tiền. Nếu bạn mong muốn dùng da thật mà chi phí khá cao có thể sang dòng da này. Dòng da Microfiber không chỉ dùng để bọc ghế sofa, đóng ghế mà cũng được dùng để sản xuất túi xách, giày dép và các sản phẩm khác.

Cấu tạo của dòng da Microfiber

Cấu trúc của da microfiber gồm có 3 phần: xơ polieste, xơ poliamit và nhựa PU. Các thành phần chất xơ collagen sẽ tạo nên độ kết dính cao giống như da thật. Được tăng cường thêm độ kết dính khi phủ nhựa PU. Lớp nhựa này cũng có công dụng tạo vân của da và nhuộm màu cho sản phẩm.

Một chất liệu da quá hoàn hảo tại sao bạn không lựa chọn sử dụng chứ! Với nhiều mầu sắc khác nahu giúp bạn có thể lựa chọn để thay đổi lớp vỏ bọc ghế sofa hay dùng để đóng ghế sofa. Đây là hai dịch vụ mà không thể thiếu đối với mỗi gia đình khi sở hữu bộ ghế sofa đặt tại không gian phòng khách của gia đình bạn.

Đặc tính của dòng da Microfiber mang đến cho người dùng

Chắc hẳn khi muốn lựa chọn dòng da nào để bọc ghế, đóng ghế sofa hay các sản phẩm khác. Chúng ta đều quan tâm đặc tính của từng loại chất liệu da như nào rồi mới đưa ra những quyết định mua chúng hay không? Dưới đây sẽ là các đặc tính mà dòng da Microfiber mang đến cho bạn như sau:

#1: Không sợ bị mốc

Như có thể thấy, với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều thất thường như khi hậu của Việt Nam thì vấn đề ghế sofa bị mốc là điều không thể tránh khỏi. Dòng da Microfiber sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này. Với chất liệu da dày 1,2+mm và cứng sẽ cản trở được các ẩm mốc trên ghế sofa da của gia đình nhà bạn.

Không sợ bị nấm mốc

#2: Chống cháy nổ rất tốt

Tình trạng cháy nổ tại những khu vực chung cư đang là mối lo ngại lớn đối với những gia đình đang sống tại đây. Bởi chung cư là những tòa được thiết kế thi công theo mô hình khép kín nên rất dễ bị cháy nổ. Cũng chính vì vậy mà khi lựa chọn những món đồ nội thất đặc biệt là bộ ghế sofa được bọc bằng da không ít những người đều quan tâm đến vấn đề khả năng chống cháy của da. Nói về vấn đề này, thì việc chọn loại da Microfiber này dùng làm chất liệu được khuyên dùng để bọc bộ ghế sofa. Đây là một loại da có khả năng chống cháy rất tốt.

Khả năng chống cháy nổ rất tốt 

 #3: Không thấm nước, dễ dàng vệ sinh

Da Microfiber không thấm nước nên các loại chất bân, chất lỏng đều bị giữ trên bề mặt sản phẩm. Nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm về loại da này khi nhà bạn có trẻ nhỏ nghịch ngợm hay trèo leo trên sofa để rơi những thức ăn, đồ uống. Bạn có thể vệ  sinh và làm sạch sẽ chúng dễ dàng hơn. Giúp kéo dài tuổi thọ  cũng như độ bền của sản phẩm và giúp cho người sử dụng tự tin hơn khi sử dụng loại da Microfiber này nhé.

Không thấm nước, dễ dàng vệ sinh ghế sofa

#4: Màu sắc đa dạng dễ dàng lựa chọn

Màu sắc là yếu tố quan trọng không thể xem nhẹ. Chính vì thế, với dòng da Microfiber này có một bảng màu rất đa dạng, màu sắc nhẹ nhàng không lỗi thời có thể giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với không gian của gia đình bạn.

#5: Luôn mang một vẻ đẹp cao qua thời gian sử dụng

Một bộ ghế sofa da luôn toát lên một vẻ đẹp sáng bóng qua thời gian sử dụng là điều mong muốn của các khách hàng khi sở hữu những bộ ghế sofa da. Chính vì thế, lựa chọn dòng da Microfiber là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho bạn. 

>>>> Xem thêm: Làm sao để bảo quản ghế sofa vừa bền, vừa đẹp như lúc mới mua

Mua da Microfiber ở đâu đảm bảo?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp da Microfiber. Vinaco là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại da bọc đặc biệt là dòng da Microfiber. Hơn nữa, song song với đó chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, bọc ghế ăn và đóng ghế để phục vụ quý khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại công ty chúng tôi.

Vinaco gợi ý một số mẫu da Micofiber cao cấp hiện nay:

Dòng da Microfiber

Xuất xứ

Đặc tính

Khổ da/ độ dày

Da PISA

 

Thành phố PISA - nước Italy (Ý)

-Không sợ bị mốc

-Xé không rách

- Độ bền cao không sợ nứt bề mặt

-Sản xuất theo công nghệ Châu Âu

-Khổ da: 138 cm

_ Độ dày của da: 1,2 + mm

Da ROMA

 

Thành phố Roma- nước Italy (Ý)

Da  MILAN

Milan - nước Italy (Ý)

Bảng màu da của mã da ROMA- Microfiber

Bảng màu da MILAN - Microfiber

Bảng màu da PISA - Microfiber

Trên đây là một số mẫu da “hot” hiện nay với chất liệu da dày dặn, có lớp lông thoát khí ở bề mặt sau mang đến cho khách hàng tin tưởng vào chất liệu da này. Đây là những mẫu chất liệu da bán chạy nhất hiện nay. Có thể ứng dụng vào trong:

  • Bọc ghế sofa da
  • Bọc ghế ô tô
  • Bọc đầu giường ngủ
  • Bọc ghế ăn
  • Bọc ô tô

Với dịch vụ bọc ghế sofa và đóng ghế, bọc ghế ăn tại Vinaco, chúng tôi luôn sẵn sàng giới thiệu đến với quý khách hàng những dòng da cao cấp này bởi độ bền cao mà chất liệu da này mang lại. Một bộ ghế sofa da mặc dù mang đến cho khách hàng vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấ nhưng chúng khó sử dụng cực kỳ nếu không biết bảo quản đúng cách để hạn chế được những vết chầy xước, bong tróc, rạn nứt bề mặt,…

Một chất liệu da cao cấp loại tốt như dòng da Microfiber sẽ giúp bạn ngăn cản được những dấu hiệu này. Hy vọng dòng da này sẽ khiến bạn hài lòng.

Mọi thông tin xin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM

VPGD: a3/2, ngõ 126 Hoàng Quốc việt, Cầu Giấy, HN

số 5, Hẻm 146 đường Nguyễn Thị Kiểu, Quận 12,HCM

Hotline: 0918 593 088 - 0968 932 398

Website: https://sofavinaco.com/

3.05 sao của 3 đánh giá
Những điều bạn chưa biết về dòng da Microfiber
Những điều bạn chưa biết về dòng da Microfiber
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088