• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm sao để bảo quản ghế sofa da vừa bền, vừa đẹp như lúc mới mua ?

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Như chúng ta có thể thấy, khi sở hữu bất kỳ những món đồ nội thất nào chúng ta cũng đều mong muốn chúng có độ bền cao, không hỏng hóc, luôn mới mẻ như lúc ban đầu. Món đồ nội thất được kể đến không thể thiếu trong không gian phòng khách đó là bộ ghế sofa da. Để có được một bộ ghế sofa da như lúc mới mua, bạn cũng cần quan tâm đến cách bảo quản sofa da ra sao bởi không phải ai cũng biết. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến với bạn đọc những cách bảo quản ghế sofa da có tuổi thọ cao, bền và đẹp. Hy  vọng sẽ là bài viết giúp bạn vận dụng vào chính bộ ghế sofa nhà mình.

Làm sao để bảo quản ghế sofa da bền đẹp như lúc mới mua ?

#1. Sử dụng đúng cách

Như chúng ta có thể thấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ghế sofa có lớp vỏ bọc bằng chất liệu da và chất liệu vải với kiểu dáng từ đơn giản đến phức tạp phù hợp với mọi thiết kế không gian nội thất mà các gia chủ ưu thích. Và đặc biệt ghế sofa có độ đàn hồi rất tốt nhờ hệ thống lò xo ẩn mình trong phần khung ghế cùng với đó là phần mút bên trong dù là những bộ ghế sofa da đắt tiền hay những bộ ghế sofa giá rẻ đều đảm bảo về chất lượng.

Cần phải sử dụng đúng cách ghế sofa da

Tuy nhiên, nếu bạn để những món đồ quá nặng lên trên ghế. Hoặc nhà bạn có trẻ nhỏ thì việc chúng trèo lên trên ghế sofa nhảy nhót là điều không thể tránh khỏi. Qua thời gian sử dụng, ghế sofa phải chịu những tác động mạnh khiến ghế sofa mất dần tính đàn hồi vốn có, nhanh chóng xuất hiện dấu hiệu lún xẹp, vừa mất thẩm mỹ mà còn làm giảm đi tuổi thọ của ghế sofa đặt tại không gian phòng khách của gia đình nhà bạn.

Tuyệt đối không để những vật dụng sắc nhọn trên ghế sofa

Ngoài ra, một điều lưu ý là khi gia đình bạn có bộ ghế sofa bọc bằng chất liệu da tuyệt đối chúng ta không nên để những vật sắc nhọn trên ghế bởi chất liệu da chỉ cần chúng ta không để ý là có thể dẫn đến những vết rách da xuất hiện trên sofa. Điều này bạn cần lưu ý.

 Để cho bộ ghế sofa da của gia đình bạn có độ bền cao thì bạn cũng cần xem xét cách sử dụng ghế sofa sao cho đúng khách. Như các cụ có câu: “Của bền tại người” - một bộ ghế sofa da có bền, có đẹp hay không cũng đều là do bạn có cách sử dụng như thế nào.

Những điều lưu ý:

  •  Không nhảy nhót trên ghế sofa đối với những gia đình có trẻ nhỏ
  • Không để vật nặng trên ghế sofa.
  • Không đặt những món đồ sắc nhọn trên ghế sofa có thể khiến sofa bị rách.

#2. Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dùng cho ghế sofa da

Đây là cách bảo quản ghế sofa da khá quan trọng. Có những gia đình khi không am hiểu về đồ dùng bằng da khi vệ sinh ghế ghế sofa sử dụng những chất tẩy dửa như nước rửa bát, nước lau nhà,… khiến cho bộ ghế sofa da qua thời gian xuất hiện những vết bong tróc, rạn nứt.

Tuyệt đối không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh và không có xuất xứ

Đối với những vết bẩn mảng bám lâu ngày trên ghế bạn cũng có thể sử dụng khăn mềm bằng cách lau chùi thông thường để loại bỏ những vết bẩn bám trên phần da của vỏ bọc. Tuy nhiên, nếu những vết bẩn cứng đầu bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng là hợp lý.

Sử dụng dung dịch Leather ULtra Clean để vệ sinh ghế sofa da

Tuy nhiên, trước khi sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dùng bạn cũng cần tìm hiểu chất tẩy nào phù hợp với ghế sofa da. Tuyệt đối không được dùng bừa bãi khi không có cơ sở nào đặc biệt là các chất tẩy rửa quá mạnh . Nó không chỉ làm hỏng lớp bọc da trên ghế sofa xuất hiện những vết rạn nứt, bong tróc, sần sùi da mà nó còn khiến lớp vỏ bọc còn bị phai màu đi trông rất “xấu xí”.

Xem thêm: Sofa bị phai màu: Nguyên nhân và cách khắc phục

#3. Không ăn uống trên ghế sofa

Đây là vấn đề khá thường gặp ở các gia đình hiện nay. Đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.Khi những đồ ăn, thức uống bị rơi vãi, thì kể cả bạn có vệ sinh ngay lập tức cũng sẽ khiến sofa bị ảnh hưởng ít nhiều.  Nếu không làm sạch hoàn toàn được vết bẩn, nó còn gây ra nhiều vấn đề nguy hiểm. Những vết bẩn này sẽ gây ảnh hưởng đến bề mặt ghế cũng như rơi vãi vào các khe kẽ của ghế sofa.

Tuyệt đối không ăn uống trên ghế sofa da

Không những vậy nó còn tiềm ẩn các loại bệnh tật gây ra từ các vết nấm mốc, vi khuẩn do vết bẩn này để lại. Những vấn đề có thể kể tới như nấm mốc, mẩn ngứa, dị ứng, các bệnh về hô hấp… ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

#4 Luôn bổ sung chất dưỡng ẩm

Như chúng ta có thể thấy, thời tiết khí hậu của việt Nam nóng ẩm mưa nhiều. Với thời tiết thất thường như vậy cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến bộ ghế sofa da. Nếu nhiệt độ lên cao cũng sẽ khiến ghế sofa da rạn nứt và bong tróc. Chính vì thế, bạn cũng cần phải bổ sung chất dưỡng ẩm da để bộ ghế sofa nhà bạn vẫn giữ được phom dáng và có độ bền như lúc mới mua.

>>> Xem thêm: Xử lý sofa bị trùng nhão da: Nguyên nhân và cách xử lý

#5. Giữ sofa luôn khô ráo

Nếu muốn giữ cho ghế sofa da được bền lâu, bạn cũng cần xem xét vị trí đặt ghế ở những nơi thoáng mát, với vị trí đắc địa không quá nắng và cũng không quá ẩm mốc. Bởi những vị trí mà có ánh nắng chiếu vào  sẽ khiến cho sofa phải chịu tác động lớn từ ánh nắng mặt trời trực tiếp, nhất là những bộ sofa nhập khẩu hay sofa giả da. Lâu ngày, bề mặt da của sofa sẽ bị nứt nẻ, bong tróc và nhanh chóng bị hỏng.

Còn đối với những vị trí có độ ẩm quá cao, sẽ làm cho sofa dễ bị nấm mốc, mùi hôi,  ảnh hưởng đến sức khỏe, lại vừa ảnh hưởng đến chất liệu bọc, lại vừa nhanh bong tróc, nhanh bục hơn. Chính vì vậy, việc lựa chọn đặt sofa ở những nơi sạch sẽ và thông thoáng, cũng được xem là một cách bảo quản sofa cực hiệu quả. Bạn cần lưu ý vấn đề này nhé.

Bởi với nhiều năm kinh nghiệm và có chỗ đứng trên thị trường, Vinaco nhận thấy có rất nhiều bộ ghế sofa da do khách hàng không biết cách bảo quản dẫn đến ghế sofa da rách, bẩn, rạn nứt,… thậm chí còn nặng hơn là gãy khung ghế, xẹp mút do phải chịu sức nặng lớn. Thông qua bài viết này, Vinaco đưa ra những cách bảo quản. Hy vọng sẽ mang đến những thông tin hay đến với khách hàng để làm sao bảo quản được ghế sofa có độ bền cao, chắc chắn và không mắc phải những dấu hiệu đáng tiếc xuất hiện trên ghế sofa.

Diện mạo nguyên trạng khi bộ ghế sofa chưa được tahy vỏ bọc mới

Diện mạo mới sau khi được thay đổi lớp vỏ bọc bằng dịch vụ bọc ghế sofa sofa tại Vinaco

Nếu như trong trường hợp đáng tiếc xảy ra trên ghế sofa, bạn “đừng cố đấm ăn xôi”, như vậy sẽ khiến không gian phòng khách của gia đình bạn bị “hủy hoại”.

Hãy khắc phục tình trạng này bằng cách  lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại Vinaco sẽ giúp bạn tân trang lại bộ ghế sofa sang một diện mạo mới, tiết kiệm chi phí và trả lại tính thẩm mỹ cho không gian.

>>> Có thể xem kỹ hơn: Các công trình mà Vinaco đã thực hiện bọc lại tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hãy click CÔNG TRÌNH BỌC GHẾ SOFA DA

Mọi thông tin xin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM

Văn phòng giao dịch:

- A3/2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

-Số 5 Hẻm 146 đường Nguyễn Thị Kiểu, Phường Hiệp Thành,  Quận 12, HCM

-Tầng 3, Toà nhà ACM, 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Xưởng Sản Xuất

– Số 39, đường nhánh 422, cụm 3, thôn Hạ Hội, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

– Số 32/105 Hẻm 32, Phố Ông ích khiêm, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0968 932 398 – 0918 593 088

Website:https://sofavinaco.com/

 

4.95 sao của 2130 đánh giá
Làm sao để bảo quản ghế sofa da vừa bền, vừa đẹp như lúc mới mua ?
Làm sao để bảo quản ghế sofa da vừa bền, vừa đẹp như lúc mới mua ?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088