• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những dấu hiệu cho biết đã đến lúc bạn cần thay bọc ghế sofa

Những dấu hiệu cho bạn biết cần thay mới bộ ghế sofa nhà bạn sẽ là những thông tin bổ ích giúp cho quý khách hàng kịp thời thay sofa tránh những vấn đề làm cản trở đi vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn

Như chúng ta có thể thấy, phòng khách là không gian đóng một vị trí hết sức quan trọng trong ngôi nhà của gia đình bạn. Căn phòng khách là nơi tiếp đón các vị khách quý khi tình cơ đến nhà bạn chơi hay là nơi mọi thành viên trong gia đình bạn tụ tập, ngồi nói chuyện, thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc chăng. Chính vì thế, những món đồ nội thất sẽ được lựa chọn một cách kỹ lưỡng trong đó mọt món đồ không thể thiếu đó là một bộ ghế sofa.
Tuy nhiên, ai cũng biết rõ trong thời gian sử dụng nhiều yếu tố tác động vào các món đồ sẽ khiến những món đồ bị “xuống cấp”. Một món đồ có thể nhìn thấy rõ ràng nhất đó là bộ ghế sofa. Nếu bộ ghế sofa nhà bạn đang gặp phải những vấn đề rách-sờn-bẩn hay thậm chí bạn đang cảm thấy nhàm chán với màu của bộ ghế sofa được dùng qua năm tháng khiến căn phòng khách của bạn giảm đi tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.
 
Dưới đây là những dấu hiệu báo hiệu cho bạn biết cần thay mới bộ ghế sofa nhà bạn sẽ là những thông tin vô cùng bổ ích giúp cho quý khách hàng kịp thời thay sofa tránh những vấn đề làm cản trở đi vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.
Những dấu hiệu cho biết đã đến lúc bạn cần thay bọc ghế sofa
NHỮNG DẤU HIỆU CẦN THAY MỚI BỘ GHẾ SOFA NHÀ BẠN
Vậy, khi nào cần thay mới ghế sofa? Chắc hẳn đây là một câu khá là quen thuộc của nhiều người đang sở hữu một bộ ghế sofa bài trí tại không gian phòng khách của gia đình bạn.Việc thay mới bộ ghế cần rất nhiều yếu tố như chất liệu, thời gian, khí hậu, tình trạng sử dụng,…. Sẽ khiến bộ ghế của bạn sẽ xảy ra những vấn đề như bẩn, sờn hay thậm chí nặng hơn là rách.
 
Có rất nhiều gia chủ nghĩ bao giờ dùng hỏng không dùng được mới thay. Điều này, không hoàn toàn đúng. Thông thường một bộ ghế sofa kéo dài 5-15 năm. Tuy nhiên bạn cần để ý đến những dấu hiệu sau đây:
 
Màu ghế sofa qua thời gian sử dùng rất nhàm chán
Đây cũng là một dấu hiệu mà có thể xảy ra. Ai cũng vậy thôi, khi cứ dùng mãi một thứ gì với một gam màu không thay đổi thì nó sẽ dẫn đến nhàm chán, không có một sự thay đổi nào.
Những dấu hiệu cho biết đã đến lúc bạn cần thay bọc ghế sofa
Tuy nhiên đối với những người thích sự mới mẻ, luôn có những ý tưởng làm mới căn phòng khách của gia đình bạn thì việc chọn thay bỏ lớp vỏ bọc ghế sofa với gam màu khác phù hợp với sở thích cũng như phù hợp với gam màu trong phòng khách của gia đình.
 
Việc thay bỏ lớp vỏ này có thể thấy nó sẽ là một giải pháp hữu hiệu vừa đem đến cho bạn một bộ ghế sofa mới mẻ, màu sắc tươi mới. Cũng giống như bạn mua một chiếc áo mới vậy, khoác trên người sẽ cảm thấy đẹp hơn, chảnh hơn thì bộ ghế sofa cũng như vậy. Một lớp vỏ mới sẽ đem đến một không gian tươi mới, mang tính thẩm mỹ hơn cho không gian và nâng cao vị thế của gia chủ và có ảnh nhìn tốt về các vị khách khi đến nhà bạn tình cờ.
 
Sofa có tiếng rít, ọp ẹp
Một dấu hiệu thứ hai đó là sofa khung ghế phát hiện ra những âm thanh ọp ẹp. Sau một thời gian sử dụng sofa nhà bạn có những tiếng rít, ọp ẹp mỗi khi bạn ngồi trên bộ ghế sofa nhà bạn. Đây là dấu hiệu cảnh báo rằng ghế sofa nhà bạn đang hư hỏng. Tiết kêu được phát ra từ những khớp trên khung gỗ, kim loại hoặc là sự suy yếu của lò xo. Chi phí sửa chữa những chiếc ghế như vậy tương đương một chiếc sofa mới.
Những dấu hiệu cho biết đã đến lúc bạn cần thay bọc ghế sofa
Nguyên nhân của việc phát ra tiếng ọp ẹp đó là khi bạn mua bộ ghế sofa tại một cơ sở đơn vị không uy tín, những khung ghế đó qua thời gian sử dụng sẽ phát ra tiếng như vậy. Qua đây có thể thấy để lựa chọn một đơn vị uy tín bạn cần phải xem xét rất kỹ lưỡng để lựa chọn đơn vị mua ghế sofa cho gia đình bạn. Thông thường, trên thị trường hiện nay, các mẫu ghế sofa được bày bán sẵn ở các showroom, chính vì vậy bạn lại không thể biết rõ về chất liệu của bộ ghế sofa mà bạn mua, chất liệu ra sao, đệm bông như nào hay thậm chí những khung gỗ, lò xo có chắc chắc chắn hay không? Chính vì vậy, một bộ ghế sofa tốt, bền cần phải lựa chọn một đơn vị uy tín chất lượng.
 
Đệm ghế bị trồi lên, xấu xí
Nếu đệm ghế sofa, đệm ghế gỗ bị trồi lên, độ đàn hồi kém, khi ngồi trên ghế sofa có cảm giác bị lõm phần ngồi, không được thoải mái. Đó cũng là dấu hiệu bạn cần thay đổi một bộ sofa khác. Hoặc nếu phần bọc sofa vẫn tốt, khung vẫn chắc chắn thì bạn chỉ cần thay phần đệm mút của ghế sofa thôi. Sau đó có thể sử dụng bình thường. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bọc ghế sofa, thay mút ghế sofa. Bạn có thể tham khảo và liên hệ để thay mới nhanh chóng vừa nâng được tuổi thọ ghế sofa lại vừa có bộ ghế sofa mới để thư giãn.
 

Những dấu hiệu cho biết đã đến lúc bạn cần thay bọc ghế sofa

Sofa có dấu hiệu bốc mùi hôi, gây ngứa ngáy
Trường hợp này rất dễ xảy ra đối với các gia đình có trẻ nhỏ và có nuôi những người bạn bốn chân trong nhà. Những thú cưng thường xuyên có thoi quen hay trèo lên ghế sofa nằm trên các bề mặt của bộ ghế sofa còn những đứa trẻ em nghịch ngợm  khiến các đồ ăn, vết bẩn bám trên bề mặt ghế mặc . Những đứa trẻ nó chưa ý thức được khiến đồ ăn vương vãi, hoặc bút màu, bút vẽ,.. đều là những vết bẩn cứng đầu. Mồ hôi, mùi cơ thể qua năm tháng khiến sofa bị bám bẩn và khiến bạn khó chịu.
 
Dù bạn đã xử lý các vết bẩn nhưng nó cũng chỉ là tương đối vẫn để lại những mùi hôi khó chịu. Những vết bẩn bám vào bộ ghế sẽ là điều kiện để cho các loại vi khuẩn, ký sinh trùng làm tổ dẫn đến ảnh hưởng đến sức khoẻ và dị ứng đến bạn.
Những dấu hiệu cho biết đã đến lúc bạn cần thay bọc ghế sofa
Sofa xảy ra vấn đề bị rách, sờn, bạc màu
Qua thời gian sử dụng, chiếc sofa có thể gặp những tác động ngoại lực không thể tránh được. Ví dụ như sự thay đổi về màu sắc, phần vải bị sờn, da bị rách,… Thậm chí sofa có rất nhiều vết bẩn cứng đầu không thể tẩy sạch nhưng khung ghế sofa vẫn còn chắc cắn bạn không muốn thay chúng vì bộ ghế vẫn còn dùng tốt. Với những vấn đề mà ghế sofa gặp phải, bạn nên chọn giải pháp bọc lại một lớp bọc ghế sofa da mới để giảm chi phí cho gia đình bạn. Đây là điều cần thiết giúp căn phòng thêm lịch sự, sang trọng và bạn cảm thấy hài lòng khi sử dụng.
 
BỌC GHẾ SOFA Ở ĐÂU UY TÍN CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU TẠI H NỘI?
Bọc ghế sofa uy tín chất lượng ở đâu tại Hà Nội? Chắc hẳn đây sẽ là câu hỏi khá là nhiều người đang quan tâm khi lựa chọn một đơn vị bọc ghế sofa cho gia đình nhà mình.
Những dấu hiệu cho biết đã đến lúc bạn cần thay bọc ghế sofa
Như chúng ta có thể thấy, lựa chọn được một đơn vị bọc ghế uy tín chất lượng đóng một vị trí hết sức quan trọng. Vì nếu bạn tìm được một đơn vị uy tín bạn không phải lo lắng về chất liệu sản phẩm hay về giá cả.
 
Vậy, nên chọn đơn vị bọc ghế sofa đây? Tất nhiên là nên chọn dịch vụ bọc ghế sofa, làm đệm ghế gỗ của VINACO rồi! VINACO là công ty chuyên bọc đệm làm đệm với nhiều màu sắc khác nhau và với các chất liệu da, nhung, vải quý khách có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích cũng như hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.
Những dấu hiệu cho biết đã đến lúc bạn cần thay bọc ghế sofa
Khi đến dịch vụ VINACO, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, cũng như về giá cả dịch vụ bên chúng tôi. VINACO với nhiều năm kinh nghiệm với sự đông đảo của khách hàng tin tưởng vào dịch vụ bọc lại ghế bên chúng tôi, luôn đem đến cho quý khách những bộ ghế sofa với từng chất liệu khác nhau phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn, đem lại một không gian sang trọng, lịch lãm hơn bao giờ hết.
 
Hơn nữa, khi đến với nội thất VINACO, quý khách không phải lo lắng về điều gì vì đã có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, những khó khăn sẽ được giải đáp những thắc mắc và tư vấn những màu sắc ra sao phù hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.
4.75 sao của 1625 đánh giá
Những dấu hiệu cho biết đã đến lúc bạn cần thay bọc ghế sofa
Những dấu hiệu cho biết đã đến lúc bạn cần thay bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088