• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những chất liệu làm đệm ghế sofa đang được khách hàng ưa chuộng

Nếu bạn chưa biết rõ hết đâu là loại ghế sofa đang được nhiều người tiêu dùng săn đón thì hãy xem qua bài viết này của Sofa Vinaco nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm ra nhiều thông tin hữu ích đấy.4

Ghế sofa luôn là sản phẩm nội thất trang trí cho không gian gia đình bạn thêm phần sang trọng và phong cách. Tất nhiên chất liệu của mỗi chiếc ghế sofa đều mang vẻ đẹp riêng. Bạn có biết những chất liệu nào đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay không? Nếu chưa thì chúng ta hãy cùng nhau xem qua bài tổng hợp này nhé!

Top 4 chất liệu làm ghế sofa có ưu điểm tuyệt vời nhất

Ngoài những mẫu sofa được làm hoàn toàn từ gỗ trên thị trường còn cung cấp nhiều mẫu sofa được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên một số chất liệu sofa dưới đây ngay từ khi mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự yêu thích và quan tâm của khách hàng. Không những thế chúng còn ngày càng phát triển và cho ra nhiều biến thể đa dạng nhằm mở rộng sự lựa chọn dành cho khách hàng. Xem thêm: Phân Loại Sofa Có Mặt Trên Thì Trường (Phần 1)
Những chất liệu làm đệm ghế sofa đang được khách hàng ưa - 01

1 - Chất liệu da thật

Những chất liệu làm đệm ghế sofa đang được khách hàng ưa - 02
Chất liệu da luôn đem lại cho chúng ta một cảm giác đẳng cấp dù nó xuất hiện ở đâu. Nó có ưu điểm là không thấm nước độ bền bỉ cao có bề mặt nhẫn và dễ lau chùi, đảm bảo sản phẩm có thể sử dụng lâu dài. Tuy nhiên màu sắc ngày càng bóng loáng, đẹp hơn so với ban đầu. Ngoài ra việc sở hữu một bộ ghế sofa bằng da thật còn tạo cho bản thân một không gian thoải mái và êm ái khi ngồi, tạo nên một không gian sang trọng gây ấn tượng và chắc chắn sẽ được nhiều sự khen ngợi đối với những ai đến thăm nhà của bạn. Tuy nhiên, chất liệu da có phần đơn sắc và không nhiều hoa văn họa tiết giống như chất liệu vải. 

2 - Chất liệu da tổng hợp

Đối với chất liệu sofa giả da nhân tạo (hay thường được gọi là da PU hay da công nghiệp) được làm từ chất liệu nhựa và một số chất khác tổng hợp. Lại chất liệu này có thể được sử dụng để làm da ghế vì nó mang nhiều ưu điểm và tiện lợi. Các sản phẩm nội thất sử dụng da công nghiệp, đặc biệt là ghế sofa giả da cũng mang đến sự quý phái sang trọng không thua kém gì ghế sofa da thật. Và một lợi thế nữa đó chính là mức giá của chất liệu da tổng hợp này khá rẻ phù hợp với tình hình kinh tế của nhiều gia đình. 
Những chất liệu làm đệm ghế sofa đang được khách hàng ưa - 03
Ghế sofa da tổng hợp sẽ ít bị phai màu khi tiếp xúc nhiều trong quá trình sử dụng, kể cả ánh nắng trực tiếp. Ngoài ra đối với da công nghiệp sẽ tối đa hóa không thấm hút nước, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm và không cần lo lắng về vấn đề lau dọn, vệ sinh không thường xuyên.

3 - Chất liệu vải bố

Chất liệu của sofa vải bố được dệt từ nhiều sợi cotton đan xen với nhau. Tuy bề mặt vải có hơi thô nhưng loại vải này vô cùng thân thiện với môi trường và tạo cho bạn cảm giác gần gũi thân thiện với thiên nhiên hơn bao giờ hết. Ưu điểm của nó là lớp vải chắc chắn, dày dặn và thông thoáng. Đặc biệt có thể sử dụng vào những khi thời tiết nóng bức. 
Những chất liệu làm đệm ghế sofa đang được khách hàng ưa - 04
Một điểm cộng đó chính là sự đa dạng về màu sắc và hoa văn trên những sản phẩm sofa vải bố ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng, dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của chúng trong nhiều không gian sống hiện đại. Vải bố có nhiều ưu điểm nhưng nhìn chung là những ưu điểm nổi bật như độ bền cao giữ màu tốt không dễ bị rách hoặc mục nát, kèm theo giá thành tương đối thấp nhưng chất lượng đi kèm xứng đáng, đáp ứng đầy đủ nhiều yêu cầu của khách hàng trong thị trường cạnh tranh ghế sofa. Tuy nhiễn vì khả năng dễ thẩm thấu nên việc lau chùi và dọn dẹp ghế sofa khi bám bẩn khá khó. 
Những chất liệu làm đệm ghế sofa đang được khách hàng ưa - 05

4 - Chất liệu vải nhung

Nói đến chất liệu sofa thì chất liệu vải nhung có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là loại vải mềm mịn được dệt từ sợi bông, mang đến cảm giác thoải mái êm ái cuốn hút nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó, vải nhung có rất nhiều màu sắc dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. 
Những chất liệu làm đệm ghế sofa đang được khách hàng ưa - 06
Điểm yếu của chất liệu này đó chính là mặt vải khá dễ bám bẩn và khó làm sạch. Nếu chẳng may làm đổ nước bẩn hoặc thức ăn thì sẽ không loại bỏ dễ dàng như chất liệu da thật hay da công nghiệp. Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian khi phải tháo ra và giặt sạch. 
Những chất liệu làm đệm ghế sofa đang được khách hàng ưa - 06

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của Sofa Vinaco

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc ghế sofa cũ, có lớp vải bọc sofa bị phai màu, sơn rách hoặc xuống cấp,... và bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc ghế mới. Khoan hãy vứt chiếc ghế cổ ấy đi nếu chiếc ghế ấy vẫn còn bộ khung chắc chắn. 
Những chất liệu làm đệm ghế sofa đang được khách hàng ưa - 08
Hãy đến với công ty Sofa Vinaco của chúng tôi để thay áo mới cho chiếc ghế cũ nhà bạn bằng cách sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ. Chúng tôi có thể biến lớp vỏ bọc ghế bằng vải trở thành lớp vỏ bằng da hoặc tùy ý muốn khách hàng. Thay đổi diện mạo cho chiếc ghế cũ của bạn gần như là một chiếc ghế mới. Sẽ thổi một làn gió mới vào khu vực tiếp khách của gia đình bạn. Với giá thành cực kỳ ưu đãi, chỉ bằng 1/3 giá mua sofa mới hoàn toàn. Bên cạnh đó quý khách hàng có thể lựa chọn màu sắc và chất liệu của lớp vải bọc ghế tùy thuộc vào sở thích cá nhân và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Đảm bảo sản phẩm trao tay khách hàng là một sản phẩm có chất lượng cao giá thành rẻ và chắc chắn làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính. Xem thêm: Lợi Ích Tuyệt Vời Của Bọc Ghế Sofa
Những chất liệu làm đệm ghế sofa đang được khách hàng ưa - 09
Đừng chần chừ nữa mà hãy gọi đến ngay số hotline của Sofa Vinaco 091 859 3088 để được các nhân viên tư vấn hàng đầu tư vấn miễn phí về mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ này nhé. 
4.55 sao của 1006 đánh giá
Những chất liệu làm đệm ghế sofa đang được khách  hàng ưa chuộng
Những chất liệu làm đệm ghế sofa đang được khách hàng ưa chuộng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088