• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những cách làm cho phòng ăn trở nên mới lạ

Phá bỏ phong cách cũ của bạn, làm mới không gian ăn uống với những cách sau

Khi nói đến phòng ăn thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến một căn phòng có bàn trung tâm đặt ở giữa , xung quanh là ghế ăn, phía trên là một chiếc đèn chùm và điểm tô cho nó là những chiếc tủ đặt chén đĩa bằng sành sứ. Đây là cách sắp xếp khá công thức, nhưng bạn là người theo phong các mới, bạn muốn phá bỏ lối mòn. Phòng ăn của bạn phải ấn tượng và năng động hơn những phòng ăn truyền thống khác, hãy bắt tay vào làm nó ngay. Tìm hiểu ngay những cách dưới đây để lên ý tưởng cho bạn.

 

 

Thay đổi bức tường cũ

Sơn tường là cách dễ dàng và dễ thực hiện nhất nếu bạn có ý định đổi mới căn phòng của mình. Bỏ lớp sơn cũ của bạn đi và khoác áo mới cho nó. Hãy chon những màu sắc tương phản, nếu lớp sơn tường của bạn đang có màu lạnh hãy thêm vào những màu sắc có tông ấm và ngược lại, bức tường nhàm chán của bạn sẽ nổi bật ngay sau khi bạn  bạn thêm so đấy. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm hoa văn lên lường, hoa văn với họa tiết cổ diển sẽ giúp bạn nâng độ sang trọng tinh tế của căn phòng.

Những cách làm cho phòng ăn trở nên mới lạ

 

Mang sách vào

Đây là một ý tưởng táo bạo đấy, vì không ai lại vừa ăn vừa đọc cả. Tuy nhiên bạn không nhất thiết phải làm hai việc này cùng một lúc, những chiếc bàn và những chiếc ghế của bạn rất đan năng, chúng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Nó vừa có thể là chỗ ngồi thoải mái khi bạn thưởng thức món ăn ngon và vừa là chỗ ngồi êm ái cho bạn ngồi đọc sách hàng giờ mà không có sự bất tiện gì. Cho nên việc đem sách vào phòng ăn không chỉ tô điểm cho căn phòng của bạn mà còn cho bạn một phong cách mới mẻ trong căn phòng nhàm chán của mình đấy.

Những cách làm cho phòng ăn trở nên mới lạ

Thay đổi chiếc bàn của bạn

Trong phòng ăn, bàn là một mốn đồ quan trọng không thể thiếu và nó chiếm diện tích lớn nhất trong phòng. Vậy tại sao bạn không chọn những chiếc bàn với phong cách thiết kế mới lạ, những vị khách của bạn có thể sẽ không rời mắt khỏi nó đấy.

Những cách làm cho phòng ăn trở nên mới lạ

Thay đổi chất liệu bọc của bạn

Có rất nhiều loại vải làm đệm ghế ăn khác nhau với mỗi chất liệu bạn sẽ có mỗi trải nghiêm khác nhau.  Bạn có thể suy nghĩ đên việc làm ngay đệm ghế mới  hay đơn giản hơn là may vỏ đệm ghế mới với màu sắc và hoa văn mới lạ, ngoài việc bạn sẽ có một chỗ ngồi êm  ái để thức món ăn nó còn tô điểm thêm cho căn phòng của bạn.

Những cách làm cho phòng ăn trở nên mới lạ

Chọn tấm thảm với họa tiết bắt mắt

Thảm là lựa chọn đơn giãn nhất và phù hợp nhất nếu bạn chưa biết bắt đầu làm mới không gian của mình bằng thứ gì, một tấm thảm có màu sắc bắt mắt và họa tiết mới lạ sẽ thấp sáng căn phòng nhàm chán của bạn, chúng không chỉ tạo điểm nhấn cho căn phòng mà còn tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng của bạn.  Tuy nhiên khi chọn mua nó bạn cũng cần chú ý đến thiết kế của căn  phòng để chọn được tấm thảm đẹp và phù hợp nhất.

Những cách làm cho phòng ăn trở nên mới lạ

Thêm ánh sáng vào phòng ăn của bạn

Đèn thả là lựa chọn không tồi, chúng có nhiều kiểu thiết kế lạ mắt, vừa đem đến phong cách mới lạ, vừa cung cấp cho bạn ánh sáng ấm áp làm cho bữa ăn gia đình trở nên thân mật và ấm cũng.

những cách làm cho phòng ăn trở nên mới lạ

Vẽ tranh lên tường

Búc tường của bạn sẽ sống động hơn khi bạn thêm màu sắc và những hình vẽ ấn tượng vào cho nó, chúng có tác dụng tạo nên một không gian tươi mới và đầy màu sắc. Nếu bạn là người có khả  năng mỹ thuật, hãy tự vẽ nó, nếu không bạn  có thể liên hệ với các họa sĩ vẽ tranh tường họ sẽ giúp bạn truyền sức sống cho căn phòng.

Những cách làm cho phòng ăn trở nên mới lạ

Thêm tranh treo tường

Có thể sẽ ít có ai là không thích treo tranh trong phòng của mình, những bức tranh sẽ mang lại cảm giác nghệ thuật cho không gian của bạn. Hơn nữa chúng còn cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng và thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng và cảm giác ngon miệng hơn khi bạn thưởng thức những bữa ăn. Hãy chọn những bức tranh theo chủ đề mình thích sau đó chọn một vị trí thích hợp để treo chúng lên, đó sẽ là một luồn gió mới cho căn phòng của bạn.

Những cách làm cho phòng ăn trở nên mới lạ

 

Thay đổi cách sắp xếp ghế ngồi

Nếu bạn muốn sự kết hợp tinh tế hơn, hãy thêm ghế chủ nhà và ghế tiếp viên ở hai đầu, xếp xen kẽ những chiếc ghế ở hai bên còn lại của bàn hay thay thế những chiếc ghế đơn bằng những chiếc ghế dài, bạn sẽ có nhiều chỗ hơn cho nhiều người.

Những cách làm cho phòng ăn trở nên mới lạ

 

Đừng quên trần nhà

Trần nhà được gọi là “bức tường thứ năm” của căn nhà, nên trong quá trình thiết kế bạn đường chỉ nghĩ đến những món đồ nội thất đẹp hay trang trí cho những bức tường phía dưới. Một căn phòng đẹp thì tổng thể cần phải hài hòa và cân đối, vì vậy việc đầu tư trang trí cho trần nhà cũng quan trọng không kém, trần nhà đẹp không chỉ làm tăng thêm mỹ quan cho căn nhà mà còn cho bạn một cảm giác dễ chịu, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Những cách làm cho phòng ăn trở nên mới lạ

 

Thêm vào không gian xanh

Trong suy nghĩ của nhiều nguời, cây xanh thường chỉ được trồng trong vườn và ít ai nghĩ sẽ đem nó vào trong không gian sống của mình. Ngày nay việc thêm không gian xanh vào trong nhà đang trở thành xu hướng được nhiều người áp dụng. Ngoài mang lại phong cách mới mẻ, cây xanh còn làm cho không khí trở nên trong lành hơn, với nhà bếp bạn có thể những loại cây có công dụng khử mùi như hương thảo, mùi tây, hành tây - chúng sẽ giúp bạn khử bớt mùi đồ ăn trong phòng và đem lại sự tươi mới cho căn nhà của bạn.

Những cách làm cho phòng ăn trở nên mới lạ

Những dòng chia sẻ trên đây của Sofa Vinaco về cách làm mới phòng ăn, hy vọng có thể giúp ích cho bạn. Nếu có thắc mặc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé!

4.75 sao của 2912 đánh giá
Những cách làm cho phòng ăn trở nên mới lạ
Những cách làm cho phòng ăn trở nên mới lạ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088