• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Nâng cấp thiết kế nội thất của bạn với bọc ghế sofa da

Công ty Vinaco chuyên cung cấp các dịch vụ, sản phẩm bọc ghế sofa da giúp tăng tính thẩm mỹ và nâng cấp thiết kế nội thất của bạn

Sofa là món đồ nội thất quan trọng trong bất kỳ phòng khách nào. Nó không chỉ là nơi để tiếp khách, thư giãn mà còn là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp cho căn phòng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, lớp vỏ bọc sofa có thể bị cũ kỹ, sờn rách, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của không gian. Vậy nên, nếu bạn đang muốn thay đổi diện mạo cho không gian sống của mình, tìm kiếm giải pháp vừa sang trọng, vừa tiết kiệm? Lúc này, bọc ghế sofa da chính là giải pháp hoàn hảo giải quyết mọi vấn đề và nâng tầmthiết kế nội thất trong căn nhà của bạn.

Vậy tại sao lại nên lựa chọn bọc ghế sofa da?

-Mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp: Sofa da luôn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Với bề mặt da mịn màng, bóng bẩy, cùng những đường nét tinh tế, sofa da sẽ tô điểm cho không gian sống của bạn thêm phần sang trọng và thu hút.

-Độ bền bỉ vượt trội: Da là chất liệu vô cùng bền bỉ, có thể chịu được va đập, trầy xước và tác động của thời gian. Sofa da có tuổi thọ lên đến hàng chục năm, giúp bạn tiết kiệm chi phí thay thế đồ nội thất.

Nâng cấp thiết kế nội thất của bạn với bọc ghế sofa da

-Dễ dàng vệ sinh: Sofa da có bề mặt chống thấm nước và chống bám bụi, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Bạn chỉ cần sử dụng khăn mềm ẩm để lau chùi sofa là có thể giữ cho sofa luôn sạch đẹp như mới.

-Mang lại sự thoải mái: Sofa da mang đến cảm giác mềm mại, êm ái và thoáng mát khi sử dụng. Chất liệu da thích nghi với nhiệt độ cơ thể, giúp bạn cảm thấy thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.

- Đa dạng về mẫu mã và màu sắc: Sofa da có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu sofa da ưng ý để tô điểm cho không gian sống của mình.

Bọc ghế sofa da tại Vinaco

Vinaco tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực bọc ghế sofa tại Việt Nam, sở hữu kinh nghiệm dày dặn cùng chuyên môn cao sau nhiều năm hoạt động. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng:

Nâng cấp thiết kế nội thất của bạn với bọc ghế sofa da

- Chất lượng dịch vụ hoàn hảo: Vinaco sử dụng nguyên liệu cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng, cùng đội ngũ thợ tay nghề cao, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những bộ sofa bọc lại bền đẹp, tinh tế và chuẩn xác đến từng đường nét.

- Thiết kế đa dạng: Vinaco cung cấp kho tàng mẫu mã phong phú, phù hợp với mọi phong cách nội thất, từ hiện đại, sang trọng đến cổ điển, ấm cúng. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã ưng ý hoặc tham khảo tư vấn từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Nâng cấp thiết kế nội thất của bạn với bọc ghế sofa da

- Giá cả cạnh tranh: Vinaco luôn mang đến cho quý khách hàng mức giá bọc ghế sofa hợp lý, đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: Vinaco luôn đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn tận tâm, thi công nhanh chóng, bảo hành chu đáo, đảm bảo quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Bí quyết bảo quản và vệ sinh ghế sofa da luôn bền đẹp

Ghế sofa da là món đồ nội thất sang trọng và đẳng cấp, mang đến sự thoải mái và điểm nhấn cho không gian sống. Tuy nhiên, để giữ cho ghế sofa da luôn bền đẹp như mới, bạn cần có những bí quyết bảo quản và vệ sinh đúng cách. Dưới đây là một số tips hữu ích mà Vinaco muốn chia sẻ đến quý khách hàng:

Nâng cấp thiết kế nội thất của bạn với bọc ghế sofa da

1. Bảo quản ghế sofa da:

- Vị trí đặt sofa: Nên đặt sofa da ở vị trí tránh ánh nắng trực tiếp, nguồn nhiệt độ cao và những nơi ẩm ướt. Ánh nắng và nhiệt độ cao có thể khiến da sofa bị nứt nẻ, phai màu. Độ ẩm cao có thể dẫn đến tình trạng nấm mốc, ảnh hưởng đến chất lượng da.

- Sử dụng khăn mềm: Khi lau chùi sofa da, hãy sử dụng khăn mềm, mịn để tránh làm trầy xước bề mặt da. Tránh sử dụng các loại khăn thô ráp hoặc có chứa hóa chất tẩy rửa mạnh.

- Vệ sinh định kỳ: Nên vệ sinh sofa da ít nhất một lần mỗi tháng để loại bỏ bụi bẩn và các vết bẩn bám dính. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi để hút bụi bẩn ở các khe rãnh của sofa. Sau đó, dùng khăn mềm ẩm vắt khô lau chùi bề mặt da.

Nâng cấp thiết kế nội thất của bạn với bọc ghế sofa da

- Bảo vệ sofa khỏi vật sắc nhọn: Vật sắc nhọn có thể dễ dàng làm trầy xước da sofa. Do đó, cần cẩn thận khi di chuyển đồ đạc hoặc đặt các vật dụng lên sofa.

- Sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng:Khi sofa da bị dính bẩn cứng đầu, bạn nên sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho da. Tuyệt đối không sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa mạnh vì có thể làm hỏng da sofa.

2. Vệ sinh ghế sofa da:

- Vết bẩn loang lổ: Đối với những vết bẩn loang lổ như cà phê, nước ngọt,... bạn nên thấm bớt dung dịch bằng khăn mềm. Sau đó, sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho da để lau chùi vết bẩn.

- Vết bẩn do thức ăn: Vết bẩn do thức ăn cần được loại bỏ càng sớm càng tốt. Bạn có thể sử dụng khăn mềm thấm bớt thức ăn thừa, sau đó dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho da để lau chùi.

- Vết nấm mốc: Vết nấm mốc có thể được loại bỏ bằng dung dịch pha loãng gồm nước và giấm trắng. Sau đó, lau lại bằng khăn mềm ẩm.

- Vết mực: Vết mực có thể được loại bỏ bằng cồn y tế hoặc dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho da.

Nâng cấp thiết kế nội thất của bạn với bọc ghế sofa da

Lưu ý:

- Nên thử dung dịch vệ sinh trên một góc khuất của sofa da trước khi sử dụng trên toàn bộ bề mặt.

- Tránh chà xát mạnh khi vệ sinh sofa da vì có thể làm hỏng da.

- Sau khi vệ sinh, nên lau khô sofa da bằng khăn mềm.

Nâng cấp thiết kế nội thất của bạn với bọc ghế sofa da

Bằng cách áp dụng những bí quyết trên, bạn có thể giữ cho ghế sofa da luôn bền bỉ đẹp như mới, góp phần tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng và đẳng cấp.

Bọc ghế sofa da là một trong những dịch vụ, sản phẩm được ưa chuộng tại Vinaco và chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu bọc lại ghế sofa thì đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để được nhận tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Công Ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco Việt Nam

VPGD: Số nhà A3 – 2 ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0968 932 398 – 0918 593 088 (Zalo, Viber)

4.65 sao của 1875 đánh giá
Nâng cấp thiết kế nội thất của bạn với bọc ghế sofa da
Nâng cấp thiết kế nội thất của bạn với bọc ghế sofa da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088