• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẹo thiết kế phòng khách tối giản

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Bạn đang suy nghĩ về việc kết hợp  chủ nghĩa tối giản  vào thiết kế phòng khách của mình, nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hãy cùng bọc ghế sofa da SofaVinaco tham khảo những ý tưởng thiết kế phòng khách tối giản dưới đây để tạo ra một không gian ấm cúng đầy mời gọi như ở nhà!

Bắt đầu bằng tối giản số lượng nội thất trong phòng

Bắt đầu đại tu thiết kế của bạn bằng cách chỉnh  trang phòng khách của bạn . Đánh giá mọi thứ, từ những chồng tạp chí đến những món đồ nội thất cồng kềnh chiếm quá nhiều diện tích. Xác định xem những vật dụng này có cần thiết cho thiết kế phòng khách của bạn hay không — nếu không, đã đến lúc cân nhắc cất giữ, tặng hoặc chuyển những vật dụng này vào thùng rác. (Trong khi bạn đang ở đó, hãy tự giúp mình và thiết lập một lịch trình khai báo thường xuyên!)
Meo-thiet-ke-phong-khach-toi-gian

Tìm một ngôi nhà cho mọi thứ

Tốt nhất, mọi vật dụng trong phòng khách tối giản của bạn nên có vị trí của nó. Đồ nội thất, đồ trang trí, sách, phim, đồ chơi, gối và chăn — chỉ định một vị trí cho mọi thứ trong phòng khách của bạn. Điều này không chỉ giúp giữ cho không gian sống của bạn sạch sẽ và không bừa bộn mà còn giúp giảm bớt cơn đau đầu khi phải tìm kiếm điều khiển từ xa hoặc bộ sạc điện thoại khi bạn cần.
Meo-thiet-ke-phong-khach-toi-gian

Xem xét kích thước & tỷ lệ trong bố cục

Khi nói đến thiết kế tối giản, kích thước và tỷ lệ là vô cùng quan trọng. Ví dụ: nếu bạn có một phòng khách nhỏ, một chiếc ghế sofa dài có bọc ghế mà bạn thích với một bàn cà phê nhỏ có thể ít gây khó chịu hơn so với một vài món đồ nội thất nhỏ. Đừng ngại chơi với tỷ lệ trong bố cục của bạn! Trộn và kết hợp các kích thước khác nhau với đồ nội thất và trang trí nhà của bạn để tạo thêm chiều sâu cho phòng khách của bạn.
Meo-thiet-ke-phong-khach-toi-gian

Chú ý đến dòng

Tạo ra  các đường nét rõ ràng  là rất quan trọng khi biến phòng khách của bạn thành một không gian tối giản kiểu dáng đẹp, vì các đường nét sẽ giúp hút mắt lên và làm cho căn phòng có cảm giác rộng mở hơn. Sử dụng đồ nội thất có cạnh sắc và chân lộ ra ngoài. Chọn rèm và thảm từ sàn đến trần nhà với các đường sọc tinh tế. Và kết hợp các mảnh trang trí nhà với các hình dạng hình học.
Meo-thiet-ke-phong-khach-toi-gian

Chọn màu tường cẩn thận

Khi cần  tìm màu sơn  cho thiết kế phòng khách tối giản của bạn, hãy chọn những tông màu trung tính sẽ phản chiếu ánh sáng tốt và giúp không gian của bạn không bị bóng hoặc lộn xộn. Nếu bạn muốn có một chút màu sắc nổi bật, hãy thử một bức tường có điểm nhấn với màu đồng nhất sẽ không làm mất đi cảm giác ấm cúng, hấp dẫn mà bạn đang hướng tới — hãy nghĩ đến những gam màu nhẹ nhàng như xanh lam, hồng, xanh lá cây hoặc vàng.
Meo-thiet-ke-phong-khach-toi-gian

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Phòng khách của bạn có cửa sổ lớn không? Sử dụng chúng! Để ánh sáng tự nhiên tràn ngập phòng khách sẽ mang đến cho bạn cuộc sống không gian tối giản! Điều này cũng có thể hữu ích khi  thiết kế phòng khách trong không gian nhỏ , vì ánh sáng tự nhiên sẽ làm cho căn phòng của bạn có cảm giác rộng và thoáng hơn.

Meo-thiet-ke-phong-khach-toi-gian

Tạo tiêu điểm

Khi tạo ra một căn phòng tối giản, thật tốt để có một điểm nhấn. Có lẽ đó là một tấm gương lớn. Có thể đó là một chiếc bàn cà phê có hình dáng độc đáo. Hoặc có thể đó là một đoạn hội thoại kỳ quặc mà bạn nhặt được từ một cửa hàng đồ cổ. Dù đó là gì, hãy bố trí phòng khách của bạn xung quanh tâm điểm này để cân bằng căn phòng để không có các cạnh hoặc góc có trọng lượng thiết kế quá lớn.
Meo-thiet-ke-phong-khach-toi-gian

Đầu tư vào các hạng mục chất lượng

Khi nói đến trang trí nhà tối giản, ít hơn là nhiều hơn. Vì bạn sẽ có ít thứ để mua hơn, nên hãy chi thêm vài đô la cho những món đồ chất lượng có thể xử lý sự hao mòn trong quá trình sử dụng hàng ngày. Ví dụ, một tấm thảm khu vực hoặc đi văng bị vỡ ở các đường nối rõ ràng sẽ không hấp dẫn nếu phần còn lại của căn phòng ở trong tình trạng nguyên sơ.
Meo-thiet-ke-phong-khach-toi-gian

Tìm kiếm đồ nội thất đa năng

Chủ nghĩa tối giản là tất cả về sự đơn giản và chức năng. Khi tìm kiếm đồ nội thất phòng khách tối giản, hãy lưu ý cách bạn sử dụng từng món đồ. Đặc biệt, nếu bạn có một phòng khách nhỏ, bạn nên chọn những món đồ có thể xếp chồng lên nhau khi không sử dụng hoặc có thể vừa là chỗ ngồi vừa là nơi để đồ.
Meo-thiet-ke-phong-khach-toi-gian

Mang màu xanh lá cây vào

Một trong những cách tốt nhất để thêm một chút màu sắc nhỏ vào phòng khách của bạn là thêm một vài cây. Cho dù bạn chọn kết hợp một chậu cây độc lập ở góc phòng hay chỉ một vài cây xương rồng trên một số kệ, một chút màu xanh lá cây có thể giúp ích rất nhiều trong việc  trang trí tối giản !
Meo-thiet-ke-phong-khach-toi-gian

Giữ cho tường sạch sẽ

Mặc dù bạn sẽ muốn gắn bó với cách tiếp cận "ít hơn là nhiều hơn" với thiết kế tối giản của mình, bạn không muốn các bức tường phòng khách của mình hoàn toàn trống rỗng. Hãy thử cố định thiết kế phòng khách của bạn bằng một khung ảnh lớn hoặc các tác phẩm nghệ thuật lớn hơn có thể làm điểm nhấn cho không gian của bạn.
Meo-thiet-ke-phong-khach-toi-gian

Làm việc trong một số kết cấu

Đừng ngại thử nghiệm các họa tiết trong thiết kế phòng khách của bạn! Cho dù điều đó có nghĩa là bao phủ một bức tường bằng vải bố hoặc tìm chăn và gối mờ cho chiếc ghế dài của bạn, bao gồm một số họa tiết sẽ làm mềm các đường nét rõ ràng của một phòng khách tối giản.
Meo-thiet-ke-phong-khach-toi-gian

Sử dụng giỏ & tổng để lưu trữ

Nếu bạn cần thêm đồ lưu trữ trong phòng khách nhưng không muốn thêm một chiếc tủ cồng kềnh vào không gian, hãy sử dụng giỏ và đồ để thay thế! Những chiếc giỏ đan lát và túi đựng đồ bằng vải bạt cung cấp cho bạn một nơi để giữ các vật dụng như sách, tạp chí, chăn, đồ chơi và nhiều thứ khác mà không làm lộn xộn phòng khách của bạn. Bạn thậm chí có thể lưu trữ chúng trên kệ hoặc trong các kho lưu trữ để giữ cho chúng luôn sẵn sàng!
Meo-thiet-ke-phong-khach-toi-gian

Cài đặt giá đỡ

Một cách dễ dàng để có thêm không gian lưu trữ và duy trì tổ chức trong phòng khách tối giản của bạn là thêm kệ! Với kệ nổi hoặc kệ âm  tường tự làm , bạn sẽ có một nơi để trưng bày những món đồ nội thất, sách, tác phẩm nghệ thuật và đồ trang trí nhà khác mà không làm lộn xộn bàn cà phê và bàn cuối!
Meo-thiet-ke-phong-khach-toi-gian
SofaVinaco hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cải tạo lại các không gian cho các căn phòng bên trong căn nhà của bạn tối giản hơn
3.35 sao của 3 đánh giá
Mẹo thiết kế phòng khách tối giản
Mẹo thiết kế phòng khách tối giản
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088