• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẹo thiết kế phòng khách theo xu hướng Italia

Xu hướng Italia đang được nhiều khách hàng hướng đến cho phòng khách của mình. Cùng Sofavinaco tìm hiểu phong cách này nhé, biết đâu bạn sẽ yêu thích phong cách này đấy.

Việc phân bố diện tích giữa các phòng với nhau cũng rất khó khăn vì mỗi căn phòng đều có ý nghĩa và giá trị phục vụ riêng. Trong đó phòng khách được xem là trung tâm của ngôi nhà, là diện mạo của gia chủ để đón tiếp khách. Ngoài ra cũng chính là nơi để gia đình tụ họp, trò chuyện, giữ lửa cho tổ ấm.
 
Cũng giống như bất kỳ thiết kế nào khi bài trí bạn cũng cần quan tâm đến sở thích cá nhân cũng như sở thích chung của các thành viên trong gia đình. Không chỉ đơn giản là việc lựa chọn đồ nội thất sao cho phù hợp mà còn là dung hòa các tính cách của các thành viên trong gia đình để sắp xếp, bố trí thêm các vật trang trí khác sao cho hài hòa.
 
Nếu phòng khách là một không gian rộng có diện tích lớn thì bạn có thể thoải mái Sáng tạo và lựa chọn các đồ vật trang trí. Nhưng với những phòng cách nhỏ diện tích khiêm tốn thì mọi quyết định để đưa ra sự lựa chọn đều phải cân nhắc để có được phương án tốt nhất. Đề ưu tiên đó chính là tránh đi sự chật chội và bí bách.
 

Cách thiết kế phòng khách nhỏ theo phong cách Italia hiện đại

Mẹo thiết kế phòng khách theo xu hướng Italia - 01
Hiện nay các căn hộ chung cư có diện tích từ 50 đến 60 m² khá phổ biến. Vậy nên diện tích phòng khách cũng khá chật hẹp. Điều này khiến nhiều khách hàng lo lắng và khó lựa chọn trang trí nội thất sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn thông thoáng. Sau đây Sofavinaco sẽ cung cấp cho quý khách một số mẹo hay để trang trí phòng khách nhỏ đẹp và vô cùng đơn giản nhé.
 

Lựa chọn màu sắc nội thất

Để theo phong cách Italia hiện đại thì các tông màu chính mà chúng ta cần chú ý đó là các tông màu trầm trung tính. Chúng sẽ tạo chiều sau và sự sinh động cho không gian. 
Mẹo thiết kế phòng khách theo xu hướng Italia - 02
Ngoài ra bạn vẫn có thể lựa chọn các vật phẩm có màu sắc sáng như là màu trắng hoặc trắng kem để tạo điểm nhấn cho căn nhà trong sáng sủa và rộng rãi hơn. Số lượng màu tốt nhất để phối hợp cùng nhau đó là 2 - 3 màu. Nếu chàng quá nhiều màu trong cùng một không gian sẽ khiến không gian bị chồng chéo, rối rắm.
 

Lựa chọn đồ nội thất

Chúng ta cần xem xét hình dáng của phòng khách. Phòng khách có thể có diện tích hình chữ nhật, hình vuông, hình đa giác,... chúng ta cần xem xét các khía cạnh từ những góc phòng khác nhau từ đó mới có thể lựa chọn đồ nội thất sao cho phù hợp. 
Mẹo thiết kế phòng khách theo xu hướng Italia - 03
Nếu là diện tích phòng khách hình vuông thì bạn nên ưu tiên lựa chọn bàn ghế ngắn và sắp xếp theo hình chữ U hoặc chữ L, nhằm tiết kiệm không gian mang lại cảm giác quây quần, ấm cúng. Xem thêm: Gợi Ý Cách Trang Trí Phòng Khách Có Ghế Sofa Màu Kem
Mẹo thiết kế phòng khách theo xu hướng Italia - 04
Nếu diện tích phòng khách là hình chữ nhật thì quý khách nên lựa chọn ghế sofa hai đến ba chỗ ngồi nhằm chạy dọc theo vách tường làm không gian thêm rộng rãi và sang trọng. 
 
Đối với những phòng khách có diện tích eo hẹp nên lựa chọn những món đồ đa năng thay vì lựa chọn quá nhiều đồ trong cùng một không gian để bài trí.
Mẹo thiết kế phòng khách theo xu hướng Italia - 05
Ví dụ kệ sách được thiết kế thêm bàn hoặc ghế để đọc sách, kệ tivi kết hợp với kệ trang trí. Những món đồ đa năng vừa có thể tiết kiệm diện tích mà còn hiện đại và thực sự ấn tượng. Tuy nhiên Sofavinaco cũng cân nhắc gửi đến thông tin dành cho khách hàng thân yêu của mình rằng, những món đồ đa năng có mức giá cao hơn những món đồ nội thất thông thường nên khách hàng hãy đưa ra những quyết định sáng suốt nhất và tiết kiệm nhất dành cho nhà yêu của mình.
 

Những đồ vật trang trí khác 

Để phòng khách mang hơi hướng Italia, Sofavinaco khuyên các bạn nên lựa chọn những vật trang trí mang đậm tính nghệ thuật như tranh treo tường có hình ảnh ngộ nghĩnh và rèm màu sáng sẽ giúp không gian trở nên cuốn hút hơn, tao nhã hơn. Xem thêm: Những Loại Ghế Sofa Được Mọi Khách Hàng Yêu Thích
 
Mời các bạn cùng tham khảo những mẫu phòng khách mang hơi hướng Italia hiện đại dưới đây:
Mẹo thiết kế phòng khách theo xu hướng Italia - 06
 
Mẹo thiết kế phòng khách theo xu hướng Italia - 07
 
Mẹo thiết kế phòng khách theo xu hướng Italia - 08
 
Mẹo thiết kế phòng khách theo xu hướng Italia - 09
 
Mẹo thiết kế phòng khách theo xu hướng Italia - 10
 
Mẹo thiết kế phòng khách theo xu hướng Italia - 11
 

Dịch vụ bọc lại ghế sofa chỉ có tại Sofavinaco

Tại Sofavinaco chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm về ghế sofa mà còn có các dịch vụ liên quan đến may vỏ đệm ghế sofa. Nếu chẳng may một ngày chiếc sofa của bạn xuống cấp chảy xệ hoặc trầy xước thì đừng vội có ý định vứt đi. Hãy để Sofavinaco chúng tôi kiểm định và giúp nó có một diện mạo hoàn toàn mới. Có thể theo phong cách Italia như bài viết trên. 
Mẹo thiết kế phòng khách theo xu hướng Italia - 12
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Sofavinaco tự hào rằng có thể khoác lên cho chiếc ghế sofa cũ kỹ của gia đình bạn có một diện mạo mới đầy cuốn hút và sẽ là tâm điểm mới của gian phòng khách. Hãy liên lạc đến số hotline 091 859 3088 để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ về quy trình bọc ghế sofa Một cách cẩn thận nhất nhé. Niềm tin của quý khách sẽ là động lực to lớn khiến chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn và trao tay những sản phẩm tốt nhất cho hàng ngàn tổ ấm trên đất Việt. 
4.85 sao của 767 đánh giá
Mẹo thiết kế phòng khách theo xu hướng Italia
Mẹo thiết kế phòng khách theo xu hướng Italia
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088