• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẹo hay cùng sofa để không gian phòng khách nhỏ trở nên thoáng mát hơn

Phòng khách nhà bạn có diện tích tương đối nhỏ? Bạn đang đau đầu rằng không biết nên sắp xếp đồ nội thất sao cho đúng? Thì hôm này Sofavinaco gửi đến các bạn một số mẹo hay cho vấn đề này.

Nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà có diện tích khá nhỏ và bạn đang loay hoay với không gian phòng khách thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây mà Sofa Vinaco đã tích góp được nhé. Bởi vì chúng có thể là những gợi ý cực kỳ có ích để có thể thiết kế phòng khách nhỏ  của gia đình bạn một cách hợp lý mà vẫn mang cá tính riêng. 

 

1.Sử dụng sofa góc chữ L

 Mẹo hay cùng sofa để không gian phòng khách nhỏ trở nên thoáng mát hơn - 01
Đây là một trong những giải pháp hàng đầu giúp căn phòng trở nên thoáng đãng hơn. Sofa chữ L đã nổi tiếng với việc tận dụng nhiều góc chết trong phòng khách một cách tiện lợi.  Việc sử dụng sofa chữ L còn có thể được xem như là một vách ngăn mở, giúp ngăn cách không gian phòng khách và những phòng khác như phòng bếp và khu vực phòng ăn. 

2. Bố trí sofa như một vách ngăn mềm

Ngoài việc sử dụng sofa chữ L, chúng ta còn có thể sắp đặt các loại sofa khác (như sofa đơn, sofa văng, sofa chữ U) đóng vai trò như một vách ngăn chia cách phòng khách và các diện tích phòng khác. Phương pháp sử dụng vách ngăn mềm có thể áp dụng ở thiết kế không gian mở giúp mở rộng hiệu ứng thị giác. Chúng ta cũng có thể dùng các màu sơn khác biệt hoặc sử dụng thảm trải sàn. Xem thêm: Biến Căn Hộ 50 Mét Vuông Trở Nên Lung Linh Hơn Với Sofa Màu Be
 Mẹo hay cùng sofa để không gian phòng khách nhỏ trở nên thoáng mát hơn - 02

3. Tận dụng tường

 Mẹo hay cùng sofa để không gian phòng khách nhỏ trở nên thoáng mát hơn - 03
Với những phòng khách có diện tích khiêm tốn bài toán giải quyết nơi bố trí vật dụng nội thất và sinh hoạt vẫn luôn là một vấn đề gây đau đầu cho nhiều gia chủ. Ngày nay trên mạng xã hội và nhiều website đưa ra rất nhiều lời khuyên về việc lựa chọn ghế sofa cũng như xây dựng phong cách tối giản cho những căn hộ có diện tích nhỏ nhưng dù bạn đã áp dụng một số lời khuyên thì việc thiết kế bàn ghế sofa tối giản, sử dụng nhiều màu sắc tươi sáng thì vẫn sử dụng quá nhiều đồ đạc không có đủ không gian sinh hoạt. Trong trường hợp này hãy sử dụng hệ thống tủ gắn tường gọn gàng tiết kiệm không gian mà vẫn đáp ứng đủ khả năng hiện đại và đẹp mắt. 

4. Sử dụng kệ tivi đặt sát tường

 Mẹo hay cùng sofa để không gian phòng khách nhỏ trở nên thoáng mát hơn - 04
Với phương pháp đặt kệ tivi sát tường là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với những ngôi nhà có phòng khách nhỏ và nhà ống. Thay vì lựa chọn những chiếc kệ tivi có kích thước đồ sộ bị chiếm quá nhiều không gian thì bạn có thể lựa chọn những vật phẩm trang trí nội thất phòng khách nhỏ gọn có nhiều chức năng kết hợp với nhau phù hợp cho không gian sống hiện đại, trẻ trung. Xem thêm: Làm Thế Nào Để Khiến Căn Phòng Của Bạn Trông Rộng Hơn: 7 Mẹo Đánh Lừa Thị Giác

5. Mua sắm những đồ vật nội thất thông minh

Ngoài những mẹo bài trí trên thì việc mua sắm đồ vật nội thất Ban đầu cũng rất quan trọng. Chúng ta có thể cân nhắc trong khoảng tài chính có thể để mua một số vật liệu nội thất ghông minh để cơi nới không gian hết mức có thể. Một số sản phẩm nội thất thông minh có thể kể đến như:
  • Quầy bar kết hợp tủ treo tường
  • Ghế sofa văng kết hợp hộc tủ đựng đồ
  • Bộ bàn ghế ăn thông minh có thể cất gọn
  • Bàn trà thông minh có thể gấp mở và nâng cao trở thành bàn làm việc
  • Tủ đựng giày có ghế ngồi 
  • Sofa giường

Quầy bar kết hợp tủ treo tường

 Mẹo hay cùng sofa để không gian phòng khách nhỏ trở nên thoáng mát hơn - 05
Vào những năm gần, đây xu hướng sử dụng quầy bar kết hợp tủ treo tường đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ngôi nhà có khu vực bếp nhỏ. Có rất nhiều mẫu mã tủ treo tường khác nhau nhằm tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể đặt chiếc tủ này ở mọi nơi mà bạn thấy trống để tạo thành một quầy bar mini cực kỳ "chill" và trò chuyện cùng bạn bè vào những dịp gặp mặt thân tình. 

Bộ bàn ăn thông minh có thể cất gọn

 Mẹo hay cùng sofa để không gian phòng khách nhỏ trở nên thoáng mát hơn - 06
Cũng giống như mẫu quầy bar kết hợp tủ treo tường thì bàn ăn thông minh là một vật dụng được sáng tạo vào những năm 2020. Với thiết kế hình trụ, bàn ăn kết hợp ghế ăn có thể đóng mở gọn gàng sau khi ăn được rất nhiều gia đình có diện tích nhỏ săn đón nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống mà vẫn đề cao tính tiện ích. 

Bàn trà thông minh có thể gấp mở và nâng cao trở thành bàn làm việc

Đối với những gia đình có phòng khách nhỏ gọn thì việc sử dụng một bàn trà trở thành một bàn ăn hoặc bàn làm việc đa năng là một điều cực kỳ tuyệt vời để tiết kiệm không gian sống. Với các khớp nối phía bên trong bàn sẽ giúp người sử dụng tiện lợi kéo lên cao để trở thành bàn làm việc và hạ xuống thấp trở về bàn trà tiếp khách thông thường. Bạn có thể ngồi tại phòng khách để làm việc mà vẫn có thể trông trẻ con vui chơi tại đây.
 Mẹo hay cùng sofa để không gian phòng khách nhỏ trở nên thoáng mát hơn - 07

Tủ đựng giày kết hợp ghế ngồi

Tủ đựng giày thông minh này được thiết kế với kiểu dáng xinh đẹp và kết hợp khu vực ghế ngồi mang giày cực kỳ tiện ích. Thay vì chúng ta phải mua tủ đựng giày và ghế ngồi riêng, thì nay đã có phát minh 2in1 vừa tiện ích vừa sang trọng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình. 
 Mẹo hay cùng sofa để không gian phòng khách nhỏ trở nên thoáng mát hơn - 08

Sofa giường

 Mẹo hay cùng sofa để không gian phòng khách nhỏ trở nên thoáng mát hơn - 09
Là một trong các thiết kế hiện đại. Thiết kế cho phép chúng ta sử dụng cả hai chức năng trong một vừa có thể ngồi và chỉ vài động tác nhỏ chúng ta có thể biến chiếc sofa thành một chiếc giường êm ái. Mẫu sofa này được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng bởi tính năng độc đáo và cực kỳ tiết kiệm không gian. 
 Mẹo hay cùng sofa để không gian phòng khách nhỏ trở nên thoáng mát hơn - 10
Ngoài ra, chiếc ghế sofa giường còn là vật dụng phù hợp cho những gia đình thường xuyên có bạn bè ở lại qua đêm. Nếu chẳng may có lúc ghế sofa giường của bạn bị xuống cấp hoặc phai màu, bung chỉ,… Thì đã có dịch vụ bọc ghế sofa tại Sofa Vinaco của chúng tôi giúp bạn gỡ rối vấn đề này. Bằng cách giữ lại cấu trúc khung ghế, chúng tôi sẽ giúp bạn thay lớp đệm ghế sofa cũ đi và thay bằng một lớp đệm mới sang trọng, ấn tượng hơn gấp nhiều lần chiếc sofa giường cũ vì mọi chất liệu bọc ghế đều là do bạn lựa chọn tùy thích. Hãy liên hệ hotline: 0918.593.088 của Sofa Vinaco để được tư vấn tất tần tật về dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ này nhé. 
 
Trên đây là một số mẹo hay để giúp gia chủ tối ưu hóa diện tích phòng khách bằng cách trang hoàng nhà cửa một cách thông minh nhất có thể. Tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân của mỗi gia chủ thì các bạn hãy lựa chọn cho mình một hoặc nhiều phương pháp trên để nâng tầm không gian cho tổ ấm của mình nhé. 
4.75 sao của 1390 đánh giá
Mẹo hay cùng sofa để không gian phòng khách nhỏ trở nên thoáng mát hơn
Mẹo hay cùng sofa để không gian phòng khách nhỏ trở nên thoáng mát hơn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088