• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Biến căn hộ 50 mét vuông trở nên lung linh hơn với sofa màu be

Sofavinaco xin giới thiệu đến quý khách hàng thân mến của chúng tôi những mẫu phòng khách cực xịn đi với tông beige (màu be) mà hầu hết ai cũng có cảm tình khi nhìn vào những mẫu phòng này.

Như quý khách cũng đã biết khi nói về thiết kế nội thất thì có vô vàn những ý tưởng và kiểu dáng thiết kế khác nhau. Và cũng tùy thuộc vào sở thích cũng như diện tích của căn hộ như thế nào có rộng hay hẹp thì mới có những thiết kế phù hợp nhất.Vậy với những căn nhà 50 m² trở xuống thì những thiết kế nào sẽ phù hợp? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Sofavinaco để áp dụng màu be cực kỳ sang chảnh vào thiết kế nội thất nhé. 

Màu be là màu gì?

Khi nhắc đến màu be có lẽ không còn quá xa lạ đối với những người yêu thích nghệ thuật và trang trí nội thất đây là gam màu được rất nhiều cô gái yêu thích thường được lựa chọn cho các quán cà phê các căn hộ có diện tích nhỏ hoặc các căn hộ có diện tích lớn đều được. 
Biến căn hộ 50 mét vuông trở nên lung linh hơn với sofa màu be - 01
Gam màu be là màu được pha trộn từ trắng và xám kèm thêm một chút vàng nhạt. Thuật ngữ màu be có hai nguồn gốc một là từ màu của vải pe hay là tên gọi màu từ nước Pháp là "beige". Trong màu be có một gốc sắc nâu rất nhạt, từ đó nó được chỉ dùng biểu thị cho một dãy màu tạo cảm giác mát mẻ, ôn hòa thoải mái và êm ả phù hợp với những người yêu phong cách yên bình. 
Biến căn hộ 50 mét vuông trở nên lung linh hơn với sofa màu be - 02
Nếu lựa chọn kết hợp gam màu be trong thiết kế nội thất là một trong những màu sắc khá độc đáo và được rất nhiều khách hàng nữ lựa chọn sử dụng vì nó là một gam màu nhẹ nhàng, dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác đem lại cho tổng thể của căn hộ được cảm giác hài hòa và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Xem thêm: Hướng Dẫn Sử Dụng Màu Vàng Cho Trang Trí Nội Thất Để Thu Hút Sự Giàu Có

Ý tưởng thiết kế căn hộ diện tích nhỏ với màu be

Hãy tưởng tượng, khi bạn bước vào một căn hộ thì việc đầu tiên bạn ngắm nhìn xung quanh đó chính là gian phòng khách. Dù gian phòng khách đó theo thiết kế như nào sang chảnh, cổ điển hay đơn giản hóa thì mỗi phong cách đều có độ ấn tượng riêng của nó. Đó chính là bộ mặt và tính cách của gia chủ ngôi nhà đó.
 
Khi áp dụng màu be cho phần phòng khách của ngôi nhà thì không gian sẽ như được mở rộng hơn dù diện tích phòng khách lẫn ngôi nhà có khiêm tốn đi chăng nữa. Nếu chúng ta biết kết hợp khéo léo từ những vật dụng có màu tương đồng như nâu trắng kem vàng thì chúng ta sẽ có một sự kết hợp hài hòa và dễ dàng tạo nên không gian yên bình như chính màu be vậy. 
Biến căn hộ 50 mét vuông trở nên lung linh hơn với sofa màu be - 03
Màu be cũng rất được ưa chuộng trong các thiết kế đồng quê. Khéo léo một chút chúng ta có thể ứng dụng màu be đi đôi với các vật dụng đan mây tre lá nhìn rất tự nhiên mà vô cùng thu hút. Nếu muốn không gian trông rộng ra thì hãy đặt vài chiếc gương treo tường và ghế sofa màu be sẽ đem tới phép màu mở rộng diện tích cực lớn. 

Tại sao sofa màu be lại được khách hàng ưa chuộng

Màu be được sử dụng để làm vải bọc sofa vì được chế tác theo màu nhạt và đậm hơn. Những thiết kế màu nhạt sẽ tạo được cảm giác thoải mái trang nhã, còn những màu be đậm sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng hơn tùy vào sự yêu thích của mỗi cá nhân mà chúng ta có thể lựa chọn sofa theo ý muốn và sắc độ khác nhau của màu be, đảm bảo sự hài hòa trong không gian sử dụng. 
Biến căn hộ 50 mét vuông trở nên lung linh hơn với sofa màu be - 04
Thông thường với nhiều khách hàng họ thường lựa chọn màu sắc phù hợp với căn phòng của gia đình mình hoặc các yếu tố khác như màu rèm, màu thảm, màu tường,... những yếu tố này có thể giúp ta căn cứ vào và làm màu nền cho chiếc ghế sofa màu be của mình cực kỳ nổi bật. 
 
Theo các chuyên gia của Sofavinaco họ đánh giá ra màu be là gam màu dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác nhau dù là những màu sắc khó nhằn nhất như màu gạch đỏ, màu xanh lá,... Thì chỉ còn các món đồ trang trí đó được lựa chọn và phối hợp tinh tế sẽ đem đến không gian hài hòa, sang trọng, theo phương hướng hiện đại hơn bao giờ hết. 
Biến căn hộ 50 mét vuông trở nên lung linh hơn với sofa màu be - 05
Tuy nhiên, có những gia đình rất thích màu trắng nhưng sợ màu trắng dễ làm bẩn, bạn có thể lựa chọn ra màu này thay thế để giảm bớt độ trắng tinh. Lựa chọn màu vải bọc sofa sao cho phù hợp với gia đình mình mới là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Nếu sợ mau bẩn bởi vì gia đình bạn có trẻ nhỏ, thú cưng,… thì hãy chọn ghế sofa da có màu be để khi có vấn đề gì cúng ta dễ dàng dọn dẹp và lau chùi hơn, thay vì chọn các loại vải bọc ghế sofa nỉ hoặc vải. Xem thêm: Cách Chọn Màu Sắc Hoàn Hảo Cho Sofa

Dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tại Sofavinaco

Nếu chẳng may, một hôm bạn nhận thấy rằng ghế sofa nhà bạn đang xuống cấp và cần thay đổi phong cách phòng khách. Đừng ngần ngại mà hãy gọi đến số hotline của Sofavinaco: 0918.593.088 để được tư vấn tất tần tật về những gì liên quan đến bọc ghế sofa đẹp nhé.
 
Sofavinaco tự tin rằng với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành bọc đệm ghế sẽ đem lại sản phẩm tốt nhất, hoàn thiện nhất dành cho khách hàng thân yêu đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của mình. Chắc chắn chiếc ghế về tay của khách hàng là chiếc ghế sofa hoàn toàn mới, xinh đẹp và phong cách hơn rất nhiều. 
 
Và sau đây là một số phòng khách màu be hoặc ghế sofa màu be mà Sofavinaco đã sưu tầm được mời các bạn cùng tham khảo và chọn ra mẫu phòng khách yêu thích của mình nhé. 
 
Mẫu phòng khách với gam màu be cực kỳ ấn tượng. Tăng thêm điểm nhấn bằng các bức tranh treo tường có họa tiết độc lạ:
Biến căn hộ 50 mét vuông trở nên lung linh hơn với sofa màu be - 06
 
Một mẫu sofa phòng khách theo phong cách boho cực ấn tượng:
Biến căn hộ 50 mét vuông trở nên lung linh hơn với sofa màu be - 07
 
Mẫu phòng khách màu beige cực hiện đại, không bị chìm bởi thiết kế gỗ và cây cảnh trong nhà:
Biến căn hộ 50 mét vuông trở nên lung linh hơn với sofa màu be - 08
 
Gam màu be phối hợp đồng điệu cùng màu xanh lá không thua kém bất kì mẫu phòng khách nào:
Biến căn hộ 50 mét vuông trở nên lung linh hơn với sofa màu be - 09
4.95 sao của 2556 đánh giá
Biến căn hộ 50 mét vuông trở nên  lung linh hơn với sofa màu be
Biến căn hộ 50 mét vuông trở nên lung linh hơn với sofa màu be
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088