• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẹo chọn ghế sofa cho ngôi nhà có phòng khách rộng

Chọn ghế sofa cho phòng khách rộng không phải là quá khó. Các tiêu chuẩn lựa chọn sofa cho khu vực rộng này, tương tự với khi chúng ta lựa chọn ghế sofa cho khu vực phòng khách bình thường.

Tiêu chí để lựa chọn ghế sofa phòng khách chính là kích thước, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vải bọc,.. Nhưng nếu bạn đang muốn lựa chọn ghế sofa cho phòng khách rộng, cần phả lưu ý những điều gì?
Để chọn mua được ghế sofa cho phòng khách rộng không phải là điều quá khó. Các tiêu chuẩn để lựa chọn ghế sofa cho khu vực rộng này, tương tự đối với khi chúng ta lựa chọn ghế sofa cho một khu vực phòng khách bình thường.
 
Nắm rõ các nguyên tắc sau sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được bộ ghế sofa phòng khách thật ưng ý:
 
1. Tiêu chí về kích thước của ghế
Phòng khách với không gian rộng rãi cần sự hiện diện của một bộ ghế sofa có thiết kế và kích thước phù hợp để có thể đem lại sự cân bằng hài hoà nhất cho căn nhà.
Mẹo chọn ghế sofa cho ngôi nhà có phòng khách rộng
Những bộ ghế sofa phòng khách có kích thước quá nhỏ sẽ khiến khu vực không gian trong nhà bị mất đi sự cân đối cần thiết, gây mất thẩm mỹ, sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà.
 
Hiện nay, các thiết kế của ghế sofa phòng khách đều được đa dạng hoá để phù hợp với nhiều khu vực diện tích khác nhau, cũng nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng ta có thể lựa chọn kích thước và tuỳ chỉnh sao cho phù hợp nhất với địa thế không gian của phòng khách.
 
Để có thể đo được kích thước chuẩn của ghế sofa cho phòng khách rộng, bạn cần bố trí các đồ đạc theo ý kiến của bản thân và thiết đặt vị trí kê cho khu vực để sofa. Đo đạc cẩn thận để tìm kiếm kích thước sao cho phù hợp nhất.
Mẹo chọn ghế sofa cho ngôi nhà có phòng khách rộng
2. Tiêu chí về kiểu dáng thiết kế của ghế sofa
Có rất nhiều mẫu ghế sofa phòng khách hiện nay được thiết kế để phù hợp với những diện tích rộng như:
  • Ghế sofa phòng khách dạng chữ L
  • Ghế sofa phòng khách dạng băng
Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp thêm các ghế sofa phòng khách đơn để tạo điểm nhấn, loại bỏ bớt không gian trống trong nhà.
Mẹo chọn ghế sofa cho ngôi nhà có phòng khách rộng
Bạn có thể tìm kiếm nhiều thông tin liên quan đến kiểu dáng thiết kế của ghế sofa phòng khách tại các catalogue hoặc ngay trên website của các cơ sở cung cấp để tìm kiếm kiểu và thiết mình thích. Nhiều mẫu ghế sofa phòng khách hiện nay được thiết kế phù hợp với phòng khách cổ điện cho đến hiện đại trẻ trung, giúp phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.
 
3. Tiêu chí liên quan đến màu sắc của ghế
Màu sắc là tiêu chí rất quan trọng khi bạn lựa chọn bất kì bộ ghế sofa phòng khách nào. Sự hài hoà về màu sắc trong khu vực phòng khách sẽ giúp nâng cao vẻ thẩm mỹ hơn cho không gian ngôi nhà của bạn cũng tạo ấn tượng cho các vị khách khi ghé thăm ngôi nhà của bạn.
Mẹo chọn ghế sofa cho ngôi nhà có phòng khách rộng
Để có thể lựa chọn màu sắc phù hợp, bạn có thể tham khảo màu sắc chung tổng thể trong cả căn phòng và các đồ đạc được sắp xếp bài trí xung quanh. Bạn cũng có lựa chọn màu sắc của dịch vụ bọc ghế hợp với phong thuỷ và bản mệnh của mình để mang lại nhiều may mắn cho bản thân và gia đình.
 
4. Tiêu chí liên quan đến chất liệu
Chất liệu và tiêu chí cũng rất quan trọng khi bạn chọn mua một bộ ghế sofa cho phòng khách rộng.
Mẹo chọn ghế sofa cho ngôi nhà có phòng khách rộng
Nhiều loại vải bọc sofa được sử dụng trong thiết kế ghế sofa hiện nay như:
  • Vải nhung
  • Vải bố
  • Vải nỉ
  • Vải simili
  • Các loại da như: da thật và da công nghiệp
Mỗi một loại chất liệu lại có nhiều ưu điểm riêng và phù hợp với một điều kiện môi trường riêng. Bạn có thể nghiên cứu cẩn thận để lựa chọn loại chất liệu phù hợp với tiêu chí sức khoẻ nhất với gia đình của bạn.
Mẹo chọn ghế sofa cho ngôi nhà có phòng khách rộng
5. Tiêu chí liên quan đến giá cả
Tiêu chí về giá cũng là một tiêu chí chúng ta cần quan tâm khi lựa chọn ghế sofa phòng khách rộng.
 
Hiện nay, trên thị trường, nhiều cơ sở cung cấp ghế sofa với nhiều mức giá khác nhau. Chính vì thế, để đảm bảo chất lượng nhất nhưng mức chi phí vừa phải và phù hợp với túi tiền của bạn, chúng ta cần tham khảo nhiều cơ sở khác nhau cũng như tìm hiểu kĩ càng về mỗi cơ sở cung cấp.
 
Mong rằng với những thông tin trên, các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn để có thể lựa chọn được ghế sofa cho phòng khách rộng hiện nay. Ghé thăm trang web sofavinaco.com của chúng tôi để cập nhật bảng giá bọc ghế sofa nhiều thông hữu ích hơn nữa nhé!
Mẹo chọn ghế sofa cho ngôi nhà có phòng khách rộng
Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nhiều năm làm trong lĩnh vực bọc ghế sofa chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những chiếc ghế như mới. Với chất liệu vải bọc đa dạng đủ màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Ghế sofa là sản phẩm nội thất được rất nhiều khách hàng sử dụng, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng bị hư hỏng, do đó mà nhu cầu sửa chữa và tìm tới dịch vụ bọc ghế sofa là rất nhiều. VINACO là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để làm mới mẻ căn hộ của gia đình bạn.Bạn không cần phải mua mới sofa để tiết kiệm được một khoản chi tiêu cho gia đình bạn chỉ cần liên hệ tới VINACO sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín chất lượng hàng đầu để được bọc lại những bộ ghế sofa đã cũ trở nên như mới.
4.85 sao của 1968 đánh giá
Mẹo chọn ghế sofa cho ngôi nhà có phòng khách rộng
Mẹo chọn ghế sofa cho ngôi nhà có phòng khách rộng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088