• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mẫu sofa khiến văn phòng làm việc trở nên đẳng cấp

Bạn đang mở một cở sở mới, một văn phòng mới cho công ty của mình. Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn sắc nét hơn về các loại ghế sofa phù hợp đặt ở sảnh cực kỳ đẹp đấy!

Tại gia đình, chúng ta cảm thấy được sự quan trọng khi đón tiếp khách đúng không nào? Và sự quan trọng đó càng nhân lên gấp bội khi khi đó là bộ mặt của một doanh nghiệp, của một công ty. Do đó không gian đón tiếp khách cần phải được trang trọng và cực kỳ ấn tượng để khách hàng có thể để có ấn tượng tốt trong lần gặp mặt đầu tiên tạo bước đệm cho sự thành công của các thương vụ. 
 
Vì vậy lựa chọn ghế sofa cho văn phòng cần sự đẳng cấp và tự tin, mang dáng vẻ và tính cách riêng của mỗi doanh nghiệp khiến việc đối ngoại trở nên hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng xem qua bài viết này của Sofavinaco để có cái nhìn toàn diện về những mẫu sofa văn phòng dẫn đầu xu hướng.
 

Phong cách châu Âu trở thành xu hướng dẫn đầu

Ở khu vực tiếp khách, các mẫu ghế sofa cần đảm bảo đáp ứng các nhu cầu của công nhân viên để thư giãn, cũng như nâng cao hiệu quả sự hợp tác giữa các doanh nghiệp. Phong cách thiết kế văn phòng cũng thay đổi theo xu hướng hiện đại của Châu Âu để mở ra ra không gian làm việc hứng thú cho nhân viên.
Mẫu sofa khiến văn phòng làm việc trở nên đẳng cấp - 01
Với phong cách Châu Âu các thiết kế không gian mở và tiện ích đều trở nên hiệu quả, kết hợp cùng với nội thất công sở sẽ cho ra một không gian trẻ trung đầy sáng tạo và và ưu tiên tính linh hoạt.
Mẫu sofa khiến văn phòng làm việc trở nên đẳng cấp - 02
Ngày nay sofa đang là xu hướng mang đến những lợi ích đặc biệt về cả mặt thẩm mỹ và tính năng mà nó nó được ứng dụng. Nó không chỉ là nơi đón tiếp các đối tác mà còn là nơi thư giãn dành cho các công nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng giúp gắn bó giữa các phòng ban với nhau hơn. Xem thêm: Những Sai Lầm Cần Tránh Mà Khách Hàng Mua Sofa Dễ Mắc Phải

Tạo ấn tượng cho đối tác với sofa hiện đại mang màu sắc Châu Âu

Nhắc đến phong cách Châu Âu chúng ta có thể nghĩ ngay đến những vùng đất đỉnh cao về nghệ thuật cũng như các tác phẩm nội thất được làm từ da cao cấp. Những chiếc ghế sofa này được các nghệ nhân tài hoa. Tạo ra khiến người ta mê mẩn với vẻ đẹp và sự tinh tế tế trong từng đường kim mũi chỉ mà nó đem lại. 
Mẫu sofa khiến văn phòng làm việc trở nên đẳng cấp - 03
Những chiếc ghế hàng đầu Châu Âu này sẽ là những lựa chọn hoàn hảo cho không gian văn phòng của bạn trở nên đẳng cấp và hợp thời hơn hẳn vì đường nét tinh tế cũng như chất lượng kèm theo sẽ mang lại trải nghiệm thực sự êm ái, thư giãn để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng tất cả các khách hàng khi ghé đến công ty của bạn.
Mẫu sofa khiến văn phòng làm việc trở nên đẳng cấp - 04

Những mẫu sofa cao cấp mang phong cách châu Âu

Sofa Softy

Qua bức hình trên bạn cũng có thể thấy được vẻ ngoài đầy quyền uy sang trọng ảnh là điểm nhấn cực kỳ nổi bật cho không gian văn phòng của bạn. Softy sofa sẽ thu hút ánh nhìn của tất cả các khách hàng khiến họ sẽ phải phải thầm khen ngợi về tư duy cũng như như gu thẩm mỹ của chủ chủ công ty. 
Mẫu sofa khiến văn phòng làm việc trở nên đẳng cấp - 05
Những mẫu ghế sofa softy được làm từ 100% da thật sẽ mang đến trải nghiệm thực sự em mái cho người sử dụng. Ngoài ra còn có những mẫu sofa kết hợp động cơ thông minh với một nút chạm, ghế đã có thể kéo dài ra gấp đôi. 

Sofa Agay

Sau made là một trong những sản phẩm hiếm thấy vì nó có sự kết hợp hoàn hảo pha trộn giữa nét sang trọng và công năng tiện dụng tuyệt đối. 
Mẫu sofa khiến văn phòng làm việc trở nên đẳng cấp - 06
Sofa văn phòng Ag thể hiện sự đẳng cấp khi da của sofa được làm từ da bò chất da dày dặn và đẹp không tì vết. Agay là sofa văn phòng đến từ thương hiệu Milano & Design nổi tiếng với số lượng sofa bán ra lớn nhất thị trường Châu Á. Khi bạn ngồi lên chiếc ghế sofa Agay này tư thế của bạn sẽ được điều chỉnh và xua tan đi sự mỏi mệt sau nhiều giờ làm việc vì Agay có hệ thống cơ động thông minh giúp người dùng có thể lựa chọn tư thế tùy thích với dáng người.

Sofa Simple 

Có thể nói đây là một tác phẩm nghệ thuật với kiểu dáng tay vịn cuộn lại là nét độc đáo giao thoa giữa hiện đại và cổ điển. 
Với thiết kế nâng cao cho phép người dùng ngã lưng một cách dễ dàng cùng với kích thước dành riêng cho size người châu Á, mang đến một cảm giác cực kỳ thoải mái khi sử dụng đệm ghế này.
Mẫu sofa khiến văn phòng làm việc trở nên đẳng cấp - 07
Đối với những công ty có thể sở hữu bộ sofa này sẽ tôn lên nét đẹp thượng lưu và tính thẩm mỹ cực kỳ cao trong mắt tất cả các khách hàng.
 
Trên đây là những cách chọn ghế và những mẫu ghế bạn có thể cân nhắc để đem về cho cơ sở cho công ty của mình để có thể đáp ứng nhu cầu phục vụ công nhân viên và phục vụ khách hàng khi đến giao thiệp. Dù là đối tượng nào mọi người cũng cũng có cái nhìn đầy thiện cảm dành cho công ty bạn bạn với tính thẩm mỹ cao như này bài khó mà có ai không thích cho được chứ. 
Mẫu sofa khiến văn phòng làm việc trở nên đẳng cấp - 08
Ngoài ra, Sofavinaco của chúng tôi cũng cũng phục vụ quý khách hàng có nhu cầu bọc ghế văn phòng với giá cả phải chăng mà chất lượng cao đảm bảo các quý khách của chúng tôi sẽ hài lòng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0968932398 để được tư vấn cẩn thận và rõ ràng nhất nhé. Xem thêm: Dịch Vụ Và Quy Trình Bọc Ghế Sofa Tại Sofavinaco TPHCM
4.85 sao của 2202 đánh giá
Mẫu sofa khiến văn phòng làm việc trở nên đẳng cấp
Mẫu sofa khiến văn phòng làm việc trở nên đẳng cấp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088