• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lựa chọn và bảo quản vỏ bọc ghế sofa cho phòng khách

Sofavinaco.com với đội ngũ nhân viên chuyên tâm tư vấn 24/7 và đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về bọc ghế đệm, may vỏ ghế.. với dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo.

Khi nói đến bọc ghế sofa, không có câu trả lời dễ dàng là có hoặc không, tuy nhiên việc bọc lại ghế sofa sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố. Chúng nên được xem xét cẩn thận trước khi bạn đưa ra quyết định của mình vì bọc ghế sofa cũ có thể tốn kém, tiết kiệm ghế sofa của bạn bằng chất liệu bọc lại là một lựa chọn bền vững hơn, bạn cũng nên cân nhắc rằng việc bọc lại ghế sofa thực sự có thể phải trả rất nhiều tiền và thậm chí có thể chi phí dịch vụ của bạn cao hơn so với việc mua một thương hiệu mới. Có thể chiếc ghế sofa đã ở trong gia đình bạn một thời gian, nó là vật sở hữu quý giá và đi kèm với lịch sử và giá trị tình cảm, với suy nghĩ này, bạn có thể muốn giữ lấy nó. Có một số thứ không thể thay thế được và bạn không thể định giá chúng. Nếu bạn có một chiếc ghế sofa có từ nhiều thế kỷ trước, và nếu bạn đã đầu tư vào nó, bạn nên bọc lại nó. Bạn có thể sử dụng một chuyên gia có trình độ để làm điều đó, như Sofavinaco, điều này sẽ khiến lơ trở thành một khoản đầu tư đáng giá. Rất nhiều ghế sofa phong cách cổ điển, hoài cổ và truyền thống được ưa chuộng trong thiết kế và trang trí nội thất ngày nay, với suy nghĩ này, nó có thể đáng để bọc lại. Xem thêm: Dịch vụ bọc ghế sofa tại TPHCM

 

Nếu muốn nâng cao tuổi thọ cho bọc đệm ghế sofa thì nhất thiết quý khách hàng phải sử dụng đúng cách và bảo quản chính xác. Trong bài viết này Sofavinaco chúng tôi sẽ trình bày những điều này cho các bạn, mời các bạn quan tâm theo dõi nhé! 

1. Cách bảo quản sofa chất liệu da

 

Lựa chọn và bảo quản vỏ bọc ghế sofa cho phòng khách

 

Thông thường thì chất liệu da được sử dụng phổ biến nhất là ở các văn phòng hơn là các hộ gia đình. Bởi vì, sofa da toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp, uy quyền của một quý công ty. Việc vệ sinh bộ ghế sofa da cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn khô mềm lau sạch bề mặt ghế sofa da để tránh ẩm mốc và trầy xước là được. Bạn cũng có thể lấy một chút muối pha loãng ẩm nhẹ thấm vào một chiếc khăn mềm lau sạch bụi bặm. Với vết bẩn khô bạn hãy dùng bàn chải đánh răng mềm cọ nhẹ nhàng.

 

Lựa chọn và bảo quản vỏ bọc ghế sofa cho phòng khách

 

Với những vết bẩn do trà, cà phê hoặc sinh tố để lại thì bạn lau bằng khăn ướt và dùng khăn khô lau lại một lần nữa. Còn với vết dầu mỡ thì trước tiên bạn hãy dùng giấy vệ sinh thấm hút hết dầu mỡ rồi nhúng khăn khô mềm vào dung dịch xà phòng pha loãng lau lại, cuối cùng dùng khăn mềm khô lau sạch lại. Lưu ý, khi vệ sinh vỏ bọc ghế da không nên sử dụng máy sấy hoặc phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho chất liệu da bị hư hại.

2. Cách bảo quản sofa chất liệu vải và nỉ

Lựa chọn và bảo quản vỏ bọc ghế sofa cho phòng khách

 

Sofa chất liệu vải và nỉ được sử dụng nhiều nhất ở các hộ gia đình. Bởi vì, chất liệu vải và da rất mềm mại cho người sử dụng, nhất là người già và trẻ nhỏ sẽ cảm thấy thoải mái khi ngồi. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi để làm sạch hoặc cũng có thể dùng tay đập bụi nhờ dùng tấm khăn ẩm, bụi sẽ dính vào khăn. Sau đó, bạn vệ sinh các tấm nệm lót và giặt kỹ càng rồi phơi thật khô. Nếu như dính mực bút bạn có thể dùng cồn rồi sử dụng giấy ăn thấm hết mực ngấm sang giấy. Bạn hãy thực hiện công việc này nhiều lần rồi giặt tấm bọc nệm sofa với xà phòng như bình thường.

 

Lựa chọn và bảo quản vỏ bọc ghế sofa cho phòng khách

 

Bạn có thể dùng thêm một chút nước hoa xịt vào không trung để cho bộ ghế sofa lan tỏa mùi hương dễ chịu. Mong rằng với những thông tin này các bạn sẽ biết cách bảo quản các loại vải bọc nệm sofa của gia đình thân yêu của bạn tốt nhất. Nếu như quý khách hàng có điều gì thắc mắc về ghế sofa hoặc là có nhu cầu sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa thì hãy liên lạc với chúng tôi nhé!

3. Nên bọc ghế sofa chất liệu nào phù hợp với gia đình?

Lựa chọn và bảo quản vỏ bọc ghế sofa cho phòng khách

Nhiều quý khách hàng thắc mắc không biết chọn lựa chất liệu nào để bọc ghế sofa thích hợp với nhu cầu sử dụng, mục đích sử dụng của gia đình mình. Hiện nay, có 3 chất liệu phổ biến và thông dụng nhất để bọc ghế sofa đó là da, vải, nỉ,….Trong các chất liệu này thì da thật có giá thành cao nhất thường được khách hàng thượng lưu chọn lựa nổi bật với ưu điểm là bền màu, tuổi thọ cao, không bám bụi, không thấm nước, vệ sinh dễ dàng,…Chất liệu vải nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo quý khách hàng vì giá thành hợp lý, đa dạng màu sắc và hoa văn họa tiết,thoáng mát, mềm mại. Chất liệu nỉ thu hút quý khách hàng vì màu sắc phong phú, bề mặt ấm áp, mềm mại và giá thành phải chăng. Quý khách hàng đừng lo lắng nếu như vẫn phân vân lựa chọn chất liệu bọc ghế vì khi các bạn sử dụng Dịch vụ bọc ghế sofa sẽ được kĩ thuật viên tư vấn tận tình và chi tiết nhất, từ đó đưa ra được quyết định sáng suốt nhất.

4. Địa chỉ nào bọc ghế sofa chuyên nghiệp tại quận Hà Nội?

Lựa chọn và bảo quản vỏ bọc ghế sofa cho phòng khách

 

Sofavinaco chính là địa chỉ cung cấp Dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội hơn 10 năm nay, đã gây dựng được thương hiệu, uy tín và tạo được sự tin tưởng của đông đảo quý khách hàng trên khu vực Hà Nội. Cùng với đó Sofavinaco có đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên được đào tạo bài bản về tay nghề chuyên môn, làm việc lâu năm, nhiệt tình, chu đáo, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc. Dưới bàn tay khéo léo và tài hoa của kĩ thuật viên chúng tôi những bộ ghế sofa của quý khách hàng sẽ mang dáng vẻ đẹp như mới.

 

Lựa chọn và bảo quản vỏ bọc ghế sofa cho phòng khách

 

Với mỗi bộ ghế sofa kĩ thuật viên của Sofavinaco chúng tôi sẽ đến trực tiếp gia đình bạn để kiểm tra nguyên trạng, sau đó tư vấn, hỗ trợ và báo giá cụ thể cho quý khách hàng trước khi bắt tay vào việc bọc lại ghế sofa. Chúng tôi có hai cách thức để quý khách hàng chọn lựa: bọc ghế sofa tại nhà hoặc bọc ghế sofa tại xưởng để thuận tiện nhất cho quý khách hàng, nếu như các bạn muốn trực tiếp quan sát quá trình bọc ghế thì có thể lựa chọn cách bọc ghế sofa tại nhà hoặc đến xưởng của Sofavinaco đều được.

Sofavinaco cung cấp đa dạng các chất liệu bọc ghế sofa như vải, nỉ, da,…với sự phong phú về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã, đường nét, hoa văn, họa tiết,…thoải mái cho quý khách hàng chọn lựa được chất liệu và màu sắc mà mình ưng ý nhất.

4.75 sao của 2445 đánh giá
Lựa chọn và bảo quản vỏ bọc ghế sofa cho phòng khách
Lựa chọn và bảo quản vỏ bọc ghế sofa cho phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088