• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lựa chọn sofa nỉ cao cấp cho gia đình hiện đại

Sofa nỉ từ lâu đã nổi tiếng với khách hàng gần xa. Cùng bài viết này sofavinaco mong muốn gửi gắm đến quý khách những kiến thức bổ sung về ghế sofa nỉ và những mẫu sofa nỉ hàng đầu nhé!

Như các bạn cũng đã biết giá trị của chiếc sofa là linh hồn của phòng khách vì vậy việc lựa chọn một chiếc sofa cần sự cẩn thận tỉ mỉ và tính toán đặc biệt. Sofa nỉ là một sự lựa chọn cao cấp vì nó có nhiều thiết kế tinh tế cho ta cảm giác mềm mại mang đến đến sự sang trọng cho không gian của gia đình bạn. Cùng Sofavinaco tìm hiểu sofa nỉ cao cấp là như thế nào nhé.

Sofa nỉ là gì

Sofa nỉ là những bộ sofa bọc nỉ được thiết kế thành nhiều kiểu dáng khác nhau như ghế sofa giường nỉ sofa góc L nỉ, sofa văng, sofa đơn,...và không chỉ có có lẽ thô còn có nỉ nhung, nỉ gia công,... nhờ sự đa dạng này đã giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và đa dạng hóa các phong cách thiết kế.

Lựa chọn sofa nỉ cao cấp cho gia đình hiện đại - 01

Ưu/ nhược điểm của sofa nỉ

So với những chiếc ghế sofa bằng da mang tính quyền lực sang trọng thì nhiều người thường yêu thích chất liệu sofa nỉ vì chúng không chỉ sở hữu vẻ đẹp độc đáo mà còn có rất nhiều ưu điểm sau:

Lựa chọn sofa nỉ cao cấp cho gia đình hiện đại - 02

Có nhiều thiết kế mang đa dạng phong cách phù hợp với nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Nhiều màu sắc hơn các loại vải bọc khác tạo nên những nét riêng dành cho các gian phòng riêng biệt.

Đem đến sự thoải mái dễ chịu cho người ngồi khi sử dụng sofa nỉ. Vải nỉ rất mềm có khả năng thấm hút tốt vì vậy khi ngồi bạn luôn cảm giác êm mái thoáng mát khi mùa hè và ấm áp khi mùa đông.

Lựa chọn sofa nỉ cao cấp cho gia đình hiện đại - 03

Đối với những dòng sofa nỉ cao cấp thì đồng nghĩa sofa đem đến một chất lượng cho cuộc sống tốt hơn, đảm bảo về mặt sức khỏe cho các thành viên trong gia đình khi ngồi trên chiếc ghế thoải mái cái để thư giãn đọc sách hoặc xem phim,... Giúp cho việc ngồi đúng tư thế dễ dàng hơn hạn chế tình trạng đau lưng, vẹo cột sống so với những bộ sofa bằng da thông thường. Xem thêm: Sử Dụng Chất Liệu Nỉ Trong Trang Trí Nội Thất

Lựa chọn sofa nỉ cao cấp cho gia đình hiện đại - 04

Khi mua sofa nỉ tại Sofavinaco các bạn sẽ được bảo hành và cam kết chất lượng ảnh cũng như chính sách đổi trả rõ ràng khi mua sản phẩm.

Một số mẫu sofa nỉ đang thịnh hành

Sofa bọc nỉ có rất nhiều chiều kiểu mẫu trên thị trường hiện nay. Bạn khá là phân vân khi phải lựa chọn một chiếc sô-pha nỉ cho gia đình mình thì hãy xem qua những những gợi ý dưới đây nhé

Sofa nỉ loại đơn

Xếp đầu bảng xếp hạng này là loại sofa nỉ có kích thước nhỏ gọn dành cho một người ngồi. Được thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.

Lựa chọn sofa nỉ cao cấp cho gia đình hiện đại - 05

Khi nhắc đến ghế ngồi đơn ích ai lựa chọn sofa nỉ nhưng Sofavinaco muốn bạn cân nhắc một chút về sự lựa chọn này vì có thể nó sẽ giúp cho không gian của bạn nâng lên một tầm cao mới, khác hẳn với những chiếc ghế nhựa hoặc ghế gỗ thông thường. Những chiếc sofa này được dùng để đọc sách hoặc ngồi làm việc cũng rất thoải mái. Xem thêm: Những Cách Vệ Sinh Sofa Nỉ Cực Kỳ Hữu Dụng

Lựa chọn sofa nỉ cao cấp cho gia đình hiện đại - 06

Sofa nỉ đôi

Những chiếc sofa này được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau phù hợp cho các kiểu phòng khách từ hiện đại cho đến cổ điển hoặc dễ dàng kết hợp với xu hướng minimalist (tối giản).

Lựa chọn sofa nỉ cao cấp cho gia đình hiện đại - 07

Sofa nỉ ba chỗ ngồi

Đây là một lựa chọn khá phù hợp cho nhiều đối tượng phòng khách khác nhau sau vì sự thoải mái rộng rãi mà nó mang đến. Kích thước ba người ngồi dễ dàng phù hợp với nhu cầu phòng thường xuyên tiếp khách hoặc người dùng có thể nằm để nghỉ ngơi có một giấc ngủ ngắn.

Lựa chọn sofa nỉ cao cấp cho gia đình hiện đại - 08

Sofa nỉ chữ L

Không phải tất cả gian phòng đều có thể áp dụng sofa nỉ góc chữ L. Vì diện tích để đặt ghế cần khá lớn. Kích thước đệm ghế lớn hơn nên các nhà thiết kế nội thất dễ dàng kết hợp cùng với các xu hướng trang trí phòng khách hiện đại sẽ sẽ khiến bạn hài lòng với mức độ đẹp của nó.

Lựa chọn sofa nỉ cao cấp cho gia đình hiện đại - 09

 

Lựa chọn sofa nỉ cao cấp cho gia đình hiện đại - 10

Dịch vụ bọc sofa nỉ chỉ có tại Sofavinaco bạn đã biết chưa?

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc ghế sofa nỉ đã cũ bị sờn rách một chiếc ghế sofa bọc da, vải,... mà muốn chuyển sang ghế sofa nỉ. Thì khoan nghỉ đến việc mua mới hoàn toàn một chiếc sofa khác nhé.

Lựa chọn sofa nỉ cao cấp cho gia đình hiện đại - 12

Tại sofa Vinaco Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm đệm ghế giá rẻ với mọi dòng vải bọc khác nhau. Đảm bảo sẽ đáp ứng chuẩn chỉ những nhu cầu của khách hàng. Việc bọc lại ghế sofa này không khác với khi mua chiếc ghế mới là bao. Chúng tôi sẽ kiểm định sơ bộ về khung ghế, đảm bảo chúng có thể để tiếp tục sử dụng và bọc lại phần đệm ghế phân loại vải mà khách hàng mong muốn.

Hãy liên hệ với công ty sofavina cô của chúng tôi để nhận được những ưu đãi và các chương trình khuyến mãi phù hợp nhất dành cho dịch vụ mà bạn cần sử dụng. Niềm tin của các bạn chính là niềm động lực cho công ty chúng tôi ngày càng phát triển và đem đến những sản phẩm chất lượng cao.

4.85 sao của 3365 đánh giá
Lựa chọn sofa nỉ cao cấp cho gia đình hiện đại
Lựa chọn sofa nỉ cao cấp cho gia đình hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088