• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng

Để khách sạn, nhà hàng luôn thu hút khách hàng không chỉ về chất lượng dịch vụ mà còn về hình thức bên ngoài. Vậy nên hãy đầu tư cho sofa để tạo ra sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp ngay nhé.

Ghế sofa cho nhà hàng, khách sạn đóng vai trò rất quan trọng để tạo nên không gian sang trọng và thời thượng tại các chuỗi nhà hàng, khách sạn cao cấp. Làm thế nào để thu hút khách hàng là điều đáng để quan tâm.
Ngoài dịch vụ, chất lượng thì chú trọng tới thiết kế nội thất cũng là một trong những chiến lược Marketing hiệu quả thu hút khách hàng đến và quay lại với nhà hàng, khách sạn của mình. Điều này khiến cho nhu cầu bọc lại ghế sofa cho nhà hàng, khách sạn đang  ngày càng được ưa chuộng.
Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng

Đối với nội thất cho khách sạn

Đối với các phòng khách sạn vừa phong cách vừa tinh tế, bạn có thể tin tưởng vào VINACO. Nhờ có nhiều mẫu mã sản phẩm, màu sắc và thành phẩm, bạn sẽ có thể tạo ra một bầu không khí độc đáo, được thiết kế riêng để phù hợp với cơ sở của bạn và nhu cầu của khách hàng. Cho dù bạn muốn phòng khách sạn của bạn được trang bị theo phong cách hiện đại, truyền thống hay thậm chí là cổ điển, bạn sẽ tìm thấy ở đây mọi thứ bạn cần, từ đầu giường đến bàn cạnh giường ngủ. Đối với các khách sạn hiện đại lớn, nhà trọ nhỏ hoặc cung điện thực tế, bạn sẽ tìm thấy trong số các bộ sưu tập ghế, ghế bành, ghế sofa, ghế dài và bàn, những chiếc ghế sofa hoàn hảo sẽ mang đến cho khách của bạn sự thoải mái và tinh tế cao nhất.
Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng
Với các khách sạn, việc tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Bởi ấn tượng đầu không chỉ là cảm xúc nhất thời, mà nó còn quyết định cả hành vi sau này của mỗi người.
Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng

Bọc ghế sofa cho khách sạn có vai trò như thế nào?

Ghế sofa ở các khách sạn sử dụng lâu ngày sẽ bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp, xuất hiện những hiện tượng như bạc màu, sờn rách, nấm mốc…không chỉ làm ảnh hưởng tới mỹ quan của khách sạn mà còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Điều này khiến cho khách sạn của bạn bị “mất điểm” nặng nề trong mắt của khách hàng.
Bọc ghế sofa cho khách sạn sẽ giúp không gian căn phòng trở nên sang trọng, hiện đại. Thể hiện được sự đầu tư, chú trọng của khách sạn tới những giây phút nghỉ ngơi quý giá của khách hàng.
Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng
Bọc lại ghế sofa khác sạn giúp cho khách sạn tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Biến khách hàng tiềm năng trở thành khách mới, từ khách mới trở thành khách quen của khách sạn. Một khi khách hàng đánh giá cao dịch vụ của khách sạn, thì chắc chắn họ sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân khi có nhu cầu.
Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng

Đối với nội thất cho nhà hàng

Bạn có sở hữu hoặc quản lý một nhà hàng? Bạn có muốn tạo ra một bầu không khí độc đáo trong cơ sở của bạn?
Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng
Ghế sofa nhà hàng, ghế ăn nhà hàng với nhiều Kiểu Dáng Ghế Sofa Cho Ngành Khách Sạn ấn tượng là món đồ nội thất không thể thiếu trong các nhà hàng, phòng trà, quán cafe máy lạnh. Những bộ bàn ghế nhà hàng hoàn hảo với nhiều tính năng vượt trội tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đem đến bầu không khí ấm cúng, sang trọng cho toàn không gian. Cùng với kiến trúc độc đáo, cách trang trí nội thất tinh tế của quán sẽ kích thích mọi giác quan, thu hút, hấp dẫn khách hàng. 
Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng
Là một người kinh doanh nhiều ước mơ cho quán dưới bàn tay gày dựng của mình thật khác lạ một phong cách mới, cánh cửa kỳ diệu nhờ sự thông minh trong việc lựa chọn nội thất sofa Hotel, sofa cafe,...và những lĩnh vực kinh doanh khác như sofa karaoke cao cấp chúng tôi rất muốn được giúp đỡ bạn lựa chọn thiết kế theo phong cách riêng của gia chủ mới mẻ, cao cấp, sang trọng không thiếu đi sự hiện đại trong những mẫu ghế gỗ đẹp giá bình dân cho nhà hàng.
Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng

Vì sao cần bọc lại ghế nhà hàng?

Ghế sofa sử dụng lâu, lớp da bị bong tróc, bạc màu thậm chí xuống cấp trầm trọng làm mất thẩm mỹ. Bọc ghế sofa nhà hàng sẽ giúp nhà hàng của bạn khắc phục được tình trạng trên đồng thời mang đến một không gian mới lạ cho nhà hàng.
Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng
Bộ ghế sofa bạn đang sử dụng không còn hợp với phong thủy hay đơn giản hơn là bị lỗi thời,… bạn có thể nhanh chóng thay đổi chúng bằng việc bọc lại ghế sofa.
Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng
Ghế sofa trong quá trình sử dụng bị dính bụi bẩn, mồ môi, tích tụ vi khuẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Bọc áo cho sofa giúp bảo vệ sức khỏe.
Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng
Sofavinaco nhận bọc lại ghế sofa, sửa chữa và bọc lại ghế cho nhà hàng, khách sạn, bọc ghế văn phòng, gia đình và quán Cafe
Để tiết kiệm chi phí cho việc mua sắm cho nội thất sofa cho gia dình nhiều gia đình đã tìm đến việc sửa sang bọc lại ghế sofa...
Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng
Những chiếc ghế sofa không làm bạn hài lòng, bạn không ưng ý chất liệu, màu sắc này hay đơn giản là những chiếc ghế đã sử dụng lâu ngày không đảm bảo về thẩm mỹ, sức khỏe hãy đến với  Sofavinaco, ngoài những sản phẩm về mây nhựa chúng tôi còn cung cấp cho các bạn về các sản phẩm ghế nỉ và nhận gia công, sửa chữa, bọc ghế sofa da và làm mới ghế sofa.
Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng

Những lý do bạn nên chọn bọc ghế sofa tại VINACO:

  • Kinh nghiệm: Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, làm nghề với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc ghế sofa.
  • Đội ngũ thợ lành nghề: Đội ngũ kỹ thuật và triển khai dịch vụ của Bọc Ghế Sofa VINACO đã hơn 30 nhân viên và kỹ thuật.
  • Bảo hành từ 1 – 5 năm: Dự án, sản phẩm được thi công bởi Sofa Âu Việt đều được cam kết bảo hành từ 1 - 5 năm tùy theo dịch vụ.
  • Giao hàng miễn phí: Sofa VINACO cam kết miễn phí vận chuyển cho khách hàng trong khu vực nội thành.
  • Bọc ghế tại nhà khách hàng: Chuyên viên của Sofa VINACO sẽ đến tại nhà khách hàng để thi công trước sự quan sát của khách hàng đã hợp đồng trước.
  • Khuyến mãi hấp dẫn: Khuyến mãi hấp dẫn trị giá lên đến 890.000 VNĐ và chế độ bảo hành lâu dài lên đến 5 năm tùy theo dịch vụ.
Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng

Chất liệu sofa

  • Chất liệu da bò: Sử dụng da bò thật nên nhìn rất đẹp, nổi bật và sang trọng. Da bò thật dễ dàng vệ sinh khi sử dụng.
  • Da công nghiệp: Da công nghiệp là loại da tổng hợp, nhân tạo, nhìn rất giống da thật nhưng có giá rẻ rẻ hơn da thật
  • Simili: Simili là chất liệu tổng hợp giả da, bề ngoài nhìn rất giống da nhưng có giá thành rẻ hơn.
  • Vải bố: Vải bố là chất liệu mềm mại, nhiều họa tiết để lựa chọn và có giá thành rất rẻ.
Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng
Hãy đến với chúng tôi để tìm được thêm sự hoàn hảo cho khách sạn cũng như là nhà hàng của bạn.
Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng
Với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp Sofavinaco sẽ mang đến sự yên tâm và hài lòng về chất lượng, giá cả và thái độ phục vụ trên mỗi sản phẩm mà bạn đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi.
Quý khách sẽ được tư vấn tận tình, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ đến tận gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán cafe ... của các bạn để tư vấn và tính toán phù hợp nhất cho bạn với giá cả cạnh tranh nhất.
 
4.85 sao của 3343 đánh giá
Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng
Lựa chọn sofa cho khách sạn, nhà hàng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088