• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kiểu dáng ghế sofa cho ngành khách sạn

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Tìm một chiếc ghế sofa da hoàn hảo không phải lúc nào củng dễ dàng như bạn nghĩ, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến phong cách và quyết định của bạn trong quá trình lựa chọn chiếc ghế sofa cho gia đình bạn. Một chiếc ghế sofa là vật dụng hầu như có mặt ở tất cả các phòng khách của nhiều gia đình, với vẽ đẹp sang trọng, hiện đại hay cổ điển giúp gia chủ có thể tạo nên không gian riêng để tiếp đãi khách hay sinh hoạt gia đình. Bài viết hôm nay chúng tôi chia sẽ đến bạn những điều quan trọng cần biết trước khi chọn mua ghế sofa da. Xem thêm: Những điểu quan trọng cần biết trước khi mua ghế sofa da

 

Thiết kế khách sạn sẽ hoàn thiện và gây ấn tượng với khách lưu trú hơn nữa nếu chọn được bộ ghế sofa không những đẹp mắt, sang trọng mà đặc biệt phải phù hợp với không gian chung nơi đặt/ để, nhất là khu vực sảnh – nơi đón tiếp và phục vụ khách đầu tiên. Sau đây Sofavinaco xin giới thiệu các mẫu sofa phù hợp nhất cho ngành khách sạn. Xem thêm làm đệm ghế ghỗ

Tại sao lại đặt sofa ở khách sạn

Tương tự như quầy lễ tân, trang bị một bộ ghế sofa tại khu vực sảnh chờ của khách sạn là thực sự cần thiết. Bởi ngoài tác dụng chính là nơi để khách nghỉ ngơi, đợi đến lượt check-in hay tiếp đối tác, trò chuyện thì còn là vật trang trí, góp phần thể hiện phong cách và đẳng cấp, quy mô của khách sạn. Bên cạnh đó, nếu sở hữu bộ ghế sofa chất lượng còn tạo cho khách sự thoải mái, dễ chịu, từ đó sẽ giảm bớt căng thẳng, thể hiện sự tiếp đón chu đáo cho trải nghiệm của khách. Ngành Nhà hàng Khách sạn là dịch vụ làm cho khách cảm thấy được chào đón, thoải mái và trên hết - thoải mái. Do đó, điều quan trọng là phải đưa ra quyết định sáng suốt khi thiết kế cho không gian này, đặc biệt là khi chọn ghế sofa để tiếp khách.
 
Kiểu dáng ghế sofa cho ngành khách sạn
 
Một đặc điểm mạnh mẽ thu hút khách ngay từ lần đầu tiên đến, loại ghế sofa bạn chọn không chỉ là tính thẩm mỹ mà còn là sự thoải mái. Từ mặt lưng cong hiện đại đến Chesterfields cổ điển - chúng tôi đã tổng hợp các lựa chọn về kiểu dáng và cách chúng có thể được sử dụng trong ngành khách sạn.

1. Jinbarsofa

Ngành Nhà hàng Khách sạn là tất cả về việc làm cho khách cảm thấy được chào đón, thoải mái và trên hết - thoải mái. Do đó, điều quan trọng là phải đưa ra quyết định sáng suốt khi thiết kế cho những loại môi trường này, đặc biệt là khi chọn ghế sofa. Xem thêm dịch vụ bọc ghế
 
Kiểu dáng ghế sofa cho ngành khách sạn
 
Một đặc điểm mạnh mẽ thu hút khách ngay từ lần đầu tiên đến, loại ghế sofa bạn chọn không chỉ là tính thẩm mỹ mà còn là sự thoải mái. Từ mặt lưng cong hiện đại đến Chesterfields cổ điển - chúng tôi đã làm tròn lựa chọn phong cách và cách chúng có thể được sử dụng trong ngành khách sạn.

2. Sofa Lawson - Ghế sofa màu xám

Ghế sofa Lawson là một thiết kế tương đối mới, được tạo ra lần đầu tiên vào đầu thế kỷ 20 và là một thiết kế phái sinh của ghế sofa Tuxedo, bên dưới. Thêm chút hoài niệm của những năm 50, ghế sofa Lawson được biết đến với hình dáng đơn giản. Tuy nhiên, không giống như ghế sofa Roll Arm của Anh, đệm lưng lỏng lẻo và tách biệt khỏi khung, với các cánh tay lùi hình vuông hoặc cuộn. Dễ dàng nâng hoặc hạ đồ, chiếc ghế sofa này mang hơi hướng của một con tắc kè hoa và được ưa chuộng vì vẻ ngoài mềm mại hơn, có đệm hơn.
 
Kiểu dáng ghế sofa cho ngành khách sạn
 
Sử dụng cho khách sạn: Thường thấy trong các khu nhà ở, ghế sofa Lawson có thể được triển khai để làm cho không gian thương mại giống như ở nhà hơn.

3. Sofa Tuxedo - Khung Sofa màu đỏ

Ghế sofa Tuxedo là một cách chắc chắn để đưa nét sang trọng vào bất kỳ phương án thiết kế nào. Vượt thời gian, nhưng hiện đại, có xu hướng phù hợp với không gian trang trọng hơn. Lần đầu tiên được nhìn thấy ở New York năm 1920, một chiếc Tuxedo có tay và lưng cùng chiều cao. Được lót sạch sẽ và hình học với phong cách cài cúc, đồ nội thất tương đương với bộ đồ mà nó được đặt tên.
 
Kiểu dáng ghế sofa cho ngành khách sạn
 
Sử dụng cho khách sạn: Bất cứ nơi nào cũng có lợi nếu lưng phẳng hoặc vừa vặn do thiết kế 'hình hộp'. Hoàn hảo cho sảnh khách hoặc quán bar của khách sạn, nơi mong muốn một vẻ ngoài quyến rũ.

4. Sofa Estelle - Sofa cánh tay cuộn kiểu Anh

 
Kiểu dáng ghế sofa cho ngành khách sạn
 
Một cái nhìn vượt thời gian và thoải mái cổ điển, ghế sofa Roll Arm của Anh thường có đệm ngồi lỏng lẻo và không có đệm lưng. Sử dụng cho khách sạn: Điển hình của các ngôi nhà nông thôn ở Anh, nó mang lại cảm giác thân mật và là điểm yêu thích của các khách sạn boutique.

5. High Back Sofa - Sofa lưng cao

 
Ghế Sofa lưng cao có thể mang đến một lựa chọn riêng tư, thân mật hơn, với phần lưng che chắn cho người dùng khỏi những người qua đường. Một lựa chọn tuyệt vời cho trần nhà cao và không gian thoáng mát, một chiếc ghế sofa lưng cao cũng có thể giúp cân bằng một không gian. Bắt mắt và đỉnh cao của thời trang, theo đúng nghĩa đen.
 
Kiểu dáng ghế sofa cho ngành khách sạn
 
Sử dụng cho khách sạn: Cung cấp một bức tường ngăn cách, những chiếc ghế sofa này có xu hướng phổ biến trong môi trường câu lạc bộ hoặc như các gian hàng riêng.

6. Curved Back Sofa - Sofa lưng cong/ Ghế Sofa bán đảo 

Một sản phẩm tuyên bố bổ sung chất lượng nhẹ nhàng, nữ tính cho một địa điểm - ghế sofa Lưng cong. Với số lượng ngày càng đa dạng, đây là những chiếc ghế sofa tạo nên sự nổi bật giữa không gian dành cho khách hàng.
 
Kiểu dáng ghế sofa cho ngành khách sạn
 
Sử dụng cho khách sạn: Một chiếc ghế sofa lưng cong tạo nên một tính năng tuyệt vời trong phòng tiếp tân hoặc sảnh khách sạn.

7. Ghế sofa Chesterfield

Với nguồn gốc vững chắc được trồng ở Anh, Chesterfield đã có từ thời Victoria và tiếp tục là một lựa chọn phổ biến về cả kiểu dáng và chức năng của nó. Dễ dàng nhận biết bằng các nút sâu đặc trưng của nó, với tay cuộn có cùng chiều cao với mặt sau, ghế sofa Chesterfield cũng có một danh tiếng xứng đáng về tuổi thọ.
 
Kiểu dáng ghế sofa cho ngành khách sạn
 
Sử dụng cho Khách sạn: Gợi nhớ đến câu lạc bộ và ngôi nhà trang nghiêm của Quý ông, Chesterfield tạo thêm nét đặc trưng cho bất kỳ bối cảnh nào, đặc biệt là các câu lạc bộ tư nhân.
 
Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Sofavinaco, liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ boc ghe sofa, làm đệm ghế đẹp giá rẻ...
4.55 sao của 1467 đánh giá
Kiểu dáng ghế sofa cho ngành khách sạn
Kiểu dáng ghế sofa cho ngành khách sạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088