• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lựa chọn cho căn phòng bạn một bộ sofa blue

Lựa chọn cho căn phòng bạn một bộ sofa blue. Màu xanh trông cổ điển và tinh tế với chất liệu vải mềm và đẹp, đặc biệt khi kết hợp chúng với những chiếc gối ôm, gối tựa bằng lông hay thảm.

Sofa hẳn là món nội thất được chú trọng trong các ngôi nhà. Việc lựa chọn sofa phải dựa trên nhiều yếu khác nhau. Trong số đó, màu sắc là điều quan trọng cần quan tâm để có được một bộ sofa hợp với sở thích và phong cách nhà bạn.

Và trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý đến bạn các bộ sofa sắc xanh.Trong nhà bạn nếu có sự xuất hiện của một sofa blue thì dễ dàng khiến không gian phòng khách của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Không gian cũng trở nên thoải mái nhờ tông màu lạnh này. Hôm nay SOFAVINACO sẽ cùng các bạn tìm hiểu thêm về màu sắc bọc ghế sofa đẹp này nhé.
 
 
 

Ý nghĩa màu xanh dương 

Ý nghĩa màu xanh dương trong tự nhiên

Mỗi máu sắc đều mang một ý nghĩa riêng, một vai trò riêng trong thế giới sống của con người chúng ta. Hầu như những ẩn dụ về màu sắc chưa được hiểu hết. Màu xanh dương cũng là một trongnhungwx màu sắc được nhiều người ở nhiều độ tuổi khác nhau yêu thích. Hệ màu xanh dương cũng rất đa dạng và phong phú. Xanh dương là một trong 3 màu gốc cơ bản cùng với vàng và đỏ. Mùa xanh dương còn được gọi là màu xanh lam hoặc màu xanh nước biển. Tên tiếng anh của màu xanh dương là "blue". 

Lựa chọn cho căn phòng bạn một bộ sofa blue - 01

Màu xanh dương có bước sóng ngắn chỉ khoảng 420 đến 490 nm. Khi con người chúng ta nhìn vào một không gian hoặc vật thể có sắc xanh dương thì chúng sẽ có cảm giác xa hơn, nhỏ hơn và sâu hơn so với các màu sắc khác có đặc điểm tương tự. Màu xanh dương gồm nhiều tông màu đậm nhạt khác nhau. Nhưng ở mỗi mức độ mà chúng cho ra khiến con người chúng ta có những cảm giác khác nhau.

Màu xanh dương nhạt: biểu hiện cho sự tinh tế, tươi mới, mát mẻ

Màu xanh dương đậm: biểu hiện cho lòng tin, giá trị. Thường những người có sở thích về màu xanh dương là những người có ý chí quyết tâm và sự quyết đoán vô cùng cao.

Màu xanh da trời: biểu hiện cho sự bao la, mênh mông, bình yên. 

Lựa chọn cho căn phòng bạn một bộ sofa blue - 02

Ý nghĩa màu xanh dương trong phong thủy

Xét về khía cạnh phong thủy, thì màu xanh dương hoặc xanh đen thuộc mệnh Thủy. Trong bát quái ngũ hành, nếu đặt màu xanh dương ở hướng Đông sẽ có lợi về mặt sức khỏe, gia đạo. Nếu đặt màu xanh dưởng ở hướng Đông Nma sẽ có lợi cho mặt tiền tài, sung túc. Được xét theo cung mệnh của chủ hộ (người đứng tên trong gia đình). Lưu ý yếu tố phong thủy không chỉ được thể hiện qua màu sắc mà còn ở cách đặt để các đồ vật quan trọng khác trong nhà. Các bạn cần tìm hiểu kỹ các yếu tố xung - hợp khác để xây dựng ngôi nhà cho cả gia đình được phát triển và yên ấm. Xem thêm: Cách Chọn Ghế Sofa Cho Gia Chủ Mệnh Mộc

Lựa chọn cho căn phòng bạn một bộ sofa blue - 03

Tính ứng dụng của màu xanh dương

Màu xanh trông cổ điển và tinh tế với chất liệu vải mềm và đẹp, sẽ đặc biệt hơn khi kết hợp chúng với những chiếc gối ôm, gối tựa bằng lông hoặc thảm. Với một bộ ghế sofa xanh trong phòng khách của bạn, bạn chẳng cần phải suy nghĩ gì thêm cho việc lựa chọn màu tường sơn như thế nào, phong cách thiết kế như thế nào sẽ phù hợp. Nhờ tính ứng dụng cao của bộ ghế sofa mà mọi vấn đề đó đều được giải quyết nhanh thôi. Với sự xuất hiện của chiếc sofa màu xanh sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên thật tưới sang, cuốn hút, sang trọng và tinh tế. Xem thêm: 7 Loại Vải Cơ Bản Bọc Ghế Sofa

Lựa chọn cho căn phòng bạn một bộ sofa blue - 05
Ghế sofa xanh kết hợp với màu trắng là cặp đôi tuyệt hảo, bạn có thể lựa chọn màu sơn tường là màu trắng, rèm cửa sổ màu trắng, những chiếc gối tựa cũng màu trắng để kết hợp và tạo điểm nhấn với chiếc sofa của mình. Chất liệu kim loại như kẽm, đồng, hay gỗ đều là những chất liệu góp phần tạo nên vẻ đẹp  tinh tế, hoa mỹ khi sử dụng cùng với những chiếc sofa mày xanh.
 
Một vài gợi ý dưới đây để giúp bạn có thể thấy rõ ràng về việc kết hợp nội thất này.
 
Lựa chọn cho căn phòng bạn một bộ sofa blue - 06
Màu xanh dương kết hợp với màu vàng chanh tươi mát cũng là một điểm phá cách cho không gian phòng khách của bạn mới mẻ hơn rất nhiều.
Lựa chọn cho căn phòng bạn một bộ sofa blue - 07
Ngoài ra, các mẫu ghế đệm phòng ăn việc cũng rất được ưa chuộng với tông màu xanh dương. Màu xanh dương trên nền đệm ghế sẽ giúp gia chủ và người thân trong gia đình sẽ có cảm giác được bình tĩnh, yên bình và thoải mái tinh thần hơn.
Lựa chọn cho căn phòng bạn một bộ sofa blue - 08
Một bộ sofa hoàn hảo là sự kết hợp giữa màu sắc không gian, sự thoải mái và tính thời trang. Tuy nhiên để chọn được một bộ sofa phù hợp đẹp mắt với nội thất căn phòng của mình thật không phải là điều dễ dàng. Vì thế bạn hãy đến với Sofavianco chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
 
Mỗi bộ ghế sofa đều có một nét đẹp riêng, phong cách riêng mà khi bạn đặt nó vào đúng không gian phù hợp thì mới thấy hết được vẻ đẹp của nó. Vậy còn chờ gì nữa hãy đến với cửa hàng củachúng tôi để "tậu" ngay cho phòng khách của gia đình mình ngay một chiếc ghế sofa xanh và bạn sẽ hài lòng và thấy được điều diệu kỳ từ nó. Sofavinaco của chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp có kinh nghiệm làm đệm ghế lâu năm trong thị trường đệm ghế. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vinh dự cho chúng tôi tiếp tục cung cấp sản phẩm chất lượng đến cho hàng triệu gia đình Việt.
 
4.85 sao của 3028 đánh giá
Lựa chọn cho căn phòng bạn một bộ sofa blue
Lựa chọn cho căn phòng bạn một bộ sofa blue
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088