• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mệnh Mộc chọn sofa màu gì hợp?

Mệnh Mộc chọn sofa màu gì hợp? và cách chọn sofa cho người mệnh mộc.Việc chọn màu sắc cho ghế sofa phù hợp với mệnh của gia chủ có một ý nghĩa hết sức quan trọng, mang lại may mắn, tài lộc cho cả gia đình. Với người mệnh Mộc nên chọn ghế sofa màu gì?

Sofa trên thì trường rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc, vì thế để lựa chọn được sản phẩm phù hợp phong thủy từng mệnh: Kim - Mộc -Thủy - Hỏa - Thổ là điều không quá khó với những người thực sự am hiểu nội thất.
Dựa và nguyên tắc ngũ hành công ty chuyên làm đệm ghế VINACO chia sẻ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được bộ sofa gia đình hợp phong thủy giúp mang lại vượng khí cho ngôi nhà và chủ nhân sử dụng.
Mệnh Mộc chọn sofa màu gì hợp?
Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của chúng ta theo thuật phong thủy.
Chính vì vậy, việc chọn màu sắc cho ghế sofa phù hợp với mệnh của gia chủ có một ý nghĩa hết sức quan trọng, mang lại may mắn, tài lộc cho cả gia đình.
 

Với người mệnh Mộc nên chọn ghế sofa màu gì?

Mệnh Mộc chọn sofa màu gì hợp?

Màu tương sinh

Thực tế, có khá nhiều người thuộc mạng Mộc yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu bản mệnh của họ và những bộ trang phục hoặc phụ kiện màu xanh sẽ giúp người mạng Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Vì vậy, nơi làm việc cửa người mệnh Mộc nên lắp đặt bàn làm việc kèm theo mẫu vách ngăn văn phòng nỉ màu xanh và đặt thêm một số loại cây cảnh trên bàn làm việc như: cây thanh tâm, cây mầm xanh, cây cọ nhật, cây lan chi, cây lộc vừng,… sẽ mang lại tài lộc, thuận lợi trên đường công danh cho chủ nhân. Ngoài ra, người mạng Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc.
Mệnh Mộc chọn sofa màu gì hợp?

Màu tương khắc

Người mạng Mộc nên kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc xanh lá, nâu.
Mộc chế khắc được Thổ nên có thể dùng đồ nội thất màu nâu, vàng đậm.
Tuyệt đối không nên dùng màu của Kim như vàng tươi, trắng và bạc.
Mệnh Mộc hợp màu xanh, sinh vượng đen, kị màu trắng.
 
Do vậy những người mệnh mộc nên lựa chọn những bộ sofa có gam màu xanh lá, tím xanh, màu nâu, xanh nước biển, đen, tím xanh, vàng đậm. Kiêng kỵ những bộ sofa màu vàng tươi, màu trắng và màu bạc. Màu sắc phù hợp với sinh mệnh sẽ giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, sinh khí trong nhà tốt, nhà cửa luôn thuận hòa, vui vẻ.
Mệnh Mộc chọn sofa màu gì hợp?
Người mệnh Mộc nên chọn màu tương sinh với bản mệnh thuộc hành Thủy là màu xanh biển và đen vì Thủy sinh mộc. Chọn đúng màu bản mệnh là màu xanh lá, và tránh các màu tương khắc là màu của mệnh Kim (trắng, vàng, các sắc ánh kim) vì Kim khắc với Mộc.
Mệnh Mộc chọn sofa màu gì hợp?
Trong không gian của người mệnh Mộc thường có tính ngẫu hứng, sự mộc mạc và có các yếu tố tự nhiên thể hiện sự gần gũi. Nên chọn các vật liệu thiên nhiên như: vải sẽ phù hợp với ghế sofa của người mệnh Mộc. Tuy nhiên, các họa tiết trên ghế sofa thường liên quan đến cây cỏ tự nhiên, điều này giúp cho căn phòng được cân bằng, thư giãn, đem đến cảm giác bình yên. Màu xanh lá tiêu biểu cho hành mộc, màu của sự sống, sự hồi sinh và hy vọng. Cũng có thể các sử dụng các tông màu ăn theo như: màu xanh biển nhạt, xanh ngọc, xanh da trời nhạt.
Mệnh Mộc chọn sofa màu gì hợp?
Công ty Sofavinaco cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, ghế da chất lượng, giá cả cạnh tranh và phong phú về mẫu mã nhất trên thị trường. Dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội của Sofavinaco tự hào sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả từ thẩm mỹ đến chất lượng. Chúng tôi nhận các sản phẩm ghế cũ của quý khách về xưởng hoặc khách hàng yêu cầu dịch vụ làm đệm ghế gỗ, làm đệm ghế đẹp giá rẻ sẽ được thực hiện đúng và đủ theo quy trình chuyên nghiệp, bài bản. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, chỉ cần khách hàng yêu cầu, lập tức chúng tôi và những mẫu chất liệu, mẫu sản phẩm sẽ có mặt tại nhà quý khách để tư vấn và đưa ra lời khuyên tham khảo.
Mệnh Mộc chọn sofa màu gì hợp?
Vinaco nhận bọc ghế sofa ở tất cả các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nhân viên tư vấn kỹ thuật của chúng tôi sẽ mang mẫu tới tận nhà cho bạn lựa chọn, đo đạc kích thước và báo giá trực tiếp cho khách hàng.
 
Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bọc ghế bọc đệm và cung cấp các sản phẩm đồ gỗ gia đình cao cấp. Vinaco đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển để hoàn thiện hơn và cung ứng tới quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hãy ghé qua trang web vinaco.com
4.85 sao của 2076 đánh giá
Mệnh Mộc chọn sofa màu gì hợp?
Mệnh Mộc chọn sofa màu gì hợp?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088