• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lợi ích của việc đầu tư vào dịch vụ bọc ghế

Bao giờ là thời điểm thích hợp để bạn bọc lại đệm ghế của gia đình mình? Và vì sao bạn phải lựa chọn những địa điểm uy tín để bọc ghế sofa cho mình.

Đồ nội thất là yếu tố được sử dụng nhiều trong gia đình, chẳng hạn như ghế sofa là nơi để gia đình có thể quay quần bên nhau sau mỗi bữa ăn để hâm nóng tình cảm, và đó cũng là nơi dùng để tiếp khách đến nhà. Nếu nhà bạn có trẻ em thì đây còn là nơi vui chơi ưa thích khi chúng có thể leo trèo và thậm chí là vẽ vời trên đó. Chính vì thế mà chẳng bao lâu, chiếc ghế sofa nhà bạn dính đầy vết bút, ố vàng, bạc màu hoặc có dấu hiệu đứt chỉ. Nhưng đây có phải là lúc bạn nên thay thế mới chúng hoàn toàn? Đây là một quyết định khó khăn, việc thay mới hoàn toàn rất tốn kém và cũng phí phạm khi bạn không thật sự cần thiết.

Chính vì thế mà Sofa Vinaco cung cấp một loạt các dịch vụ bọc ghế tại Việt Nam. Điều này để bạn có thêm cách giải quyết cho những món đồ nội thất của bạn. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải mua lại tất cả những yếu tố nội thất như ghế ăn, ghế bành hay ghế sofa, chúng tôi sẽ bọc lại chúng và cho chúng một vẻ ngoài cũng như thời hạn sử dụng mới. Tuy nhiên đây cũng không phải là một dự án đơn giản. Bạn sẽ phải quyết định lựa chọn kiểu dáng hay màu sắc nào, truyền thống hay hiện đại sẽ tốt hơn và chất lượng của vải bọc sẽ như thế nào?

Lợi ích của việc đầu tư vào dịch vụ bọc ghế

Chuyên môn của Sofa Vinaco trải dài trong lĩnh vực bọc ghế, làm đệm ghế gỗ cho ghế ăn, ghế sofa, ghế văn phòng, nhà hàng…. Tại cơ sở của chúng tôi luôn có sẵn rất nhiều lựa chọn cho quý khách và đội ngũ nhân viên tư vấn rất chuyên nghiệp cũng như thợ rất lành nghề. Chúng tôi đủ tiêu chuẩn để trở thành một địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc đệm ghế uy tín, chính vì thế, dưới đây sẽ là 3 lợi ích lớn khi chọn Sofa Vinaco làm đơn vị bọc ghế cho bạn.

Bạn sẽ không phải thay thế đồ đạc của mình sớm

Đồ nội thất của bạn luôn có một lịch sử gắn liền với nó. Và nếu như nó là một đồ vật gia truyền thì bạn chắc chắn sẽ muốn giữ lại nó để làm kỉ niệm. Nhưng khi được sử dụng quá nhiều năm, chắc chắn chất liệu đệm ghế và cả vải bọc của bạn sẽ xuống cấp và nó sẽ trở nên không còn phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Lợi ích của việc đầu tư vào dịch vụ bọc ghế

Dịch vụ bọc ghế của Sofa Vinaco đáp ứng được vấn đề này. Nếu đệm lót của bạn chảy xệ thay vì đầy đặn, chúng tôi sẽ tìm chất liệu phù hợp với số lượng phù hợp để bạn và gia đình, cũng như khách của bạn có thể được thoải mái nhất. Lò xo và dây vải bị mòn không phải là vấn đề lớn đối với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thay thế những yếu tố đó để bạn có được trải nghiệm tốt nhất trên ghế sofa nhà mình.

Lợi ích của việc đầu tư vào dịch vụ bọc ghế

Việc bọc lại ghế sofa là cần thiết khi bạn không muốn phải mua ghế mới và chiếc ghế cũ của bạn vẫn còn sử dụng tốt. Trước khi bắt đầu công việc của mình, chúng tôi sẽ kiểm tra xem bạn muốn bọc ghế truyền thống hay hiện đại. Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ có thể bao quát được công việc một cách chi tiết nhất để tránh những sai sót không mong muốn.

Lợi ích của việc đầu tư vào dịch vụ bọc ghế

Thiết kế vải bọc của bạn cho phù hợp với ngôi nhà của bạn

Nếu bạn không đủ kinh phí để sửa chữa hoặc thay đổi hoàn toàn, bọc lại là lựa chọn tốt nhất. Bằng cách đó, bạn có thể có toàn quyền kiểm soát quá trình sáng tạo – tạo nên được những phong cách độc lạ cho ngôi nhà của bạn.

Lợi ích của việc đầu tư vào dịch vụ bọc ghế

Tại sao không tận dụng các dịch vụ bọc ghế theo yêu cầu của Sofa Vinaco để tạo ra điều gì đó độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Không giống như đồ nội thất công nghiệp, các mặt hàng của chúng tôi được thiết kế theo đặc điểm kỹ thuật và được làm thủ công với sự cẩn trọng cao nhất. Một người thợ sẽ làm việc trên nội thất của bạn từ đầu đến cuối để đảm bảo tính nhất quán.

Lợi ích của việc đầu tư vào dịch vụ bọc ghế

Bạn sẽ có thể tùy chỉnh đồ nội thất của mình bằng cách chọn hình dạng, kích thước, loại vải bọc sofa và chất liệu tùy thích - để những món đồ của bạn thu hút sự chú ý của khách và khiến ngôi nhà của bạn trở nên hoàn chỉnh.

Làm cho ngôi nhà của bạn trở nên ấm cúng hơn

Điều quan trọng mà mọi đồ nội thất cần phải có là gì? Đó chính là sự thoải mái. Nếu như nó đẹp, phong cách và tinh tế nhưng lại không mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, mềm mại để thư giãn sau ngày dài làm việc, thì nó cũng không phải là loại nội thất tốt. Và ngược lại, nếu nó thật sự thoải mái nhưng lại không quá đẹp thì vẫn có thể chấp nhận được. Bởi vì các yếu tố nội thất như bàn ghế cũng giống như tổ ấm của gia đình, nó là nơi các thành viên quay quần bên nhau để chia sẻ về một ngày dài.

Lợi ích của việc đầu tư vào dịch vụ bọc ghế

Chính vì thế, nếu bạn yêu thích thiết kế của một chiếc ghế sofa tuyệt đẹp, nhưng lại không ưng ý về chất liệu đệm ghế của chúng. Hãy liên hệ Sofa Vinaco, chúng tôi sẽ thay đổi nó. Thứ bạn cần là bọc lại ghế ngồi hoặc đồ nội thất mềm. Bạn cần vỏ đệm mới. Bạn chỉ việc lựa chọn chúng theo sở thích của bạn, mọi thứ chúng tôi sẽ lo.

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp các mẫu vải lại nếu thích, chúng tôi sẽ sửa chữa mọi thứ mà các yếu tố nội thất của bạn đang mắc phải. Chúng tôi sẽ biến những đường khâu bị hỏng hoặc lỏng lẻo trở thành dĩ vãng bằng cách thay thế phần bị ảnh hưởng bằng các vật liệu giống hệt hoặc trùng khớp. Chúng tôi cũng có thể đổ lại đệm của bạn - để chúng trông đẹp và tốt trở lại.

Lợi ích của việc đầu tư vào dịch vụ bọc ghế

Để tìm hiểu về đầy đủ các dịch vụ của chúng tôi, hãy ghé thăm trang web của Sofa vinaco, liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để nhận bảng giá bọc ghế sofa sớm nhất.

Tại sao bạn nên chọn Sofa Vinaco?

Sofa Vinaco là công ty nội thất chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế hoặc sửa chữa ghế sofa nhà bạn. Nếu bạn đang đắn đo tìm kiếm cho gia đình mình một địa chỉ thích hợp để tân trang lại chiếc ghế sofa phòng khách thì hãy đến với Sofa Vinaco, bởi vì:

  • Chúng tôi với các tay thợ lành nghề được đào tạo kĩ càng và kinh nghiệm dày dặn
  • Đã trả qua lịch sử hoạt động lâu đời và tiếp nhận hàng trăm trường hợp liên quan đến đệm ghế sofa

Lợi ích của việc đầu tư vào dịch vụ bọc ghế

  • Tại cửa hàng của Sofa Vinaco luôn có sẵn rất nhiều mặt hàng về chất liệu đệm ghế để quý khách thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với gia đình của mình
  • Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên với các kiến thức chuyên môn vững vàn, hứa hẹn sẽ đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất đối với ngân sách và thị hiếu của quý khách hàng.
4.65 sao của 1599 đánh giá
Lợi ích của việc đầu tư vào dịch vụ bọc ghế
Lợi ích của việc đầu tư vào dịch vụ bọc ghế
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088