• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Loại ghế sofa nào có tuổi thọ kéo dài nhất?

Những chiếc ghế dài có khung bằng gỗ cứng đặc (như gỗ thích, óc chó hoặc gỗ tếch) là bền nhất. Vải dệt và da được dệt chặt chẽ là những lựa chọn vải lâu dài.

Một chiếc ghế sofa có thể là một khoản đầu tư lớn và những chiếc ghế sofa không phải lúc nào cũng dễ chọn. Khi mua sắm loại đồ nội thất này, bạn sẽ muốn tìm những chiếc ghế sofa thoải mái và có độ hoàn thiện tốt. Các chiếc sofa chất lượng tốt nhất có những đặc điểm rất dễ nhận ra khi bạn biết mình cần tìm kiếm một chiếc ghế như thế nào. Bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để tìm những chiếc ghế sofa có tuổi thọ trong nhiều năm.

Những loại ghế sofa có tuổi thọ cao nhất

Người tiêu dùng hiểu tầm quan trọng của việc nghiên cứu trước khi mua hàng là rất lớn, chẳng hạn như ghế sofa. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu bằng cách xem khung của chiếc ghế sofa. Một số được làm từ nhựa và những loại khác từ thép hoặc ván nhiều lớp, nhưng gỗ là lựa chọn tốt nhất. Các khung bền nhất được làm từ gỗ cứng dày đặc, như gỗ óc chó, gỗ thích hoặc gỗ tếch. Những loại này thường tồn tại lâu hơn so với các loại gỗ có giá thấp hơn, như linh sam và thông.
Loại ghế sofa nào có tuổi thọ kéo dài nhất?
Khung sofa có tuổi thọ cao nhất (và đắt nhất) được chế tạo bằng cách kết nối các thanh gỗ thành các lỗ, được gọi là ván ghép mộng và mộng. Việc xây dựng khung ghế phổ biến hơn việc sử dụng chốt, đinh vít, keo dán và kim ghim cộng với các khối góc và các mảnh gỗ thừa.
Loại ghế sofa nào có tuổi thọ kéo dài nhất?
Khung ghế sử dụng kim bấm 1/4 inch sẽ có tuổi thọ cao hơn, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm ra loại ghim kích thước đã được sử dụng trong khung của chiếc ghế sofa. Bạn có thể kiểm tra với nhà bán lẻ hoặc nhà sản xuất đồ nội thất để biết thêm một số thông số kỹ thuật này trước khi mua hoặc liện hệ với chúng tôi để được tư vấn.
Loại ghế sofa nào có tuổi thọ kéo dài nhất?

Các đặc điểm khác cần xem xét

Một cách để kiểm tra là thử lắc lư chiếc ghế sofa trước khi mua. Nếu nó thực sự lắc lư, đây là một dấu hiệu chắc chắn rằng chất lượng cấu trúc của nó khá yếu. Những chiếc ghế sofa có tuổi thọ cao nhất sẽ vẫn ổn định và chắc chắn khi bạn cố gắng lắc chúng.
Loại ghế sofa nào có tuổi thọ kéo dài nhất?
Cũng giống như ô tô, trường kỷ và ghế sofa cũng có hệ thống treo/lò xò. Chúng tôi khuyên người mua rằng những lò xo này tạo thêm sự thoải mái và loại phổ biến nhất là hệ thống lò xo xoay. Chúng được cấu tạo bằng các dây có trọng lượng lớn được tạo thành các cuộn thẳng đứng, hình chữ S, sau đó được gia cố bằng các thanh giằng kim loại. Hệ thống treo lò xo tám chiều, tay buộc, cũng được đánh giá rất cao.
Loại ghế sofa nào có tuổi thọ kéo dài nhất?
Chúng tôi không khuyến khích sử dụng cuộn dây bỏ túi, vì chúng không tốt trong việc phân bổ trọng lượng một cách đồng đều; có thể để lại vết lõm trên đệm. Cuộn dây thả vào không tốt hơn nhiều và được mô tả là có tiếng kêu. Khi kiểm tra ghế dài, hãy ngồi trên các phần khác nhau của chúng và lắng nghe bất kỳ tiếng rít nào. Một hệ thống treo khác ít phổ biến hơn là vải polypropylene. Điều này có thể phải chăng hơn nhưng có thể không mang lại cảm giác thoải mái bằng.
Loại ghế sofa nào có tuổi thọ kéo dài nhất?

Lời khuyên thêm cho người mua ghế sofa

Kinh nghiệm bọc ghế sofa: Lựa chọn vải bọc sofa nên là quyết định cuối cùng khi mua sofa. Các thương hiệu ghế sofa chất lượng tốt nhất thường cung cấp các sản phẩm của họ với nhiều sự lựa chọn về chất liệu bọc ghế sofa, từ da đến các loại vải sang trọng, như lụa. Da lộn sợi nhỏ và vải giả da lộn phổ biến và cung cấp nhiều màu sắc và hoa văn, và da thuộc là một trong những loại da bền nhất và chịu được thử thách của thời gian. Các gia đình có trẻ em và vật nuôi sẽ muốn tìm kiếm các vật liệu bền, chống ố. Các mặt hàng dệt có sợi dệt chặt hơn và sợi dài hơn sẽ ít bị xơ hơn.
Loại ghế sofa nào có tuổi thọ kéo dài nhất?
Đệm ghế thoải mái như thế nào là tùy thuộc vào sở thích của cá nhân người sử dụng. Một số người thích những chiếc siêu mềm mà họ có thể chìm xuống, trong khi những người khác lại tìm kiếm sự hỗ trợ vững chắc hơn.
Loại ghế sofa nào có tuổi thọ kéo dài nhất?

Chăm sóc vải bọc ghế và ghế sofa

Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của một chiếc đệm ghế: Phương pháp chăm sóc và làm sạch của bạn sẽ tùy thuộc vào loại vải, làm sạch đồ len khá khác với làm sạch đồ da. Sẽ rất tốt nếu bạn có sẵn các sản phẩm tẩy rửa trong trường hợp bị đổ đồ uống hoặc tai nạn khác.
Loại ghế sofa nào có tuổi thọ kéo dài nhất?
Theo Sofa Vinaco và các thợ bọc ghế sofa có nhiều năm kinh nghiệm khác, cách tốt nhất để loại bỏ vết ố trên ghế vải là nhanh chóng xử lý nó. Chỉ đợi vài phút là có thể để vết bẩn bám vào vải. Điều này làm cho vết bẩn khó tẩy hơn. Nếu thời gian cho phép, hãy đọc hướng dẫn sử dụng của loại vải bọc ghế mà bạn đã chọn.
Loại ghế sofa nào có tuổi thọ kéo dài nhất?

Thêm các mẹo làm sạch ghế sofa

Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm tẩy rửa nào, hãy dùng bàn chải cứng loại bỏ các hạt lỏng lẻo. Sau đó, bạn có thể sử dụng máy hút bụi cầm tay để loại bỏ các hạt đó. Baking soda có thể hiệu quả với các vết bẩn khó giặt (nó cũng là một chất tẩy rửa vải khá tốt) khi được trộn với các lượng nước bằng nhau. Để hỗn hợp này trên vết bẩn khoảng 20 phút rồi hút sạch. Nếu bạn quyết định sử dụng dung môi tẩy rửa, trước tiên hãy thử nghiệm nó ở một khu vực nhỏ và khuất.
Loại ghế sofa nào có tuổi thọ kéo dài nhất?
Ghế sofa da dễ chăm sóc một cách đáng ngạc nhiên. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dầu dưỡng da một hoặc hai lần một năm. Khi xảy ra sự cố đổ đồ uống lên ghế, chúng có thể được lau sạch bằng vải sạch. Nên tránh dung môi tẩy rửa, xà phòng và chất tẩy rửa.
Loại ghế sofa nào có tuổi thọ kéo dài nhất?
Đối với các vết dầu mỡ, hãy lau sạch phần thừa trước tiên và xem liệu vết đó có biến mất sau vài giờ hay không. Nếu không, hãy rắc một ít muối nở lên và để ở đó qua đêm. Hãy xóa sạch nó vào ngày hôm sau.
Loại ghế sofa nào có tuổi thọ kéo dài nhất?
Để tìm được chiếc ghế sofa chất lượng tốt nhất trong tầm giá phù hợp đòi hỏi một chút thời gian và công sức. Bạn muốn chiếc ghế sofa sử dụng được lâu thì chi phí cho chiếc ghế đó chắc chắn cũng không thấp. Mặt khác, bạn không muốn mua một chiếc ghế sofa kém chất lượng và cuối cùng sẽ nằm trong thùng rác sau một vài năm. Liên hệ với Sofa Vinaco qua Hotline tư vấn miễn phí 0918.593.088 để tìm ra chiếc ghế phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.
4.65 sao của 1470 đánh giá
Loại ghế sofa nào có tuổi thọ kéo dài nhất?
Loại ghế sofa nào có tuổi thọ kéo dài nhất?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088