• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của một chiếc đệm ghế

Sofavinaco.com , bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của một chiếc đệm ghế

Mặc dù các chuyên gia khuyên bạn nên thay đệm hiện tại của bạn bảy năm một lần, nhưng đệm ghế gỗ có thể có tuổi thọ ngắn hơn nếu bạn không bảo dưỡng đúng cách. Vì đệm ghế có thêm một lớp đệm mềm gắn trên bề mặt đệm, nên cần phải có sự chăm sóc đặc biệt để giữ cho phần đệm sang trọng không bị gãy. Kéo dài tuổi thọ của nệm ghế sofa của bạn bằng cách thay đổi các điểm áp lực, giữ cho nó sạch sẽ và bảo vệ phần trên cùng của nó.

Dịch vụ dọn vệ sinh sạch sẽ định kì

Hút bụi định kỳ cho nệm của bạn để loại bỏ hạt bụi, vụn thức ăn, vảy da và các mảnh vụn khác. Lực hút của máy hút cũng làm đầy lên phần đầu đệm ghế dày cộp. Tránh các chất giặt khô và chất tẩy vết bẩn, vì hóa chất trong các sản phẩm này có thể làm hỏng vải áo gối cũng như chất liệu nhồi bên dưới. Để tẩy vết ố trên đệm, dùng giẻ sạch thấm hỗn hợp chất tẩy rửa nhẹ và nước lạnh chà nhẹ lên khu vực đó. Lau dọn ghế sofa của bạn hàng tuần để giữ cho áo gối của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ.
 
Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của một chiếc đệm ghế

Cách xoay đệm gối sao cho đúng đắn

Kéo dài tuổi thọ của đệm gối bằng cách xoay nó 180 độ mỗi tháng một lần. Bằng cách xoay nệm của bạn, bạn sẽ giúp tránh bị mòn không đều, có thể dẫn đến lún và xệ do cùng trọng lượng cơ thể ở một vị trí tương tự mỗi lần sử dụng. Nếu nệm của bạn có gối trên cả hai mặt, bạn cũng nên lật nó ba tháng một lần. Đệm một mặt chỉ có mặt trên sang trọng ở một mặt, với mặt dưới được bọc bằng vật liệu không hấp dẫn, không trơn trượt và gối hai mặt trông giống nhau ở cả hai mặt. Tránh ngồi trên mép nệm gối đầu, điều này có thể gây vón cục khó coi và mòn không đều.
 
Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của một chiếc đệm ghế

Thêm lớp bảo vệ

Bảo vệ đệm ghế của bạn bằng một tấm trải hoặc miếng đệm có khóa kéo. Một lớp vỏ không thấm nước bao bọc nệm của bạn để tránh ố màu, đồng thời giữ nguyên hình dạng ban đầu cho đệm ghế của bạn. Một tấm đệm bảo vệ, sang trọng trải dài trên mặt trên và các mặt của đệm gối đầu để cung cấp thêm một lớp mềm mại thoải mái. Một số tấm đệm có thể giặt và đẩy lùi độ ẩm để giữ cho áo gối của bạn luôn mới và sạch sẽ. Sử dụng khung giường chất lượng cao với thanh đỡ trung tâm chắc chắn và lò xo hộp hỗ trợ để đệm gối của bạn không bị cong hoặc gãy.
 
Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của một chiếc đệm ghế

Mua một tấm bạt lò xo

Thay tấm bạt lò xo ngoài trời cho tấm đệm gối đầu để con bạn có thể nhảy lên; việc trẻ em và vật nuôi ở trên đệm ghế của bạn có thể làm cho gối bị nát và phẳng, đồng thời làm hỏng thêm cấu trúc bên trong của nó. Nếu phần lõi bên trong và phần đầu gối đầy đặn bị hỏng, bạn sẽ phải mua một tấm đệm thay thế.
 
Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của một chiếc đệm ghế
Đến với Sofavinaco bạn sẽ có được bộ ghế sofa gỗ được đặt đệm thật sang trọng và quyến rũ với bảng báo giá đệm ghế sofa gỗ chi tiết, hợp lý. Với đội ngũ chuyên gia và các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao đảm bảo mang đến cho các khách hàng một dịch vụ chất lượng giống như mới mua cho tất cả các bạn. Công ty SOFAVINACO còn cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết bạn sẽ hài lòng không chỉ về chất lượng mà còn dịch vụ. 
 
Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của một chiếc đệm ghế
 
Vậy còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tối ngay trong hôm nay qua số hotline: 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất. Chúng tôi Nội Thất Vinaco Việt Nam luôn tự hào là một đơn vị trong lĩnh vực nội thất được nhiều khách hàng tín nhiệm với những dịch vụ phục vụ tận tình chu đáo
3.35 sao của 3 đánh giá
Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của một chiếc đệm ghế
Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của một chiếc đệm ghế
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088