• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để so sánh chất lượng sofa da

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Ghế sofa da thường được coi là món đồ nội thất cao cấp nhất hiện có. Tuy nhiên, như bất cứ điều gì, mức độ chất lượng khác nhau giữa mỗi sản phẩm, cho dù đó là da hay khung bên dưới. Hiểu được cách so sánh chất lượng giữa các loại ghế sofa da sẽ giúp bạn mua được sản phẩm tốt nhất cho túi tiền của mình.

Các thông tin cần tìm hiểu:

1. Tìm hiểu sự khác biệt giữa ba phương pháp được sử dụng để nhuộm đồ nội thất bằng da. Bột màu thường là lựa chọn rẻ nhất và chỉ được nhuộm trực tiếp trên bề mặt có lớp phủ bảo vệ trộn với thuốc nhuộm. Mặc dù là một lựa chọn thân thiện với ngân sách và rất bền, nhưng nó thường không có cảm giác bơ mà mọi người mong muốn từ đồ nội thất bằng da của họ và có thể trông không tự nhiên. Hai lựa chọn tốt nhất là anilin; được nhuộm trong trống, màu thấm vào toàn bộ miếng da, mang lại một lớp hoàn thiện lâu dài. Anilin được bảo vệ được hoàn thiện bằng một lớp keo bảo vệ để tránh bị ố màu, nhưng lớp phủ trên cùng này có thể làm cho da bị cứng. Da anilin chưa qua xử lý được coi là loại tốt nhất trong số những loại tốt nhất và có kết cấu mềm, dẻo khiến nhiều người yêu thích da thuộc.
Làm thế nào để so sánh chất lượng sofa da
2. Hãy đến một cửa hàng đồ nội thất cao cấp chuyên về đồ nội thất bằng da hoặc có một lượng hàng tồn kho lớn. Điều này sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn nhất để so sánh khi tìm kiếm chất lượng tốt nhất cho ngân sách của bạn.
3. Yêu cầu xem ghế sofa theo kiểu da bạn chọn: anilin, anilin bảo vệ hoặc sắc tố. Tránh bất kỳ ghế sofa nào là sự kết hợp của da và nhựa vinyl. Mặc dù điều này có thể phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của nhiều người, nhưng về lâu dài, da sẽ tồn tại lâu hơn vinyl và bạn sẽ phải bọc lại các bộ phận của sofa hoặc mua một cái mới.
Làm thế nào để so sánh chất lượng sofa da
4. Đặt câu hỏi về khung sườn ghế, bao gồm cả loại gỗ được sử dụng cho khung của ghế sofa - gỗ mềm kém bền và thường sẽ bị cong vênh theo thời gian. Hãy hỏi về các loại cuộn dây được sử dụng để hỗ trợ cũng như thép tôi luyện là tốt nhất, và bất kỳ lựa chọn nào khác nên được nghiên cứu để xác định ưu và nhược điểm.
5. Ngồi trên mỗi chiếc ghế sofa và đá từ bên này sang bên kia, ấn lùi vào khung và ngã một cách tự nhiên từ tư thế đứng sang ngồi trên ghế sa lông (hãy tưởng tượng bạn đang ngồi thụp xuống sau một ngày dài để đọc sách hoặc xem tivi). Nếu có bất kỳ chuyển động hoặc tiếng kêu nào, khung bên dưới đồ nội thất có thể là chất lượng hoặc cấu trúc kém. Điều này có thể xảy ra với ngay cả những miếng da cao cấp, vì vậy điều quan trọng là bạn không được bỏ qua bước này.
Làm thế nào để so sánh chất lượng sofa da
6. Kiểm tra đường khâu trên mỗi chiếc ghế sofa. Một miếng da chất lượng cao sẽ không có bất kỳ vết sờn nào trong các đường khâu và mỗi đường chỉ sẽ trông cực kỳ chặt chẽ, gần như được dán vào da.
7. Kiểm tra phần đệm. Bạn sẽ không thể cảm nhận được khung của ghế sofa ở bất kỳ vị trí nào có đệm. Cũng có thể hữu ích khi tìm kiếm các mảnh trong đó các phần đệm có nắp có thể tháo rời để có thể làm lại chúng theo thời gian. Với các miếng da chất lượng cao, da sẽ tồn tại lâu hơn bất kỳ lớp đệm nào sau một thời gian dài và, nếu không có lớp bọc có thể tháo rời, bạn sẽ phải cắt da để thay bất kỳ lớp đệm nào hoặc mua một chiếc ghế dài mới. Bất kỳ ghế sofa nào có thể dễ dàng sửa chữa theo thời gian để kéo dài tuổi thọ của nó, cuối cùng, chất lượng cao hơn những ghế không có.
Làm thế nào để so sánh chất lượng sofa da
8. Nhìn xung quanh các cửa hàng khác. Bây giờ bạn đã hiểu tất cả các thành phần cơ bản tạo nên một chiếc ghế sofa da chất lượng cao, bạn sẽ có thể so sánh các kiểu dáng và thương hiệu cụ thể để tìm ra một chiếc ghế sofa hoàn hảo cho mình.
Làm thế nào để so sánh chất lượng sofa da
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco Việt Nam chuyên cung cấp những mẫu ghế sofa và bọc lại tất cả các loại ghế sofa từ đơn giản đến phức tạp, từ hiện đại đến cổ điển trên khắp địa bàn Hà Nội. Với uy tín và chất lượng cao đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ trong thời gian qua.Nếu vẫn còn do dự không biết nên quyết định thế nào hay thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0918 593 088 để được tư vấn trực tiếp nhé.
 
4.65 sao của 1766 đánh giá
Làm thế nào để so sánh chất lượng sofa da
Làm thế nào để so sánh chất lượng sofa da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088