• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn trên nệm có lớp đệm bông

nếu xử lý không khéo, bạn có thể làm tình trạng vết bẩn trở nên nặng hơn. Sofavinaco.com, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp

Lớp đệm ghế mềm mại của đaệm gối giúp đảm bảo bạn có một chổ nghỉ ngơi, một đêm ngon giấc mà còn mang lại bề mặt thấm hút cao đối với các vết bẩn. Nước tiểu, máu hoặc chất lỏng tràn nhanh chóng thấm vào phần đệm phía trên. Hành động kịp thời có thể giảm thiểu độ thấm sâu của vết bẩn, nhưng chỉ cần làm sạch đúng cách mới loại bỏ hoàn toàn. Đệm đầu, gối yêu cầu các phương pháp tẩy vết ố tương tự như nệm thông thường, nhưng có thể mất nhiều thời gian hơn để lớp đệm dày hơn khô đúng cách.

1. Làm sạch cơ bản

Dùng giẻ sạch thấm lên vết bẩn nếu vết bẩn vẫn còn ướt. Loại bỏ chất lỏng ngay lập tức ngăn chất lỏng ngấm vào đệm gối.

2. Vệ sinh phần khô

Hút bụi bề mặt nệm bằng phụ kiện bọc ghế sofa để loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt trước khi tẩy vết bẩn.
 
Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn trên nệm có lớp đệm bông

3. Chuẩn bị chất tẩy rửa

Pha loãng xà phòng đầu với nước theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm. Thoa ít xà phong lên vết bẩn, dùng bàn chải mềm chải nhẹ vào vải. Tránh đắp quá nhiều và giữ cho lớp đệm ở đầu gối đệm càng khô càng tốt.

4. Làm sạch xà phòng còn để lại

Làm ẩm miếng bọt biển bằng giấm trắng. Dùng giấm thấm lên vết bẩn để loại bỏ cặn xà phòng và giúp trung hòa mọi mùi hôi, chẳng hạn như từ vết nước tiểu.
Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn trên nệm có lớp đệm bông

5. Tiến hành làm khô đệm

Làm khô nệm một cách nhanh chóng và kỹ lưỡng. Đặt đệm ngoài trời nắng hoặc hướng quạt vào chỗ ẩm ướt để nhanh chóng làm khô. Nếu hơi ẩm thấm sâu vào vỏ gối, hãy sử dụng máy hút khô - ướt để hút hết hơi ẩm thừa ra ngoài.

6. Sử dụng baking soda cho vết bẩn cứng đầu

Rắc baking soda lên vết bẩn nếu vẫn còn mùi. Để nguyên soda trong tám giờ, sau đó hút bụi khỏi nệm.
 
Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn trên nệm có lớp đệm bông

Làm thế nào để lấy chất lỏng ra khỏi ghế

Chất lỏng bị đổ có thể làm bẩn ghế nếu bạn không có biện pháp xử lý kịp thời. Một số chất lỏng, chẳng hạn như sữa, có thể để lại mùi hôi nếu được phép thấm quá sâu vào ghế dài. Ngay cả những chất lỏng không chứa chất nhuộm màu, chẳng hạn như nước, cũng thu hút bụi bẩn lên bề mặt ẩm ướt, điều này có thể dẫn đến vết bẩn. Việc loại bỏ chất lỏng một cách nhanh chóng sẽ ngăn không cho nó thu hút nhiều bụi bẩn hơn và loại bỏ hầu hết các tác nhân gây ố màu trước khi vải bọc có cơ hội hấp thụ chúng. Các quy trình thông thường để loại bỏ vết bẩn trên bề mặt có thể cần thiết nếu vết bẩn vẫn còn sau khi chất lỏng được làm khô.
 
Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn trên nệm có lớp đệm bông

1. Loại bỏ chất bản xung quanh cơ bản

Loại bỏ bất kỳ chất rắn nào khỏi vết tràn ngay lập tức. Dùng thìa nhấc chất rắn ra khỏi bề mặt để tránh lan rộng hoặc đẩy chúng vào các sợi đi văng.

2. Làm sạch bằng cách thấm hút chất bẩn

Đặt một chiếc khăn đã gấp lên trên chất lỏng. Ấn xuống với áp suất mạnh để làm thấm chất lỏng. Giữ một phần khăn khô trên chất lỏng và thay khăn khi khăn ướt. Tiếp tục thấm cho đến khi loại bỏ gần hết chất lỏng.
 
Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn trên nệm có lớp đệm bông

3. Làm sạch bằng dung dịch chuyên dụng tẩy rửa

Làm ẩm giẻ bằng chất tẩy rửa bọc ghế, theo hướng dẫn sử dụng gói. Lau vết bẩn bằng chất tẩy rửa để loại bỏ mọi vết bẩn. Tránh chà xát, vì điều này có thể làm chất lỏng lan rộng và làm ố trên một phần lớn hơn của đi văng.

4. Hoàn tất làm sạch và sấy khô lại đệm

Lau vết bẩn lần thứ hai bằng khăn sạch để thấm hết chất lỏng còn sót lại sau khi tẩy vết bẩn. Làm khô vùng da đó cho đến khi khô gần như hoàn toàn, sau đó dùng máy sấy tóc ở chế độ mát để kết thúc việc làm khô vết.
 
Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn trên nệm có lớp đệm bông

Cách sửa chữa vết xước trong da nhân tạo

Được tạo ra bằng cách liên kết polyurethane với vải, vải nỉ hoặc giả da đã phát triển từ thứ từng là Naugahyde rẻ tiền thành một thứ tương đương với da thật về ngoại hình nhưng không phải về giá cả. Da giả, cũng giống như da thật, đòi hỏi sự chăm sóc để giữ cho nó sạch sẽ, dẻo dai, có điều kiện và trông giống như người anh em họ đắt tiền của nó. Khi các vết xước xuất hiện trên một chiếc ghế sofa da giả, bạn có thể sử dụng một số kỹ thuật và sản phẩm tương tự được sử dụng trên da thật để sửa chữa những vết xước đó, khiến chúng hầu như không thể nhận ra.

1. Pha trộn các nguyên liệu 

Trộn một thìa cà phê xà phòng da nhẹ với 2 cốc nước. Làm sạch bề mặt của chiếc ghế dài bằng hỗn hợp và một miếng vải mềm.
 
Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn trên nệm có lớp đệm bông

2. Cơ bản làm sạch trước khi thực hiện

Lau bề mặt của chiếc ghế sofa của bạn bằng một miếng vải sạch và ẩm để loại bỏ cặn xà phòng bám trên chiếc ghế dài. Để cho nếp nhăn khô.

3. Tiến hành các bước dưỡng da đúng kỹ thuật

Bôi chất dưỡng da dạng kem phù hợp để sử dụng trên da tổng hợp lên bề mặt vải bọc sofa. Dùng khăn mềm thấm đều dầu dưỡng lên bề mặt và theo chuyển động tròn.
 
Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn trên nệm có lớp đệm bông

4. Đợi dầu khô và đánh bóng

Để dầu xả khô trong ít nhất 15 phút. Đánh bóng bề mặt sofa da bằng vải mềm, sạch để khôi phục lại vẻ ngoài của ghế sofa da của bạn và che đi mọi vết xước.
Trên đó là những cách chúng tôi chia sẽ với bạn để các bạn cố thể khắc phụ chiếc sofa của mình sạch sẽ như mới, nhớ áp dụng xem có thành công không nhé!
 
Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn trên nệm có lớp đệm bông
 
Nếu quan tâm đến các dịch vụ sản phẩm của Sofavinaco như các mẫu ghế sofa mới lạ hay những dịch vụ hàng đầu về may đệm ghế, bọc ghế ăn,...thì hãy đến trực tiếp trụ sở chính của chúng tôi tại số 39 đường nhánh 422, cụm 3 Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội hoặc Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội. Các bạn không có thời gian đến tận nơi thì hãy gọi cho Sofavinaco qua số điện thoại: 0918 593 088. Địa chỉ Email: vinacohome@gmail.com. Trang web chính thức của công ty Website: sofavinaco.com
Sofavinaco sẽ không làm cho bạn phải thất vọng đâu, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm chất lượng nhất. Giải cả lại cực kỳ hợp lý khiến bạn phải bất ngờ.
4.85 sao của 1279 đánh giá
Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn trên nệm có lớp đệm bông
Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn trên nệm có lớp đệm bông
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088