• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để làm sạch ghế da, ghế và đồ nội thất khác

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Một chiếc ghế dài bọc da đẹp là sang trọng và nếu bạn muốn đảm bảo rằng nó vẫn như vậy, bạn phải biết cách làm sạch đồ da. Tất nhiên, hao mòn là điều không thể tránh khỏi. Chúng tôi sẽ không bao giờ yêu cầu bạn ngừng say mê nhưng miễn là bạn làm sạch và chăm sóc da đúng cách, chất liệu sẽ chỉ cải thiện theo tuổi tác. Đồ da cần được chăm sóc thường xuyên để có vẻ ngoài đẹp nhất. Sofa da và tất cả các đồ nội thất bằng da khác cần được lau sạch bằng vải khô và thoa kem da hàng tháng để giữ cho chất liệu mềm mại và giữ ẩm và trên thực tế, kem da cũng là thứ bạn dùng để làm sạch mọi vết bẩn.

1. chuẩn bị vật dụng của bạn

Đây là những dụng cụ làm sạch bạn sẽ cần để làm sạch bề mặt da của mình:
Xà phòng chuyên dụng
Nước
Kem da
Vải mềm
Rượu xoa
Tăm bông

2. Bắt đầu với Xà phòng và Nước

Để xử lý các vết bẩn nhẹ, hãy nhúng một chiếc khăn sạch ẩm vào nước xà phòng ấm và dùng nó để lau vết bẩn trên đồ da của bạn. Những vết bẩn đậm hơn, giống như vết bẩn từ bút mực, lại là một câu chuyện khác, "một chiếc tăm bông nhúng vào cồn tẩy rửa có thể làm được điều đó." Chỉ cần cẩn thận thoa trực tiếp lên vết bẩn để cồn không làm vết bẩn lan rộng ra nhiều hơn trên da.

3. Làm khô da kỹ lưỡng

Hãy nhớ làm khô da cẩn thận bằng một miếng vải sạch và khô khác để tránh nấm mốc, lưu ý, để có kết quả tốt nhất, hãy để nguyên vị trí qua đêm.

4. Bôi kem dưỡng da

Làm ẩm lại chất liệu bằng cách dùng vải sạch thoa kem lên da. Hãy để nó thẩm thấu vào trong, sau đó nâng cấp cho bóng sáng nếu bạn muốn.
Lời khuyên về cách chăm sóc da
Bây giờ bạn đã biết cách làm sạch đồ da như một chuyên gia, sau đây là một số mẹo nhỏ hơn về cách chăm sóc đồ nội thất bằng da để nó có tuổi thọ cao.
Biết rằng một số loại da có nghĩa là trông sống động hơn.
Đồ nội thất bằng da nhuộm anilin, nơi thuốc nhuộm thấm vào toàn bộ vật liệu, không chỉ bền mà  thực sự còn có nghĩa là trông như thật. Thay vì phủ và bịt kín bề mặt bằng một lớp sơn màu, làm thủ công thuốc nhuộm và sáp lên da. Kết quả là, bạn sẽ có cảm giác như đồ đạc mòn vào trong và không ra ngoài. Nó rất sống và nó phát triển lớp gỉ dày dặn theo thời gian. 
Thiết kế bố cục đồ nội thất của bạn theo cách bảo vệ da.
Trong hầu hết các trường hợp, điều kiện môi trường xung quanh sẽ dẫn đến việc da bị nứt - nhiệt độ quá cao và thiếu độ ẩm. Đặt ghế sofa ngay dưới máy lạnh hoặc cạnh lò sưởi hoặc trước ngọn lửa đang bùng cháy sẽ làm da bị khô. Ánh sáng mặt trời cũng có thể gây ra tác động này, vì vậy hãy tránh đặt đồ đạc ngay cạnh cửa sổ hoặc cửa kính, hoặc treo rèm cản sáng.
Giữ thú cưng của bạn không để chơi gần đồ nội thất bằng da.
Mèo và đôi khi là chó sẽ sử dụng da làm trụ cào (rất đắt tiền), vì vậy hãy dạy chúng tránh xa ghế sofa. Đây có lẽ là nguyên nhân lớn nhất gây ra thiệt hại mà chúng tôi nghe thấy từ những khách hàng gọi đến.
Dưỡng ẩm da thường xuyên.
Để điều trị các vùng da bị hư hại cụ thể, hãy tìm một phương pháp điều trị dành cho loại da của bạn. Dùng lượng ít hơn khi áp dụng bất kỳ sản phẩm nào cho da. Trước tiên hãy thử nghiệm một khu vực nhỏ. Đối với da màu, hãy hết sức cẩn thận và biết trước rằng bất kỳ sản phẩm nào rất có thể sẽ làm da bị sẫm màu.
Nếu da bị cắt hoặc rách, hãy nhờ đến chuyên gia để được giúp đỡ.
Đừng có nguy cơ làm hỏng da thêm khi cố gắng sửa chữa nó, làm sạch đồ da là một công việc tự làm, nhưng sửa chữa thì không. “Đối với những vết cắt lớn, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với cơ sở chuyên nghiệp có thể trộn màu và kết cấu bằng cách áp dụng nhiệt và sửa chữa da. hãy mang bất kỳ đồ nội thất bằng da nào đến cửa hàng sửa chữa hoặc chuyên gia chăm sóc da thay vì tiệm giặt khô. Nếu cách đó không hiệu quả, hãy đến cửa hàng sửa chữa uy tín hoặc chuyên gia chăm sóc da để được trợ giúp.
Ở sofavinaco có dịch vụ bọc ghế sofa da của chúng tôi đảm bảo chất lượng da thật loại 1, giả da chất lượng tốt phù hợp với khí hậu của Việt Nam nên độ bền cao càng dùng càng bóng bẩy. Hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa da tại Nội Thất Vinaco Việt Nam bạn sẽ cảm nhận được chất lượng sản phẩm của chúng tôi.chuyên phục hồi Sofa Da trên khắp địa bàn Hà Nội và dịch vụ phục hồi sofa hoàn chỉnh có thể làm cho bộ da của bạn trông hoàn toàn mới với giá rẻ hơn nhiều so với mua mới. Hoàn toàn có thể phục hồi bất kỳ loại ghế sofa da nào trong bất kỳ loại da chất lượng lớn nào và thay đổi nó theo bất kỳ cách nào bạn muốn.
 
4.85 sao của 1813 đánh giá
Làm thế nào để làm sạch ghế da, ghế và đồ nội thất khác
Làm thế nào để làm sạch ghế da, ghế và đồ nội thất khác
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088