• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để khôi phục một chiếc ghế

Một chút bí quyết và những vật dụng và công cụ tối thiểu có thể biến một chiếc ghế ăn mờ nhạt thành một chiếc ghế có sự khác biệt. Sau đây là cách tự phục hồi đệm ghế.

Chỉ là vấn đề thời gian: Không sớm thì muộn, những chiếc ghế bọc nệm của bạn sẽ bị mòn, bẩn hoặc cũ đi. Khi bạn quyết định rằng những chiếc ghế đó đã quá thất thường để có thể giữ được xung quanh, hãy nhớ cân nhắc các lựa chọn của bạn. Bản năng của bạn có thể là tặng hoặc vứt bỏ ghế, nhưng nếu chúng vẫn còn trong tình trạng tốt, tại sao bạn không nghĩ đến việc bọc lại đồ nội thất? Trong khu vực địa phương của bạn, có nhiều khả năng là một chuyên gia chuyên về các loại sửa chữa này.

Công cụ và vật liệu

  • Kéo vải
  • Cái vặn vít
  • Súng ghim
  • Thước đo quần áo

Làm thế nào để khôi phục một chiếc ghế

Bước 1

Khi bạn tiến hành khôi phục ghế, hãy bắt đầu bằng cách đo đệm ghế để xác định lượng vải thay thế bạn sẽ cần. Trong quá trình đo , hãy nhớ để thừa ít nhất ba inch vải ở tất cả các mặt (trong các bước sau, bạn sẽ làm việc với phần vật liệu thừa này ở mặt dưới của đệm).
 
Làm thế nào để khôi phục một chiếc ghế

Bước 2

Dùng tuốc nơ vít tháo đệm hiện có ra khỏi khung ghế. (Nhân tiện, đây sẽ là thời điểm thích hợp để giải quyết bất kỳ sửa chữa nhỏ nào mà bạn muốn thực hiện trên ghế.) Hãy nhớ rằng nếu chỉ có một lớp phủ trên đệm, bạn có thể phục hồi ghế mà không cần gỡ bỏ lớp vải cũ; chỉ cần đặt lớp vải mới lên lớp vải cũ. Tuy nhiên, khi xử lý lớp đệm có nhiều hơn một lớp vỏ bọc, hãy tháo lớp trên cùng bằng cách rút các kim ghim giữ nó ở vị trí cũ.
 
Làm thế nào để khôi phục một chiếc ghế

Bước 3

Sau khi đặt vải lên bề mặt làm việc của bạn , hãy cắt một mảnh phù hợp với kích thước bạn đã tính toán ở bước trước đó. Làm việc với một tấm vải có hoa văn (ví dụ, một tấm bao gồm một huy chương hoa)? Sau đó, hãy cẩn thận để đảm bảo rằng hình cắt của bạn bao gồm phần của mẫu mà bạn muốn ghế ngồi hiển thị.
 
Làm thế nào để khôi phục một chiếc ghế

Bước 4

Để gắn vỏ bọc mới, hãy gấp một mép vải lên trên ghế, sau đó ghim vải đó vào mặt dưới của đệm, cách mép khoảng một hoặc hai inch. Từ đó, kéo căng vải qua mặt trên của ghế, gấp vải qua mặt đối diện của đệm trước khi ghim lại vào mặt đối diện với nơi bạn đã đặt dây buộc ban đầu .
Sau khi kiểm tra để xác nhận rằng tấm trải đã được căn chỉnh chính xác trên bề mặt đệm, hãy lật nó lại và tiếp tục ghim dọc theo các mặt, tất cả trong khi giữ cho vải được căng (nhưng không được căng đến mức làm cho đường dệt hoặc hoa văn bị méo). Nếu nắp bị cong ở bất kỳ điểm nào trong khi bạn đang làm việc, hãy dùng tuốc nơ vít mở một hoặc hai chiếc ghim , sau đó gắn lại.
Khi bạn đến một trong các góc, ghim ghim đồng thời khi bạn kéo căng và chỉnh góc vải. Có thể mất một số lần thử và sai, nhưng cuối cùng bạn sẽ tìm ra cách gắn vải mà không làm xuất hiện bất kỳ nếp nhăn nào. Hãy nhớ rằng nếu bạn bị nhăn, có một cách khắc phục nhanh chóng và dễ dàng: Chỉ cần mở một vài chiếc ghim, điều chỉnh nắp, sau đó ghim lại.
 
Làm thế nào để khôi phục một chiếc ghế

Bước 5

Đến đây bạn đã hoàn thành việc ghim vào bìa. Tiến hành cắt bớt phần vải thừa bằng kéo cắt , để lại một hoặc hai inch chất liệu ngoài kim ghim. Không cần phải đổ mồ hôi, vì mặt dưới của đệm sẽ không thể nhìn thấy được. Cuối cùng, bạn hãy gắn lại phần đệm vừa được phục hồi vào khung ghế.

Thay mới vải bọc trả lại diện mạo mới cho ghế sofa

Bao lâu thì bạn nên mua đồ nội thất mới? Điều này không có câu trả lời rõ ràng bởi những bộ bàn ghế nội thất bất kì không ghi rõ hạn sử dụng như đồ ăn hay mĩ phẩm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quyết định khi nào cần thay thế bộ sofa của bạn.

Khi vải bọc sofa hoặc đi văng bắt đầu có dấu hiệu hao mòn, cho thấy rằng vật liệu này bị sờn ở một vài nơi, đã đến lúc bắt đầu tìm kiếm giải pháp cho điều đó. Trước tiên hãy tìm ra những nguyên nhân khiến ghế sofa bị phai màu? Nếu bạn có ghế sofa gần cửa sổ, rất có thể ánh sáng mặt trời tự nhiên lọt qua cửa sổ sẽ làm mờ dần lớp bọc theo thời gian. Chiếc ghế sofa ngày đó chọn bởi màu của nó phù hợp và hài hòa với đồ nội thất, điều nó bị bặc màu đơn giản là không phù hợp nữa. Hãy tự hỏi liệu ghế sofa có còn thoải mái không. Nếu nó tuyệt vời, nhưng phần nệm bị chùng xuống đến mức bạn cảm thấy có rất ít đệm vì đã bị xẹp, thì đã đến lúc tìm kiếm giải pháp cho nó.

Làm thế nào để khôi phục một chiếc ghế

Tuy nhiên, mặc dù bạn biết rằng bộ sofa nhà bạn sử dụng nhiều năm nay đã sờn màu. Bạn đã biết điều đó và muốn một bộ sofa mới mà không muốn tốn quá nhiều tiền? Rất đơn giản chỉ cần thay bọc ghế mới là bạn đã có ngay một bộ sofa mới tinh, sạch sẽ mang lại sự tươi mới cho tổ ấm của mình. 

Bọc lại trường kỷ và ghế ngồi. Bọc lại ghế sofa tại cung cấp một cách tiếp cận nỗ lực tối thiểu để làm cho chiếc ghế dài của bạn trở nên xuất sắc mới một lần nữa. Chúng tôi có thể bọc lại mọi kiểu dáng bất kỳ thương hiệu và hình dạng. Sofavinaco cung cấp dịch vụ bọc ghế nội thất rộng rãi và thành thạo trong đó kết hợp sửa chữa và cải tạo đồ nội thất phác thảo đi văng, thay thế vải, phục hồi ghế đi văng, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế, lò xo và đệm ở những nơi cần thiết.

Làm thế nào để khôi phục một chiếc ghế

Bọc ghế sofa uy tín chất lượng ở đâu tại Hà Nội?

Chắc hẳn đây sẽ là câu hỏi khá là nhiều người đang quan tâm khi lựa chọn một đơn vị bọc ghế sofa cho gia đình nhà mình. Những dấu hiệu cho biết đã đến lúc bạn cần thay bọc ghế sofa. Như chúng ta có thể thấy, lựa chọn được một đơn vị bọc ghế uy tín chất lượng đóng một vị trí hết sức quan trọng. Vì nếu bạn tìm được một đơn vị uy tín bạn không phải lo lắng về chất liệu sản phẩm hay về giá cả. Vậy, nên chọn đơn vị bọc ghế sofa đây? Tất nhiên là nên chọn dịch vụ bọc ghế sofa, làm đệm ghế gỗ, bọc lại ghế ăn của VINACO rồi! VINACO là công ty chuyên bọc đệm làm đệm với nhiều màu sắc khác nhau và với các chất liệu da, nhung, vải quý khách có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích cũng như hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.

Làm thế nào để khôi phục một chiếc ghế

Khi đến dịch vụ VINACO, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, cũng như về giá cả dịch vụ bên chúng tôi. VINACO với nhiều năm kinh nghiệm với sự đông đảo của khách hàng tin tưởng vào dịch vụ bọc lại ghế bên chúng tôi, luôn đem đến cho quý khách những bộ ghế sofa với từng chất liệu khác nhau phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn, đem lại một không gian sang trọng, lịch lãm hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, khi đến với nội thất VINACO, quý khách không phải lo lắng về điều gì vì đã có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, những khó khăn sẽ được giải đáp những thắc mắc và tư vấn những màu sắc ra sao phù hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.

4.65 sao của 2140 đánh giá
Làm thế nào để khôi phục một chiếc ghế
Làm thế nào để khôi phục một chiếc ghế
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088