• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để chọn ra ghế sofa phù hợp

Tỷ lệ giữa bộ nội thất sofa với căn phòng. Một chiếc ghế sofa lớn có thể nhấn chìm một không gian, trong khi một cái gì đó quá nhỏ có thể bị lạc trong một căn phòng lớn.. Sofavinaco.com

Một chiếc ghế sofa tốt là một khoản đầu tư cho ngôi nhà của bạn. Đó là nơi bạn nghỉ ngơi vào cuối ngày làm việc, dành thời gian chất lượng cho những người bạn yêu thương và giải trí với gia đình và bạn bè. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng chọn một chiếc ghế sofa, đệm ghế phù hợp cho ngôi nhà mới của mình hoặc chỉ đang cố gắng trang trí cho phòng khách của bạn thì đây là bốn điều cần xem xét khi mua một chiếc ghế sofa mới.

Đo lường

Điều đầu tiên, hãy tìm hiểu ngôi nhà của bạn. Bạn nên đo chính căn phòng và không gian mà bạn muốn chiếc ghế sofa chiếm chỗ để có thể đảm bảo rằng nó sẽ không chiếm hết không gian trong phòng. Hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm kiếm các số đo chiều dài giữa các cánh tay của chiếc ghế sofa mà bạn đã chọn khi mua sắm trực tuyến để biết liệu bạn có đủ chỗ để nằm thoải mái hay không.
 

Thử trước khi mua

Bây giờ bạn biết chiếc ghế sofa của bạn có thể lớn đến mức nào, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu mua sắm. Sự thoải mái của bạn phải là ưu tiên số một của bạn khi bạn đang tìm kiếm chiếc ghế sofa mới của mình. Nhưng với tất cả các lựa chọn hiện có để chọn ra một chiếc ghế sofa phù hợp có thể khó khăn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa bạn nên đến Sofavinaco và thử một số ghế sofa tại phòng trưng bày của chúng tôi. Điều này không chỉ cho phép bạn xem trực tiếp mọi thứ mà một cửa hàng cung cấp mà còn có thể xem liệu chiếc ghế sofa bạn đã xem trực tuyến có đáp ứng được mong đợi của bạn hay không. Kiểm tra ghế sofa trực tiếp là chìa khóa khi bạn đang cố gắng chọn ra chiếc ghế sofa phù hợp. Nếu bạn cao, thì bạn có thể đã không nghĩ rằng chiếc ghế sofa bạn xem trên mạng có thể không đủ dài để bạn nằm dài. Bạn nên tìm một chiếc ghế sofa có lưng tựa cao hơn để phù hợp với bạn và hỗ trợ bạn thêm sau một ngày dài làm việc.
 
Làm thế nào để chọn ra ghế sofa phù hợp
 

Đầu tư vào một khung hình tốt

Chọn một khung tốt cho ghế sofa của bạn thường bị bỏ qua khi bạn mua sắm, đầu tư vào một khung tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài. Khung gỗ cứng bền hơn và sẽ tồn tại lâu hơn khung ván dăm nhưng vì khung gỗ cứng này thường đắt hơn các lựa chọn khác. Khung kim loại là một lựa chọn thay thế tốt cho khung gỗ cứng nếu bạn đang có ngân sách tiết kiệm, nhưng những khung này có thể bị cong theo thời gian.
 

Vải hoặc da

Loại vải sẽ ảnh hưởng đến cả mức độ thoải mái và kiểu dáng của ghế sofa. Da là một lựa chọn kiểu dáng đẹp và thanh lịch nhưng có thể cần bảo dưỡng thường xuyên tùy thuộc vào loại lớp phủ bọc sofa mà bạn chọn. Trong khi những chiếc ghế sofa bằng vải mang lại cảm giác ấm áp và giản dị nhưng có thể bị vật nuôi làm hỏng và dễ bị ố do rơi vãi. Phong cách sống của bạn sẽ thông báo cho sự lựa chọn của bạn về ghế sofa. Đi văng có hoa văn hoặc những loại có màu đậm hơn có thể dễ dàng che giấu vết bẩn. Màu sắc tự nhiên có thể mờ dần và màu sắc tươi sáng có thể lấn át căn phòng. Nếu bạn đang sử dụng một màu sáng nhưng nghĩ rằng nó có thể chế ngự không gian nhỏ của bạn thì hãy cân nhắc mua một món đồ nhỏ hơn như một chiếc ghế bành sẽ tôn lên chiếc ghế sofa của bạn. Thêm một chút màu tương tự để kết hợp cả hai lại với nhau.
 
Làm thế nào để chọn ra ghế sofa phù hợp
 

3 Lời Khuyên Hữu Ích Về Sửa Chữa Đồ Nội Thất Bằng Da

 
Nếu bạn sở hữu bất kỳ đồ nội thất bằng da nào, bạn nên bảo vệ nó và giữ cho nó trông như mới càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng dễ dàng như vậy - nhịp sống hối hả và nhộn nhịp hàng ngày đồng nghĩa với việc tai nạn chắc chắn sẽ xảy ra.
 
Thông thường, những tai nạn nhỏ này dẫn đến những thiệt hại khiến bạn phải đưa ra quyết định và một dự án sẽ thực hiện. Tác hại đối với đồ đạc của bạn có thể không nghiêm trọng đến mức phải trả tiền cho sự trợ giúp chuyên nghiệp, nhưng thông thường, mọi người do dự xắn tay áo lên và tự mình thực hiện một dự án sửa chữa. Sự do dự này không phải là không có lý; Tất cả chúng ta đều đã nghe những câu chuyện kinh dị về những người cố gắng sửa chữa đồ đạc của riêng mình, nhưng cuối cùng lại không thành công và chi một khoản tài chính nhỏ để sửa chữa những sai lầm của họ.
 
Mặc dù những câu chuyện này rất đáng sợ, nhưng đừng lo lắng - việc sửa chữa đồ nội thất bằng da có thể đơn giản và giúp bạn tiết kiệm tiền. 
 
Làm thế nào để chọn ra ghế sofa phù hợp
 
Đọc những lời khuyên sau đây như một hướng dẫn để sửa chữa đồ nội thất bằng da thành công. Cải tạo vết xước trên đồ nội thất bằng da Khi xử lý sửa chữa trường kỷ bằng da, kết quả phụ thuộc vào loại hư hỏng của đồ nội thất. Nếu ghế sofa hoặc ghế da của bạn có bất kỳ vết xước, vết xước hoặc vết dầu nào, thì tiên lượng sẽ tốt hơn một chút so với việc da có bất kỳ vết rách hoặc lỗ nào. Trong trường hợp đồ đạc của bạn bị trầy xước hoặc trầy xước, bạn có một số lựa chọn. 
 
Cách khắc phục tạm thời tuyệt vời là bôi vết dầu có màu lên khu vực này, ở nơi có bóng râm phù hợp với màu da. Điều này sẽ không lấp đầy vết xước, nhưng nó sẽ tạm thời ngụy trang thiệt hại một cách độc đáo. Nhiều cửa hàng phần cứng có bán chất lỏng loại bỏ vết xước cho mục đích này.
 
Một mẹo khác là ngâm bàn chải nhọn với cồn biến tính, sau đó thoa lên vùng đó. Nếu thành công, điều này sẽ che đi vết xước bằng cách làm cho lớp da hoàn thiện mềm và kết dính với nhau. Loại bỏ vết và vết bẩn Nếu bạn phải đối mặt với vết dầu hoặc vết bẩn, mọi thứ sẽ trở nên phức tạp hơn một chút. Tuy nhiên, vẫn có thể phục hồi đồ đạc! Cách khắc phục tạm thời ngay lập tức là thử và loại bỏ vết đó bằng chất làm sạch đồ da mềm. Thấm ướt một miếng vải và cố gắng hết sức để chà vết bẩn ra khỏi bề mặt da. Tuy nhiên, đối với vết dầu, giải pháp tốt nhất là một chế độ phòng ngừa tốt và nhất quán. 
 
Làm thế nào để chọn ra ghế sofa phù hợp
 
Bạn nên đảm bảo làm sạch đồ nội thất bằng da của mình tối đa năm lần một năm và thoa một loại kem bảo vệ đáng tin cậy. Loại kem như vậy sẽ lấp đầy bất kỳ khoảng trống hoặc vết nứt nào trên bề mặt da và ngăn không cho bụi bẩn hoặc dầu ngấm vào. Các lỗ hàn và vết rách Nếu ghế sofa nội thất bằng da của bạn bị rách hoặc thủng trên đó, cách tốt nhất là bạn nên chạy đến chỗ cửa hàng phần cứng và mua một bộ dụng cụ sửa chữa đồ da, hoặc hỏi ý kiến của một chuyên gia sửa chữa đồ da. 
 
Một bộ dụng cụ sẽ chứa các công cụ và hướng dẫn cần thiết để khắc phục mọi tổn hại hoặc hư hỏng nhỏ đối với đồ đạc của bạn. Một lần nữa, mức độ thành công của bạn phụ thuộc vào mức độ thiệt hại.
 
Nếu vết rách quá nghiêm trọng không thể tự sửa chữa, đừng ngại gọi cho công ty phục hồi hoặc sửa chữa bọc lại ghế sofa da - công ty chúng tôi sẽ biết điều gì là tốt nhất cho đồ nội thất của bạn. Tác hại đối với đồ đạc của bạn có thể không đủ nghiêm trọng để đảm bảo bạn phải trả tiền cho sự trợ giúp chuyên nghiệp, chẳng hạn như trong các trường hợp trên. 
 
Làm thế nào để chọn ra ghế sofa phù hợp
 
Tuy nhiên, nếu sau khi đọc những lời khuyên này, bạn vẫn không tự tin vào tay nghề của mình, đừng băn khoăn - có rất nhiều công ty phục hồi đồ da có thể giải quyết tình huống khó xử của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi cách làm việc của công ty sofavinaco sửa chữa đồ gỗ nhanh chóng và hiệu quả, để lại cho bạn kết quả tồn tại suốt đời. Nếu bạn đang phải đối mặt với một món đồ nội thất ố màu và việc tự làm không phải là việc của bạn, gọi vào hotline: 0918 593 088 nhanh nhé!
3.55 sao của 4 đánh giá
Làm thế nào để chọn ra ghế sofa phù hợp
Làm thế nào để chọn ra ghế sofa phù hợp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088