• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để chọn một chiếc ghế sofa da hoàn hảo

Sofa da là một kiểu ghế sang trọng và cổ điển. Nó có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế, nhưng bạn đã biết cách chọn một chiếc ghế sofa da hoàn hảo cho không gian của bạn chưa?

Khi nhắc về một chiếc sofa sang trọng, có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến chiếc sofa. Cho dù phong cách thiết kế của bạn là kiểu cổ điển – sang trọng  hay hiện đại – tinh tế, nó đều có thể phù hợp. Ghế sofa da không chỉ là món đồ trang nhã cho bất kỳ ngôi nhà nào mà chúng còn cực kỳ bền - khi được xử lý đúng cách, chúng sẽ tồn tại trong nhiều năm và có thể được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Với tuổi thọ của ghế sofa da, điều quan trọng là bạn phải tìm hiểu kĩ trước khi quyết định mua nó. Có rất nhiều lựa chọn trên thị trường, vì vậy đây là bốn câu hỏi quan trọng cần xem xét khi bạn đang săn lùng chiếc ghế sofa da hoàn hảo của mình.

 

Làm thế nào để chọn một chiếc ghế sofa da hoàn hảo

1. Làm thế nào để biết một chiếc sofa được làm từ da chất lượng? 

Làm thế nào để chọn một chiếc ghế sofa da hoàn hảo

Da thật được chia thành hai loại chính trong quá trình thuộc da: phần trên và phần dưới. Luôn chọn bọc ghế sofa da được làm từ da hạt vì chúng có xu hướng cứng hơn nhiều so với da xẻ, dễ vỡ hơn, không ổn định và có khả năng kéo giãn. Nó không có hạt và không thích hợp cho đồ nội thất. Chọn da hạt nguyên tấm, da đã qua chỉnh sửa hoặc da hạt đã bán sửa, thuộc danh mục da thật.

Làm thế nào để chọn một chiếc ghế sofa da hoàn hảo

Nếu bạn không chắc về tính xác thực của da, hãy tìm những khuyết điểm nhỏ - da thật sẽ không bao giờ mịn. Hạt tự nhiên sẽ có các rãnh và không đều nhau, báo hiệu đó là chất lượng chính hãng.

2. Những phong cách phổ biến nhất của ghế sofa da?

Ghế sofa da có một sức hấp dẫn vượt thời gian và không bao giờ lỗi thời; tuy nhiên, có một số kiểu dáng và cấu hình khác nhau mà bạn có thể lựa chọn để phù hợp với lối sống và phong cách trang trí hiện có của mình.

Làm thế nào để chọn một chiếc ghế sofa da hoàn hảo

Một chiếc sofa cổ điển — với những đường nét vượt thời gian, nó mang đến nét quyến rũ mộc mạc, cổ kính cho phòng khách, đặc biệt khi kết hợp với những tấm thảm kiểu cổ điển sang trọng, kiểu trang trí cổ và giá đỡ bằng gỗ tối màu hoặc tủ sách.

Làm thế nào để chọn một chiếc ghế sofa da hoàn hảo

Nếu ngôi nhà của bạn có nhiều nét đương đại, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn với ghế sofa da. Ghế sofa da hiện với các đường nét thanh mảnh và thiết kế mô-đun để bạn có thể thoải mái đặt ở nhiều nơi trong phòng.

3. Nên chọn sofa da màu gì?

Làm thế nào để chọn một chiếc ghế sofa da hoàn hảo

Ghế sofa da của bạn đương nhiên sẽ trở thành tâm điểm chính của bất kỳ căn phòng nào, vì vậy việc lựa chọn màu sắc là vô cùng quan trọng. Nếu bạn muốn món đồ của mình hài hòa với bảng màu của phong cách và lối trang trí hiện có, hãy chọn màu da tự nhiên, kem, hoặc nâu. Những tông màu đất này có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế.

Làm thế nào để chọn một chiếc ghế sofa da hoàn hảo

Da màu đen hoặc màu than cũng là một lựa chọn táo bạo để thêm một chút kịch tính trong khi vẫn có thể phù hợp với thiết kế  căn phòng của bạn.

4. Tuổi thọ của sofa da là bao lâu?

Làm thế nào để chọn một chiếc ghế sofa da hoàn hảo

Vải bọc da có đặc tính bền, dễ lau chùi (hoàn hảo cho những ngôi nhà có vật nuôi và trẻ em!) Nếu bạn biết cách chăm sóc nó đúng cách – nó có thể là chỗ ngồi cho gia đình bạn trong nhiều năm tới.

Điều quan trọng là phải đọc hướng dẫn chăm sóc ghế sofa của bạn và thoa chất dưỡng da do nhà sản xuất khuyến nghị mỗi bốn đến sáu tháng, và lau sạch vết đổ ngay lập tức bằng khăn ẩm. Không sử dụng xà phòng, chất tẩy rửa ăn mòn, sáp, dầu hoặc nước quá nhiều.

Ngoài ra, hãy nhớ rằng không nên đặt ghế sofa da gần nguồn nhiệt như lò sưởi và một số da cũng bị phai màu khi có ánh nắng trực tiếp quá mức, vì vậy hãy cân nhắc những điều này khi quyết định vị trí đặt món đồ của bạn.

Điểm mấu chốt? Một chiếc ghế sofa da chất lượng sẽ tồn tại lâu hơn nhiều loại vải khác nhau — hãy chọn một màu sắc và kiểu dáng mà bạn yêu thích cũng phù hợp với phong cách sống của bạn, và gia đình bạn sẽ đắm chìm vào sự sang trọng sống động của một chiếc ghế sofa da trong nhiều thế hệ sau.

Làm thế nào để chọn một chiếc ghế sofa da hoàn hảo

Gợi ý cách tạo dung dịch vệ sinh cho ghế sofa da tại nhà

Để giữ cho ghế da luôn mềm mại và dẻo dai, nó cần được làm sạch và chăm sóc đúng cách. Với chất liệu da bạn tuyệt đối không được sử dụng những chất tẩy rửa thông thường vì nó có thể làm hỏng kết cấu da của ghế. Để đảm bảo tuổi thọ của chiếc ghế bạn cần những dung dịch về sinh chuyên dụng, tuy nhiên chúng thường có giá khá cao. Giải pháp dành cho bạn là tự làm nó tại nhà với những nguyên liệu có sẵn trong bếp.

Nguyên liệu cần thiết:

Giấm trắng, dầu ô liu, bình xịt.

Cách pha:

Tỉ lệ: pha 80 ml dầu oliu với 20 ml dấm trắng và cho vào bình xịt. Bạn có thể dán nhãn phân biệt nếu banjcos nhiều dung dịch tẩy rửa khác.

Cách sử dụng:

Trước mỗi lần sử dụng, lắc đều chai xịt để dầu và dấm trộn đều với nhau sau đó xịt một lượng vừa đủ lên vết bẩn và dùng một chiếc khăn khô để lau sạch nó.

Dung dịch này sẽ giúp bạn loại bỏ bất kỳ vết bẩn nào và khôi phục độ sáng bóng. Ngoài ra, dầu ô liu sẽ giữ cho da luôn mềm mại và đàn hồi.

Trên đây là những chia sẻ của Sofa Vinaco về cách chọn ghế sofa da phù hợp. Nếu lớp da sofa của bạn bị hư hỏng quá nặng và bạn cần thay mới nó, hãy chọn dịch vụ bọc lại ghế sofa của chúng tôi để nhận sự hỗ trợ tốt nhất. Công ty Sofavinaco - đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salonsản xuất đệm ghếbọc lại ghế và may vỏ ghế , chúng tôi không ngừng nỗ lực và tạo sự tin cậy đến với mọi khách hàng, cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích người tiêu dùng.

4.95 sao của 2512 đánh giá
Làm thế nào để chọn một chiếc ghế sofa da hoàn hảo
Làm thế nào để chọn một chiếc ghế sofa da hoàn hảo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088