• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để bọc ghế phòng ăn

Một chiếc ghế thùng rượu whisky tạo thêm nét duyên dáng mộc mạc cho căn phòng. Bạn có thể bọc lại những chiếc ghế thùng đựng rượu whisky đã sờn cũ để mang đến cho chúng một sức sống mới. TĐM

Bọc ghế trên ghế phòng ăn, làm đệm ghế ăn khi ghế thể hiện ở tuổi tác với vải sờn rách và hoa văn lỗi thời. Phục hồi ghế trong phòng ăn của bạn bằng các loại vải được lựa chọn cẩn thận từ cửa hàng hoặc cửa hàng vải địa phương của bạn, bằng cách bắt đầu với một số mẫu vải mẫu. Đặt các mẫu vải lên ghế phòng ăn để xem chúng phối hợp như thế nào với bộ bàn ăn và trang trí xung quanh. Nếu bạn không muốn bọc lại ghế, bạn có các lựa chọn khác để bọc ghế trong phòng ăn của mình.

Bọc lại bằng vải mới

1. Lật ghế và tháo phần đế ra khỏi khung. Dùng kìm và tuốc nơ vít đầu dẹt để rút kim ghim giữ vải ra. Đẩy đầu tuốc nơ vít xuống dưới ghim để nâng nó lên. Dùng kìm rút kim ghim ra. Để yên đệm mút.
 
2. Cắt vải lót rộng hơn 1/2 inch và dài hơn mặt ghế. Đặt lớp lót phẳng trên bề mặt làm việc. Đặt mặt úp của đệm ghế ngồi xuống tấm lót. Gấp các mép của tấm lót lên ghế và ghim cố định ở một bên. Kéo căng vải và ghim vào mặt đối diện. Lặp lại điều này với hai bên còn lại. Sau đó, di chuyển xung quanh chỗ ngồi, bắt đầu từ các góc và cố định vải bằng kim ghim kéo chặt khi bạn làm việc. Dùng kéo cắt bỏ lớp lót thừa.
 
3. Đặt đệm ngồi hướng lên trên bề mặt làm việc. Đặt vải bọc lên trên, cạnh hoa văn và đặt nó để hoa văn chạy như bạn muốn. Ghim vải vào vị trí. Lật ghế ngồi xuống. Cắt vải dài và rộng hơn 1/2 inch so với đệm ghế. Tháo các ghim mà không làm xáo trộn vải và ghim vải tại chỗ, kéo càng chặt càng tốt khi bạn làm việc.
 
4. Lắp lại chỗ ngồi trên ghế. Lặp lại quá trình này với mỗi ghế bổ sung.
 
Làm thế nào để bọc ghế phòng ăn

Ba bản sửa lỗi nhanh

1. Đo chiều cao, chiều rộng và chiều sâu của chiếc ghế và mua một tấm phủ chống trượt dựa trên điều này. Đặt tấm phủ lên toàn bộ ghế và sử dụng ghim nhỏ, keo dán vải hoặc dây buộc trang trí để kéo vải chặt hơn hoặc định vị nó trên ghế một cách hấp dẫn. Thao tác này sẽ tự bao phủ ghế và cập nhật ghế chỉ trong vài phút.
 
2. Dán băng keo xung quanh mép ngoài của đệm ghế. Cho sơn vải hoặc sơn cao su trộn với vải vừa pha vào một chiếc đĩa nhỏ và bôi hỗn hợp này lên khắp đệm ghế. Để sơn khô rồi sơn lại với màu khác, thêm họa tiết bằng bút chì hoặc băng keo. Giải pháp này hoạt động tốt nhất với vải bọc vẫn trong tình trạng tốt. Nó cho phép bạn nhanh chóng bọc ghế mà không cần tháo rời.
 
3. Lắp một tấm đệm mới, rời lên trên một chiếc ghế không có đệm để tạo thêm sự thoải mái và màu sắc cho phòng ăn. Buộc đệm vào vị trí hoặc cố định móc treo vào ghế và mặt dưới của đệm để giữ cố định. Chất kết dính từ móc và dây buộc vòng có thể làm hỏng phần hoàn thiện của ghế, vì vậy hãy cẩn thận khi tiến hành. Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết phải đóng mới, đệm cho ghế.
 
Làm thế nào để bọc ghế phòng ăn
 

Cách Bọc Ghế Thùng Rượu Whisky

Một chiếc ghế thùng rượu whisky tạo thêm nét duyên dáng mộc mạc cho căn phòng. Hầu hết các loại đều có đường cắt ở phía trên và phía trước với một tấm lót ghế bọc. Bạn có thể bọc lại những chiếc ghế thùng đựng rượu whisky đã sờn cũ để mang đến cho chúng một sức sống mới hoặc bọc thêm vải bọc cho những chiếc ghế trơn có bệ ngồi và lưng bằng gỗ đơn giản. Để đảm bảo vải bọc mịn nhất và đẹp nhất, hãy loại bỏ tất cả vải cũ trước khi bạn bắt đầu. Việc bọc lại ghế sofa lớp vải hiện có có thể làm cho các vết bẩn cũ chảy ra, đồng thời làm cho ghế trở nên sần sùi và khó chịu.
 
Bước 1
Tháo ghế và lưng ghế ra khỏi thùng. Các phương pháp gắn khác nhau, vì vậy ghế có thể chỉ cần nhấc ra mà không cần cạy nhẹ xung quanh các cạnh hoặc có thể yêu cầu tháo đinh hoặc vít. Lật ngược ghế và kiểm tra thùng từ bên trong, nếu nó có đáy mở hoặc có thể tháo rời, để tìm phần cứng gắn vào ghế và lưng.
 
Làm thế nào để bọc ghế phòng ăn
 
Bước 2
Rút kim ghim hoặc kẹp giữ vải cũ cố định trên bệ ngồi và lưng ghế. Tháo toàn bộ mảnh vải để bạn có thể sử dụng nó làm mẫu cho các tấm bìa mới.
 
Bước 3
Theo dõi xung quanh ghế gỗ và nền sau trên tấm mút bọc, nếu cần thay thế tấm mút. Sử dụng xốp 1 inch cho ghế ngồi và xốp 1/2 inch cho lưng, hoặc sử dụng xốp có cùng độ dày như đã sử dụng trước đây. Dán đệm mới lên nền bằng keo xịt.
 
Bước 4
Đặt các miếng vải bọc cũ lên trên một miếng vải cotton hoặc polyester. Theo dõi xung quanh các mảnh trên đánh bóng. Lặp lại quy trình trên một mảnh vải bọc từ trung bình đến nặng. Cắt vải và vải.
 
Làm thế nào để bọc ghế phòng ăn
 
Bước 5
Đặt tấm phủ lên mặt trên của bệ ghế, bọc các mép dưới ghế. Ghim vợt vào ghế, kéo căng. Lặp lại quy trình trên lưng ghế.
 
Bước 6
Quấn vải quanh đáy ghế, kéo và ghim cố định. Gấp ở bất kỳ góc nào để tạo ra một cạnh nhẵn và kiểm tra các nếp nhăn trên cùng của ghế định kỳ khi bạn ghim ghim để bạn có thể làm phẳng chúng trước khi vải được gắn hoàn toàn. Lặp lại quá trình trên lưng ghế.
 
Bước 7
Gắn lại đáy ghế và trở lại thùng rượu whisky, sử dụng phần cứng và phương pháp gắn ban đầu.
 
Làm thế nào để bọc ghế phòng ăn
 
Bọc lại ghế và làm đệm ghế gỗ là hai dịch vụ phổ biến được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn chúng tôi công ty VNCC là đơn vị thực hiện. Ngoài ra chúng tôi còn những sản phẩm dịch vụ khác cũng rất đc mọi người đánh giá cao, chúng tôi đã có mặt ở các chi nhánh thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ ngay để được trãi nghiệm sự phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi ngay hôm nay.
4.95 sao của 1602 đánh giá
Làm thế nào để bọc ghế phòng ăn
Làm thế nào để bọc ghế phòng ăn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088