• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để bạn bảo trì một chiếc ghế sofa vải?

Việc bọc ghế sofa của bạn đảm bảo nó không bị nhăn khi sử dụng liên tục. Tương tự như vậy, sử dụng nó trên đệm của bạn để làm cho chúng trở lại hình dạng và đảm bảo chúng tồn tại lâu hơn.

Từ chiếc ghế dài bọc vải yêu thích đến chiếc bàn cà phê nhỏ của bạn, đồ nội thất của bạn chỉ có thể tồn tại lâu hơn và trông vẫn đẹp nếu bạn dành thời gian chăm sóc chúng. Nếu không được chăm sóc thích hợp, ghế mới của bạn có thể không tồn tại trong một năm.
Các dấu hiệu phổ biến của một chiếc ghế sofa bị lão hóa là; vải nhăn hoặc đệm bị phai màu.
Ngay lập tức, nếu không cẩn thận, nó có thể khiến phòng khách của bạn trông thật gớm ghiếc. Bạn có thể tránh tất cả những điều này bằng cách sử dụng kết hợp các sản phẩm cụ thể và thói quen chăm sóc phù hợp.
 

Làm thế nào để bạn bảo trì ghế sofa vải của bạn?

Sau đây là những ý tưởng có thể là câu trả lời để kéo dài tuổi thọ cho đồ nội thất của bạn.
Để bảo vệ vải ghế của bạn, hãy sử dụng chất bảo vệ vải.
Việc bọc ghế sofa của bạn đảm bảo nó không bị nhăn khi sử dụng liên tục. Tương tự như vậy, sử dụng nó trên đệm của bạn để làm cho chúng trở lại hình dạng và đảm bảo chúng tồn tại lâu hơn.
  • Thứ hai, bạn cần giữ cho vải không bị ố vàng .
  • Thứ nhất, khi bạn làm đổ rượu, trà hoặc nước lên ghế sofa, hãy chắc chắn rằng nó không đọng lại, hãy lau sạch ngay lập tức. Thứ hai, vải bọc cũng hoạt động như một lớp bảo vệ chống lại các vết bẩn.
Nó đảm bảo rằng các vết bẩn không bao giờ tiếp cận với các loại vải Bạn cũng có thể là người bảo vệ ghế sofa của mình bằng cách đảm bảo rằng bạn không bao giờ ăn hoặc uống trên đó.
Bằng cách này, sẽ không có hiện tượng tràn hoặc ố bẩn.
 
Làm thế nào để bạn bảo trì một chiếc ghế sofa vải?

Một ý tưởng tuyệt vời khác là áp dụng một lớp bảo vệ bằng vải.

Hãy thử nó ở một khu vực không đáng chú ý trước khi sử dụng. Chất bảo vệ vải là một sản phẩm xịt được sử dụng trên ghế vải để giúp chúng không bị ố và chống thấm nước.
Đảm bảo bề mặt ghế phải gọn gàng và khô ráo trước khi sử dụng. Khi xịt, đảm bảo chai xịt cách bề mặt bảy inch. Sau đó để khô từ 4-24 giờ, tùy theo thời tiết trong ngày.
Cuối cùng, thường xuyên lau bụi cho ghế sofa và đệm ghế của bạn.
Ngoài việc làm hỏng vẻ ngoài của ghế sofa, bụi còn thu hút các loài gây hại đến ghế của bạn. Thu dọn ghế thường xuyên để tăng tuổi thọ và bảo vệ ghế khỏi sâu bệnh.
Trong trường hợp bạn vẫn chưa dọn dẹp trong một thời gian, hãy cân nhắc việc thuê người dọn dẹp từ một công ty trong khu vực của bạn.
 
Làm thế nào để bạn bảo trì một chiếc ghế sofa vải?

Làm thế nào để bạn chống thấm một chiếc ghế dài bằng vải?

Đó có thể là vẻ ngoài ấn tượng là nguồn cảm hứng để bạn mua ghế sofa vải mong muốn của bạn. Tuy nhiên, việc duy trì chế độ xem bạn thấy có thể đòi hỏi nhiều hơn bạn nghĩ.
Bạn sẽ sớm nhận ra trong nhiều năm một nhiệm vụ khó khăn như thế nào; sự tụ tập liên tục của bạn bè và gia đình gần như có nghĩa là không thể tránh khỏi việc đổ xăng.
Nó thậm chí có nhiều khả năng hơn nếu bạn có con.
Mặc dù khả năng bị đổ là cao nhưng không có nghĩa là bạn không thể giữ cho ghế sofa của mình không bị thấm.
 
Làm thế nào để bạn bảo trì một chiếc ghế sofa vải?

Làm thế nào để bạn giữ cho ghế sofa của bạn khô ráo?

Ghế vải của bạn trông đẹp đến đâu không quan trọng, để giữ cho nó trông sang trọng, bạn phải tìm cách giữ cho nó không bị đổ.
Bạn có thể đạt được bằng cách sử dụng chất bảo vệ vải hoặc bọc. Là một cách đáng tin cậy để giữ cho ghế sofa của bạn khô ráo, nó đảm bảo bạn có thể tin cậy vào ghế trong nhiều năm tới.
Một cách dễ dàng khác mà bạn có thể đảm bảo ghế sofa của mình vẫn khô ráo là cấm ăn và uống trên đó. Nghe có vẻ cực đoan, nhưng đây là những cách phổ biến nhất mà sự cố tràn dầu xảy ra.
Bạn cũng có thể sử dụng để làm sạch. Nếu bạn vô tình làm đổ đồ uống trên ghế sofa của bạn, hãy lau ngay lập tức, đừng để vết bẩn có thời gian biểu hiện trên vải.
Nếu bạn không có ngay công thức làm sạch, một cách dễ dàng để loại bỏ vết bẩn là lau nhẹ bằng chất tẩy rửa thảm.
Mặc dù hiệu quả, đừng sử dụng chất tẩy rửa thảm luôn luôn. Làm theo hướng dẫn vệ sinh từ nhà sản xuất của bạn.
 
Làm thế nào để bạn bảo trì một chiếc ghế sofa vải?

Làm thế nào để bạn bảo vệ một chiếc ghế sofa sáng màu?

Khi bạn mua một chiếc ghế sofa màu sáng mà bạn thích, bạn làm điều đó để thử và bổ sung cho màu thảm hoặc màu tường của bạn.
Rất nhiều lần, bạn không nghĩ đến khía cạnh bảo trì. Nhưng có lẽ bạn đang nhận ra, tình yêu của bạn với những thứ có màu sắc đi kèm với những phức tạp của nó.
Các vết bẩn trông tồi tệ hơn trên màu sáng, hãy nghĩ xem một vụ đổ rượu có thể trông tồi tệ như thế nào trên ghế sofa màu trắng.
Nếu bạn đang di chuyển, bởi chiếc ghế sofa màu trắng của bạn trông xấu đến mức nào, hãy nghĩ đến việc làm sạch nó. Sự thật là ghế da hoặc vải sáng màu cần được bảo vệ nhiều hơn khỏi các vết bẩn so với các loại ghế tối màu.
 
Làm thế nào để bạn bảo trì một chiếc ghế sofa vải?

Làm thế nào để bạn bảo vệ ghế sofa sáng màu của bạn?

Dưới đây là những cách hay nhất mà bạn có thể cân nhắc để bảo dưỡng đồ đạc của mình.

Một , thêm chất bảo vệ  hoặc bọc vải cho đồ nội thất sáng màu của bạn.
Mang nó vào sẽ ngăn chặn bụi, tràn và vết bẩn tiếp cận với ghế sofa của bạn. Nó sẽ bảo vệ vải khỏi vết bẩn. Ngoài ra, nó đảm bảo nhà cửa của bạn sạch sẽ, một khi vải bị bẩn, bạn có thể giặt và thay một tấm vải khác.
Hai , bạn có thể dùng đến vệ sinh thường xuyên. Thường xuyên lau bụi và hút bụi để duy trì vẻ ngoài ấn tượng của nó. Khi làm sạch ghế làm bằng vải sáng màu, bạn phải làm đúng, theo hướng dẫn dưới đây.
  1.  Trộn kỹ hai cốc nước nóng với một ít xà phòng lỏng. Khuấy cho đến khi bạn thấy bọt. Đừng để nó nguội đi.
  2.  Nhúng một miếng vải trắng vào hỗn hợp và sau đó vắt hết nước thừa. Không sử dụng giẻ lau có màu.
  3.  Nhẹ nhàng lau xuống vải theo chuyển động tròn. Để hỗn hợp xà phòng lắng trong 10 phút.
  4.  Lau sạch sau đó và tiếp tục trình tự cho đến khi bạn không thể nhìn thấy vết bẩn nữa.
  5.  Hướng quạt về phía khu vực ẩm ướt để làm khô.
Một ý tưởng tuyệt vời khác là ngăn ngừa hoàn toàn vết bẩn. Không ăn, uống, hoặc thậm chí trang điểm trên đồ nội thất sáng màu của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ đảm bảo ghế của mình không bị ố vàng.
Cuối cùng, mỗi khi bạn bị đổ, hãy nhanh chóng làm sạch nó. Sử dụng xà phòng lỏng và nước nóng để đảm bảo vết bẩn không đọng vào vải.
Nếu nó dính, hãy bảo dưỡng ghế của bạn theo các bước trên.
 
Làm thế nào để bạn bảo trì một chiếc ghế sofa vải?

Lợi ích khác của việc bọc ghế

Phòng cho sự thay đổi.

Sử dụng miếng bảo vệ vải cho phép bạn linh hoạt . Bạn có thể dễ dàng thay đổi cách trang trí nhà, tùy thuộc vào những gì bạn yêu thích.
Sử dụng một cái phù hợp với chủ đề của mọi mùa trong năm. Chọn các ngoại hình khác nhau, dựa trên những gì bạn thích, cho Halloween, Giáng sinh, mùa xuân hoặc mùa hè; bất cứ điều gì bạn chọn, đảm bảo rằng căn phòng của bạn trông tuyệt vời.

Dễ dàng để làm sạch.

Một trong những mặt tích cực của việc bọc đồ đạc của bạn là; mỗi khi nó bị bẩn, bạn luôn có thể giặt nó và thay thế nó bằng một cái mới.
Ngoài ra, hãy sử dụng chất tẩy rửa thảm để tẩy sạch các vết bẩn trước khi chúng bám vào. Bằng cách này, bạn giữ cho đồ đạc và nhà cửa luôn sạch sẽ. Nó thậm chí còn hoạt động tốt nhất nếu bạn có những đứa trẻ thích chơi trong nhà; bất cứ khi nào có vết đổ, hãy làm sạch nó ngay lập tức và thay thế nó bằng một cái khô.

Trông thanh lịch.

Tại sao sử dụng một tấm phủ trên ghế sofa của bạn? Nó sẽ có ghế sofa của bạn trông tuyệt vời.
Sử dụng nó để bảo vệ mang đến cho bạn một giải pháp thanh lịch cho các vấn đề về vết bẩn của bạn. Bạn có thể giải quyết một vấn đề bằng cách sử dụng một sản phẩm bạn thích trong quá trình này, đảm bảo phòng khách của bạn luôn phong cách. Bạn có thể xem các thiết kế của chúng tôi tại đây 

Thoải mái.

Khi bạn mua ghế vải hoặc da ưa thích của mình, bạn làm điều đó để tìm kiếm sự thoải mái, bọc ghế sofa da để thay đỏi diên mạo ghế sofa. Như đã nói, nếu bạn đang tìm giải pháp cho bất kỳ vấn đề nào bạn đang đối mặt với đồ nội thất của mình, nó không nên làm mất đi khía cạnh sang trọng.
Những tấm phủ không chỉ đóng vai trò như một vật bảo vệ, mà những loại khác như bông được làm một lần, giúp tăng sự thoải mái.
4.95 sao của 2980 đánh giá
Làm thế nào để bạn bảo trì một chiếc ghế sofa vải?
Làm thế nào để bạn bảo trì một chiếc ghế sofa vải?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088