• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm mới phòng khách với phong cách Mix and Match độc đáo

Bạn đã cùng Sofa Vinaco tìm hiểu qua nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng khách rồi đúng không nào? Hôm nay cùng tìm hiểu đến phong cách Mix and Match để xem nó có gì khác biệt nhé!

Ngày nay với sự phát triển chóng mặt của công nghệ thông tin trong thế giới hiện đại. Con người cũng có nhu cầu cao hơn về nhà ở, không chỉ còn là nơi cư ngụ trú ẩn mà còn là nơi thể hiện tính cách để về xã hội và gu thẩm mỹ của bản thân. Nói riêng về thiết kế nội thất thì có một số phong cách nội thất thường thấy như phong cách cổ điển, phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển hoặc phong cách sang trọng. Phong cách Mix and Match cũng là một trong những phong cách còn mới lạ được nhiều gia chủ yêu thích vì sự thu hút và độc đáo của nó. Hãy cùng Sofa Vinaco đi sâu hơn vào phông cách thiết kế này thông qua bài viết dưới đây nhé

1 - Phong cách Mix and Match là gì?

Phong cách nội thất Mix and Match còn gọi là phong cách thiết kế ngẫu hứng mang trong mình sự đa dạng của màu sắc cũng như đồ vật nội thất nhằm đem sự sáng tạo vào nhiều cách bố trí khác nhau. Đây là một xu hướng thiết kế nội thất mới kết hợp nhiều phong cách, nhiều vật dụng từ chất liệu khác nhau. 
Làm mới phòng khách với phong cách Mix and Match độc đáo - 01
Tuy nhiên để có thể gây sự chú ý trong phong cách này Các kiến trúc sư thường lựa chọn chất liệu và vật dụng cực kỳ kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Những đồ vật thường mang phong cách khác nhau như cổ điển, sang trọng, hiện đại, retro, vintage,.. Nhưng đảm bảo làm sao khi kết hợp với nhau sẽ tạo được sự chú ý vào thị giác của người nhìn. Ngoài ra một yếu tố cực kỳ quan trọng cần được nêu bật trong phong cách Mix and Match là tăng cảm hứng sáng tạo và khả năng làm việc cho gia chủ. 
Làm mới phòng khách với phong cách Mix and Match độc đáo - 02
Để giữ vững phong cách Mix and Match gia chủ cần phải sắp xếp những đồ vật mang phong cách khác nhau trong một tổng thể hài hòa, không gây sốc thị giác, tạo ra không gian phòng khách ấn tượng, độc đáo và thể hiện được cá tính riêng. Đây được xem là đỉnh cao của sự kết hợp.  Bởi vì chỉ có các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm mới có khả năng sử dụng nhiều vật dụng nội thất khác phong cách một cách nhuần nhuyễn, mang hơi hướng nghệ thuật và tạo thành những tác phẩm khác biệt đúng tinh thần Mix and Match cần có. Xem thêm: Phối Hợp Sofa Tối Giản Cùng Phong Cách Minimalism

2 - Cách để phối hợp nội thất phòng khách tạo nên phong cách Mix and Match

Có rất nhiều cách để có thể ứng dụng phong cách Mix and Match trong phòng khách của gia đình bạn. Nhưng làm sao để có thể kết hợp hài hòa những yếu tố đó lại với nhau lại là một chuyện khác.
Làm mới phòng khách với phong cách Mix and Match độc đáo - 03

2.1 - Phối hợp nhiều vật liệu khác nhau

Một trong những điểm nổi bật của phong cách Mix and Match đó chính là phối hợp nhiều vật liệu mà thông thường chúng ta ít nghĩ tới lại với nhau như: gỗ, đá, tre, gạch ốp tường vân đá vải, nhung, da,... 
Làm mới phòng khách với phong cách Mix and Match độc đáo - 04
Những nguyên liệu này có thể được chế tác thành ghế sofa kệ tivi, rèm cửa, vách ngăn, bàn trà,... làm sao cho những vật dụng không liên quan với nhau nhưng khi kết hợp lại cùng một khung cảnh sẽ tạo nên phong cách rất riêng, nêu bật tinh thần ngẫu hứng. 

2.2 - Xen lẫn nhiều vật dụng nội thất có kích thước khác nhau

Phương pháp này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng ứng dụng trong ốp gạch lát nền tạo ra sự đa dạng về kích thước và thiết kế cũng rất phong phú. 
Làm mới phòng khách với phong cách Mix and Match độc đáo - 05
Ngoài ra chúng ta còn có thể sử dụng tranh treo tường với nhiều phong cách khác nhau trong cùng một khung hình. Sẽ làm nổi bật hơn khu vực tiếp khách của gia đình bạn.

2.3 - Kết hợp giữa những phong cách nội thất

Như bạn đã biết mỗi phong cách nội thất đều có một mục đích riêng để đáp ứng những nhu cầu phát triển tính cách riêng của từng gia chủ. Và tính cách của phong cách Mix and Match đó chính là để trí tưởng tượng và sự sáng tạo phát huy một cách tốt nhất. Bạn có thể tưởng tượng được rằng mỗi phong cách có những đặc điểm riêng khác nhau về màu sắc họa tiết cách bài trí sẽ ra sao nếu chúng được mix lại với nhau trong cùng một không gian?
 
Cùng Sofa Vinaco xem qua một số gian phòng khách áp dụng thành công phong cách Mix and Match này nhé:
Làm mới phòng khách với phong cách Mix and Match độc đáo - 06
 
Làm mới phòng khách với phong cách Mix and Match độc đáo - 07
 
Làm mới phòng khách với phong cách Mix and Match độc đáo - 08
 
Làm mới phòng khách với phong cách Mix and Match độc đáo - 09

3 - Lựa chọn sofa theo phong cách Mix and Match

Vì đây là một phong cách ngẫu hứng cho nên việc ứng dụng loại sofa nào vào gian phòng khách kiểu này cũng có thể phát huy được tác dụng riêng của nó. Xem thêm: 5 Mẫu Phòng Khách Hiện Đại Đầy Phong Cách
Làm mới phòng khách với phong cách Mix and Match độc đáo - 10
Chúng ta có thể sử dụng sofa theo phong cách châu Âu đặt trong một không gian tối giản sẽ cực kỳ độc đáo và lạ mắt. Hoặc có thể lựa chọn mẫu ghế sofa chất nỉ để dung hòa lại không gian thô cứng mà các đồ vật nội thất khác kết hợp vào nhau. Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng sofa da góc L để nâng cấp vẽ ngoài sang trọng và tinh tế cho khu vực tiếp khách thêm phần trang trọng hơn,...
 
Trên đây là một số thông tin bổ ích về phong cách thiết kế nội thất Mix and Match đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất hiện nay. Nếu bạn thích phong cách này hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình những vật dụng nội thất phòng khách phù hợp cùng với một bộ ghế sofa cực kỳ bắt mắt nhé. 
Làm mới phòng khách với phong cách Mix and Match độc đáo - 11
Ngoài ra nếu gia đình bạn đang sở hữu một chiếc ghế sofa cũ kỹ sàn rách hoặc phai màu không đúng với tiêu chí mà bạn đặt ra trong phong cách Mix and Match. Thì đừng vội vứt chúng đi hãy để Sofa Vinaco ra tay cứu giúp chiếc sofa ấy nhé.
 
Chỉ cần bạn đảm bảo khung ghế sofa còn được chắc chắn và có thể tiếp tục sử dụng một cách an toàn thì Sofa Vinaco có thể thay lớp vải bọc sofa, đệm mút theo ý thích của khách hàng. Chắc chắn sản phẩm đem lại cho khách hàng tương đương với chất lượng của một chiếc sofa mới. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề bọc ghế sofa giá rẻ của công ty Sofa Vinaco của chúng tôi thì hãy nhấc máy gọi ngay đến số hotline 091 859 3088 để được các nhân viên tư vấn hàng đầu về chăm sóc khách hàng giúp các bạn trả lời tất tần tật, miễn phí ngay và luôn nhé. 
4.85 sao của 2855 đánh giá
Làm mới phòng khách với phong cách Mix and Match độc đáo
Làm mới phòng khách với phong cách Mix and Match độc đáo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088