• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 mẫu phòng khách hiện đại đầy phong cách

5 mẫu phòng khách hiện đại đầy phong cách. Nội thất và trang trí với màu sắc đáng yêu tạo nên một căn phòng rực rỡ, tràn đầy sức sống.

Phòng khách là không gian được chú trọng nhất trong một ngôi nhà. Đó có thể được xem là bộ mặt của cả gia đình. Chính vì thế mà vấn đề trang trí phòng khách luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Khi nói đến trang trí phòng khách, có thể nói “hiện đại” là một từ được tung ra rất nhiều khi xác định một phong cách cụ thể. Nhưng sự thật là, nhiều loại kiểu dáng khác nhau có thể được tóm tắt là hiện đại. nó bao gồm cả phong cách từ giữa thế kỷ đến chủ nghĩa tối đa. Để giúp bạn sắp xếp tất cả, công ty chuyên bọc lại ghế sofa VINACO sẽ gửi đến bạn những ý tưởng thiết kế phòng khách bắt mắt.
 

1. Phòng khách nhiều màu sắc cá tính hiện đại

Nội thất và trang trí với màu sắc đáng yêu tạo nên một căn phòng rực rỡ, tràn đầy sức sống. Đây là căn phòng phù hợp với lối sống của những người trẻ tuổi, năng động. Một căn phòng nhiều màu sắc nhưng được phối hợp với dụng ý nghệ thuật độc đáo tạo nên nét tương phản đặc biệt chứ không hề tương khắc. Ghế sofa với những gam màu nổi bật trên nền tường trang nhã cũng giúp phòng khách có cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống hơn.
5 mẫu phòng khách hiện đại đầy phong cách - 01
 
5 mẫu phòng khách hiện đại đầy phong cách - 02
 

2. Phòng khách với không gian mở chuyển tiếp

Sử dụng một tông màu cổ điển và trung tính mang lại sự kết hợp hài hòa trong một phòng khách hiện đại mà không làm giảm đi sự tinh tế của nó. Trang bị thêm bộ ghế sofa bắt mắt để làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của căn phòng. Chú ý đến cách đặt những chiếc ghế để tạo nên một sự hài hòa hoàn hảo. Đó sẽ là vị trí đắt địa chào đón ánh sáng từ cửa chính và cửa sổ hay là một sự ngăn cách đặc biệt, là cầu nối tạo nên hai không gian chuyển tiếp trong cấu trúc mở. Tất cả tưởng như rất đơn giản nhưng lại vô tình tạo nên một đường nét độc đáo.
5 mẫu phòng khách hiện đại đầy phong cách - 03
 
5 mẫu phòng khách hiện đại đầy phong cách - 04

3. Phòng khách phong cách tối giản

Phong cách tối giản vẫn luôn được chú ý trong mọi thời đại. Với những thiết kế cách điệu, màu sắc quen thuộc, không cầu kì, hoa lệ nhưng lại cho người ta cái nhìn mới mẻ. Nhìn tổng thể phong cách này có vẻ đơn giản nhưng lại tạo nên một sắc màu mang tính thẩm mỹ cao. Đường nét sạch sẽ, đồ đạc tối thiểu và cách phối màu đơn giản phối hợp đẹp mắt cùng với không gian ngoài trời tuyệt vời khiến cho căn phòng này trở nên thu hút hơn. Xem thêm: Phối Hợp Sofa Tối Giản Cùng Phong Cách Minimalism
5 mẫu phòng khách hiện đại đầy phong cách - 05
 
5 mẫu phòng khách hiện đại đầy phong cách - 06

4. Phong cách trắng đen

Trắng và đen là hai tông màu kinh điển trong bảng màu sắc. Màu trắng mang đến cảm giác của sự tươi sáng, mới mẻ. Màu đen là đại diện cho sắc tối với một cái gì đó vô cùng huyền bí, táo bạo và cá tính. Sự kết hợp hài hòa của hai trường phái đối lập này tạo nên đường nét tương phản độc đáo. Và nó cũng vô tình phủ lên cho căn phòng của bạn một sự sang trọng, lịch lãm, quý phái.
5 mẫu phòng khách hiện đại đầy phong cách - 07
 
5 mẫu phòng khách hiện đại đầy phong cách - 08

5. Thiết kế trắng tinh khôi

Phòng khách màu trắng là một chủ đề không thể thiếu trong phong cách hiện đại. Đây là một thiết kế theo lối sống phương Tây. Bao trùm lên không gian phòng khách là một sắc trắng tinh khôi nhưng không hề mang lại cảm giác lạnh lẽo. Sựu kết hợp của nhiều sắc thái của màu trắng sẽ tạo nên một bức tranh hài hòa, bóng loáng thể hiện bạn là một người hết sức sành điệu. không những thế, phòng khách màu trắng còn tạo nên một không gian thoáng đãng, sáng sủa. Cho dù căn phòng nhà bạn có diện tích nhỏ hẹp thì cũng không gây cảm giác chật chội, bí bách. Đây chính là nét đặc trưng nghệ thuật độc đáo của không gian phòng khách màu trắng. Xem thêm: Nên Chọn Sofa Nỉ Hay Sofa Da Cho Phòng Khách Người Việt
5 mẫu phòng khách hiện đại đầy phong cách - 09
 
5 mẫu phòng khách hiện đại đầy phong cách - 10
 
Bạn thích trang trí phòng khách nhà mình theo phong cách nào? Bạn đã có kế hoạch gì cho việc trang hoàng phòng khách chưa? Ngại gì mà không truy cập ngay sofavinaco.com để thu thập nhiều thông tin hữu ích cho việc làm đẹp phòng khách nhà mình. Và hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ làm đệm ghế gỗ đẹp uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội nhé.Công ty Sofa Vinaco luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, liên hệ qua hotline: 0918 593 088 để được nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách cẩn thận và nhanh chóng nhất, tất tần tật về dịch vụ bọc ghế sofa nhé. Công ty Sofa Vinaco xin hân hạnh phục vụ quý khách!
4.95 sao của 2501 đánh giá
5 mẫu phòng khách hiện đại đầy phong cách
5 mẫu phòng khách hiện đại đầy phong cách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088