• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm đệm ghế giá rẻ mang lại lợi ích tuyệt vời cho gia đình bạn

Dịch vụ làm đệm ghế giá rẻ được phát minh như là một cách đơn giản để giảm bớt áp lực này và giảm cảm giác khó chịu.Các đệm ngồi chỉ gắn vào chiếc ghế nhưng có tác dụng loại bỏ áp lực.

Bạn có thể không nhận ra, nhưng đa số chúng ta thực sự đã dành rất nhiều thời gian trong cuộc đời để ngồi và ít vận động. Mặc dù chắc chắn không có gì sai khi ngồi xuống và giúp đôi chân được thoải mái nhưng ngồi quá nhiều có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng theo những cách mà bạn thậm chí không nhận ra.

Khi chúng ta ở tư thế ngồi, rất nhiều trọng lượng và áp lực sẽ bị xương cụt hoặc xương cụt của chúng ta gánh vào, và kết quả là có rất nhiều vấn đề sức khỏe có thể xảy ra. Ngoài việc phải chịu trọng lượng này, cột sống của chúng ta cũng bị ảnh hưởng do tư thế không tốt hoặc lưng không được hỗ trợ, thêm nhiều vấn đề sức khỏe hơn.

Dịch vụ làm đệm ghế giá rẻ được phát minh như là một cách đơn giản để giảm bớt áp lực này và giảm cảm giác khó chịu.

Các đệm ngồi chỉ gắn vào chiếc ghế nhưng có tác dụng loại bỏ áp lực từ xương cụt và hỗ trợ vùng thắt lưng, giúp nâng đỡ cơ thể bạn thoải mái hơn. Hầu hết chúng ta dành cả ngày để ngồi xuống, cho dù chúng ta đang làm việc ở văn phòng, lái xe trong ô tô hay thư giãn ở nhà, thì việc đầu tư vào một thứ gì đó có thể giúp chúng ta làm việc đó tốt hơn và an toàn hơn cho cơ thể là điều hợp lý. Đệm ghế đóng vai trò như một giải pháp đơn giản đã giúp hàng nghìn người giảm đau cho cơ thể và ngăn ngừa một số vấn đề về sức khỏe có thể xảy ra trong tương lai. Và nếu bạn đang phân vân về giá cả có thể tham khảo bảng giá làm đệm ghế tại Vinaco.

 

Các vấn đề sức khỏe thường gặp do ngồi nhiều

Vì hầu hết cuộc sống của chúng ta tập trung vào sự thoải mái, không có gì lạ khi chúng ta dành phần lớn thời gian trong ngày để ngồi xuống. Chúng ta xem TV hoặc sử dụng điện thoại thông minh khi ngồi và khi chúng ta lái xe ô tô hoặc đi tàu.

Làm đệm ghế giá rẻ mang lại lợi ích tuyệt vời cho gia đình bạn

1. Đau xương cụt

Nhiều người nhận thấy rằng chỉ sau một giờ ngồi xuống, họ sẽ bắt đầu cảm thấy đau ở khu vực này và phải liên tục đi lại để khắc phục điều đó.

Điều khó khăn nhất của việc ngồi liên tục và quá nhiều là bạn thậm chí có thể không nhận ra tại thời điểm cho đến khi quá muộn. 

2. Đau lưng và cổ

Một trong những lý do phổ biến nhất mà rất nhiều người trong chúng ta bị đau lưng là do ghế của chúng ta. Nếu không có sự hỗ trợ cho xương cụt và thắt lưng, chắc chắn bạn sẽ bị đau lưng ở tất cả các vùng của lưng, bao gồm cả cổ và phần lưng dưới có khả năng cảm thấy đau nhất. 

3. Bệnh trĩ

Cảm giác đau đớn này có thể do ngồi trong thời gian dài, và đối với những người đã mắc phải chứng bệnh này, gần như không thể chữa khỏi khi bạn tiếp tục ngồi quá nhiều. Đệm ghế có thể loại bỏ áp lực à phân phối trọng lượng của bạn ra xung quanh.

Làm đệm ghế giá rẻ mang lại lợi ích tuyệt vời cho gia đình bạn

4. Đau thần kinh tọa 

Một trong những tình trạng đau đớn nhất có thể xảy ra do ngồi quá nhiều là đau thần kinh tọa và điều này xảy ra khi bạn tạo áp lực quá lớn lên dây thần kinh. Ban đầu, bạn có thể cảm thấy tê và ngứa ran nhưng có thể dễ dàng phát triển thành một cơn đau trầm trọng hơn. Đệm ngồi giúp giảm áp lực lên dây thần kinh tọa và giúp bệnh nhanh khỏi.

5. Lưu thông kém

Bất cứ ai ngồi trong thời gian dài sẽ biết cảm giác như bị kim châm hoặc cảm giác tê liệt, và đó chính xác là những gì xảy ra khi bạn sử dụng sai loại ghế và không có đệm bên dưới. Tuần hoàn kém có thể xảy ra nhanh chóng và ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể, gây ra các triệu chứng khác như mệt mỏi và kém tập trung.

6. Tư thế xấu

Ngồi quá lâu mà không có đệm ghế dễ dẫn đến tư thế xấu vì bạn đang tập trung vào nhiệm vụ trước mắt hơn là giữ thẳng lưng. 

Làm đệm ghế giá rẻ mang lại lợi ích tuyệt vời cho gia đình bạn

Đệm ghế có những lợi ích gì

Chúng ta biết rằng có vô số vấn đề sức khỏe có thể xảy ra do ngồi sai loại ghế quá lâu, và đó là lý do tại sao việc bổ sung đơn giản một chiếc đệm ghế đã giúp ích cho rất nhiều người. Ngoài việc giúp đỡ những tình trạng đã có trước đó và ngăn ngừa những tình trạng mới phát sinh, còn rất nhiều lợi ích khác mà đệm ngồi có thể mang lại cho cuộc sống của bạn:

1. Thoải mái

Bỏ tất cả những lý do sức khỏe sang một bên, nhiều người thích đệm ngồi của họ vì sự thoải mái mà nó mang lại. Hầu hết các ghế văn phòng, hay sofa phòng khách có thể cũ và không thoải mái, nhiều chiếc bị mất đệm. Đơn giản chỉ cần làm thêm bộ đệm ghế là bạn có thể có được chỗ ngồi thoải mái nhất.

Làm đệm ghế giá rẻ mang lại lợi ích tuyệt vời cho gia đình bạn

2. Hỗ trợ cho sức khỏe

Đệm ghế cung cấp sự hỗ trợ cho toàn bộ cơ thể của bạn, nhưng quan trọng nhất là xương cụt. Do xương cụt của chúng ta chịu phần lớn trọng lượng khi chúng ta ngồi, nên việc có đệm ngồi giúp giảm áp lực này sẽ mang lại cho cơ thể chúng ta sự hỗ trợ toàn diện mà nó rất cần.

3. Tiện lợi

Việc sở hữu đệm ngồi chỉnh hình của riêng bạn không thể thuận tiện hơn, với nhiều chiếc thậm chí còn có tay cầm giúp bạn dễ dàng mang theo. Những chiếc đệm ghế chỉnh hình này gắn vào ghế hoặc ngồi trên đỉnh và giữ vững khi bạn ngồi trên chúng để được hỗ trợ liên tục. Không cần thiết lập hoặc tháo gỡ phức tạp nên chúng cực kỳ dễ sử dụng.

4. Tăng năng suất

Không thể phủ nhận rằng khi bạn cảm thấy thoải mái và được hỗ trợ, bạn sẽ làm việc tốt hơn. Các sản phẩm như đệm ghế có thể có tác động đáng kể đến năng suất của một người nào đó .

Khi bạn ít bị phân tâm bởi cơn đau và sự khó chịu khi ngồi trên một chiếc ghế thông thường, bạn sẽ có thể bắt đầu công việc của mình một cách tập trung hơn bao giờ hết.

Làm đệm ghế giá rẻ mang lại lợi ích tuyệt vời cho gia đình bạn

6. Tính linh hoạt

Hầu hết mọi người nghĩ về đệm ngồi của họ chỉ để hữu ích tại văn phòng, nhưng một thiết bị này có thể có rất nhiều công dụng khác nhau. Sở hữu một chiếc đệm ngồi có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó trong khi di chuyển bằng máy bay, trên ô tô, xe buýt và tàu hỏa, ở nhà xem TV hoặc đọc sách, và khi thiền định và yoga.

7. Biện pháp khắc phục tự nhiên

Quá nhiều người trong chúng ta tìm đến thuốc theo toa hoặc thuốc mỡ để giảm đau lưng và cổ khi đệm ghế là một giải pháp thay thế tự nhiên. Sử dụng một thứ đơn giản như đệm ngồi không chỉ có thể làm giảm cơn đau mà còn đảm bảo nó không bao giờ xảy ra nữa. Vì vậy đây là một cách tiếp cận hai hướng không yêu cầu bạn dùng bất kỳ loại thuốc có hại nào.

Xu hướng làm đệm ghế gỗ, đệm ghế văn phòng ngày một tăng, hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ, sẽ giúp các bạn có thêm hiểu biết về dịch vụ này. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng. 

4.85 sao của 2151 đánh giá
Làm đệm ghế giá rẻ mang lại lợi ích tuyệt vời cho gia đình bạn
Làm đệm ghế giá rẻ mang lại lợi ích tuyệt vời cho gia đình bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088