• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kinh Nghiệm Chọn Đệm Cho Bộ Sofa Phòng Khách

Kinh Nghiệm Chọn Đệm Cho Bộ Sofa Phòng Khách,Nội thất Vinaco luôn có nhiều mẫu mã để quý khách hàng có thể lựa chọn đồng thời hỗ trợ các dịch vụ bọc đệm ghế, bọc đệm ghế gỗ giá rẻ.

Khi đọc bài viết này, hẳn là bạn đang ngồi ở một bề mặt nào đó: ghế tựa, ghế sofa, giường hoặc thậm chí là ngồi trên mặt đất. Hầu hết khi đang tập trung vào một việc gì, chúng ta thường không để tâm đến chuyện chúng ta đang ngồi- trừ khi chỗ mà ta ngồi mang lại cảm giác khó chịu và gò bó. Khoa học chứng minh rằng chỗ ngồi thoải mái mang lại cảm giác hưng phấn, dễ chịu; từ đó giúp người ngồi trở nên tập trung và làm việc hiệu quả hơn. 

Ngược lại, nếu bị bó buộc trong một không gian ngồi hoặc đệm ngồi chật chội, bị nhão do thời gian, năng suất công việc cũng như tâm trạng người sử dụng sẽ bị giảm thiểu đáng kể, ảnh hưởng đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của chúng ta. Làm một người tiêu dùng thông minh, ta cần phải hiểu rõ những nguyên tắc cũng như những bí kíp để chọn cho mình bộ bộ ghế phù hợp nhất trong mọi hoàn cảnh. Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn một bộ ghế phòng khách là chọn đệm ghế làm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân. 
 
Kinh Nghiệm Chọn Đệm Cho Bộ Sofa Phòng Khách
 
Thông qua bài viết này, Vinaco sẽ mang đến cho khách hàng những kiến thức căn bản về các loại đệm ghế sofa,  làm đệm ghế giá rẻ để quý khách có một lựa chọn ưng ý nhất cho mình và cả gia đình.
 

Đệm Mút Cao Su Tự Nhiên (High Resilience Foam - HR Foam)

Đây là loại đệm chất lượng nhất trong giới sành đệm. Nguyên liệu tự nhiên từ 100% nhựa cây cao su, HR Foam mang lại cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo nhờ vào độ đàn hồi cao, tính kháng khuẩn và độ bền bỉ đến hơn vài chục năm. 
 
Kinh Nghiệm Chọn Đệm Cho Bộ Sofa Phòng Khách
 
Nhờ vào những đặc tính ưu việt trên, Đệm Mút Cao Su Tự Nhiên được dùng hầu hết cho các sản phẩm nội thất thượng lưu. Trong các loại đệm thì đây chính là loại đệm có trọng lượng nặng nhất, rơi vào khoảng 1kg mỗi 30cm. Do đó, Đệm Mút Cao Su Tự Nhiên hay còn gọi là HR Foam có hiệu suất cao và độ đàn hồi không kém gì lò xo, nâng đỡ trọn vẹn nhờ vào cấu trúc mặt phẳng. Yếu tố căn bản của một loại đệm chất lượng cao là khả năng đàn hồi ngay sau khi được sử dụng, tức nghĩa là đệm sẽ trở lại vào trạng thái ban đầu ngay khi dùng. Thích hợp cho những ai ưa chuộng bộ ghế sofa của mình có một độ bật nảy nhất định.
 
Kinh Nghiệm Chọn Đệm Cho Bộ Sofa Phòng Khách
 
Đệm Mút Cao Su cam kết mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, song đi cùng đó là một mức giá không hề rẻ, không phù hợp với những hộ gia đình có điều kiện kinh tế thấp. Như đã nói trên, Đệm Mút Cao Su Tự Nhiên có trọng lượng khá là nặng, dẫn đến việc vệ sinh hoặc di chuyển gây tốn kém chi phí và công sức. Tuy nhiên, sản phẩm thân thiện với môi trường này có thời hạn sử dụng tới hơn 10 năm tuỳ vào mức độ bảo trì của người dùng, khiến đây là một chất liệu đệm đáng lưu tâm cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm thích hợp nhất cho căn nhà của mình.
 
Kinh Nghiệm Chọn Đệm Cho Bộ Sofa Phòng Khách
 

Đệm Bông Ép (Lux Foam)

Đây là một sự lựa chọn hợp lý hơn về kinh tế khi so với Đệm Mút Cao Su Tự Nhiên-HR Foam. Đệm được cấu tạo từ các sợi bông xơ nhân tạo (polyester) đã ép cách nhiệt tạo thành một bề mặt cứng giúp người dùng thoải mái khi sử dụng.
 
Kinh Nghiệm Chọn Đệm Cho Bộ Sofa Phòng Khách
 
So với các loại đệm khác đang hiện hành trên thị trường thì Đệm Bông Ép có độ đàn hồi thấp nhất, bù lại mang cho người dùng một cảm giác chắc chắn và vững trãi. Qua nghiên cứu y khoa những năm gần đây, đệm cứng được các bác sĩ khuyên dùng vì giúp giảm thiệu các tình trạng đau lưng hay nhức mỏi khớp lưng, phù hợp với những người cao tuổi hoặc mắc các triệu chứng về xương khớp. Giá thành của sản phẩm này thường sẽ thay đổi tuỳ vào từng loại đệm có số lượng bông ép như thế nào, tuy nhiên, bên cạnh đó hãy học Cách Bảo Quản Dàn Ghế Sofa Da Tốt Nhất Đảm Bảo Sofa Luôn Bền Đẹp, đây vẫn là một trong những sự lựa chọn tiết kiệm nhất trên thị trường.
 
Kinh Nghiệm Chọn Đệm Cho Bộ Sofa Phòng Khách
 
Đệm Bông Ép có tuổi thọ từ 6-8 năm tuỳ vào mức độ sử dụng của khách hàng. Với giá thành rẻ và độ bền bỉ cao, Đệm Bông Ép hay còn gọi là Lux Foam chắc chắn là một ứng viên nặng ký trong danh sách của bạn. Tuy nhiên, việc sử dụng Lux Foam cho các dòng ghế Sofa, Sofa gỗ chưa thực sự phổ biến.
 

Đệm Lò Xo (High-Density Foam)

Đệm Lò Xo-High-Density Foam, là một lựa chọn khác là phổ biến với hầu hết mọi người, nhờ vào giá thành hợp lý, độ đàn hồi cao mang đến một trải nghiệm êm ái và thoải mái cho người dùng. 
 
Kinh Nghiệm Chọn Đệm Cho Bộ Sofa Phòng Khách
 
Được cấu tạo từ nhiều lõi lò xo, tạo ra đội bật nảy cao, cực kỳ phù hợp để làm đệm ghế sofa hay giường ngủ. Bên trong các lõi lò xo còn có voan giúp tối ưu không khí lưu thông, giảm thiểu cảm giác giác hầm, bí bách khi sử dụng. Đệm Lò Xo là loại đệm tầm trung được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Đệm Lò Xo có giá thành rẻ hơn Đệm Mút Cao Su Tự Nhiên cũng như Đệm Bông Ép, tuy nhiên, chỉ có tuổi thành 4-6 năm, và sẽ bị mềm đi theo thời gian- gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
 
Kinh Nghiệm Chọn Đệm Cho Bộ Sofa Phòng Khách
 
Khi chọn Đệm Lò Xo cho bộ Sofa của gia đình, nên lưu ý về số lượng lò xo, bề mặt có êm ái hay không và độ lún bật hoàn hảo nhất cho nhu cầu của gia chủ. Cần lưu ý là loại Đệm này chỉ phù hợp với các loại Sofa căn bản, với Sofa gỗ thì Đệm Lò Xo không phải là một lựa chọn phù hợp. 
 
Kinh Nghiệm Chọn Đệm Cho Bộ Sofa Phòng Khách
 

Đệm Mút Cao Su Nhân Tạo (Polyurethane Foam)

Đây là loại Đệm có giá thành rẻ, phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng. Cấu tạo từ các hợp chất hoá học với hợp chất chính là Polyurenthane, mang chung những đặc điểm với Đệm Cao Su Tự Nhiên tuy nhiên chất lượng tất nhiên là không sánh bằng.
 
Kinh Nghiệm Chọn Đệm Cho Bộ Sofa Phòng Khách
 
Đệm Mút Cao Su Nhân Tạo có độ bền bỉ và đàn hồi tương đối cao, ngoài ra còn có chức năng nâng đỡ tạo cảm giác dễ chịu và thư thái cho người sử dụng. Thời hạn sử dụng cũng tương đối cao so với mức giá mà nó yêu cầu, nếu bảo quản tốt, người dùng có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm đến từ 7-8 năm. Ngoài những ưu điểm trên, Đệm Mút Cao Su Nhân Tạo hoàn toàn không thể thay thế được Đệm Mút Cao Su Tự Nhiên được. Một trong những lý do chính là vì đệm nhân tạo thì sẽ không thoát hơi tốt, không tạo sự thông thoáng cho người sử dụng bằng các sản phẩm thiên nhiên. Ngoài ra, theo thời gian, chất liệu đệm sẽ bị mềm và nhão đi gây khó chịu cho người sử dụng.
 
Kinh Nghiệm Chọn Đệm Cho Bộ Sofa Phòng Khách
 
Qua bài viết này, hy vọng khách hàng đã có một số kiến thức tổng quan hơn về các loại hình, mẫu mã đệm mà ta có thể sử dụng cho bộ Sofa gia đình. Với những ưu điểm và nhược điểm kể trên về từng loại đệm ghế Sofa, khách hàng sẽ đưa ra được những quyết định tối ưu hơn về sản phẩm đệm ngồi phù hợp với sở thích cá nhân cũng như sẽ cải thiện được chất lượng cuộc sống của gia đình. Nội thất Vinaco luôn có nhiều mẫu mã để quý khách hàng có thể lựa chọn đồng thời hỗ trợ các dịch vụ bọc đệm ghế, bọc đệm ghế gỗ giá rẻ. Liên hệ qua hotline 0918 593 088 hoặc qua website https://sofavinaco.com để nhận được tư vấn tận tình và nhanh gọn nhất.
 
4.55 sao của 1484 đánh giá
Kinh Nghiệm Chọn Đệm Cho Bộ Sofa Phòng Khách
Kinh Nghiệm Chọn Đệm Cho Bộ Sofa Phòng Khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088