• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách bảo quản dàn ghế sofa da tốt nhất

Cách bảo quản dàn ghế sofa da tốt nhất đảm bảo sofa luôn bền đẹp.Đã lựa chọn được mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách quý vị phải bảo quản chúng đúng cách để giữ cho không gian nội thất đẹp, mang vẻ đẹp như mới cho phòng khách.

Cuộc sống bộn bề làm bạn mệt mỏi, bạn chỉ muốn nằn trên một chuếc sofa da đầy thoải mái. Hoặc đơn giản như việc cùng gia đình quây quần bên bàn ghế để chia sẻ với nhau câu chuyện hằng ngày. Việc bảo quản dàn ghế thân yêu của mình chư bao giờ là việc đơn giản. Chúng tôi chính là giải pháp cửa bạn công ty chuyên bọc ghế sofa đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ không làm bạn thất vọng với dịch vụ của mình. Sau đây chúng tôi sẽ mách cho bạn vài phương pháp để bạn có thể bảo quản được ghế sofa da tốt hơn.
 
 
Đã lựa chọn được mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách quý vị phải bảo quản chúng đúng cách để giữ cho không gian nội thất đẹp, mang vẻ đẹp như mới cho phòng khách. Với khí hậu của Việt Nam nếu không bảo quản cẩn thận thì tất cả các loại ghế sofa dễ bị mốc.
 
Cách bảo quản dàn ghế sofa da tốt nhất
 
Nên đặt ghế sofa ở vị trí thích hợp trong phòng khách, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào ghế. Bởi chúng có thể khiến cho ghế sofa của bạn bị bạc màu, bị nổ chất liệu da. Có thể sử dụng rèm cửa sổ để che nắng nếu đặt ghế sofa gần cửa sổ trong nhà.
 
Chất liệu da thật có khả năng lưu thông khí tốt bởi có hệ thống lỗ chân lông, bên cạnh đó nó còn có khả năng thích nghi với nhiệt độ vô cùng tốt, giúp mang tới cảm giác mát mẻ khi sử dụng vào mùa hè và mang tới không gian ấm áp nhất khi sử dụng vào mùa Đông. Để chiếc ghế sofa da được lâu hơn. Trước tiên chúng ta nên loại bỏ bụi bám trên sofa da:
 
Cách bảo quản dàn ghế sofa da tốt nhất
  • Bạn nên lau ghế hàng ngày bằng một chiếc khăn mềm, khô và sạch.
  • Để làm sạch tổng thể bề mặt da ghế, bạn pha loãng một chút nước xà phòng tắm, sau đó dùng khăn mềm thấm vào để lau. Chú ý là chỉ làm ẩm khăn, không thấm đẫm nước, khi lau nước sẽ chảy vào các khe ghế và ngấm sâu vào bên trong bề mặt da làm hỏng ghế. Dùng cách này bạn có thể loại bỏ bụi bẩn và vết cáu ghét trên ghế. Sau khi lau bằng nước xà phòng, bạn dùng khăn khô lau lại nhiều lần.
Cách loại bỏ vết bẩn trên sofa da:
 
Cách bảo quản dàn ghế sofa da tốt nhất
  • Với những vết bẩn khô: dùng bải chải lông mềm chải sạch. Hạn chế chà trực tiếp bàn chải lên bề mặt da.
  • Đối với những vết bẩn do trà, cà phê hay các đồ uống khác gây ra, bạn nên nhanh chóng lau bằng một chiếc khăn ướt sau đó dùng khăn khô lau lại. Không đổ nước trực tiếp lên vết bẩn sẽ làm vết bẩn loang rộng ra và hỏng da ghế.
  • Nếu ghế bị bẩn bởi dầu mỡ, bạn dùng giấy toilet lau hết vết dầu mỡ, sau đó dùng khăn nhúng vào dung dịch xà phòng pha loãng rồi lau chỗ bẩn, cuối cùng dùng khăn mềm, khô để lau sạch lại. Không sấy ghế bằng máy sấy hoặc phơi trực tiếp dưới ánh nắng gắt.
Cách bảo quản dàn ghế sofa da tốt nhất
 
Bạn có thể tháo được vải áo sofa  để giặt thì bạn nên giặt khô hoặc giặt tay tại nhà. Còn với đối với những loại sofa cao cấp không tháo để giặt được, hãy đem chúng đến giặt khô tại các cơ sở chuyên giặt sofa… Tuyệt đối không được giặt chúng bằng máy giặt. 
 
Ngoài cách bảo quản riêng cho sofa da. Ta còn lưu ý chung không nên di chuyển sofa quá nhiều bởi nếu làm như vậy sẽ rất dễ làm bong tróc các lớp da của sofa. Không nên kê sát sofa với các đồ nội thất hoặc tường. Tốt nhất nên để sofa cách các nơi phát nhiệt hoặc ổ cắm điện từ 10-20cm.
 
Để làm sạch bề mặt ghế sofa, bạn có thể dùng máy hút bụi. Công việc này nên được làm thường xuyên tránh để lâu, rất nhiều vi khuẩn ẩn trú trong đó gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Sau khi hút bụi, bạn nên dùng khăn sạch có nhúng dung dịch lau rửa đặc biệt dành cho ghế sofa sau đó để ghế sofa khô tự nhiên.
 
Cách bảo quản dàn ghế sofa da tốt nhất
 
Với những mẹo nhỏ bảo quản sofa trên hy vọng sẽ giúp bạn vệ sinh và bảo quản sofa bền đẹp nhất mà không tốn nhiều công sức, giữ tuổi thọ sản phẩm tới cả chục năm.
 
Đó là cách chung để bạn có thể giữ cho chiếc sofa sử dụng được lâu hơn. Nếu chiếc sofa của bạn đã quá cũ, bạn không biết nên làm gì. Hãy liên hệ với chúng tôi công ty chuyên bọc ghế sofa da qua trang web sofavinaco.com. hotline: 0918953088
4.85 sao của 3531 đánh giá
Cách bảo quản dàn ghế sofa da tốt nhất
Cách bảo quản dàn ghế sofa da tốt nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088