• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kích thước bộ ghế sofa gỗ chữ L hiện đại và ý tưởng để tô điểm phòng khách

Bạn không biết rằng một bộ ghế L gỗ đẹp thì có kích thước bao nhiêu thì chuẩn để thuận tiện trong việc sắp xếp và bài trí không gian trong phòng khách nhà mình?

Ghế sofa gỗ chữ L hiện đại đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Làm sao để biến không gian phòng khách thêm đẹp với ghế sofa gỗ? Tham khảo ngay những ý tưởng này.

Bạn không biết rằng một bộ ghế L gỗ đẹp thì có kích thước bao nhiêu thì chuẩn để thuận tiện trong việc sắp xếp và bài trí không gian trong phòng khách nhà mình? Nếu không lựa chọn đúng kích thước, rất có thể bạn sẽ phải đổi lại bộ ghế, điều đó thật mất nhiều thời gian. Chúng tôi trình bày tất tần tật các kiến thức về kích thước của bộ ghế sofa gỗ chữ L đẹp ngay dưới đây, bạn tham khảo ngay để chọn ghế phù hợp cho căn phòng khách nhà mình nhé!

Kích thước tiêu chuẩn của bộ ghế sofa gỗ chữ L đẹp
Thị trường nội thất sôi động với nhiều mẫu ghế khác nhau, đa dạng từ chất liệu đến thiết kế hình dáng. Một trong số loại ghế đang được rất nhiều gia đình lựa chọn dùng cho phòng khách nhà mình đó là ghế sofa gỗ chữ L. Mẫu ghế này phát huy hiệu quả trong không gian sắp xếp chật hẹp.
Kích thước bộ ghế sofa gỗ chữ L hiện đại và ý tưởng để tô điểm phòng khách
Kích thước của ghế sofa gỗ chữ L đa dạng từ nhỏ đến lớn, có nhiều diện tích khác nhau để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng khách trong khôi nhà của bạn. Kích thước sofa góc chữ L phù hợp với diện tích của căn phòng khách là loại ghế:
  • Có chiều dài kích thước phù hợp với bề dọc của tường phòng. Kích thước này được tính theo chiều đặt sofa.
  • Có chiều rộng kích thước bằng hoặc thấp hơn nửa bề dọc, vuông góc với ghế sofa.
Trong trường hợp bạn đặt sofa ở cạnh tường thì chiều dài của ghế nên ngắn hơn chiều chiều dài của tường. Bên cạnh đó thì chiều rộng của ghế sẽ nhỏ hơn bề ngang của phòng. Đây là tiêu chuẩn khi bạn lựa chọn ghế sofa gỗ chữ L đẹp, phù hợp, ưa mắt nhìn.
Kích thước bộ ghế sofa gỗ chữ L hiện đại và ý tưởng để tô điểm phòng khách
Không chỉ riêng với chất liệu là gỗ, ghế sofa hình chữ L với làm đệm ghế gỗ bằng chất liệu nỉ, da đều có chiều dài, chiều rộng và cả chiều sâu được quy chuẩn phổ biến như sau:
  • Chiều rộng phổ biến của ghế từ 2m4 đến 3m2
  • Chiều rộng của ghế khoảng từ 1m4 đến 2m
  • Chiều sâu của ghế khoảng từ 0.75m đến 0.95m
Dưới đây là những kích thước mẫu ghế sofa gỗ chữ L đẹp phổ biến mà bạn nhìn thấy trên thị trường. Dựa vào những mẫu kích thước này mà bạn lựa chọn ghế sofa gỗ có kích thước phù hợp nhất:
  • 2m4 x 1,6 x 0.8m
  • 2m6 x 1m7 x 0,9m
  • 2m6 x 1m8 x 0,85m
  • 2m8 x 1m8 x 0,9m
Kích thước bộ ghế sofa gỗ chữ L hiện đại và ý tưởng để tô điểm phòng khách
Kích thước ghế sofa gỗ chữ L phù hợp với diện tích phòng
Kích thước của ghế đặc biệt quan trọng, có thể khiến căn nhà trông đẹp hơn nhưng cũng có thể trông lộn xộn, nhàm chán, chật hẹp. Cho nên việc lựa chọn kích thước của ghế sofa để hài hòa với đồ nội thất cũng như không gian sống chung quanh là việc vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn kích thước của ghế sofa gỗ chữ L đẹp sao cho hài hòa, cân đối nhất.
 
Chúng tôi có một vài gợi ý lựa chọn mẫu ghế sofa gỗ hình chữ L cho căn phòng khách như sau:
 
Phòng khách có diện tích nhỏ
Đối với những phòng khách có diện tích nhỏ từ 15m2 đến 20m2 thì nên chọn kích thước ghế một trong hai loại là:
  • Ghế có chiều dài từ 2m4 đến 2m6
  • Ghế có chiều rộng từ 1m4 đến 1m6
Kích thước bộ ghế sofa gỗ chữ L hiện đại và ý tưởng để tô điểm phòng khách
Phòng khách có diện tích rộng
Đối với những phòng khách có diện tích rộng hơn khoảng từ trên 25m2 đến 40m2 thì lựa chọn ghế có kích thước ví dụ như:
  • Ghế có chiều dài từ 2m8 đến 3m4
  • Ghế có chiều rộng từ 1m6 đến 2m
Những mẫu ghế sofa gỗ chữ L đẹp là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những căn hộ chung cư hoặc các ngôi nhà có diện tích phòng khách nhỏ. Tùy từng nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn những bộ ghế hình chữ L từ 2 cho đến 3, 4 món. Điều quan trọng nhất trong khi mua ghế, dù đó là loại ghế gì đi chăng nữa thì vấn đề kích thước vẫn phải được đặt lên trên nhất.
Kích thước bộ ghế sofa gỗ chữ L hiện đại và ý tưởng để tô điểm phòng khách
Bạn nên tìm các mẫu ghế sofa gỗ chữ L đẹp trên mạng trước, tìm các địa chỉ bán nội thất gỗ uy tín mua để có được hàng chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Hy vọng những thông tin đã giúp bạn lên ý tưởng mua mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà mình. 
 
Với phong cách trẻ trung cùng thiết kế tối ưu hóa diện tích, ghế sofa gỗ chữ l hiện đại đang là sự lựa chọn hàng đầu của những phòng khách nhỏ. Loại ghế này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại ghế khác đang có mặt trên thị trường hiện nay. Làm sao để khiến căn phòng khách nhà mình thêm đẹp với chiếc ghế sofa gỗ hình chữ L? Những ý tưởng trong bài sẽ giúp bạn.
 
Ưu điểm tuyệt vời của ghế sofa gỗ chữ L trong phòng khách
Nhiều người cho rằng ghế sofa gỗ có góc nhìn khá cồng kềnh tuy nhiên khi sắp xếp trong phòng khách đúng vị trí nó lại chính là giải pháp cho những không gian nhỏ. Bên cạnh đó, so với những chiếc ghế thường thì những mẫu ghế sofa thường chứa nhiều người ngồi hơn là những mẫu ghế ngồi riêng lẻ. Rất nhiều gia đình ứng dụng chính chiếc ghế sofa để làm giường ngủ cho khách hoặc tận dụng làm không gian để xem phim như trên giường rất thư giãn.
Kích thước bộ ghế sofa gỗ chữ L hiện đại và ý tưởng để tô điểm phòng khách
Ghế sofa gỗ hình chữ L hiện đại tạo được phong cách trẻ trung cho căn nhà của bạn. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng khách diện tích nhỏ hẹp, gia đình ít thế hệ cùng sinh sống.
 
Ghế sofa gỗ nhiều kiểu dáng
Bên cạnh những mẫu ghế sofa có kiểu dáng hình chữ L cổ điển những hai mẫu ghế sofa chữ L dưới đây có kiểu dáng hiện đại. Tuy vào mục đích, nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất.
 
Ghế sofa gỗ chữ L có đệm
Những mẫu ghế sofa gỗ hình chữ L hiện đại phù hợp cho căn phòng khách nhỏ có nhiều người ngồi. Cùng với đệm ghế gỗ phòng khách, những chiếc ghế sofa như này sẽ khiến không gian trong phòng khách nhà bạn trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, ghế sofa gỗ hình chữ L được làm từ những loại gỗ đắt tiền như gỗ óc chó, gỗ gụ thì sẽ khiến không gian phòng khách thật sang trọng.
Kích thước bộ ghế sofa gỗ chữ L hiện đại và ý tưởng để tô điểm phòng khách
Ghế sofa ngủ hình chữ L
Nếu bạn đang sống một mình hoặc muốn tận dụng chính chiếc ghế sofa để làm giường ngủ thì ghế sofa gỗ hình chữ L hiện đại cùng đệm ghế với bảng giá làm đệm ghế giá cả phải chăng là lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế của loại ghế này có thể tích hợp thành thành giường bên dưới nếu bạn muốn bởi khá dày. Quả thực mua mẫu ghế này vô cùng tiết kiệm diện tích cho không gian phòng khách nhà bạn.
 
Chọn vị trí đặt ghế sofa gỗ chữ L lý tưởng cho phòng khách
Tùy từng kích thước của căn phòng khác nhau mà bạn tùy biến đặt để cho phù hợp. Dưới đây là một vài gợi ý về cách sắp xếp ghế sofa gỗ hình chữ L hiện đại.
Kích thước bộ ghế sofa gỗ chữ L hiện đại và ý tưởng để tô điểm phòng khách
Trong góc
Đối với những phòng khách có kích thước nhỏ hoặc bố trí đồ nội thất hẹp thì việc sắp xếp các đồ nội thất to như ghế và bàn vào trong góc là lựa chọn phù hợp hơn cả. Cách bố trí này sẽ khiến không gian phòng khách của bạn trở nên thông thoáng hơn vì trong góc đã được tận dụng triệt để, phần còn lại là dành cho lối đi ra vào. Tuy nhiên, cách sắp xếp này lại gây bất tiện trong quá trình dọn dẹp vệ sinh.
 
Dựa lưng vào tường
Đối với những phòng khách có kệ ti vi thì việc sắp xếp ghế sofa gỗ hình chữ L hiện đại dựa lưng vào tường là phù hợp nhất. Tuy nhiên, cách xếp này chỉ phù hợp với những căn phòng vuông vắn, không phù hợp với chiều dài hẹp.
Kích thước bộ ghế sofa gỗ chữ L hiện đại và ý tưởng để tô điểm phòng khách
Ở giữa
Đối với những phòng khách có diện tích lớn, trên 30m2 thì hoàn toàn có thể sắp ghế ở chính giữa của căn phòng. Không gian lớn nên không bị gò bó. Bạn cũng có thể tích hợp phần đuôi chữ L của ghế sofa làm giải phân cách giữa khu vực phòng khách và nhà bếp. Đây là thiết kế mở khiến ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.
 
Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu ghế sofa gỗ hình chữ L được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên có mức giá từ trung bình đến cao. Hãy đến mua tại VINACO uy tín để sở hữu mẫu ghế, đệm ghế tốt nhất! Chúc bạn thành công và hạnh phúc!
4.85 sao của 2130 đánh giá
Kích thước bộ ghế sofa gỗ chữ L hiện đại và ý tưởng để tô điểm phòng khách
Kích thước bộ ghế sofa gỗ chữ L hiện đại và ý tưởng để tô điểm phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088