• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Hướng dẫn chọn bọc ghế sofa tốt tạo chỗ ngồi thư giãn thoải mái cho gia đình bạn

Ghế sofa có lẽ là món đồ nội thất được chăm chút nhất trong bất kỳ ngôi nhà nào. Nó phải chịu được các nhu cầu của toàn bộ gia đình, từ những bàn tay thô ráp đến vật nuôi lười biếng. Ngoài ra, nó phải cung cấp hỗ trợ lưng và ghế ở độ cao thoải mái.
Bộ ghế sofa là nơi mà chúng ta đến để thả mình trên đó hoặc để thoát khỏi cuộc sống làm việc của mình, tùy thuộc vào mỗi cá nhân để xác định được mức độ thoải mái mà họ muốn.
Chúng tôi đề nghị bạn có thể đeo khăn bịt mắt khi thử các loại ghế khác nhau về kích thước để bạn có thể tập trung vào cảm giác của mỗi người thay vì bị thu hút bởi vẻ ngoài đẹp đẽ hay chất liệu xúc giác của nó. Các cửa hàng chuyên nghiệp nên biết sản phẩm và phạm vi của họ từ trong ra ngoài và có thể trả lời ngay lập tức cho các câu hỏi về nội dung của đệm, khung được làm từ gì và nguồn nguyên liệu ở đâu.
Gợi ý cho bạn về xu hướng ghế cong hiện nay. Chiếc ghế trên đây có hình dạng uyển chuyển, hào phóng, có màu Licorice Allsorts và trông tuyệt vời khi được sử dụng để chia nhỏ một căn phòng lớn, không gian mở. Thiết kế đi kèm với nắp kéo có thể tháo rời. Nếu bạn là một người yêu thích các đường cong, đặt cái này vào hình ảnh phản chiếu của cái kia để tạo ra một vòng tròn tin cậy, tinh tế.
 
Hoặc chất liệu bọc ghế sofa da đang trở lại với màu da nâu mềm như bơ hoặc màu cognac làm ấm nội thất trung tính một cách tinh tế.
Tùy chỉnh phù hợp
Nếu bạn thích ý tưởng ôm ấp nửa kia của mình trên chiếc ghế dài nhưng có chiều cao và kích thước khác nhau, làm thế nào để bạn thích ứng với những khác biệt này? Ở dạng sofa góc, có nhiều cách để tùy chỉnh chỗ ngồi cho phù hợp với sở thích về độ chắc chắn của từng cặp đôi. Ghế sofa cũng giải quyết vấn đề về sở thích chiều sâu. Nếu bạn có đôi chân dài, bạn có thể đẩy đệm lưng có trọng lượng ra ngoài theo chu vi của ghế. Nếu bạn có đôi chân ngắn, bạn có thể kéo đệm về phía trước để bạn không cảm thấy mình giống như một con búp bê.
 
Sofa sẽ điều chỉnh chỗ ngồi để phù hợp với các bệnh như đau đầu gối, đau lưng và thay thế phần hông. Tích hợp nhiều hộp đỡ đồng thời có khung gỗ uốn cong, các đường cong hình elip nhẹ nhàng và các chi tiết bằng mây. Dạng cấu trúc của nó, bọt polyurethane với mật độ khác nhau phủ lông ngỗng ở đệm ngồi và đệm lưng, sẽ hoạt động trong các ngôi nhà đương đại hoặc cổ.
Trong thời đại của những bữa tối trên TV, những chiếc ghế sofa có thể tháo rời thực sự có ý nghĩa. Nếu bạn đầu tư vào hai bộ, một bóng tối cho mùa đông và một tùy chọn sáng hơn, sáng hơn cho những tháng mùa hè, nó cho phép bạn thay đổi tâm trạng của căn phòng theo mùa.
 
Nhiều thương hiệu đã cung cấp các loại may vỏ đệm ghế giá rẻ có thể giặt bằng máy hoặc có các tùy chọn khác. Ví dụ dưới đây là sự tái hiện hiện đại của đồ nội thất phòng chờ những năm 1970 của Space Copenhagen, hình ảnh được bọc trong chất liệu xúc giác, len pha trộn, vải bouclé khiến những người uống rượu vang đỏ lộn xộn, đổ mồ hôi hột.
Bọc lại ghế sofa
Dịch vụ bọc ghế hiện có là một lựa chọn tốt hơn nhiều so với việc giao nó cho trung tâm tái chế nhưng nó thường tốn kém chi phí tương đương với việc mua một thiết kế tầm trung hoàn toàn mới. Nhưng nếu chiếc ghế sofa bạn đã sở hữu có chất lượng cao thì đó vẫn là lựa chọn thông minh hơn.
 
Bất kỳ nhà cung cấp ghế sofa tốt nào cũng nên cung cấp một loạt các dịch vụ sau bán hàng. Những điều này có thể bao gồm việc thay thế đệm bị ố màu để cung cấp dịch vụ bọc lại đầy đủ khi việc mua hàng của bạn bắt đầu có vẻ hơi mệt mỏi. Các thương hiệu thiết kế lớn cung cấp mức độ dịch vụ khách hàng tương tự.
 
Trước khi mua, hãy nhớ kiểm tra xem nó sẽ được đưa vào phòng khách của bạn, nơi bán nhiều ghế kiểu mô-đun có thể chia nhỏ để phù hợp với không gian nhỏ hơn. Liệu chiếc ghế sofa có vừa với cửa trước, hành lang của bạn hoặc bất kỳ sự trở lại đột ngột nào nếu nó phải được mang lên phòng qua một cầu thang?
 
Hãy chắc chắn rằng công ty bạn mua hàng cũng cung cấp dịch vụ giao hàng phù hợp. Một dịch vụ giao hàng đến tận phòng mà nó không chỉ dành cho đến khu vườn phía trước của bạn. 
Những gì cần hỏi khi mua
 
Khung được làm từ gì?
Ví dụ, khung nhôm sẽ nhẹ hơn rất nhiều so với thiết kế bằng gỗ sồi rắn. Nhưng một chiếc ghế bằng ván dăm hoặc ván dăm cũng sẽ có cảm giác nặng khi nâng nên trọng lượng của chiếc ghế không nhất thiết phải là tiêu chuẩn chất lượng.
 
Chất liệu được làm từ gì?
Bọt càng dày đặc thì bạn càng ít bị chảy xệ theo thời gian.
 
Lưng và đệm ngồi được làm từ chất liệu gì?
Bạn nên lựa chọn các chất liệu ít gây dị ứng.
 
Nên chọn vỏ đệm ghế gì? 
Nó chỉ giặt máy hay giặt khô? Nó đã được phủ một lớp bảo vệ vết bẩn hay nó có thể được làm sạch tại chỗ? Hãy sở hữu cho mình bộ vỏ thứ hai có thể giúp thay đổi không khí căn phòng của bạn giữa mùa đông và mùa hè.
 
Chế độ chăm sóc sau bán hàng và các dịch vụ khác là gì?
Dịch vụ bảo hành, sửa chữa, thay thế đệm và bọc lại ghế.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088