• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Gợi ý thiết kế phòng khách với màu be

Một trong những giải pháp màu sắc thú vị sẽ là việc tạo ra một phòng khách với màu be. Thiết kế này phù hợp cho những người thích sắc thái trung tính trong nội thất.

Phòng khách là linh hồn của bất kỳ ngôi nhà nào. Bằng vẻ ngoài của nó, người ta có thể đánh giá mối quan hệ của chủ sở hữu với ngôi nhà, và bằng bảng màu chủ đạo, người ta thậm chí có thể hiểu được đặc điểm của chủ sở hữu. Phòng trung tâm, nơi họ thường dành thời gian với gia đình hoặc bạn bè, thường chứa nhiều thuộc tính nói lên sở thích của người dân.
Thiết kế phòng khách cần được tiếp cận một cách sáng tạo, đặc biệt chú ý đến màu chủ đạo trong nội thất.
Một trong những giải pháp màu sắc thú vị sẽ là việc tạo ra một phòng khách với màu be. Thiết kế này phù hợp cho những người thích sắc thái trung tính trong nội thất. Tông màu be làm giảm căng thẳng cảm xúc, tạo cảm giác ấm áp, thoải mái và thư giãn.

Nét đặc trưng

Nhiều người thích sử dụng màu be trong trang trí của ngôi nhà. Các sắc thái khác nhau của nó tạo ra một bầu không khí độc đáo, thích hợp để nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi. Màu sắc này rất linh hoạt nên rất dễ sử dụng để tạo nội thất theo nhiều phong cách khác nhau. Màu be và các sắc thái của nó rất thường được các nhà thiết kế sử dụng.
Về sự thoải mái và vẻ đẹp, màu be đi đầu. Tất cả các chủ sở hữu cập nhật định kỳ đồ nội thất trong phòng khách hoặc các chi tiết trang trí.
Nếu màu be được sử dụng để trang trí sàn hoặc tường trong phòng, thì bất kỳ cách phối màu nào cũng sẽ rất lý tưởng.
Màu be - một tông màu chiến thắng cho những căn phòng nhỏ. Điều này làm cho căn phòng rộng rãi hơn về mặt thị giác.
Một đặc điểm thú vị khác của nội thất tông màu be là sự kết hợp của nó với các đồ vật màu vàng. Sự nhấn mạnh như vậy có thể được sử dụng để thực hiện bất kỳ khái niệm nội thất nào và nâng cao diện mạo cho phòng khách màu be của bạn.
Gợi ý thiết kế phòng khách với màu be

Phong cách phòng khách màu be

Màu be trong nội thất không chỉ phổ biến mà còn đa nghĩa. Sử dụng tông màu be, bạn có thể tạo các tùy chọn khác nhau theo nhiều hướng:
Cổ điển dựa trên sự tương phản của các sắc thái sáng tối. 
Trong nội thất mộc mạc, các vật liệu tự nhiên rất lộng lẫy - đá, gỗ. Một giải pháp tuyệt vời sẽ là chọn mặt bàn bằng đá và mặt trước đồ nội thất bằng gỗ đơn giản chưa qua xử lý. Nội thất này sẽ được trang trí bằng rèm vải lanh không sơn và ghế đan bằng liễu gai. Nó cũng nên trang trí phòng bằng vải dệt với đồ trang trí hoa.

1. Chủ nghĩa tối giản 

Các loại vải màu đơn rất thích hợp để trang trí phòng khách, nhưng tổng số đồ trang trí bằng vải dệt nên ở mức tối thiểu. Đồ nội thất nên nhẹ và có hình học rõ ràng. Điều này sẽ giúp tránh lộn xộn. Số lượng đồ đạc nên được giữ ở mức tối thiểu.
Khi chọn phong cách hi-tech, bạn cần chú ý đến hình dáng của các phụ kiện, đèn và đồ nội thất. Nó là tốt để áp dụng các vật liệu có kết cấu khác nhau. Bạn có thể treo những bức tranh trừu tượng trên tường. Chúng sẽ tạo điểm nhấn cần thiết cho phong cách này. Việc bổ sung các chi tiết mạ crôm và kính sẽ không thừa.
Gợi ý thiết kế phòng khách với màu be

2. Nhiều sắc thái

Để tạo ra một nội thất đẹp, việc lựa chọn màu sắc chính xác là rất quan trọng. Ngay cả một màu trung tính như màu be cũng cần sử dụng cẩn thận. Nếu có quá nhiều bên trong, căn phòng sẽ buồn tẻ.
Trước khi bắt đầu phối màu cho căn phòng, bạn cần quyết định bề mặt nào của căn phòng sẽ được sơn màu be và các sắc thái của nó. Khía cạnh quan trọng này sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho việc lựa chọn đồ nội thất và phụ kiện để hoàn thiện diện mạo của căn phòng.
Màu be có các tông màu khác nhau: cappuccino, kem, caramel, bánh mì ngắn, ngà voi, vani và các loại khác. Một bảng màu phong phú như vậy có thể đáp ứng ngay cả những nhu cầu phức tạp nhất. Các nhà thiết kế phân biệt giữa sắc thái lạnh và ấm từ màu be. Có cả những sửa đổi quen thuộc và ít thông thường hơn, có sẵn với các tông màu hồng, tím và xanh lá cây.
Phòng khách hiện đại có thể được thiết kế với tông màu sô cô la và chanh. Một quan niệm sống như vậy sẽ thực sự độc quyền. Bạn có thể thêm màu sắc của wenge, rất thời trang cho đồ nội thất bằng gỗ.
Dù có nhiều định kiến nhưng màu be không hề nhàm chán và tầm thường nếu bạn biết cách kết hợp phù hợp.
Sự kết hợp màu sắcVì màu be đề cập đến các sắc thái tự nhiên, tốt hơn là kết hợp nó với các tông màu tương tự. Đây là một khía cạnh quan trọng của việc tạo ra một nội thất trang nhã. Cảm nhận dễ chịu nhất sẽ là sự kết hợp của các cơ thể có màu nâu, xanh lam, xanh lục, đất nung và màu carmine.
Đối với những người yêu thích trải nghiệm ánh sáng bất thường trong nhà, sự kết hợp giữa màu trung tính với màu mơ, vàng tươi, mâm xôi, tím, tử đinh hương và hồng là một giải pháp tuyệt vời.
Gợi ý thiết kế phòng khách với màu be
Ngoài ra, sự kết hợp giữa màu be với màu đen đỏ đậm, xanh lam, tuy nó là lựa chọn phi truyền thống. Nhưng chúng sẽ tạo điểm nhấn và cứu căn phòng khỏi sự đơn điệu.
Điểm nhấn màu sắc có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của căn phòng. Chỉ cần thay rèm và đệm sofa bằng những gam màu tươi sáng và bão hòa hơn, phòng khách sẽ thay đổi ngay lập tức. Ngoài ra, bạn có thể xác định điểm nhấn nhỏ bằng cách chọn phụ kiện - bình hoa, tranh, đèn treo tường, đèn sàn.
Trong phòng khách quay mặt về hướng Bắc, việc sử dụng màu be xám sẽ là không thể chấp nhận được. Trong điều kiện ánh sáng yếu, các bề mặt có vẻ bẩn. Chỉ có thể sử dụng màu tinh khiết. Nếu bạn làm một tiệm hoàn toàn trung lập như vậy, thì nó sẽ vô diện và không có sự đầy đủ.
Tất cả các tông màu be đều được kết hợp hữu cơ với các vật liệu trang trí có nguồn gốc tự nhiên.

Nội thất

Để tạo ra một nội thất đẹp với tông màu be, có một quy luật lựa chọn đồ nội thất bọc. Bạn cần đảm bảo nó phải nhạt hơn màu được sử dụng cho sàn nhà. 
Việc lựa chọn đèn chiếu sáng cho nội thất àng đơn giản càng tốt. Điều chính là phòng khách trông nổi bật hơn hẳn trong bất kỳ tông màu nào của ánh sáng. 
Một điều kiện khác khi lựa chọn đồ nội thất và phụ kiện trong một căn phòng như vậy là việc sử dụng các vật liệu có kết cấu khác nhau. Một chiếc sofa với bọc ghế sofa da, sàn nhà sáng bóng và một tấm thảm mềm sẽ trông rất thú vị. 
Trong cùng một phòng khách màu be, bàn ghế cà phê sẽ có một diện mạo khác. Têm chút gam màu tối sẽ tạo thêm sự vững chắc và phong cách cho nội thất và ánh sáng sẽ mang lại sự nhẹ nhàng. Tất cả phụ thuộc vào sở thích của chủ nhân của căn hộ.
Đồ nội thất bọc không nên quá hẹp, nếu không sẽ không thực tế khi sử dụng. Nếu phòng khách có diện tích nhỏ nên chọn sofa nhỏ gọn màu sắc tươi sáng, như vậy trông sẽ rộng hơn.
Gợi ý thiết kế phòng khách với màu be

Mẹo thiết kế

Để tạo ra một bầu không khí độc đáo trong phòng khách, bạn nên sử dụng màu be, màu tương tự. Để căn phòng không bị nhàm chán và tối tăm với tông màu tối hơn của tường, tấm trải sàn được làm sáng và bộ sofa với ghế bành được chọn màu trắng hoặc trắng sữa. Ngược lại, nếu các bức tường được trang trí theo tông màu sáng, bạn có thể tạo điểm nhấn màu tối dưới dạng thanh cho tranh.
Nếu bạn không muốn tạo thêm điểm nhấn rõ ràng cho trang trí phòng khách màu be và nếu bạn thích tông màu trầm tĩnh, bạn nên thêm điểm nhấn như gương, pha lê và lọ thủy tinh trong. Sử dụng các loại vải trơn bóng, các chi tiết bằng bạc hoặc vàng cũng rất lý tưởng.
Gợi ý thiết kế phòng khách với màu be
Ánh sáng của căn phòng màu be phải được chọn có tính đến kích thước của nó. Đối với phòng khách nhỏ, đèn âm trần được lựa chọn theo phong cách của căn phòng là phù hợp. Đối với một căn phòng rộng, bạn cần phải có thêm đèn sẽ trở thành một chi tiết thú vị của nội thất.
Những quyết định thiết kế như vậy sẽ giúp tạo ra một nội thất độc đáo, nổi bật về sự sang trọng, tính chất ngoạn mục, tinh tế và súc tích.
Trên đây là những lưu ý khi thiết kế phòng khách với tone màu be, hy vọng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn vào mùa xuân này. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng. 
4.55 sao của 1679 đánh giá
Gợi ý thiết kế phòng khách với màu be
Gợi ý thiết kế phòng khách với màu be
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088