• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Giải pháp khắc phục ghế sofa đã xuống cấp

Mách bạn cách khắc phục tình trạng xuống cấp của ghế sofa trong phòng khách để chúng trông trở nên như mới

Ghế sofa được coi là linh hồn của phòng khách và có vai trò rất quan trọng đối với ngôi nhà, nơi mà mọi thành viên trong gia đình đều tụ họp nơi đó mỗi tối để cùng nhau chia sẻ các câu chuyện trong cả một ngày dài làm việc và học hành mệt nhoài. Theo thời gian trôi, ghế sofa của gia đình bạn có dấu hiệu xuống cấp khiến chúng trở nên mất thẩm mỹ hơn vì những vết bạc màu, sờn rách và các vết ố lẫn bụi bẩn bám vào đem lại sự ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Những điều đó khiến bạn e ngại và cần có giải pháp khắc phục nhưng bạn lại không biết nên khắc phục như thế nào để vừa tiết kiệm lại vừa có hiệu quả tiêu diệt triệt để các vấn đề kể trên, vậy nên Vinaco sẽ mách bạn cách khắc phục ghế sofa đã xuống cấp bằng cách thay đổi bọc ghế sofa để chúng trở nên như mới và hồi sinh linh hồn cho phòng khách của mình nhé!

1. Các tình trạng xuống cấp của ghế sofa

Mọi đồ vật chúng ta thường sử dụng trong cuộc sống luôn có những khởi đầu rất tốt đẹp nhưng lâu dần theo thời gian thì đều trở nên tồi tệ và xuống cấp đi. Nhưng không vì thế mà liền vứt bỏ chúng đi chỉ vì những vấn đề đơn giản và có thể còn khắc phục được. Tương tự như vậy, đối với ghế sofa khi xuống cấp cũng cần xem xét tình trạng như thế nào để có hướng giải quyết tốt hơn. 
Giải pháp khắc phục ghế sofa đã xuống cấp

Các tình trạng thường gặp khi xuống cấp của ghế sofa:

  • Sofa bị bạc màu khiến màu sắc không còn bắt mắt như dáng vẻ vốn có
  • Sofa bị sờn rách vài chỗ với các vết rách đủ kích thước lớn nhỏ 
  • Sofa bị các vết ố bẩn do không cẩn thận để dính đồ ăn hoặc nước uống
  • Sofa bị các vết loang lỗ rõ rệt khi trẻ con trong nhà vô tình tè dầm lúc còn nhỏ
  • Các vết nhăn trên ghế xuất hiện ngày càng nhiều khiến ghế sofa trông mất thẩm mỹ, trở nên cũ kỹ một cách khó chịu
Một điểm chung dễ nhận biết của những tình trạng trên là các vấn đề chỉ xuất hiện ở lớp bọc ghế sofa. Hãy cùng Vinaco tham khảo hướng giải quyết nhanh – gọn – lẹ và vô cùng ngon – bổ - rẻ nhé!

2. Cách khắc phục các vấn đề của ghế sofa

Các tình trạng này có một điểm chung là chỉ bị hư thiệt ở vẻ bên ngoài nhưng chất lượng khung ghế vẫn còn tốt và sử dụng được lâu hơn nữa. Việc cần làm lúc này là chỉ cần bọc ghế sofa để đem lại một vẻ đẹp như mới cho chúng, làm chúng hồi sinh trở lại với vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp và bắt mắt.
Giải pháp khắc phục ghế sofa đã xuống cấp
Cho dù loại ghế sofa của nhà bạn là loại ghế sofa như thế nào, bao gồm ghế sofa nỉ, ghế sofa da, ghế sofa góc, ghế sofa đơn… thì để khắc phục các tình trạng xuống cấp đều có thể bọc lại ghế sofa một cách đơn giản với dịch vụ bọc lại ghế sofa của Vinaco. 
Việc bọc lại ghế sofa sẽ cung cấp cho bạn không chỉ là lớp bọc ghế mà còn là lợi ích cốt lỗi. Đó chính là đem lại sự thoải mái và thư giãn cho cả gia đình, đồng thời còn đem đến không gian sạch sẽ, không còn các vi khuẩn hay ẩm mốc của ghế sofa để đem lại một sức khỏe tích cực cho các thành viên trong gia đình mình. Bên cạnh đó, còn có thêm các lợi ích khác kèm theo như lợi ích về mặt thẩm mỹ cho ghế sofa, làm tôn lên nét đẹp của khu vực phòng khách. 
Giải pháp khắc phục ghế sofa đã xuống cấp
Bọc lại ghế sofa đã xuống cấp giúp chúng ta có thể tiết kiệm được tối đa chi phí thay vì phải bỏ toàn bộ ghế sofa đó đi để thay mới toàn bộ. Cách thay mới toàn bộ ghế sofa sẽ làm tiêu hao rất nhiều chi phí không đáng có nếu như bộ ghế sofa của bạn chỉ xuống cấp ở bên ngoài nhưng chất lượng sử dụng còn ở mức độ cao hoặc sử dụng được. 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bọc lại ghế sofa, tuy nhiên việc bọc lại ghế sofa không chỉ dừng ở vẻ ngoài như mới mà còn kèm theo các vấn đề khác cần phải quan tâm và chọn lọc nơi bọc ghế sofa uy tín. Các vấn đề cần xem xét kỹ lưỡng trước khi lựa chọn nơi bọc ghế sofa bao gồm chất lượng lớp bọc có tốt hay không, có sử dụng lâu dài được hay không hoặc lớp bọc ghế sofa đó làm bằng chất liệu gì và có làm kích ứng da, gây hại đến sức khỏe gia đình không. Chính vì vậy mà không thể ẩu tả trong việc lựa chọn nơi bọc ghế sofa được.
Giải pháp khắc phục ghế sofa đã xuống cấp
Và nếu bạn đang trăn trở không biết bọc ghế sofa thì sẽ tốn khoảng bao nhiêu tiền thì hãy tham khảo bảng giá bọc ghế sofa trước khi bọc nhé. Hãy tìm cho mình một nơi cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa ngon – bổ - rẻ. Đến với Vinaco bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng sản phẩm cùng với các dịch vụ vô cùng tốt. Vinaco hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một bộ ghế sofa mới cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt đối an toàn do đội ngũ có kinh nghiệm dày dặn thực hiện.
Trên đây là giải pháp khắc phục ghế sofa đã xuống cấp để chúng trông trở nên mới hơn và hãy liên hệ với Vinaco nếu bạn có bất cứ mọi thắc mắc nào cần được giải đáp thông qua hotline 0918.593.088 để được tư vấn miễn phí nhé!
 
4.75 sao của 2547 đánh giá
Giải pháp khắc phục ghế sofa đã xuống cấp
Giải pháp khắc phục ghế sofa đã xuống cấp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088