• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ghế gỗ thì nên đi với đệm loại gì cho mùa hè mát mẻ?

Ghế gỗ có tính mát rất phù hợp với tiết trời thường xuyên oi bức của Việt Nam chúng ta. Vậy ghế gỗ nên đi với loại đệm nào để đem lại sự thoải mái khi ngồi trên sofa ngày hè đây nhỉ?

Như quý khách và các bạn cũng đã biết khi nói đến Việt Nam nước ta là nhắc đến một trong những quốc gia có khí hậu nhiệt đới quanh năm nóng ẩm. Và khi nhắc đến mùa hè được đánh giá là nóng bức khó chịu nhất trong năm. Khi thời tiết thay đổi người tiêu dùng cũng có xu hướng thay đổi một vài món đồ nội thất mong chúng sẽ phù hợp với không gian nhưng lại lo lắng và hoang mang là có phù hợp với thời tiết nóng hay không mà nếu không hợp thì lại phí tiền vô ích. 
 
Vì thấu hiểu được những tâm lý của khách hàng Sofavinaco sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn trong cách lựa chọn đệm ghế gỗ sao cho phù hợp với mùa hè thông qua bài viết này nhé. Nhớ xem hết đấy. 
 

Chất liệu nào của đệm ghế gỗ là phù hợp

Thì nhắc đến đệm ghế gỗ bạn cũng có thể biết kết cấu của đệm ghế gỗ bao gồm phần vỏ bọc và phần lõi bên trong. Dưới đây Sofavinaco sẽ giúp bạn cách lựa chọn những chất liệu nào sao cho phù hợp với đệm ghế gỗ trong thời tiết oi bức của mùa hè. 
 

1. Chất liệu vỏ bọc phía bên ngoài

- Chất liệu vải:

Trong thế giới các loại vải thì có rất nhiều loại vải khác nhau với những đường nét dệt khác nhau, đem lại nhiều màu sắc và cảm giác sờ, chạm phong phú. Có thể kể đến các loại vải như: vải thô, vải nỉ, nhung nỉ, nhung, cotton,... Ở mỗi loại vải sẽ có một cách sử dụng và bảo quản riêng. 
Ghế gỗ thì nên đi với đệm loại gì cho mùa hè mát mẻ? - 01
Khách hàng hãy đến những cửa hàng uy tín về bọc đệm ghế. Ở đó chúng tôi sẽ cho phép khách hàng sờ thử và cảm nhận những loại vải bọc sofa khác nhau giúp khách hàng có những lựa chọn dễ dàng hơn, đưa ra những quyết định phù hợp nhất khi quyết định bọc đệm ghế. 
Ghế gỗ thì nên đi với đệm loại gì cho mùa hè mát mẻ? - 02
Theo Sofavinaco thì dựa vào những kinh nghiệm của các chuyên gia bạn nên lựa chọn các loại vải từ vải thô hoặc cotton. Ở hai chất liệu này bạn có thể sử dụng vào mùa hè mà không sợ nóng, cảm giác mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt và thoáng mát hơn những loại vải khác. Còn những sản phẩm có chất liệu từ vải nỉ nhung thường phù hợp với những khu vực lạnh hoặc những khi trời có thời tiết se lạnh nó sẽ đem đến những cảm giác ấm áp, mềm mịn hơn. Xem thêm: Những Điều Cần Cân Nhắc Khi Chọn Vải Bọc Ghế Sofa
Ghế gỗ thì nên đi với đệm loại gì cho mùa hè mát mẻ? - 03
Nhưng nhìn chung tùy thuộc vào sở thích và cân nhắc nên lựa chọn đâu là mẫu vải bọc ghế phù hợp với gia đình mình nhất. Các sản phẩm có chất nóng như nĩ và nhung nên được đặt ở những gian phòng có mấy điều hòa sẽ thoải mái hơn cho người sử dụng. 

- Chất liệu da:

Khi nói đến da, có rất nhiều loại da ghế khác nhau từ da thật cho đến giả da hoặc da công nghiệp,... Có thể nói lựa chọn đệm ghế da là một lựa chọn hợp lý cho những ngày nóng bức. Tuy nhiên tùy vào bộ đệm ghế có chất liệu da như thế nào, chất lượng ra sao,...  sẽ tùy thuộc vào chi phí mà bạn bỏ ra, từ đó có thể lựa chọn chất liệu da cũng như từng sản phẩm có chất lượng xứng đáng. 
Ghế gỗ thì nên đi với đệm loại gì cho mùa hè mát mẻ? - 04
Đối với một bộ đệm ghế có chất liệu da mềm mịn, mát mẻ sẽ phù hợp với bộ ghế gỗ của gia đình bạn. Vì da có thể thay đổi nhiệt độ theo mùa khiến mùa đông ghế sẽ ấm áp, mùa hè ghế sẽ mát mẻ. Khi sở hữu một bộ ghế gỗ bọc đệm Bạn không cần lo lắng hay băn khoăn về thời tiết vì dù thế nào nó cũng sẽ đem lại một cảm giác thoải mái mát mẻ và thông thoáng khi ngồi trên bộ đệm ghế ấy. 
Ghế gỗ thì nên đi với đệm loại gì cho mùa hè mát mẻ? - 05

2. Chất liệu phần lõi đệm bên trong

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại lõi đệm khác nhau từ: PE, mút ép, mút tốt, bông ép, mút cao su,... Đa dạng là vậy, tuy nhiên mỗi loại đều mang trong mình những ưu và nhược điểm khác nhau phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. 
Ghế gỗ thì nên đi với đệm loại gì cho mùa hè mát mẻ? - 06
Nếu hỏi loại đệm nào phù hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè thì Sofavinaco xin mắt nhỏ với bạn là nên lựa chọn lõi đệm bông ép. Bởi vì loại lõi đệm này bạn có thể sử dụng quanh năm mà không gây bí bách, nóng bức khi ngồi nhiều. Ưu điểm vượt trội của loại lõi đệm này là có độ bền khá cao, ngồi hơn 10 năm mà đệm có thể giữ vững độ đàn hồi, không bị bẹp dí, giúp cột sống lưng của bạn được định hình và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Xem thêm: Thay Đổi Phong Cách Với Đệm Ghế Gỗ
Ghế gỗ thì nên đi với đệm loại gì cho mùa hè mát mẻ? - 07
Ngoài lựa chọn lỗi đệm là bông ép bạn cũng có thể cân nhắc với một loại đệm khác đó là mút tốt. Loại đệm này có độ êm và mềm cao giúp thoải mái khi ngồi không cứng như bông ép. Tuy nhiên hạn chế là loại đệm mút này dễ bị xẹp lún, bởi độ đàn hồi của nó khá thấp, trọng lượng ngồi cơ thể có thể khiến lõi đệm ngày càng xẹp xuống theo nhiều ngày tháng sử dụng. 
Ghế gỗ thì nên đi với đệm loại gì cho mùa hè mát mẻ? - 08

Làm đệm ngồi uy tín và chất lượng chỉ có tại Sofavinaco

Ghế gỗ thì nên đi với đệm loại gì cho mùa hè mát mẻ? - 09
Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở chất lượng và uy tín để làm đệm ngồi phù hợp với trời mùa hè thì hãy đến Sofavinaco ngay nhé. Sofavinaco là đơn vị chuyên cung cấp các đệm ngồi từ nhiều chất liệu vải và da khác nhau luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất. Đối với Sofavinaco chúng tôi niềm tin của khách hàng chính là niềm động lực lớn lao để chúng tôi ngày càng phát triển những sản phẩm đệm ghế gỗ nói riêng và đệm ghế nói chung tốt nhất trao tay người tiêu dùng. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến hotline của Sofavinaco: 0918.593.088 để được đội ngũ nhân viên tư vấn chất lượng hỗ trợ nhanh gọn về giá cả và quy trình bọc ghế sofa tại Sofavinaco nhé.
4.85 sao của 3549 đánh giá
Ghế gỗ thì nên đi với đệm loại gì cho mùa hè mát mẻ?
Ghế gỗ thì nên đi với đệm loại gì cho mùa hè mát mẻ?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088