• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Điểm qua các loại đệm ghế gỗ được yêu thích nhất hiện nay

Bề mặt ghế gỗ cứng và lạnh lại khiến nhiều người sử dụng cảm thấy không thoải mái khi ngồi là một trong các lý do đệm ghế ra đời, điểm qua các loại đệm ghế gỗ được yêu thích nhất hiện nay.

Ghế gỗ là một trong những đồ dùng nội thất được sử dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc hiện nay. Tuy nhiên, bề mặt ghế gỗ cứng và lạnh lại khiến nhiều người sử dụng cảm thấy không thoải mái khi ngồi, đây cũng là một trong những lý do khiến cho đệm ghế gỗ ra đời và trở thành một vật dụng đi kèm không thể thiếu với các loại bàn ghế bằng gỗ. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây và tìm hiểu thêm về một số kiểu đệm được ưa chuộng nhất trên thị trường nhé.

CÁC LOẠI ĐỆM GHẾ GỖ

1. Đệm ghế gỗ bằng mút ép

Mút là được biết tới là một vật liệu chuyên dùng để sản xuất ra các loại đệm sử dụng trong các gia đình. Các tấm đệm mút được tạo nên từ mút vụn gắn với nhau bằng keo rồi sau đó trải qua quá trình gia công ép để tạo thành một tấm lớn. Đệm mút có độ mềm vừa phải, mang tới cảm giác êm ái cho người ngồi. Đặc biệt, đây là loại đệm có mức giá rẻ nhất trong tất cả các mẫu đệm ghế gỗ.
 
Điểm qua các loại đệm ghế gỗ được yêu thích nhất hiện nay

2. Đệm ghế gỗ bằng mút tổng hợp

Vẫn là chất liệu mút, tuy nhiên, so với kiểu đệm mút ép thì đệm mút tổng hợp có được độ đàn hồi tốt hơn, trọng lượng nhẹ nên việc sắp xếp và di chuyển đệm cũng khá đơn giản. Hơn thế nữa, loại mút tổng hợp thường được dùng cho ghế gỗ cũng không bị lún xẹp và biến dạng trong trường hợp tiếp xúc lâu với nước nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
 

3. Đệm ghế gỗ bằng bông

Khác biệt với đệm mút, đệm ghế gỗ làm từ chất liệu bông mềm lại có được ưu thế về sự thoải mái và cảm giác thông thoáng có thể đem tới cho người sử dụng. Bông được sử dụng làm đệm có thể là các sợi sơ bông đã được ép chặt lại hoặc bông mềm được nhồi trực tiếp vào trong vỏ đẹp bằng vải.
Nhờ vào ưu thế chất liệu với khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt mà đệm bông là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo để dùng trong thời tiết mùa hè nóng bức. Những chiếc đệm bông mềm cũng thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, ngay cả trẻ em khi ngồi cũng rất an toàn.
Điểm qua các loại đệm ghế gỗ được yêu thích nhất hiện nay

VINACO - ĐỊA CHỈ BỌC GHẾ, LÀM ĐỆM GHẾ UY TÍN CHẤT LƯỢNG DÀNH CHO BẠN

Bạn đang băn khoăn không biết nên làm đệm ghế sofa ở đâu?

  • Sofa VINACO đơn vị làm đệm ghế chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Chúng tôi bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm.
  • với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm làm nệm ghế xin cung cấp các dịch vụ thay vỏ, làm đệm ghế tại Hà Nội.
  • VINACO với dịch vụ làm đệm cho ghế gỗ, đệm ghế sofa giá rẻ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho các gia đình bởi đội ngũ nhân viên tư vấn thực hiện chuyên nghiệp kèm theo chất lượng da bọc tốt nhất sẽ làm nên diện mạo mới và đẹp nhất cho những bộ ghế sofa của gia đình.
Điểm qua các loại đệm ghế gỗ được yêu thích nhất hiện nay

Quy trình làm đệm ghế tại Sofa Vinaco

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và thông tin của quý khách hàng
Sau khi quý khách hàng ghé qua công ty, showroom hoặc liên hệ trực tiếp với Sofa Tuấn Thủy để nhận sự giải đáp về những vấn đề liên quan đến dịch vụ làm đệm ghế gỗ tại nhà thì nhân viên của VINACO sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn và thông báo bảng giá làm đệm ghế một cách chi tiết và tận tình nhất.
  • Bước 2: Tiến hành kiểm tra thực trạng của bộ ghế gỗ và đưa ra lời tư vấn
Nhận được sự nhất trí của quý khách hàng thì đội ngũ kĩ thuật viên của Sofavinaco chúng tôi sẽ đến tận nhà của quý khách hàng để kiểm tra thực trạng hiện tại của bộ ghế gỗ gia đình bạn. Nếu như bộ ghế gỗ gia đình bạn còn vững chắc, đảm bảo cho quá trình sử dụng lâu dài về sau thì chúng tôi sẽ cung cấp những mẫu chất liệu đệm ngồi cũng như chất liệu, màu sắc, hoa văn họa tiết của mẫu vỏ bọc đệm ngồi để cho quý khách hàng chọn lựa. Tùy theo từng đặc điểm gia đình, cung mệnh gia chủ mà sự lựa chọn của quý khách hàng cũng sẽ khác biệt.
  • Bước 3: Hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu và lựa chọn của quý khách hàng đúng hẹn
Được sự thống nhất từ hai bên quý khách hàng và nhân viên VINACO thì nhân viên kĩ thuật chúng tôi sẽ tiến hành làm ngay đệm ghế gỗ với trang thiết bị máy móc hiện đại, đo đạc kích thước chuẩn chỉnh rồi cắt may và hoàn thành đệm ngồi êm ái cho quý khách hàng đúng thời gian đã giao hẹn trước đó.
  • Bước 4: Bàn giao sản phẩm đệm ghế gỗ và giao phiếu bảo hành dịch vụ
Sau khi hoàn thành sản phẩm là lớp đệm ngồi êm ái, đàn hồi cao cho quý khách hàng thì quý khách sẽ được kiểm tra lại và nhận sản phẩm cũng như phiếu bảo hành Dịch vụ dài hạn để bảo đảm quyền lợi của quý khách hàng.
 
Trên đây là quy trình làm đệm ghế gỗ tại nhà của dịch vụ làm đệm ghế gỗ của VINACO. Hi vọng rằng qua bài viết này quý khách hàng sẽ có được những thông tin bổ ích cũng như đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho mình.
Điểm qua các loại đệm ghế gỗ được yêu thích nhất hiện nay
 
Hiện nay, tất cả các mẫu làm đệm ghế gỗ giá rẻ này đều đang có mặt tại công ty VINACO - đơn vị hàng đầu chuyên nhận bọc ghế sofa và làm đệm ghế gỗ chất lượng cao. Đặc biệt, nếu như bạn mong muốn có được một bộ đệm độc đáo, mang phong cách riêng biệt cho bộ bàn ghế của mình thì đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng thiết kế theo đúng yêu cầu. Các sản phẩm đệm ghế gỗ bắt mắt và bền đẹp của chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi sử dụng.
Mọi thắc mắc về dịch vụ làm đệm ghế gỗ xin quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline: 0918 593 088.
4.85 sao của 2413 đánh giá
Điểm qua các loại đệm ghế gỗ được yêu thích nhất hiện nay
Điểm qua các loại đệm ghế gỗ được yêu thích nhất hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088