• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Điểm nhấn hoài cổ với Sofa tân cổ điển

Cách lựa chọn ghế sofa tân cổ điển không phải là một điều dễ dàng. Sofa Vinaco sẽ giúp quý khách hàng có thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn cho việc mua sắm ghế dễ dàng hơn.

Thiết kế tân cổ điển luôn được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về vẻ đẹp và chất lượng độc đáo chúng có một sức hút khó cưỡng ngay từ ánh nhìn đầu tiên, khiến bạn có thể muốn có được sự sang trọng quý phái này trong phòng khách của gia đình mình.
 
Một căn phòng được thiết kế theo thiên hướng cổ điển thì chắc chắn rất cần một bộ sofa tân cổ điển với nhiều đường nét hoa văn tinh tế nhẹ nhàng tạo điểm nhấn cho khu vực tiếp khách sang trọng và quý phái hơn. Vì vậy, qua bài viết này Sofa Vinaco sẽ giới thiệu đôi nét về sofa tân cổ điển nhé.
 

 1. Ghế sofa tân cổ điển là gì?

Ghế sofa tân cổ điển là một món đồ nội thất có phong cách đến từ châu Âu. Đây không chỉ là những bộ ghế sofa thông thường mà còn là vật để trang trí với những đường nét nghệ thuật thiết kế điêu khắc mang đậm phong cách châu Âu. 
Điểm nhấn hoài cổ với Sofa tân cổ điển - 01
Sofa tân cổ điển còn được thiết kế dành riêng cho những không gian khác nhau. Được thiết kế giảm bớt sự cầu kỳ của sofa cổ điển thay vào đó là những đường nét thời thượng, hiện đại giúp tôn lên nét đẹp sang trọng trong từng chi tiết làm nổi bật những vật dụng khác trong căn phòng. Ở những căn phòng khách được thiết kế theo hướng tân cổ điển và sử dụng ghế sofa tân cổ điển sẽ có giá trị hơn rất nhiều những phòng khách thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại. 

2. Những kiểu dáng của sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, ghế sofa tân cổ điển là một tài sản lớn và tuyệt vời cho không gian của bạn. 
Điểm nhấn hoài cổ với Sofa tân cổ điển - 02
  • Sự kết hợp hài hòa giữa các loại hoa văn và màu sắc khiến cho đệm ghế sofa trông giống như một kiệt tác nghệ thuật và mang đến sự sang trọng trang nghiêm cho mọi căn phòng mà sử dụng bộ ghế sofa này. 
  • Các chi tiết chạm khắc tỉ mỉ trên ghế sofa tân cổ điển vừa mang nét đẹp tự nhiên hiện đại và chút hoài cổ tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ. 
  • Được sản xuất và thiết kế theo phong cách châu Âu Kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng mẫu mã thì đa dạng và được chạm khắc tinh xảo đến từng chi tiết bởi các nghệ nhân gỗ lành nghề. 
  • Chất liệu sử dụng để làm ghế sofa tân cổ điển cao cấp thường là gỗ tự nhiên bền đẹp tạo giá trị vượt thời gian cho sản phẩm. 
Điểm nhấn hoài cổ với Sofa tân cổ điển - 03

3. Điểm nhấn đặc biệt của bộ ghế sofa tân cổ điển trong không gian phòng khách

Trong thế giới ghế sofa thì sofa tân cổ điển được coi là một trong những loại ghế cao cấp, là vua của các loại ghế.  Nó chẳng thể nào bị lỗi thời dù trải qua nhiều thế hệ nội thất khác nhau, xu hướng khác nhau bởi một số ưu điểm sau: 
Điểm nhấn hoài cổ với Sofa tân cổ điển - 04

3.1. Mang đến dấu ấn riêng cho không gian phòng khách của bạn

Mẫu sofa tân cổ điển và một sự kết hợp cân bằng giữa nét thẩm mỹ truyền thống và nét đẹp phóng khoáng hiện đại tạo nên một sản phẩm nổi bật độc đáo nhất mà không gian được nó hiện hữu. 
Điểm nhấn hoài cổ với Sofa tân cổ điển - 05
Với đôi bàn tay của những người thợ thủ công các cơ sở chế tác và cải tiến những đường nét quý tộc từ ghế sofa cổ điển tạo ra một mẫu sofa tinh tế hiện đại thanh lịch mà vẫn giữ được chất lượng tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian phòng khách. Xem thêm: Top Những Mẫu Sofa Tân Cổ Điển Đầy Mê Hoặc

3.2. Sử dụng vật liệu cao cấp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Ưu điểm của ghế sofa tân cổ điển có lẽ không chỉ là xuất xứ từ kiểu dáng mà còn thể hiện ở giá trị của sản phẩm. Chất liệu sofa rất phong phú có thể kể đến là da, nỉ, nhung,... đều có lợi ích sử dụng bền lâu. Vẻ đẹp sang trọng khó thay thế bởi bất kỳ sản phẩm nào khác được. Ngoài ra những chất liệu này còn được lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi sản xuất để đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.
Điểm nhấn hoài cổ với Sofa tân cổ điển - 06
Bên cạnh sự phong phú về chất liệu sofa tân cổ điển cũng mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn. Tạo điểm nhấn cho phòng khách trở nên cao cấp và sang trọng hữu ích để kết hợp cùng với các đồ trang trí phòng khách khác, mang đến không gian hiện đại và tiện nghi nhất.

4. Một số lưu ý của sofa tân cổ điển cao cấp

Với thiết kế đề cao sự sang trọng và cao cấp nên cấu tạo của thiết kế sofa tân cổ điển lại vô cùng phức tạp. Các dòng ghế sofa tân cổ điển được nhập khẩu nguyên chiếc từ những nước như Nga, Malaysia, Đài Loan,... lựa chọn từ khung gỗ bên trong, chất liệu xi mạ, kết cấu, họa tiết,... phù hợp với các chất liệu khác nhau. 
Điểm nhấn hoài cổ với Sofa tân cổ điển - 07
Lớp vải được làm từ chất liệu gỗ nguyên tấm lâu năm, vải bọc sofa là những loại da bò nhập khẩu cao cấp, chạm khắc thủ công. Chuyên chở nguyên kiện hàng đến tay người mua. 
Vì những yếu tố cao cấp trên giá thành của ghế sofa nằm trong khoảng từ 20 triệu trở lên. Nếu mua được một bộ sofa tân cổ điển giá rẻ thì người mua cần phải kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng của sản phẩm để tránh tình trạng mua hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
Điểm nhấn hoài cổ với Sofa tân cổ điển - 08

5. Làm cách nào để kết hợp ghế sofa tân cổ điển với các vật nội thất khác?

Việc kết hợp hài hòa các sản phẩm nội thất trong phòng khách thực sự được coi là một bài toán khó đối với nhiều gia chủ, đặc biệt là kết hợp với sofa tân cổ điển. Điều này bắt buộc các món đồ trong phòng khách phải theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển như bàn trà kệ tivi, bóng đèn, thảm trải sàn,... nó giúp tạo ra một không gian gắn kết hơn. Xem thêm: 4 Gợi Ý Giúp Bạn Chọn Ra Chiếc Ghế Sofa Tân Cổ Điển Phù Hợp
Ngoài việc lựa chọn nội thất phòng khách thì vị trí đặt ghế sofa cũng quan trọng không kém. Vị trí tốt nhất để ca một bộ sofa tân cổ điển là giữa phòng khách. Đây là một điểm nhấn riêng tạo nên cá tính riêng cho ngôi nhà của bạn nói chung và phòng khách của bạn nói riêng. 
Điểm nhấn hoài cổ với Sofa tân cổ điển - 09
Đặc biệt không nên bỏ qua những gam màu sang trọng như xám, kem và đen,... Để kết hợp cho những vật dụng liên quan trong phòng khách như là màu tường, màu đèn, màu thảm,... những vật phẩm này cũng ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn màu sắc của bộ ghế sofa sao cho phù hợp.
Điểm nhấn hoài cổ với Sofa tân cổ điển - 10
Trên đây là một số thông tin liên quan đến ghế sofa tân cổ điển. Sofa Vinaco rất vui lòng để phục vụ quý khách hàng, mong là những thông tin trên sẽ giúp cho khách hàng có được một quyết định mua ghế sofa tân cổ điển sao cho ưng ý nhất. Ngoài ra nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến làm đệm ghế phòng khách thì hãy liên hệ đến số hotline của Sofa Vinaco hiện trên góc trái màn hình để được tư vấn miễn phí nhé. Cảm ơn quý khách đã lựa chọn dịch vụ của Sofa Vinaco trong nhiều lựa chọn trên thị trường rộng lớn. 
4.95 sao của 3136 đánh giá
Điểm nhấn hoài cổ với Sofa tân cổ điển
Điểm nhấn hoài cổ với Sofa tân cổ điển
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088