• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Top những mẫu sofa tân cổ điển đầy mê hoặc

Phong cách tân cổ điển cực kỳ độc đáo và quyến rũ không kém các phong cách nội thất khác. Vậy hôm nay cùng Sofavinaco tìm hiểu đâu là những mẫu ghế tân cổ điển được ưa chuộng nhất nhé!

Đối với phong cách nội thất tân cổ điển đã là một bước đi khá mạo hiểm cho những chủ nhân của ngôi nhà. Đối với phong cách này gia chủ cần có một sự hiểu biết về cổ điển pha trộn với phong cách hiện đại đại và đặc biệt yêu thích nét thẩm mỹ nằm trong các hoa văn đường nét mà phong cách này mang lại. Vì thế việc lựa chọn một bộ ghế sofa sao cho phù hợp với phong cách tân cổ điển càng khó hơn. 
Sau đây Sofavinaco sẽ mất bạn một số mẫu sofa mang kiểu dáng tân cổ điển mong bạn sẽ có thể lựa chọn một trong số các mẫu sofa dưới đây dành cho ngôi nhà quyền quý của mình nhé.

Sofa phong cách tân cổ điển dáng nằm

Đây là một mẫu sofa kết hợp giữa hai dạng ngồi và nằm nhưng với thiết kế uốn lượn hai bên tay vịn và tạo hình trên chất liệu vải nỉ cao cấp, họa tiết cầu kỳ, sang trọng. Chúng khiến vị trí mà chúng được đặt để sẽ tăng thêm phần quý phái gấp bội.
Top những mẫu sofa tân cổ điển đầy mê hoặc - 01
Sofa này quý khách có thể để tùy ý đặt ở phòng khách hoặc phòng ngủ hay sảnh đều được.

Sofa đơn phong cách tân cổ điển

Top những mẫu sofa tân cổ điển đầy mê hoặc - 02

Nếu chúng ta so sánh giữa sofa phong cách hiện đại và sofa phong cách tân cổ điển bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng vì mức độ cầu kỳ và chất liệu của sofa tân cổ điển được pha trộn giữa hai vẻ đẹp hiện đại và cổ điển. Nó yêu cầu các nhà thiết kế nội thất cần phải dung hòa nét đẹp cổ điển và nét đẹp hiện đại có trong căn nhà. 
Top những mẫu sofa tân cổ điển đầy mê hoặc - 03

Sofa đôi phong cách tân cổ điển

Ở vị trí top 3 tất nhiên mẫu sofa đôi là một trong những thiết kế thế cực kỳ ấn tượng không chỉ bởi đường nét bo tròn mà kèm theo các họa tiết chạm trỗ trên kệ gác tay hiện sự quyền lực và và tinh tế.
Top những mẫu sofa tân cổ điển đầy mê hoặc - 04
 
Top những mẫu sofa tân cổ điển đầy mê hoặc - 05

Sofa ba chỗ phong cách tân cổ điển

So với mẫu ghế hai chỗ ngồi thì mẫu ghế ba chỗ ngồi cho ta cảm giác thoải mái hơn những đường nét từ đó cũng giãn nở tạo không gian mở hợp lý giúp các vị khách đến có thể thoải mái trò chuyện và nghỉ ngơi.
Top những mẫu sofa tân cổ điển đầy mê hoặc - 06

Mẫu sofa chữ U phong cách tân cổ điển

Những mẫu sofa chữ U thì không còn quá xa lạ đối với khách hàng. Nhưng bởi được thiết kế theo phong cách tân cổ điển ghế chữ U trở nên gọn gàng hơn phù hợp hơn với nhiều không gian nhỏ gọn đặc biệt phù hợp với những phòng khách phụ cần sự thoải mái và tao nhã. 
Top những mẫu sofa tân cổ điển đầy mê hoặc - 07

Mẫu sofa nỉ đơn sắc

Có thể bạn nghĩ rằng đi liền với phong cách nội thất tân cổ điển là những loại vải họa tiết cầu kỳ đúng không nào. Tuy nhiên những màu sắc cơ bản và đơn giản cũng có thể kết hợp cùng với nội thất tân cổ điển hiện nay đó nhé. 
Top những mẫu sofa tân cổ điển đầy mê hoặc - 08
Khi trong nhà của bạn có quá nhiều đồ nội thất thiên hướng cổ điển thì một bộ ghế sofa mang màu sắc cơ bản như là xám, trắng, kem hoặc đen,... thì sẽ trung hòa được ánh sáng và các mảng màu có trong ngôi nhà giúp tạo sự hài hòa và cân đối hơn. Xem thêm: 4 Gợi Ý Giúp Bạn Chọn Ra Chiếc Ghế Sofa Tân Cổ Điển Phù Hợp
Top những mẫu sofa tân cổ điển đầy mê hoặc - 09

Sofa văng phong cách tân cổ điển

Không chỉ riêng nhiều khách hàng yêu thích mẫu sofa văn mà đối với Sofavinaco những chiếc ghế sofa văn có một nét đẹp rất riêng, có thể kết hợp cùng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Dù là màu sắc gì những chiếc sofa văn đều có điểm nhấn riêng vì chúng cực kì cuốn mắt từ chiếc khung ghế cho đến những chiếc gối đệm ngồi.
Top những mẫu sofa tân cổ điển đầy mê hoặc - 10

Sofa chữ V phong cách tân cổ điển

Trong danh sách này tất nhiên không thể thiếu mẫu sofa chữ V theo phong cách tân cổ điển. Thay vì với những mẫu sofa chữ L chữ U như bình thường, thì mẫu sofa chữ V này có thiết kế không đụng hàng, đảm bảo cho khách cách mà đến thăm nhà sẽ thầm khen hoặc trầm trồ không ngớt bởi những đường nét hài hòa phù hợp với chất liệu cao cấp tôn lên màu sắc sang trọng thời thượng chỉ có riêng ngôi nhà bạn mới có. 
Top những mẫu sofa tân cổ điển đầy mê hoặc - 11

Dịch vụ bọc đệm ghế sofa tân cổ điển bạn đã nghe qua chưa?

Trên đây là những mẫu ghế sofa phù hợp với phong cách tân cổ điển mong bạn bạn đọc có thể tìm được mẫu ghế ưa thích của mình và tậu nó về nhà ngay nhé.  Xem thêm: Bọc Ghế Sofa Phong Cách Cổ Điển Đẹp Sang Trọng
Top những mẫu sofa tân cổ điển đầy mê hoặc - 12
Ngoài ra tại Sofavinaco chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến làm đệm ghế phòng khách dù là loại ghế hiện đại hoặc loại ghế ghế cổ điển thì với đội ngũ chuyên môn tay nghề cao và đầy kinh nghiệm của Sofavinaco sẽ đảm bảo đáp ứng được nhu cầu đọc lại đệm ghế sao cho hoàn hảo nhất. Bằng cách kiểm định ghế sofa của bạn tại nhà, xem xét khung ghế còn có thể sử dụng được hay không mới đi đến quyết định có bọc lại ghế sofa hay không được. 
Top những mẫu sofa tân cổ điển đầy mê hoặc - 13
Qúy khách đừng lo lắng gì cả, đã có đội ngũ tư vấn tận tụy để đem lại chi phí thấp nhất, tiết kiệm nhất cho bạn rồi. Hãy gọi đến Sofavinaco để được tư vấn ăn về dịch vụ cũng như nhận ngay các ưu đãi dành riêng cho bạn ngay hôm nay nhé.
4.65 sao của 1400 đánh giá
Top những mẫu sofa tân cổ điển đầy mê hoặc
Top những mẫu sofa tân cổ điển đầy mê hoặc
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088